กับดัก ลวงรัก - นิยาย กับดัก ลวงรัก : Dek-D.com - Writer
×

    กับดัก ลวงรัก

    โดย Oh! Lala

    เมื่อสาวน้อยกลับมาเจอเจ้าชายในฝันอีกครั้งแผนสร้างกับดักเพื่อจะให้เขาตกลงมาในหลุมจึงเริ่มขึ้น! "ม่านฟ้าจะทำอะไรเขาหรอ??" "ไม่ได้จะทำอะไรหรอกค่ะ..ก็แค่จะปล้ำเขาแค่นั้นเอง"

    ผู้เข้าชมรวม

    16,072

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    16.07K

    ความคิดเห็น


    81

    คนติดตาม


    135
    จำนวนตอน : 27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 56 / 03:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    https://www.facebook.com/PhracanthrHwansweetsMoon?ref=hlhttps://www.facebook.com/PhracanthrHwansweetsMoon?ref=hl


    กับดัก ลวงรัก

    โดย พระจันทร์หวาน

     


     




     


                 ชายหนุ่มเดินไปยืนพิงผนังห้องฝั่งตรงข้ามกับทุกคนพร้อมทั้งจ้องมองหน้าสวยหวานด้วยสายตาเย็นชา จนฟ้าอรุณชาวูบไปทั้งตัวหัวใจของเธอเหมือนแหลกละเอียดไม่เหลือชิ้นดี

              “ออกมาก็ดีแล้วมาคุยเรื่องงานหมั้นของเรากับหนูม่านฟ้าดีกว่า” มาดามรรินว่าพลางยิ้มกว้างให้สาวหน้าใสด้วยความเอ็นดู

             “ไม่ครับ... ผมไม่หมั้นและไม่แต่งอะไรทั้งนั้น” เสียงทุ้มเอ่ยขัดขึ้นอย่างเรียบเฉยพลางปรายตาไปทางฟ้าอรุณที่นั่งหน้าถอดสีด้วยความตกใจ

              “ตานาร์ฟพูดอะไรออกมาน่ะรู้ตัวรึเปล่า” มาดามรรินร้องเสียงหลงพลางเดินเข้าไปหาลูกชายอย่างไม่เข้าใจ

              “ผมไม่หมั้นแล้วก็ไม่แต่งกับใครหน้าไหนทั้งนั้น” เจ้าพ่อหนุ่มยืดตัวตรงอย่างสง่า

              “โดยเฉพาะกับผู้หญิงคนนี้... ” เสียงทุ้มว่าอย่างหนักแน่นและเฉยชา

              ร่างบางที่นั่งหน้าซีดเผือดถึงกับต่อมน้ำตาแตกในเวลาเพียงไม่กี่วินาที น้ำตามากมายรินไหลผ่านม่านตาจนดวงตาคู่สวยเริ่มแดงก่ำ แรงสะอื้นของเธอทำให้ร่างบางสั่นสะท้านไปทั้งกายด้วยความทรมานและแสนจะเจ็บปวด

              “พี่นาร์ฟ” ณริสาเริ่มจะประท้วงกับอาการของผู้เป็นพี่ด้วยความไม่เข้าใจ

              แต่ถูกคาลอสจับไหล่เอาไว้เบาๆ พร้อมทั้งส่ายหน้าไปมาเพราะเขารู้ดีว่าอาการแบบนี้เจ้าพ่อหนุ่มก็คงเสียใจไม่แพ้กัน

              มาดามรรินหันไปมองร่างบางที่สะท้านไปตามแรงสะอื้นด้วยความสงสารจับใจ ทั้งห้องเงียบกริบมีแต่เพียงเสียงร้องไห้ของฟ้าดรุณเท่านั้นที่ดังระงมอย่างทนทุกข์

               “แล้วก็รู้ไว้ด้วยนะผู้หญิงอย่างเธอไม่เหมาะจะมาเป็นเมียของฉันเลยแม้แต่นิดเดียว!” เสียงทุ้มตะคอกใส่หน้าของฟ้าอรุณอย่างเดือดดาลก่อนจะเดินไปนั่งที่โซฟาตัวหรูอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว

              “ฮึก... หนูไม่เป็นไรค่ะคุณป้า” เสียงใสเอ่ยขึ้นมาอย่างสั่นพร่าไปทั้งน้ำเสียง

              “หนูไม่เป็นไรจริงๆค่ะ ฮึก... ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ” เสียงใสเอ่ยขึ้นพร้อมเสียงสะอื้นฮักอย่างจับใจความไม่ค่อยได้ก่อนจะเดินโซเซออกไปจากห้องโดยไม่เหลียวมองใครอีกเลย

               แอลเนร์ฟเหลือบมองร่างบางที่กำลังเดินโซซัดโซเซออกจากห้องของเขาด้วยความทรมาน เขาอยากทำร้ายเธอไม่ใช่หรอแล้วนี่ก็สำเร็จแล้วแล้วเขาจะมัวมาเสียใจอยู่ทำไม           

              









     




    นาร์ฟ  แอลเนร์ฟ ชาร์ลอน

           
            หนุ่มนักธุรกิจใหญ่อายุ
    26 ปี ผู้ที่ขึ้นชื่อด้านการเยือกเย็นยิ่งกว่าธารน้ำแข็ง ผู้ที่มีหัวใจเอาไว้เป็นส่วนประกอบของร่างกายเท่านั้น หนุ่มรูปงามราวกับเทพบุตรจุติมาเกิดเป็นมนุษย์ทั้งด้านรูปทรัพย์และรูปลักษณ์จึงเป็นที่หมายปองของสาวๆไม่ว่าจะดารานางแบบหรือแม้แต่นักธุรกิจสาวที่ต่างคลั่งไคล้ความเก่งและความหล่อเหลาของเขาทั้งสิ้น


     







     

     


    ม่านฟ้า ฟ้าอรุณ สิริวัฒน์

             สาวนักบินที่แสนน่ารักอายุ 23 ปีสาวสวยที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีที่แสนจะแสบเอาเรื่อง ทำให้หลายคนตกหลุมรักและอกหักไปพร้อมๆกันด้วยเสน่ห์ที่แสนจะเย้ายวนและความน่ารักสดใสตามวัย ทั้งยังเก่ง ฉลาด และไหวพริบดีอีกด้วยเธอจึงทำงานหลายอย่างโดยไม่มีปัญหา เธอเป็นทั้งนางแบบและนักแสดงบ้างบางครั้งแต่ส่วนมากเธอมักจะง่วนอยู่กับงานกัปตันและช่วยเพื่อนสนิทคิดแผนการตลาดซะส่วนใหญ่










     


    ริสา ณริสา ชาร์ลอน

            อายุ 23 ปี น้องสาวคนเดียวของแอลเนร์ฟ ชาร์ลอนที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีจนทำอะไรแทบไม่เป็น ทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทของม่านฟ้าอีกด้วย หญิงสาวผู้อ่อนแอและอ่อนต่อโลกมักถูกคู่ขาของพี่ชายกลั่นแกล้งรังแกลับลังเป็นประจำ แต่มีม่านฟ้าคอยป้องกันและเติมความแข็งแกร่งให้จนกลายเป็นหญิงแสบและดุไปในพริบตา เธอตามเล่นงานคู่ขาของพี่ชายตลอดและยังคอยกรอกข้อมูลของเพื่อน    สนิทอย่างม่านฟ้าเข้าหูผู้เป็นพี่ทุกวันอีกด้วย


     






     



    อัง อังสุมา ธีระติ

           
           อายุ
    25 ปี สาวรุ่นพี่แอร์โฮสเตสที่นิสัยดีขี้เล่นรวมทั้งแรงเอาเรื่องเวลาที่ใครมาดูถูกหรือมารังแก ไม่ว่าจะเป็นตัวเองหรือคนที่ตัวเองรักเธอจะออกโรงปกป้องอยู่เสมอทั้งยังรักพวกพ้องถึงแม้จะติ้งต๊องหรือว่าฮาจะเกรียนขนาดไหน เธอคอยปกป้องและให้กำลังใจม่านฟ้าและริสาอยู่ตลอดเวลาด้วยเห็นว่าทั้งสองสาวต่างก็นิสัยดีและไม่ถือตัวเหมือนคนอื่นๆในสายการบิน










     

    ฝากนิยายเรื่องอื่นๆของอีฟด้วยนะคะ
    คลิกที่รูปได้เลยค่า แล้วไปเจอกันเรื่องอื่นนะคะ ((;
    ขอฝากเพจด้วยนะคะ อีฟพึ่งเปิดเพจใหม่ สดๆ ร้อนๆเลย

    https://www.facebook.com/PhracanthrHwansweetsMoon?ref=hl
    https://www.facebook.com/PhracanthrHwansweetsMoon?ref=hl




    ม่านเวทย์ ลวงรักเกมร้าย ลวงรัก ม่านเวทย์ ลวงรัก











     

    หากผู้เขียนได้ไปพาดพิงถึงชื่อหรือนามสกุลใครผู้เขียนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
     
    ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาไม่ดีหรือะไรใดๆทั้งสิ้นทุกอย่างที่เกิดขึ้นในนิยายไม่ว่าจะเป็นชื่อตัวละครหรือแม้กระทั่งเนื้อหาต่างๆนานาล้วนแต่เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเองล้วนๆค่ะ 
    หากใครไม่พอใจหรืออย่างไรผู้เขียนก็ขออภัยอีกครั้งนะคะ 


     








     

    Flag Counter






     

    Bachelor

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "Your Story @ รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    [ เเก้ไข รอบที่ 2 ] + ฉบับเพิ่มเติม ต้านะคะ ( โอ้..นางเเนะนำตัวอีกเเล้ว ) ขอโทษด้วยสงสัยกดลบคำวิจารณ์ไปเเล้วก็เเก้ใหม่ ตอนเเรกที่เเก้ใหม่มันก็ขึ้นเเล้วก็โดนลบ (เพราะต้ากดไปในรอบเเรก ) คำวิจารณ์ต้าเลยหาย T^T ** ขอโทษนะคะที่ทำงานไม่ได้เรื่องเลย เเง ๆๆ // ผิดพลาดอย่างเเรงมาก หลายรอบเเล้วด้วยกับเคสของนาเดีย ขอโทษจริงๆคะที่บกพร่องไปอย่างเเรง ขอโทษ ... อ่านเพิ่มเติม

    [ เเก้ไข รอบที่ 2 ] + ฉบับเพิ่มเติม ต้านะคะ ( โอ้..นางเเนะนำตัวอีกเเล้ว ) ขอโทษด้วยสงสัยกดลบคำวิจารณ์ไปเเล้วก็เเก้ใหม่ ตอนเเรกที่เเก้ใหม่มันก็ขึ้นเเล้วก็โดนลบ (เพราะต้ากดไปในรอบเเรก ) คำวิจารณ์ต้าเลยหาย T^T ** ขอโทษนะคะที่ทำงานไม่ได้เรื่องเลย เเง ๆๆ // ผิดพลาดอย่างเเรงมาก หลายรอบเเล้วด้วยกับเคสของนาเดีย ขอโทษจริงๆคะที่บกพร่องไปอย่างเเรง ขอโทษนะคะ เอาเป็นว่าเริ่มเลยละกันนะ คือต้าลืมคำวิจารณ์ไปหมดเเล้ว เเต่ที่ต้าจำได้เลยเเน่ๆก็คือเรื่องของความผิดพลาดของนาเดียที่ต้าหาไม่เจอ นิยายเรื่องนี้มีการบรรยายที่สวยงามอ่านเเล้วรู้สึกลื่นไหลเเละก็อินไปกับเนื้อเรื่อง คาเเร็คเตอร์ของตัวละครเเต่ละตัวทำให้เราสามารถลุ้นได้ตลอดเวลาว่าพวกเขาจะมาฟาดฟันกันด้วยวิธีไหน ยกนี้ใครจะชนะกันนะ คาเเร็คเตอร์คู่เเบบนี้ต้ายังไม่ค่อยพบในนิยายของเรื่องอื่นที่พระเอกโหด จะโหดก็โหด จะเขินก็เขินคือไม่รู้จะเดาใจนางได้ด้วยวิธีไหนเเต่ที่รู้ๆคือคนประเภทนี้ถ้าหากว่าโกรธเเล้วก็คงไม่ต่างอะไรกับโลกที่เเตกออกเป็นเสี่ยงๆ พร้อมระเบิดได้ทุกเมื่อระวังตัวไว้นะเบบี๋ ก็ต้องมาเจอกับนางเอกผู้ท้าทายอะไร ไม่เกรงกลัวเเละอึดทึก ทำให้ต้าลุ้นเหมือนกันนะว่า ใครที่จะเป็นฝ่ายรุก หรือ รับ ใครจะทนใครได้มากกว่ากัน เเต่ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นคอมดี้ นางเอกไม่มีเลยเเม้เเต่ความอาย -0-' นางได้โชว์ผ้าอนามัยเเบบสด ๆ ก็ทำให้เนื่อเรื่องได้น่าสนใจยิ่งขึ้นเลยค่ะ เพราะต้าว่านักอ่านส่วนใหญ่ก็คงจะชอบอะไรที่เเปลกใหม่อย่างนางเอกผู้ใสซื่อเเบบเปิดกว้างอย่างนาง 555 ถือว่าคาเเร็คเตอร์ในส่วนของตรงนี้ก็ดีมากเลยเหมือนกันคะ เป็นคู่ที่ดูท้าทายดีว่าใครจะโดนรุก (ทำไมฉันพูดเเต่เรื่องนี้กันละ ให้ตายเถอะพี่ชายย T^T) ส่วนในเรื่องของเนื้อหา ในความคิดของต้านะต้าว่านิยายมันค่อนข้างที่จะยาวไปหน่อยในเเต่ละตอนนึงคือลองบั่นๆให้มันน้อยลงสักนิดกว่านี้จะดีรึเปล่า เรื่องมันค่อนข้างยืดเยื้อไปหน่อยเนอะ เเต่ในการบรรยาย บทสนทนา ทำได้ดีเยี่ยมเลยคะ เเต่ในส่วนของการเปิดเรื่องต้าว่ายังไม่ค่อยมีความน่าสนใจเท่าไหร่อะ พล็อตเรื่องก็เป็นเรื่องราวรักๆของพวกเขาทั้งคู่มากกว่าน่าจะมีอะไรน่าดึงดูดใจมากกว่านี้ เหมือนกับมีพวกอุปสรรคมากีดพวกนางจนทำให้เกิดความรักใคร่กันขึ้นมาบ้าง เกิดความใกล้ชิดกันบ้าง (หรือต้าก็ไม่รู้นะว่าในตอนหลังๆนาเดียมีพล็อตจะเเต่งรึเปล่า -0-') เอาเป็นว่าข้ามในส่วนนั้นไป เเล้วก็ชื่อตัวละครในฝั่งพระเอกเนี่ยอยากจะถามนิดหน่อยนาเดียงงรึเปล่าเนี่ยตอนที่เขียน ต้าว่าชื่อมันค่อนข้างจะจำยากอยู่นะ ถ้าเขียนก็คงจะเหนื่อยเเล้วก็เสี่ยงต่อการเขียนผิดเยอะด้วย เเต่ถ้าเเต่งมาเเล้วก็โอเคคะเพราะต้าว่าตอนนี้คนอ่านคงจะซึมซับเรียบร้อยเเล้ว สุดท้ายเเล้วในส่วนของคำด่าของพระเอกที่ด่าเพื่อนของนาง คำด่านางยังดูน่ารักไปนะสำหรับผู้ชาย น่ารักเกินไปมากๆด้วยจนต้าเเอบเอาคอร์ลมาจิ้นกับนาร์ฟไปซะงั้น คือไอ้เพื่อนบ้า ต้าว่ามันน่ารักเกินไปจริงๆนะ ลองด่าเป็น "ไอ้ตัวขัดจังหวะ ไอ้ตัวมารไอ้เวรเอ้ย !" ดีกว่าไหมมันจะได้ไม่ต้องให้สาว Y อย่างต้ามาจิ้นทั้งๆที่มันไม่มีอะไรมาให้จิ้นเลยเเม้เเต่น้อย ( 555 ) เเละขอบคุณนะคะที่ได้เข้ามาใช้ร้ายของต้า T^T ' เเล้วก็ขอโทษอีกครั้งที่ได้ทำงานพลาดไปได้หลายจุดมากๆ ต้าขอเป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจให้นิยายเรื่องนี้เเต่งจบนะคะ สู้ๆนะคะ ม๊ว ฟฟฟ   อ่านน้อยลง

    UnZukzon_ | 10 เม.ย. 56

    • 4

    • 0

    คำนิยมล่าสุด

    "Your Story @ รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    [ เเก้ไข รอบที่ 2 ] + ฉบับเพิ่มเติม ต้านะคะ ( โอ้..นางเเนะนำตัวอีกเเล้ว ) ขอโทษด้วยสงสัยกดลบคำวิจารณ์ไปเเล้วก็เเก้ใหม่ ตอนเเรกที่เเก้ใหม่มันก็ขึ้นเเล้วก็โดนลบ (เพราะต้ากดไปในรอบเเรก ) คำวิจารณ์ต้าเลยหาย T^T ** ขอโทษนะคะที่ทำงานไม่ได้เรื่องเลย เเง ๆๆ // ผิดพลาดอย่างเเรงมาก หลายรอบเเล้วด้วยกับเคสของนาเดีย ขอโทษจริงๆคะที่บกพร่องไปอย่างเเรง ขอโทษ ... อ่านเพิ่มเติม

    [ เเก้ไข รอบที่ 2 ] + ฉบับเพิ่มเติม ต้านะคะ ( โอ้..นางเเนะนำตัวอีกเเล้ว ) ขอโทษด้วยสงสัยกดลบคำวิจารณ์ไปเเล้วก็เเก้ใหม่ ตอนเเรกที่เเก้ใหม่มันก็ขึ้นเเล้วก็โดนลบ (เพราะต้ากดไปในรอบเเรก ) คำวิจารณ์ต้าเลยหาย T^T ** ขอโทษนะคะที่ทำงานไม่ได้เรื่องเลย เเง ๆๆ // ผิดพลาดอย่างเเรงมาก หลายรอบเเล้วด้วยกับเคสของนาเดีย ขอโทษจริงๆคะที่บกพร่องไปอย่างเเรง ขอโทษนะคะ เอาเป็นว่าเริ่มเลยละกันนะ คือต้าลืมคำวิจารณ์ไปหมดเเล้ว เเต่ที่ต้าจำได้เลยเเน่ๆก็คือเรื่องของความผิดพลาดของนาเดียที่ต้าหาไม่เจอ นิยายเรื่องนี้มีการบรรยายที่สวยงามอ่านเเล้วรู้สึกลื่นไหลเเละก็อินไปกับเนื้อเรื่อง คาเเร็คเตอร์ของตัวละครเเต่ละตัวทำให้เราสามารถลุ้นได้ตลอดเวลาว่าพวกเขาจะมาฟาดฟันกันด้วยวิธีไหน ยกนี้ใครจะชนะกันนะ คาเเร็คเตอร์คู่เเบบนี้ต้ายังไม่ค่อยพบในนิยายของเรื่องอื่นที่พระเอกโหด จะโหดก็โหด จะเขินก็เขินคือไม่รู้จะเดาใจนางได้ด้วยวิธีไหนเเต่ที่รู้ๆคือคนประเภทนี้ถ้าหากว่าโกรธเเล้วก็คงไม่ต่างอะไรกับโลกที่เเตกออกเป็นเสี่ยงๆ พร้อมระเบิดได้ทุกเมื่อระวังตัวไว้นะเบบี๋ ก็ต้องมาเจอกับนางเอกผู้ท้าทายอะไร ไม่เกรงกลัวเเละอึดทึก ทำให้ต้าลุ้นเหมือนกันนะว่า ใครที่จะเป็นฝ่ายรุก หรือ รับ ใครจะทนใครได้มากกว่ากัน เเต่ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นคอมดี้ นางเอกไม่มีเลยเเม้เเต่ความอาย -0-' นางได้โชว์ผ้าอนามัยเเบบสด ๆ ก็ทำให้เนื่อเรื่องได้น่าสนใจยิ่งขึ้นเลยค่ะ เพราะต้าว่านักอ่านส่วนใหญ่ก็คงจะชอบอะไรที่เเปลกใหม่อย่างนางเอกผู้ใสซื่อเเบบเปิดกว้างอย่างนาง 555 ถือว่าคาเเร็คเตอร์ในส่วนของตรงนี้ก็ดีมากเลยเหมือนกันคะ เป็นคู่ที่ดูท้าทายดีว่าใครจะโดนรุก (ทำไมฉันพูดเเต่เรื่องนี้กันละ ให้ตายเถอะพี่ชายย T^T) ส่วนในเรื่องของเนื้อหา ในความคิดของต้านะต้าว่านิยายมันค่อนข้างที่จะยาวไปหน่อยในเเต่ละตอนนึงคือลองบั่นๆให้มันน้อยลงสักนิดกว่านี้จะดีรึเปล่า เรื่องมันค่อนข้างยืดเยื้อไปหน่อยเนอะ เเต่ในการบรรยาย บทสนทนา ทำได้ดีเยี่ยมเลยคะ เเต่ในส่วนของการเปิดเรื่องต้าว่ายังไม่ค่อยมีความน่าสนใจเท่าไหร่อะ พล็อตเรื่องก็เป็นเรื่องราวรักๆของพวกเขาทั้งคู่มากกว่าน่าจะมีอะไรน่าดึงดูดใจมากกว่านี้ เหมือนกับมีพวกอุปสรรคมากีดพวกนางจนทำให้เกิดความรักใคร่กันขึ้นมาบ้าง เกิดความใกล้ชิดกันบ้าง (หรือต้าก็ไม่รู้นะว่าในตอนหลังๆนาเดียมีพล็อตจะเเต่งรึเปล่า -0-') เอาเป็นว่าข้ามในส่วนนั้นไป เเล้วก็ชื่อตัวละครในฝั่งพระเอกเนี่ยอยากจะถามนิดหน่อยนาเดียงงรึเปล่าเนี่ยตอนที่เขียน ต้าว่าชื่อมันค่อนข้างจะจำยากอยู่นะ ถ้าเขียนก็คงจะเหนื่อยเเล้วก็เสี่ยงต่อการเขียนผิดเยอะด้วย เเต่ถ้าเเต่งมาเเล้วก็โอเคคะเพราะต้าว่าตอนนี้คนอ่านคงจะซึมซับเรียบร้อยเเล้ว สุดท้ายเเล้วในส่วนของคำด่าของพระเอกที่ด่าเพื่อนของนาง คำด่านางยังดูน่ารักไปนะสำหรับผู้ชาย น่ารักเกินไปมากๆด้วยจนต้าเเอบเอาคอร์ลมาจิ้นกับนาร์ฟไปซะงั้น คือไอ้เพื่อนบ้า ต้าว่ามันน่ารักเกินไปจริงๆนะ ลองด่าเป็น "ไอ้ตัวขัดจังหวะ ไอ้ตัวมารไอ้เวรเอ้ย !" ดีกว่าไหมมันจะได้ไม่ต้องให้สาว Y อย่างต้ามาจิ้นทั้งๆที่มันไม่มีอะไรมาให้จิ้นเลยเเม้เเต่น้อย ( 555 ) เเละขอบคุณนะคะที่ได้เข้ามาใช้ร้ายของต้า T^T ' เเล้วก็ขอโทษอีกครั้งที่ได้ทำงานพลาดไปได้หลายจุดมากๆ ต้าขอเป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจให้นิยายเรื่องนี้เเต่งจบนะคะ สู้ๆนะคะ ม๊ว ฟฟฟ   อ่านน้อยลง

    UnZukzon_ | 10 เม.ย. 56

    • 4

    • 0

    ความคิดเห็น