ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่ต้องสนหรอก !

    ลำดับตอนที่ #4 : รวีธรรม จันทรา

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


    แบบฟอร์ม

    ชื่อ-นามสกุลในโลกจริง: รวีธรรม จันทรา (ชื่อพระอาทิตย์ นามสกุลพระจันทร์ ???)

    ชื่อในเกม: Zero Geniter

    กิลด์: เรซ อิน พีซ (Rest In Peace)

     

    สาย: ปราณ (ใช้กำลังกายในการต่อสู้โดยส่วนใหญ่)

     
    ประวัติในชีวิตจริง:  เป็นผู้ชายที่อยู่กับเกมเป็นชีวิตจิตใจส่วนการเรียนนั้นไม่โดดเด่นแค่พอๆถูๆไถๆไปได้เพราะวางแผนจะเข้าสู้วงการด้านคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว พ่อแม่จึงไม่ได้สนใจนักเพราะลูกจะพูดเสมอว่าสิ่งที่ผมทำอยู่คือสิ่งที่ผมใช้ในการทำงาน อยู่โรงเรียนก็มีเพื่อนปกติเหมือนคนทั่วไป แต่ไม่ได้เป็นจุดเด่นของกลุ่ม (ไอนี่ธรรมดาจริงๆ) มักผจญปัญหาด้วยตัวเองเสมอ

    ประวัติในเกม:เป็นผู้เล่นที่มักจะไม่ค่อยอยู่เก็บเลเวลในเวลาปกติ มักจะโผล่มาในตอนหัวหน้ากิลด์เรียกเท่านั้น ภารกิจทุกอย่างที่ทำจะมาจากหัวหน้ากิลด์จะทำตามอย่างเคร่งคลัด และเพลเยอร์คนนี้ยังเป็นคนที่เมื่อสู้กับผู้หญิงจะแพ้ประจำ(โรคแพ้ผู้หญิง)เพราะทำตัวไม่ถูกกับผู้หญิง


    บทที่ต้องการ: รองกิลด์ เรส อิน พีซ (Rest In Peace) (ขออยู่กะเพื่อนหน่อยน้ะครับถ้าไม่ได้ก็เอาเป็นรองกิลด์ โมนาร์ช)


    คำพูดติดปาก: อย่าเครียดๆ เดี้ยวผมจัดการเอง


    ฉายาพร้อมเหตุผล:นักรบ(พร้อมจะเสียทุกอย่างเพื่อปกป้องกิลด์และคนรัก)


    นิสัยในโลกจริง: เป็นคนที่มีอารมณ์ขันเวลาอยู่กับเพื่อนหรือครอบครัวและจะทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่ามีประโยชน์ต่อตัวเองหรือคนที่รักเท่านั้น เมื่อถึงเวลาเจอปัญหาจะสู้อย่างเต็มกำลัง และนิสัยที่เป็นปัญหาเลยคือไม่กล้าแตะตัวผู้หญิง


    นิสัยในเกม:มีความเป็นผู้นำสูงในเวลาสำคัญแต่เวลาปกติจะเหมือนคนรั่วๆคนนึงเฮฮาไปวันส่วนนิสัยพื้นฐานนั้นก็มาจากโลกจริงด้วยเวลาสู้จะเป็นการสู้แบบ ไม่เราก็มันต้องลงไปนอนที่พื้นไม่สนใจร่างกายในขณะต่อสู้

     

    สายสกิลพื้นฐาน:

    1. Weapon blink เป็นการวาร์ปไปยั่งอาวุธชิ้นได้ชิ้นหนึ่งโดยใช้ ปราณเพียงเล็กน้อย มีคูลดาวน์ เพียง 6 วินาที โดยไม่คำนึงถึงเลเวลเมื่ออัพ (เมื่อเป็นพลังสถิตร่างจะลดคูลดาวน์เหลือ 0.5วินาที)

    2. Change Power ใช้โอนพลังจาก Vit ไปยัง Str ได้ 2 หน่วยต่อเลเวล ในเวลาอันสั้น ไม่เสียปราณในการใช้แต่ไม่สามารถเปลี่ยน Str เป็น Vit ได้เกินสถานะเริ่มต้น แต่ถ้าเลเวล ของคาแร็คเตอร์ถึง 10 จะมีความสามารถเพิ่มขึ้นมาคือการ เพิ่มค่า pw ตาม Str ที่เพิ่มขึ้นมา (เมื่อเป็นพลังสถิตร่างจะทำให้ค่า str ที่ได้รับนั้นไปเพิ่ม int ครึ่งนึง)

    3. Remove Int เป็นการนำเอาค่า int ออกแล้วไปเพิ่มค่าพลังให้กับ agi , bl , co, rt , sd เท่าตัว เช่น int 10 ก็จะไปบวกทุกอย่าง 20 มีคูลดาวน์ 12 ชั่วโมง มีผลนาน 1 นาที และลบค่าสนานะผิดปกติออกทั้งหมด (เมื่อเป็นพลังสถิตร่างจะทำให้สกิล ไม่นำint ออก แต่สกิลยังมีผลดังเดิม)

    4. Zero Slash เป็นการนำ ค่าสถานะของผู้ใช้ออกทั้งหมด (จะกลับมาภายในอีก 1 วัน) แล้วฟันเป็นจันทร์เสี้ยวออกไปเป็นคลื่นพลังความแรงขึ้นอยู่กับ ค่าสถานะ ที่ใช้ไป x2 คูลดาวน์ 1 อาทิตย์ (เมื่อเป็นพลังสถิตร่างจะทำให้พลังที่ปล่อยออกไป x4)

    5. Zero Ball เป็นการดูดพลังเวทย์(เท่านั้น) มาไว้เป็นบอลพลัง ความแรง ขึ้นอยู่กับพลังที่ดูดมาได้และความสามารถของบอลจะเปลี่ยนไปตามพลังที่ถูกดูดมารวมกัน  ส่วนความเร็วในการดูดขึ้นอยู่กับความต่างของ int ถ้าของเราน้อยกว่าจะยิ่งดูดเร็ว (ถ้าอยู่ในโหมดสถิตร่างจะทำให้ ดูดเร็วกว่าปกติ 2 เท่า)มีคูลดาวน์ 30 วินาที

    อาวุธ:ดาบใหญ่และปลอกแขนนั่นมีไว้ข้างขวา เป็นพลังสถิตร่าง และกีมีมีด ธรรมดาๆ อีกอันนึง แค่นั้นครับ

    Double Click on image to Enlarge.

    รูปในโลกจริง:ผมสีทองดูเป็นรูปร่างแปลกๆ ใบหน้าหล่อ(ทุกเรื่อง)เป็นคนรูปร่างค่อนข้างผอมผิวสีเนิ้อปกติ สูงเพียง 170 cm หนัก 45 kg

    Double Click on image to Enlarge.
    รูปในโลกเกม:มีผมยาวห้อยมาและเป็นผู้ใหญ่ขึ้นหน่อยนึง

    Double Click on image to Enlarge.
    ร่างที่ถูกสถิต:จอมมารผู้ถูกเนรเทศออกจาก ยมโลกและสวรรค์ภพ ไร้ซึ่งที่อยู่ในทุกๆที่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×