ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางมารร้ายกับนายซาตาน

    ลำดับตอนที่ #1 : ^o^คุยกันก่อน^o^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      12 มี.ค. 50

                                                     ^๐^คุยกันก่อน^๐^

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแนวรักกุ๊กกิ๊กของเหล่าผู้ใช้เวทย์มนตร์ โดยเอาคาแร็คเตอร์ของตัวละครมาจากคนรอบข้างของพวกเรา โดยมีภาระกิจสำคัญในการตามหาอัญมณีแห่งพิภพทั้ง9ชิ้น โดยเรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีผจญภัย ซึ่งอัดแน่นด้วยจินตนาการ และรูปแบบ รวมถึงองค์ประกอบที่แตกต่างออกไป โดยพล๊อตเรื่องหลักๆเป็นแนวผจญภัย ที่มีหลากหลายรูปแบบ และไม่จำเจ รับรองว่าสนุกแน่นอน

    เรา2คน  พี และ โจ๊กเกอร์ รวมตัวกันเป็น -*-[P+J]-*- สมัครไอดีร่วมกัน และแต่งนิยายร่วมกัน เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกันนั่นเอง ซึ่งในบางครั้ง อาจทำให้เนื้อหาของเรื่องดูวกไปวนมาหรือการใช้ภาษาแปลกๆ อาจแตกต่างกันบ้าง เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา

    -*-[P]  เป็นนักเขียนใหม่ ผู้มีแรงบัลดาลใจ และจินตนาการเต็มเปี่ยม พร้อมจะถ่ายทอดความสนุกสนานให้กับผู้อ่านทุกคน

    [J]-*-  เป็นนักเขียนเด็กดี รู้จักกันในนาม neki sprigfleld ผู้ฝากผลงานเรื่อง เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชาภาคพิเศษ ไว้ในใจของใครหลายคน เขาจะมาร่วมสร้างความสนุกสนานในผลงานนี้อีกครั้ง

                                   เราทั้งคู่รวมกันเป็น -*-[P+J]-*-
                                       2คน มันส์ขึ้นเป็น2เท่า

    simpleกับนิยายของ[J]-*- หรือ neki sprigfleld กันก่อน ในเรื่อง
    เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา (ภาคพิเศษ) เรื่องยาว
    รักหวานแหวว
    อัพเดท: 12 มี.ค. 50 , เข้าชม :60/1227 , โพส : 39
    แฟนพันธ์แท้ : 11 , Rating :5
    คำอธิบาย : สอบเสร็จแล้วววววว!!!~ จะอัพให้แหลกราญไปเลยยยย ติดตามด้วยละกันนะครับ ฉลอง!!! คนอ่านทะลุ1000คน ฝากนิยายไว้ได้ เราจะไปอ่านทุกเรื่องเลยยยยย!!!

    http://my.dek-d.com/mahora66/story/view.php?id=235834
    ฝากด้วยนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×