ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางมารร้ายกับนายซาตาน

    ลำดับตอนที่ #2 : (^-^){*Profileตัวละคร*}(^-^)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      19 มี.ค. 50

    แนะนำตัวละคร ในเรื่อง นางมารร้ายกับนายซาตาน

    ตัวละครหลัก

    ตัวเอก -ฮาเรน

    นักศึกษามนตราจอมยียวนกวนประสาท เขามีความสามารถที่เก่งกาจ และมีพลังพิเศษที่เป็นพลังลึกลับ ทำให้ฮาเรน เป็นนักศึกษาชั้นแนวหน้าของวิทยาลัยการศึกษามนตราแวร์เรียนต์  เขาได้รับภารกิจในการตามหาอัญมณีแห่งพิภพ เพื่อยับยั้งสงครามเทพมนตราที่จะนำภัยภิบัติมาสู่โลกที่กำลังจะเกิดขึ้น ในการเดินทางครั้งนี้ ทำให้เขาได้รู้ความลับสำคัญบางอย่าง....

    ลักษณะของ ฮาเรน

    ชื่อ - ฮาเรน แวนเดล

    อายุ - 18ปี

    เผ่าพันธ์/สายเลือด - ไม่ปรากฏ

    อาชีพ - นักศึกษามนตรา

    อาวุธประจำกาย - ดาบมนตรา

    สิ่งที่ชอบ - รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ

    สิ่งที่ไม่ชอบ - เลือด

    ลักษณะนิสัย - ชอบยียวน กวนประสาทคนอื่นแต่เอาจริงเอาจังกับงาน

    หมายเหตุ - ฉายา นายซาตาน

    ...................................................................................................

    นางเอก - เซเรียน่า

    นักศึกษามนตราสาวผู้รอบรู้เจนจบมนตราวิถี มีความสามารถทางสายเลือดในการรักษาเยียวยา และได้รับเกียรตินิยมอันดับ1ในวิทยาลัยการศึกษามนตราแวร์เรียนต์ ได้รับภาระกิจสำคัญในการตามหาอัญมณีแห่งพิภพที่สาบสูญ จนเธอได้พบกับฮาเรน ผู้ร่วมเดินทาง ที่คอยกวนอารมณ์เธอตลอดเวลา จึงเป็นทั้งเพื่อน และศัตรู ในเวลาเดียวกัน

    ลักษณะของ เซเรียน่า

    ชื่อ - วาเนเรียล เซเรียน่า เมลเช่น

    อายุ -18ปี

    เผ่าพันธ์ / สายเลือด - ผู้วิเศษ(ผู้พิทักษ์แห่งสายฝนและเหล่าวารีธาตุ)

    อาชีพ - นักศึกษามนตรา

    อาวุธประจำกาย - คทาเวทย์

    สิ่งที่ชอบ - น้ำ,ธรรมชาติ

    สิ่งที่ไม่ชอบ - การกลั่นแกล้ง

    ลักษณะนิสัย - เรียบร้อย น่ารัก จิตใจดี แต่โมโหร้ายเมื่อหมดขันติ (ขันแตก)

    หมายเหตุ - มีพลังพิเศษในการรักษา ฉายานางมารร้าย

    .................................................................................................................

    ตัวละครชาย รอง - คาเรีย

    สุภาพบุรุษผู้ฉลาดหลักแหลม พ่อมดหนุ่ม ศิษย์เก่า วิทยาลัยฯแวร์เรียนต์ อีกหนึ่งผู้ร่วมเดินทางในการตามหาอัญมณีแห่งพิภพ มีสายเลือศักสิทธิ์ แห่งนักบวชเทพทาอาร์ จอมเทพผู้สร้างวิทยาลับการศึกษามานตราแวร์เรียนต์และจอมภูติศักสิทธิ์ เขาจึงเป็นคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ ในการเดินทางครั้งนี้

    ลักษณะของ คาเรีย

    ชื่อ - คาเรีย เมนเดฮา

    อายุ - 20ปี

    เผ่าพันธ์/สายเลือด - นักบวชเทพศักสิทธ์-จอมภูติ

    อาชีพ - พ่อมด

    อาวุธประจำกาย - คทาเวทย์

    สิ่งที่ชอบ - ผัก-ผลไม้

    สิ่งที่ไม่ชอบ - หมอก/ควัน

    ลักษณะนิสัย - อ่อนโยน ห่วงใยคนรอบข้าง เป็นมิตรกับทุกคน

    หมายเหตุ - เป็นศิษย์เก่าวิทยาลัยการศึกษามนตราแวร์เรียนต์

    ...................................................................................

    ตัวละครรอง หญิง - เรียน่า

    ผู้พิทักษ์สาวมากประสบการณ์ เธอร่วมเดินทางตามหาอัญมณีแห่งพิภพด้วย เป็นสาวชาวป่า แห่ง มาลาเอล ร่มเดินทางเพื่อตามหา พี่ชายของเธอที่หายสาบสูญไป

    ลักษณะของ เรียน่า

    ชื่อ - เรียน่า ฟานี

    อายุ - 20 ปี

    เผ่าพันธ์/สายเลือด - ผู้พิทักษ์แห่งป่า และปฐพี

    อาชีพ - ผู้พิทักษ์ป่า

    อาวุธประจำกาย - มีดสั้น

    สิ่งที่ชอบ - ดอกวินเซนต์, ฝนตก

    สิ่งที่ไม่ชอบ - แมลง,แดดจัด

    ลักษณะนิสัย - ปกป้องคนรอบข้าง และจริงใจกับมิตร เป็นคนจริงจัง

    หมายเหตุ - สูณเสีย พ่อ,แม่ ตั้งแต่ยังเด็ก สูญเสียพี่ชายตอน15

    ...............................

    ตัวละครหลักครบแล้วจ้า!!!!!!

    รอติดตามด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×