ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Angel & 7 Days :: EunHae BunMin KyuWook WonYe HC KangTeuk

    ลำดับตอนที่ #15 : CHAPTER III :: หนุ่มจิ๋ว กับ นายแว่น :: KYUHYUN x RYEOWOOK >> Part 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 921
      0
      13 เม.ย. 53

    Part III

     
    ..คนอะไรน่ารักเป็นบ้า...แล้วทำไมอยู่บ้านเดียวกับนายแว่นอ่ะ..
    ..หรือจะเป็นเพื่อน พี่ น้อง...ใครอ่ะ..อยากรู้.....
     
    หลังจากที่มินเข้ามาในห้อง แล้วออกไปพร้อมกับกระชากใจคยูไปด้วยนั้น
    คยูก็แทบจะอยู่ไม่ติดที่ นั่งรอ ยืนรอ ให้อุคออกมาจากห้องน้ำซะที
    เค้าจะได้ถามว่า คนน่ารักคนเมื่อกี้เป็นใคร...
     
    แต่ยิ่งรอก็ยิ่งนาน...ไม่รอมันแล้ว...เข้าไปถามมันเลยดีกว่า...
     
    ด้วยความใจร้อนคยูไม่สามารถรอได้อีกต่อไปเลยตัดสินใจมุดเข้าไปในห้องน้ำทางช่องข้างใต้ที่ประตู
     
    ...ตัวเล็กมันอย่างนี้มันก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย...
     
    แต่เมื่อคยูเงยหน้าขึ้น เค้าก็ต้องค้างดังต้องมนต์สะกดกับภาพที่เห็นอยู่เบื้องหน้า
     
    ภาพของเรือนร่างเล็กที่เปลือยเปล่าไร้อาภรณ์ใดๆมาบดบังความงามของผิวกายภายใต้ฝักบัว
    ใบหน้าเล็กที่เงยขึ้นรับกระแสน้ำที่ไหลผ่านไปหน้าเรื่อยลงมาตามผิวอ่อนใส
     
    คยูยืนแอบมองที่มุมประตูอย่างหลงใหล ทุกความเคลื่อนไหว ทุกท่าทางของร่างบางมันช่างดึงดูด
    ให้ไม่สามารถละสายตาไปไหนได้....
     
    แต่เมื่อเห็นว่าอีกคนกำลังจะอาบน้ำเสร็จ คยูก็รีบมุดออกทางเดิมทันที
     
    ...เกือบไปแล้วไงไอ้คยู...แต่เวลานายแว่นไม่ใส่แว่นนี่น่ารักชะมัดเลย....
    ...ถ้าเทียบกันกับคนตั้งเมื่อกี้ใครจะน่ารักกว่านะ...
     
    ไม่นานอุคก็เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับชุดนอนสีหวาน
    โดยที่คยูปีนขึ้นไปนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงซะแล้ว
     
    คยูแอบลอบมองอุคที่ตอนนี้เป็นนายแว่นอยู่หลายครั้งจน อุครู้ตัวเลยหันมามองคยูแล้วถาม
     
    มีอะไรหรอครับคุณคยู”
     
    อ๋อ เมื่อกี้มีคนมาหานายอ่ะ คนที่ขาวๆ หน้าตาน่ารักๆอ่ะ”
    คยูนึกเรื่องคนที่เข้ามาเมื่อกี้ได้พอดีเลยตอบไป
    อุคคิดเล็กน้อยก่อนจะตอบ
     
    สงสัยพี่มินมั้งครับ งั้นเดี๋ยวผมมานะ”
    แล้วอุคก็เดินออกจากห้องเพื่อไปหามิน
     
    เป็นพี่น้องกันนี่เอง มิน่าล่ะถึงได้น่ารักเหมือนกันเลย แต่ทำไมนายถึงได้ทำตัวเฉิ่มอย่างนี้ล่ะ
    แต่เห็นว่าน่ารักหรอกนะ จะให้อภัยสักครั้งแล้วกัน”
    พูดจบก็ลงไปนอนกลิ้งเกลือกยิ้มอยู่คนเดียว จนอุคเดินเข้ามา
    คยูก็ดีดตัวขึ้นมา ทำท่าทางปกติทันที
     
    คุณคยูจะอาบน้ำหรือเปล่าครับ หิวข้าวมั้ย ผมเอาข้าวมาให้ กินนี่ไปก่อนนะครับ”
    อุคเดินขึ้นมาพร้อมข้าวและน้ำแกงอุ่นๆ ตอนนี้คยูรู้สึกว่าเจ้าแว่นนี้จริงๆก็ใส่ใจคนอื่นดีเหมือนกัน
    คยูปีนลงมานั่งกินข้าวที่โต๊ะกลางห้อง
    (ไรเตอร์ - ปีนขึ้นไปนั่งกลางโต๊ะเลยแหละ)
     
    พอกินเสร็จก็เดินเข้าห้องน้ำไปก็เจอกะละมังใบไม่ใหญ่มากที่มีน้ำอยู่ครึ่งนึง
     
    ....เตรียมไว้ให้พร้อมเลยนะนายแว่น....
     
    หลังจากที่คยูอาบน้ำเสร็จก็ปีนขึ้นเตียงอีกครั้ง ปรากฏว่าเจ้าของห้องหลับไปแล้ว
    คยูเองก็ชักง่วงเลยมุดลงไปใต้ผ้าห่มและหลับตามอีกคนไป
     
    ชีวิตในรูปแบบใหม่ของคยูได้ดำเนินต่อไปแล้ว..........
     
    .............................................................................
     
    วันที่ 2
     
    เช้าวันใหม่ได้เริ่มขึ้น คยูบิดขี้เกียจเล็กน้อยก่อนหันไปมองหานาฬิกาภายในห้อง
     
    ....6 โมงหรอ...นอนต่อได้มั้ยเนี่ย....
     
    ก่อนที่จะตัดสินใจนอนต่อ...คยูก็หันไปเจอใบหน้าของคนที่ยังนอนหลับอยู่
    ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมจะลงมาปิดหน้าปิดตาหน้าเล็กบ้าง แต่ก็ยังคงมองเห็นความน่ารักของคนๆนี้อยู่ดี
    ดวงตาเล็กที่หลับพริ้มอยู่ เข้ากับจมูก กับปากบาง คยูนั่งมองอยู่สักพัก
    ก็ตัดสินในปลุกอีกคนซะ
     
    นี่..ตื่น...ตื่นได้แล้ว..เช้าแล้ว”
    คยูเรียกเพื่อให้อีกคนตื่น
     
    อืม..นอนอีกนิดนะครับพี่มิน”
    พี่มินหรอ..ชั้นไม่ใช่พี่นายซะหน่อย...
     
    เรียวอุค...ตื่นได้แล้ว..ได้ยินมั้ย”
    เรียกอีกครั้ง...และคราวนี้ดูเหมือนจะสำเร็จ
     
    อืม...หาว~…คุณคยูหรอ...กี่โมงแล้วอ่ะ”
    ยังงัวเงีย
     
    8 โมงแล้ว”
    (ไรเตอร์ - ทำไมเวลามันเดินไวจัง)
     
    หา..จริงหรอครับ”
    อุคดีดตัวขึ้นมาทันที..แย่แล้ว..สายแน่ๆ..
     
    ป่าว..ชั้นล้อเล่น”
    (ไรเตอร์ - -*-)
     
    คุณคยู..ผมตกใจหมดเลย”
    ทำแก้มป่องโดยไม่รู้ตัว...ก่อนจะเดินไปอาบน้ำ...
     
    คยูมองและแอบยิ้มตามอุคไป
    ..สงสัยต้องทำให้งอนบ่อยๆแล้วล่ะซิ...นายทำอย่างนั้นแล้วมันน่ารักเป็นบ้า.....
     
    ไม่นานนักอุคก็เดินออกมาพร้อมเสื้อคลุมอาบน้ำตามปกติ แล้วเดินมาเลือกชุดนักเรียนที่จะใส่เหมือนทุกวัน
     
    ...แต่อุคคงลืมไป..ว่าตอนนี้เค้าไม่ได้อยู่คนเดียว...
     
    คยูที่ตอนแรกก็เกลือกกลิ้งอยู่ พอได้ยินเสียงอุคออกมาก็กะจะคุยด้วยซะหน่อย
    แต่พอเห็นอีกคนไม่สนใจ แถมยังมาเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ดูแบบนี้...มีหรือคยูจะไม่ชอบ...
     
    หลังจากที่อุคแต่งตัวเสร็จคยูก็ทำเป็นแกล้งหลับ...ไม่นานก็ได้ยินเสียงอุคเรียก
     
    คุณคยูครับ ไม่อาบน้ำหรอ”
    มายืนมองอยู่อยู่ข้างเตียง
     
    อ๋อ..ชั้นไม่มีเสื้อเปลี่ยนนี่”
     
    นั่นซิเนอะ..คุณตัวเล็กแค่นี้เอง เอาเป็นว่าคุณใส่ชุดเก่าไปก่อนนะครับ
    เดี๋ยวตอนเย็นผมพาไปหาชุดใหม่....”
    คยูก็พยักหน้ารับก่อนจะปีนลงจากเตียงแล้วเข้าห้องน้ำไป
     
    เมื่อทำทุกอย่างเสร็จแล้วอุคก็ไปเรียน โดยมีคยูไปด้วย
    วันนี้มีแต่วิชาที่น่าเบื่อ คยูก็เลยแอบงีบทั้งวันจนเลิกเรียน..
     
    คุณคยูครับ ตื่นเถอะครับ”
    อุคเรียกคยูเบาๆ
    (ไรท์เตอร์ – กลัวคยูจะตื่นหรออุค เรียกเสียงเบาเนี่ย)
     
    หืม อ้าวเลิกเรียนแล้วหรอ”
    ตื่นมาก็มองไปทั่วแต่ไม่มีใครแล้ว
     
    ครับ เค้ากลับกันหมดแล้ว”
     
    งั้นเราก็กลับกันบ้างดิ”
    ว่าแล้วก็ปีนลงกระเป๋าตามเดิม โดยมีอุคเป็นคนสะพายเดินออกมาจากโรงเรียน
     
    เราแวะที่นี่กันก่อนดีกว่าครับ”
    อุคเดินมาหยุดหน้าร้านของเล่น ก่อนเดินแวะเข้าไป
     
    นายจะมาซื้อของเล่นหรือไง โตแล้วนะยังเล่นพวกนี้อีกหรอ”
    คยูโผล่หัวออกมามองอุคที่กำลังนั่งเลิกของเล่นขายของชิ้นเล็กๆอยู่
     
    ก็คุณคยูต้องกินข้าวนี่ครับ แต่คุณยังไม่มีจานชามเลย เอาสีอะไรดีครับ”
    พูดไปก็เลือกไปไม่หยุด..ดูอุคจมีความสุขกับการเลือกของให้คยูนะ
     
    อันนั้นอ่ะ...สีเขียวอ่ะ...เอาโต๊ะกับเก้าอี้อันนั้นด้วยนะ”
    คยูชี้มือชี้ไม่เอาอันนู้นอันนี้จนอุคแอบขำ
     
    ขำไรนายแว่น”
    ..น่าตลกหรือไงล่ะ...
     
    ป่าวครับ..คุณคยูมีเสื้อตุ๊กตาด้วยหล่ะครับ เอาตัวนี้มั้ยครับ”
    อุคหยิบเสื้อสำหรับตุ๊กตาผู้ชายให้คยูดู
     
    มันหล่อไปหรือเปล่าเนี่ย...ชั้นใส่รับรองหล่อกว่ามักเน่วง Super Junior แน่ๆ”
    พูดติดฮา..ทำเอาอุคหัวเราะเสียงใส...คยูเองก็หัวเราะไปด้วย
     
    งั้นเอาตัวนี้แหละครับ ผมจะเอาไปเป็นแบบ”
    แล้วอุคก็เดินไปจัดการจ่ายเงิน แล้วเดินออกจากร้านตรงไปที่ร้านประจำ ‘B-Bear’
     
    สวัสดีครับ อ้าว...อุคเองหรอ วันนี้รับอะไรดีล่ะ พี่มินกับพี่บอมนั่งอยู่ข้างในด้วยนะ”
    อนยูพนักงานของร้าน ทักทายอุคอย่างคุ้นเคย ก่อนบอกให้อุครู้ว่าพี่ชายของเค้าอยู่ในร้าน
     
    หรอ งั้นเอาสตอรเบอรี่ 2 ชิ้นนะ เดี๋ยวมาเอานะอน”
    แล้วอุคก็เดินไปมองหาพี่ชายทันที
     
    พี่มิน พี่บอม มานั่งหวานกันอยู่ตรงนี้นี่เอง มาไม่ชวนเลยนะ”
    มาถึงก็แหนบพี่ชายซะหน่อย
     
    อะไรกัน วันนี้ทำไมน้องพี่ดูสดใสผิดปกติ ผิดปกติป่าวเนี่ย”
    มินทำท่าจับตัววัดไข้อุค เรียกเสียงหัวเราะจากบอมได้อย่างดี
     
    แล้วอุคมาไงหรอมาซื้อเค้กหรอ”
    บอมถาม..
     
    ครับ พอดีอยากกิน”
    ตอบไปยิ้มไป....ก่อนที่มินจะถามเพราะเห็นอะไรบางอย่างที่อุคถือมา
     
    อุค เล่นพวกนี้ด้วยหรอ เสื้อตุ๊กตาอีก นี่อุคเล่นพวกนี้ด้วยหรอ”
    มินแกล้งทำท่าตกใจ..
     
    ป่าวนะ มันต้องใช้ตาหากล่ะ ไม่คุยด้วยแล้วกลับบ้านไปหาไรกินดีกว่า พี่มินเหอะ
    ระวังนะ..นั่งอยู่กะพี่บอมนานๆจะอิ่มความรักจนทะลักออกมา ไปแระอยู่นานเดี๋ยวมดกัด”
    อุครีบชิ่งออกมาก่อนที่จะโดนพี่ชายเขวี้ยงค้อนตามมา
     
    วันนี้อุคร่าเริงจังนะมิน”
    บอมยิ้มออกมาเมื่อเห็นพี่น้องเล่นกัน
     
    นั่นซิ ไปทำไรมานะ”
    หนันมายิ้มให้บอมก่อนจะคุยเรื่องอื่นกันต่อ
     
    ทางด้านอุคที่เดินอารมณ์ดีออกมาจากร้านก็เดินตรงกลับบ้านทันที
    โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีคนตัวจิ๋วแอบมองเค้าไปตลอดทาง
     
    ...จริงๆนายเองก็ร่าเริงเป็นเค้าเหมือนกันนี่ แต่ทำไมเวลาอยู่ที่โรงเรียนถึงได้มืดมนนักนะ...


    ........................................................

    To Be Continue.........

    .........................................................


    มาต่อให้แล้วนะ....อ่านแล้วเม้นท์เป็นกำลังใจไรเตอร์หน่อยนะ..คิๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×