ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่ต้องสนหรอก !

    ลำดับตอนที่ #3 : อัชริน แพรธินัน

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 56


    แบบฟอร์มครับ

    ชื่อ-นามสกุลในโลกจริง : อัชริน แอธินัส
    ชื่อในเกม : โรล (Roll)
    กิลด์ : เรส อิน พีส (Rest In Peace)
    สาย : เวทย์
    ประวัติในชีวิตจริง : ชายหนุ่มวัย 16 ผู้มากความสามารถทั้งสติปัญญาและความคิดที่เกินคาดหมายในสายตาของหลายๆคน เป็นทั้งแชมป์หมากรุกเยาวชนและได้รับเกียรติบัตรมากมายก่ายกอง ทางบ้านนั้นมีฐานะในระดับร่ำรวยเพราะที่บ้านทำธุรกิจใหญ่ทำให้อัชรินไม่มีปัญหาในเรื่องเงินแต่อย่างใด นอกจากนี้อัชรินยังมีพี่สาวที่คอยช่วยเหลืออัชรินในทุกเรื่องและยังเป็นที่ปรึกษาได้ทุกเรื่องอีกด้วย ซึ่งอัชรินได้เล่นเกมนี้เพราะว่าได้รับคำชักชวนจากเพื่อนสนิทที่เล่นเกมนี้ชวนมาเล่นด้วยนั้นเอง
    ประวัติในเกม : ชายหนุ่มหัวหน้ากิลด์ ‘ เรส อิน พีส ’ ผู้เคยนำสมาชิกในกิลด์เพียงสามคนไปต่อสู้กับบอสที่ว่ากันว่าไม่มีใครสามารถโค้นได้ ด้วยสติปัญญาที่เหลือเชื่อของตัวเขาที่สามารถประมวลผลของบอสตัวนั้นไม่ว่าจะเป็นการโจมตี หรือการตั้งท่าต่างๆของบอสชายหนุ่มผู้นี้สามารถดูออกได้หมดทุกอย่าง จนสามารถโค้นล้มบอสตัวนั้นได้จนเป็นอันชื่อเสียงล้ำลือกันในเกมจนทุกวันนี้
    บทที่ต้องการ : หัวหน้ากิลด์พันธมิตร
    คำพูดติดปาก :รีบมาจบเรื่องบ้านี่ดีกว่า
    ฉายาพร้อมเหตุผล : ผู้เหนือความคาดหมาย (beyond expectation) เพราะการสั่งการของชายหนุ่มผู้นี้นั้นมักจะเป็นแผนที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้อย่างการจะบุกไปในรังของศัตรูแทนที่จะลอบเข้าไป กลับกันเขาระเบิดรังศัตรูจากใต้ดินอย่างราบคาบจนไม่เหลือซาก
    นิสัยในโลกจริง : อุปนิสัยของเขาเป็นพวกขี้เล่นแตกต่างจากความสามารถที่ดูเป็นพวกเด็กเรียน พูดเล่นแต่ทำจริง และชอบมีความคิดพิลึกแปลกๆแต่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง
    นิสัยในเกม : จะเป็นคนเอาจริงเอาจังแต่ก็เป็นกันเองมาก ที่สำคัญยังเป็นกุนซือคนสำคัญและหนึ่งเดียวในกิลด์ถือเป็นหัวสมองของกิลด์เลยทีเดียว แต่ก็ยังมีความคิดแผลงซึ่งเป็นตัวของเขาเองที่สุด
    สายสกิลพื้นฐาน : หน่วงเวทย์ การเสริมพลังให้กับตัวเอง,ผู้อื่นและสิ่งของ การเพิ่มความสามารถการรับรู้ถึงขีดสุด เวทย์มนต์สายโจมตี(แช่แข็ง,เรียกลูกไฟ,ช็อตสายฟ้า)
    ตัวอย่างสกิล :



    ชื่อสกิล ความสามารถ ระยะเวลา คูล
    ดาวน์
    หมายเหตุ
    Memoriez สกิลหน่วงพลังเวทย์สามารถปล่อยมนต์บทนั้นได้ทันทีโดยไม่ต้องร่ายแต่ใช้ค่าพลังเวทย์มากขึ้นเป็นสองเท่าจากเดิม - - ใช้ค่าพลังเวทย์มากขึ้นเป็นสองเท่าจากเดิม
    In to mine    เสริมพลังให้ตัวเองโดยจะเพิ่มสเตตัส sd co และ bl มา 1.5 เท่าโดยจะอยู่นานถึง 10 นาที 10 นาที 2 นาที -
    In to Object ส่งเวทย์มนต์เข้าไปในสิ่งของโดยสามารถทำให้สิ่งของแสดงพลังเวทย์ได้ตามต้องการแต่สิ่งของที่ใส่เวทย์มนต์ลงไปนั้นจะคงสภาพมีพลังเวทย์ได้ 2 ชั่วโมงหลังจากนั้นเวทย์มนต์บทนั้นจะสลายไป 2 ชั่วโมง - -
    Fast thinging เพิ่ม rt 5 เท่าโดยใช้พลังเวทย์ครึ่งหนึ่งของทั้งหมด ระยะเวลาสกิลนั้นจะเพิ่ม 1 วินาที ต่อ 1 เลเวล 1 วัน -ใช้พลังเวทย์ครึ่งหนึ่งของทั้งหมด
    -สกิลนี้จะคิดพลังเวทย์เมื่อใช้ครั้งแรกของวันเท่านั้น
    -สามารถหยุดใช้ได้ตลอดเวลา แล้วสามารถเก็บเวลาไว้ใช้ภายหลังได้
    Breaking Balance รวมเวทย์มนต์ 5 บทแล้วปล่อยออกมาทีเดียวใช้เวลาร่ายขั้นต่ำ 30 วินาทีและไม่สามารถใช้คู่กับ Memoriez ได้ ซึ่งจะใช้ค่าพลังเวทย์มากขึ้นถึง 3 เท่าของทั้งสามบทรวมกัน เวลาร่ายขั้นต่ำ 30 วินาที 1 นาที ไม่สามารถใช้คู่กับ Memoriez ได้ ซึ่งจะใช้ค่าพลังเวทย์มากขึ้นถึง 3 เท่าของทั้งสามบทรวมกัน

    [For Copy]
    Memoriez – สกิลหน่วงพลังเวทย์สามารถปล่อยมนต์บทนั้นได้ทันทีโดยไม่ต้องร่ายแต่ใช้ค่าพลังเวทย์มากขึ้นเป็นสองเท่าจากเดิม
    In to mine – เสริมพลังให้ตัวเองโดยจะเพิ่มสเตตัส sd co และ bl มา 1.5 เท่าโดยจะอยู่นานถึง 10 นาที
    In to Object – ส่งเวทย์มนต์เข้าไปในสิ่งของโดยสามารถทำให้สิ่งของแสดงพลังเวทย์ได้ตามต้องการแต่สิ่งของที่ใส่เวทย์มนต์ลงไปนั้นจะคงสภาพมีพลังเวทย์ได้ 2 ชั่วโมงหลังจากนั้นเวทย์มนต์บทนั้นจะสลายไป
    Fast thinging – เพิ่ม rt 5 เท่าโดยใช้พลังเวทย์ครึ่งหนึ่งของทั้งหมดโดยระยะเวลานั้นจะเพิ่ม 1 วินาที ต่อ 1 เลเวล และคูลดาวน์ 1 วัน (สกิลนี้จะคิดพลังเวทย์เมื่อใช้ครั้งแรกของวันเท่านั้นและสามารถหยุดใช้ได้ตลอดเวลา แล้วสามารถเก็บเวลาไว้ใช้ภายหลังได้)
    Breaking Balance – รวมเวทย์มนต์ 5 บทแล้วปล่อยออกมาทีเดียวใช้เวลาร่ายขั้นต่ำ 30 วินาทีและไม่สามารถใช้คู่กับ Memoriez ได้ ซึ่งจะใช้ค่าพลังเวทย์มากขึ้นถึง 3 เท่าของทั้งสามบทรวมกัน
    อาวุธ : เซเบอร์ที่ดรอปจากบอส


    รูปในโลกจริง :
     
       ชายหนุ่มวัย 16 ปี มีผมสีดอกข้าวที่เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่ง ดวงตาสีน้ำตาลเข้ม ใบหน้าเรียบๆธรรมดาดูเหมือนเป็นคนสบายๆ
    รูปในโลกเกม : 


        สภาพยังคงเหมือนเดิมทุกประการยกเว้นสีผม และสีตาที่เป็นสีฟ้าน้ำทะเลโดยรวมแล้วต่างกันแค่นี้แหละ
    ร่างที่ถูกสถิต : วัลไครี่ (Valkyrie)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×