ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่ต้องสนหรอก !

    ลำดับตอนที่ #13 : อาไทรเอล อีลทาลาส / Atriel Eltalast

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 58



    " อยากจะโชว์อะไรอีกล่ะ ! ถ้าเจ้าช้าอาจจะไม่เหลือแม้แต่กางเกงที่เจ้าใส่โดยไม่รู้ตัว "

    ชื่อ-นามสกุล :  อาไทรเอล อีลทาลาส / Atriel Eltalast

    ทวีป : นาเรียน

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 17 ปี

    สถานะ :: นักพนัน

    ลักษณะนิสัย :  จับปลาหลายมือ เอาหูไปนาเอาตาไปไล่ ไม่เชื่อฟังคนอื่น ลิงหลอกจ้าว เจ้าเหล่ มั่นใจในตัวเองสูง(มากๆ) ฉลาด'มากๆ' แต่ขี้ลืม เวลาทำอะไรมักจะตั้งใจมาก แต่มักขี้เกียจบ่อยมาก ชอบแอบงีบหลับเวลากลางวัน

    เป็นพวกลักเล็กขโมยน้อย ท้าทาย อวดเก่ง ชอบการพนัน(ซึ่งดวงดี) และที่สำคัญค่อนข้างหื่นกาม ...

    ลักษณะการพูดจา :: จาบจ้วง เหล่หญิง ชอบเล่นมุกที่ฮาไม่ออก และที่สำคัญ คำพูดออกแนวหื่นกาม

    ประวัติ:: เดิมทีเป็นชายตระกูลสูงแต่มักมีเรื่องภายในตระกูลอยู่บ่อยครั้ง ด้วยความที่ขี้เล่น และนิสัยที่แย่ๆซึ่งติดมาแต่เด็กอยู่แล้วจึงเกิดเหตุการณ์วีนแตก จึงโดนไล่ออกจากตระกูล เพราะเนื่องจากทำให้ตระกูลตัวเองเสื่อมเสีย จากนั้นจึกย้ายรกรากมาอยู่ที่เมืองที่ห่างจากที่ตนเคยอาศัยอยู่ และใช้ความสามารถที่ตนมีในการดำรงและเงินก้อนที่เอามาจากตระกูลก่อนที่จะโดนไล่ออกมา มาทำการเล่นพนันและขโมยของในช่วงแรก แต่ดูเหมือนเทพีแห่งดวงชะตามักจะแย้มหาเขาเสมอทำให้เขาได้มากกว่าเสียอย่างมากแม้บางครั้งจะได้จากการโกงก็ตามที ทำให้เรื่องเงินไม่เคยมีปัญหากับเขาอีกเลย รวมถึงที่พักอาศัยที่สามารถหาซื้อใหม่ได้สบายๆ และที่สำคัญโดยเดิมทีเขามักจะทำตัวเป็นนักเลงในเมืองเล็กนี้ก็เถอะนะ แต่ก็ไม่มีใครสามารถอยากจะยุ่งกับคนแบบนี้เท่าไหร่หรอกนะ

    เผ่าพันธุ์:: มนุษย์

    รูปร่างหน้าตา :: หน้าตายี่ยวน สามารถหาเรื่องกวนบาทาให้แก่ผู้พบเห็นได้ หน้าตาออกรูปกลมไข่ ดวงตาสีแดงรูบี้ และผมสีขาวขลับมัน

    ลักษณะการแต่งกาย :: แบบข้างบนเลย แต่ไม่มีผ้าคลุมกับมงกุฏ

    อาวุธ:: คทาที่มีขนาดไม่ยาวมากเสียเท่าไหร่ พอที่จะเหน็บข้างเอวได้ ปลายคทาประดับด้วยอัญมณี

    สี/รูปร่างของอัญมณี :: รูปร่างเป็นรูปดอกกุหลาบ

    ชื่อของเวท :: 

    Gunslingers - อัดพลังลงไปในฝ่ามือโดยสามารถทำให้มือของตนกลายเป็นปืนพกที่ปล่อยกระสุนลมที่มีขนาดเท่ากับกระสุนจริงๆแต่มีความเร็วที่เร็วกว่าการออกตัวของกระสุนจริงๆ โดยสามารถใช้ได้ทั้งมือสองข้าง และจะมีกระสุนอยู่ 12 นัด เมื่อกระสุนหมดสามารถ ร่าย "Reload" เพื่อโหลดกระสุนเข้าไปในฝ่ามือเฉกเช่นเดิม

    Reflect/Piercing - เปลี่ยนโหมดของเวทย์มนต์ของตัวเองทั้งหมดให้กลายเป็นเวทย์มนต์แบบชิ่ง(Reflect)และทะลุทะลวง(Piercing)ได้อย่างอิสระ

    Quick Bomb - ดันกระแสลมรอบตัวให้ผลักออกไป(หากอยู่ในReflect)หรือผลักเข้ามา(เมื่ออยู่ในPiercing)ด้วยสายลมอย่างแรงกล้าและร่ายออกมาอย่างรวดเร็ว

    Espidio .... Memento Mori - สร้างอาณาเขตเป็นโดมขนาดใหญ่(ไม่มากเท่าไหร่) โดยในโดมเป็นกำแพงสายลมที่แข็งแกร่ง และเป็นสูญญากาศพร้อมทั้งสร้างกระสุนมนตราแห่งสายลมอันนับไม่ถ้วนภายในโดมแห่งนั้น หากผู้ใดหนีออกมาจากอาณาเขตไม่ทันก็คงไม่อาจรอดกระสุนนับแสนที่พุ่งไปมาใส่ไปมาในโดมนั้นได้ แต่เนื่องจากเป็นมนตราอาณาเขตจึงมีข้อเสียที่ร่ายนานมากๆ

    ประเภทของพลัง :: ทำลาย , พลิกแพลง (สายลม)

    ชอบ :: ผู้หญิง(ที่เข้าตา) . เงิน

    ไม่ชอบ :: คนที่เล่นด้วยแล้วไม่สนุก

    กลัว/แพ้ :: ผี !

    บทตัวละคร :: Magician

    เพิ่มเติม :: เนื่องด้วยผปค.ก็ไม่เคยเขียนลูกชายแนวนี้เหมือนกัน หากไม่ชอบหรืออยากให้เปลี่ยนแปลงอะไรสามารถบอกได้นะ :D ปล.ลูกชายเราเป็นคนที่น่าจะเรียกว่า Lucky man (?)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×