ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FEEL : SAD : STORY] EunHyuk SungMin DongHae

    ลำดับตอนที่ #1 : At least [อย่างน้อย] :: SungMin Part

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 333
      0
      14 ต.ค. 54

     FEEL : SAD : STORY 1 :: At least [อย่างน้อย] :: EunHyuk, SungMin, DongHae 


    [December 25, 2006] 


    คืนนี้เป็นคืนคริสต์มาส มองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยสีขาวบริสุทธิ์ของหิมะ 
    บ้านเรือนร้านค้าถูกประดับประดาด้วยไฟสีสวย 
    ผู้คนมากมายออกมาชมความสวยงามของต้นคริสต์มาสที่ถูกจัดแต่ง คนรอบข้างส่วนใหญ่มักมากันเป็นคู่ 
    ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ออกมาชื่นชมความสวยงามนั้นมัน 
    แต่ต่างกันที่ผมไม่มีใครเท่านั้นเอง...ทำให้ผมคิดไปถึงใครคนหนึ่ง 
    คนหนึ่งที่ผมคอยห่วง อยู่ใกล้ๆเค้าทุกเวลา 
    แต่คืนนี้ผมคงไม่จำเป็นต้องดูแลเค้าเพราะเค้าคงมีใครให้ห่วงและห่วงเค้าแล้ว... 





    [1997] 

    “นี่ๆ...เราชื่อฮยอกแจ...เธอชื่ออะไรหรอ” 
    เด็กหนุ่มถามเด็กอีกคนที่นั่งข้างๆเค้าทันทีที่นั่งลงตรงที่ว่างข้างเด็กคนนั้น 

    “ซองมิน...เราชื่อซองมิน” 
    เด็กหนุ่มตากลมโต หน้าตาน่ารัก หันมาตอบ 

    “นี่นายเป็นผู้ชายหรอเนี่ย...55..ชั้นนึกว่าเป็นผู้หญิง...นายน่ะน่ารักกว่าผู้หญิงบางคนซะอีก 
    ...ยินดีที่ได้รู้จักนะ...เราเรียกนายว่ามินนี่ได้มั้ยอ่ะ...มันเหมาะกับนายดีนะ..555” 
    ฮยอกแจพูดเองเออเองก่อนจัดการรื่อข้าวขอออกจากกระเป๋านักเรียน 
    โดยไม่ได้สังเกตว่าคู่สนทนาเมื่อครู่นั่งหน้าแดงกับคำชมเมื่อสักครู่ 

    ใช่ว่าจะไม่เคยมีใครชมซองมินว่าน่ารัก...แต่ทำไมกับคนๆนี้...มันถึงทำให้หัวใจของเค้าเต้นโครมคราม.. 
    ดังซะจนกลัวว่าคนข้างๆจะได้ยินมัน
     

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 

    นั่นคือครั้งแรกที่ผมกับฮยอกแจได้เจอกัน...เราเป็นเพื่อนกันมานาน....สนิทกันมาก.... 
    จะเรียกได้ว่าเราสองคนสนิทกันมากซะจนบอกกันได้ทุกเรื่อง.... 
    โดยเฉพาะเรื่องความรัก...ทุกๆครั้งที่เค้าชอบใครเค้าจะมาปรึกษาผม.. 
    ทั้งๆที่ผมก็คงช่วยอะไรเค้าไม่ได้....ฮยอกแจคบกับใครไม่ได้นานหรอกครับ.... 
    แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ฮยอกแจยอม ทนได้ทุกอย่าง...ลี ทงเฮ... 
    คนที่ผมเองก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นคนที่น่ารักและนิสัยก็ดีมากคนหนึ่ง... 
    และแน่นอนเค้าคือคนที่ฮยอกแจรักมาก 

    เพราะความที่ผมสนิทกับฮยอกแจทำให้ผมสนิทกับทงเฮไปด้วย... 
    ทั้งทงเฮและฮยอกแจต่างก็มีนิสัยขี้หึงเล็กน้อยทั้งคู่...แต่คนหนึ่งที่ทงเฮจะไม่หึงนั่นก็คือผม.. 
    และฮยอกแจเองก็จะไม่หึงผมกับทงเฮเหมือนกัน 

    เพราะเค้าทั้งสองคนไว้ใจผม....เชื่อใจผม...มันทำให้ผมรู้สึกแย่...เพราะอะไรนั่นหรอครับ... 
    เพราะผมกำลังทำผิดกับคนที่เชื่อใจผม...ผมกำลังทรยศมิตรภาพที่เค้าให้ผม... 


    ...ผมชอบฮยอกแจ… 


    มันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่... 
    มันเกิดขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเจอกัน...ฮยอกแจเป็นรักแรกพบ... 
    แต่ผมไม่กล้าบอกเค้า...เพราะฮยอกแจมักจะพูดกันใครต่อใครเสมอ...ว่าผมเป็นเพื่อนรักของเค้า 
    ผมจึงต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้...ผมไม่อยากเสียมิตรภาพครั้งนี้ไป..เพราะความเห็นแก่ตัวของผมเอง... 


    ............................................... 


    [December 24, 2006] 


    วันนี้ทงเฮชวนผมมาซื้อของ...ของขวัญที่เค้าจะให้ฮยอกแจในคืนคริสต์มาส... 
    ทงเฮกำลังเลือกเสื้ออยู่หลายตัว..ดูเหมือนทงเฮยังตัดสินใจไม่ได้... 

    “ซองมิน...อึนฮยอกจะชอบเสื้อกันหนาวตัวนี้มั้ย” 
    ทงเฮหันมาถามความคิดเห็นของผม...ผมเพียงแค่ยิ้มตอบกลับไป... 
    ทงเฮยิ้มกลับมา...แล้วก็หันไปเลือกเสื้อต่อ... 

    2 ปีแล้ว...ที่ทงเฮกับฮยอกแจคบกัน....และเป็นเวลา 2 ปีที่ผมได้แค่มอง...มองเค้าทั้ง 2 คนรักกัน... 

    เวลาล่วงมาถึงเวลาเย็นผมกับทงเฮแยกย้ายกันกลับบ้าน....ผมกลับมาถึงบ้านก็ตรงเข้าห้อง.... 

    ผมนอนแผ่ลงบนเตียงนุ่ม...สายตาของผมเลื่อนลอย...พรุ่งนี้คงเป็นอีกวันที่ผมคงต้องเหงาอยู่คนเดียว... 
    ผมลุกขึ้นนั่งพร้อมกันถอนหายใจยาวๆ...พรางเหลือบไปเห็นกล่องของขวัญใบหนึ่ง... 
    ของขวัญที่ผมตั้งใจทำมันทั้งปี...เพื่อพรุ่งนี้...แต่ตอนนี้ผมม่กล้าให้ซะแล้วหล่ะ... 
    ฮยอกแจคงรอของขวัญจากทงเฮมากกว่า... 
    อยู่ๆ...ผมรู้สึกถึงหยดน้ำที่หยดลงมือของผม...น้ำตา..ที่มาจากความอ่อนแอของผม... 
    ผมรู้ดี...ในใจของฮยอกแจ..ไม่มีที่ว่างพอสำหรับ ลี ซองมิน.... 
    ถึงแม้ว่าจะไม่มีลี ทงเฮ..ลีซองมินคนนี้ก็ไม่มีทางเข้าไปอยู่ในใจของลี ฮยอกแจเลย... 


    ............................................................. 


    [December 25, 2006] 


    วันนี้เรา 3 คน มาฉลองกันที่ร้านอาหารเล็กๆแห่งหนึ่ง...บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน... 
    ผมไม่เคยเห็นฮยอกแจมีความสุขขนาดนี้...ผมเห็นฮยอกแจมีความสุขผมเองก็มีความสุขไปด้วย... 

    เราเดินออกมาจากร้านนั้น...สู่สวนสาธารณแห่งหนึ่ง... 
    ที่นั่นทงเฮมอบของขวัญที่เค้าอุตส่าห์หามาทั้งวัน...ให้แก่ฮยอกแจ.. 
    เป็นอีกครั้งที่ผมได้เห็นรอยยิ้มที่มีความสุขของฮยอกแจ... 
    รอยยิ้มที่มาจากความรู้สึก...มาจากความรัก...รอยยิ้มที่ผมไม่มีโอกาสได้มัน... 

    ผมยิ้มกับภาพนั้น...สมองของผมสั่งให้ผมออกมาจากที่นั่นซะ... 
    เพราะใจของผมรู้ดีว่าตรงนี้ไม่ใช่ที่ของผม...จริงๆแล้วคงต้องบอกว่า...ไม่มีที่ตรงนี้สำหรับผม... 
    ผมเดินออกมาทั้งๆที่ไม่บอกใคร... 

    หิมะตกลงมาแล้ว...มีคนบอกว่า ถ้าเราได้เห็นหิมะแรกของปีกับใคร... 
    ...คนนั้นจะเป็นคนรักและอยู่กับเราไปนิรันดร์... 

    แต่ผมไม่รู้หรอกว่ามันจริงหรือเปล่า...เพราะทุกๆครั้งที่หิมะตก...ผมไม่เคยมีใครข้างกาย... 
    ผมรู้แค่ว่า...ไม่ว่าจะตอนหิมะตกหรือไม่ก็ตาม...ผมก็ยังคิดถึงเค้าแค่คนเดียว 

    เพราะว่า... 

    อย่างน้อย....ผมยังยืนอยู่บนพื้นดินเดียวกับเค้า.... 
    อย่างน้อย...ท้องที่เรามองเห็นก็ยังคงเป็นฟ้าผืนเดิม... 
    และอย่างน้อย...ผมยังมีลมหายใจอยู่บนโลกใบเดียวกันเค้า... 
    แค่ได้ยืนอยู่ในที่ห่างเท่าเดิมหรืออาจจะไกลกว่าเดิม...ผมก็จะไม่ขอให้เค้าหันมามองผม 
    แค่ขอให้ผมได้ยืนอยู่ในที่สามารถเห็นเค้าได้มีความสุข... 
    แค่ขอให้คนอย่างผม...ได้รักเค้า...ก็พอ 


    ......................................................... 


    คืนนี้เป็นคืนคริสต์มาส มองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยสีขาวบริสุทธิ์ของหิมะ 
    บ้านเรือนร้านค้าถูกประดับประดาด้วยไฟสีสวย 
    ผู้คนมากมายออกมาชมความสวยงามของต้นคริสต์มาสที่ถูกจัดแต่ง คนรอบข้างส่วนใหญ่มักมากันเป็นคู่ 
    ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ออกมาชื่นชมความสวยงามนั้นมัน แต่ต่างกันที่ผมไม่มีใครเท่านั้นเอง... 
    ทำให้ผมคิดไปถึงใครคนหนึ่ง คนหนึ่งที่ผมคอยห่วง อยู่ใกล้ๆเค้าทุกเวลา 
    แต่คืนนี้ผมคงไม่จำเป็นต้องดูแลเค้าเพราะเค้าคงมีใครให้ห่วงและห่วงเค้าแล้ว... 

    ถึงแม้ว่าในตอนสุดท้ายคนเดียวที่จะต้องเจ็บคือผม... 
    แต่ผมก็ยังขอเป็นแค่คนที่ห่วงใย...ที่ได้มองเค้าจากที่ไกลๆ...แค่นั้นมันก็เพียงพอแล้วสำหรับผม 


    ~END STORY I~ 


    ............................................... 


    Story 1 ผ่านไปแล้ว...อันนี้เป็นของซองมิน 

    พบกัน Story 2 นะ..อันต่อไปจะเป็นของฮยอกจ้า...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×