ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HP] Me and You. My Brother. (FW/GW)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      1
      12 พ.ย. 57

    INTRO

     
    "พร้อมมั้ยเฟร็ดดี้?"
     
    เสียงนุ่มโทนทุ้มต่ำแบบผู้ชายของแฝดผมแดงพูดขณะมองตรงไปทางเกราะป้องกันฮอกวอตส์ที่เหล่าอาจารย์ร่วมกันใช้คาถาเสกขึ้นมาจนมันคลุมได้ทั้งปราสาทก่อนจะหันไปทางแฝดอีกคนของตน
     
    "ใช่"
     
    "เหมือนกัน"จอร์จใช้ศอกกระทุ้งแขนอีกคนเบาๆ
    ก่อนที่ทั้งสองจะยกยิ้มมุมปากส่งให้กันแล้วเบือนสายตาไปทางหน้าปราสาทเหมือนเดิมเตรียมตัวรอรับการโจมตีที่อาจจะทะลุผ่านเข้ามาได้ทุกเมื่อ ขณะที่ปล่อยให้ความเงียบเข้าครอบคุมและทั้งสองที่มีรอยยิ้มประดับอยู่บนหน้าก่อนที่เฟร็ดจะพูดอีกครั้งเป็นคำถามที่ไม่ค่อยจะเหมือนคำถามนักสายตายังไม่ละจากข้างหน้า
    "แผลเป็นไงมั่ง จอร์จจี้"
     
    คำถามนั้นทำให้เจ้าของชื่อเหลือบตามามองเล็กน้อยก่อนหันกลับไปทางเดิมแล้วตอบคำถามอีกฝ่าย
    "ดีขึ้นแล้ว แต่คงใช้การไม่ได้เหมือนเดิมแล้วล่ะ"
     
    เฟร็ดหันมามองอีกฝ่ายมองไปที่แผลที่หูด้านซ้ายของเขาที่ไม่สดแต่ก็ไม่เก่าทั้งๆที่ผ่านมาร่วมครึ่งปีแล้วแท้ๆแต่แผลกลับยังไม่ได้ปิดดีนักแม้ภายนอกจะค่อยๆคืนสภาพ(ไม่)เหมือนเดิมแต่ภายในกลับไม่เป็นอย่างงั้น มันไม่เหมือนก่อนหน้าที่จะได้แผล
     
    "ถ้าตอนนั้นพวกเราไม่แยกกันหรือไปด้วยกันนายคงไม่เจ็บตัวขนาดนี้....." พูดพลางระบายยิ้มที่อ่อนลงอย่างเห็นได้ชัดไปให้
     
    ตอนนั้นที่พวกเขาดื่มน้ำยาสรรพรสเพื่อเปลี่ยนเป็นแฮร์รี่พร้อมกับจับคู่ซึ่งเฟร็ดไปกับอาเธอร์ วีสลีย์พ่อของเขาส่วนจอร์จไปกับรีมัส ลูปินซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาดเพราะหลังจากออกมาลอยบนฟ้าได้ไม่นานก็ถูกโจมตีเข้าอย่างจังพวกเขาที่รวมกลุ่มในตอนแรกแตกกระเจิงไปคนละทิศคนละทางต่างเสกคาถาป้องกันและโต้กลับจากผู้เสพความตายพวกเขาไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นยังไงบ้างจากการที่ต้องแยกกันไปไกลในช่วงแรกๆ
    แต่ที่ทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจคือการที่คลาดกับน้องชายฝาแฝดแม้จะรู้อยู่แต่แรกแล้วว่าจะต้องเจอแบบนี้(แยกกัน)เขาพยายามไม่คิดไปในทางร้ายในขณะที่มากับอีกคนซึ่งก็คือพ่อของเขาเองพอถึงพื้นจากการหายตัวก็รีบมองหาทันทีโดยมีพ่อเป็นคนถามถึงจอร์จปรากฏว่าทุกคนพากันเงียบเฟร็ดจึงวิ่งเข้าไปในบ้านพ่อตามหลังมาติดๆก่อนที่จะเดินเข้าประตูบ้านไปก่อนและเฟร็ดเดินตามหลังเข้ามา ก่อนที่เขาจะเดินพ้นแผ่นหลังของพ่อก็เห็นน้องชายฝาแฝดที่กลับคืนสภาพเดิมแล้วนอนตะแคงข้างบนโซฟาให้ด้านที่เลือดไหลอยู่ข้างบนโดยมีผู้เป็นแม่คอยลูบหัวเบาๆอยู่ใกล้ๆ เธอหันมามองพวกเขาที่เดินเข้ามาก่อนจะมองไปทางจอร์จซึ่งเจ้าตัวไม่ได้มองตอบกลับมองไปที่อีกร่างบนโซฟาแทน ดวงตาปิดสนิทริมฝีปากเรียบเฉยใบหน้าซีดเผือดเรียกให้คนมองใจตกไปอยู่ตาตุ่มแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรนักก่อนจะกึ่งเดินกึ่งวิ่งเข้าไปใกล้ทรุดนั่งคุกเข่ากับพื้นข้างโซฟาหน้าจอร์จแล้วเอ่ยถามเสียงเบา
    ตอนนั้นบอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำหน้าหรือเสียงยังไงไป
     
    "นายเป็นยังไงบ้างจอร์จจี้?"
     
     
    ".........เชื่..นง่า..." คำตอบที่นึกว่าจะไม่ได้ยินถูกส่งมาก่อนคนถูกถามจะลืมตาซะอีกบวกกับเสียง แหบพร่าที่เขาฟังไม่ชัดจึงต้องถามซ้ำ
     
    "ว่าไงนะ?"
     
    ก่อนจอร์จจะค่อยๆปรือตามองพร้อมรอยยิ้มแกนๆคนกึ่งหลับกึ่งตื่น
    "เชื่อคนง่าย...ฉันหูเบา หูเบาไงเฟร็ดเข้าใจป่ะ?"เขาตอบอีกครั้งด้วยน้ำเสียงแหบพร่ามือซ้ายยกขึ้นมาชี้ที่ใบหูที่อาบเลือด(และดูเหมือนจะแหว่งไปด้วย)ของตนเหมือนคนไม่มีแรงก่อนจะปล่อยแขนลงกับโซฟาดังเดิม
     
    เฟร็ดเลียปากที่รู้สึกว่าแห้งผากของตัวเองหลุบตาลงต่ำปรับสีหน้ากับมุขของอีกฝ่ายไม่ถูกจึงทำได้แค่ยิ้มแปร่งๆแล้วเงยหน้ามองฝาแฝดตัวป่วนไปให้พร้อมกับพูดตอบ "มีมุขตลกเกี่ยวกับหูตั้งเยอะในโลกนี้ แต่นายกลับเรียกฉันหูเบาเนี่ยนะ น่าสมเพชจังเลย"
     
    คนถูกหลอกด่ากลายๆยิ้มอ่อนๆทั้งๆปรือตาแบบเดิมมาให้ก่อนจะตอบอีกครั้ง "ฉันก็ยังหล่อกว่าแกอยู่ดีล่ะน่า"
     
    แล้วก็หลับไปทั้งอย่างงั้น.......
     
    นึกถึงตอนนั้นมันก็อดยิ้มไม่ได้ทุกทีขนาดเจ็บตัวยังมีหน้ามาเล่นอีกบอกได้ตามตรงตอนนั้นเขาไปไม่ถูกเลยทีเดียว
    เพราะถึงแม้จะได้ชื่อว่าแฝดวีสลีย์ตัวป่วนแต่เขากับจอร์จก็มีข้อที่แตกต่างกันอยู่ 1 ในนั้นคือคนที่หน้าเหมือนเขาราวส่องกระจกมักไม่จริงจังกับเรื่องแบบนี้และมองว่ามันเป็นเรื่องเล่นๆและเขาเองก็ไม่เคยคิดจะขัดเลย
     
     
    "เฮ้ อย่าพูดอย่างงั้นสิเฟร็ดดี้ฉันอาจจะเจ็บตัวได้ทุกเมื่อนั่นแหละแม้จะตอนที่มีนายอยู่ด้วยก็เถอะ.....แต่มันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนี่นา"จอร์จหันมาพูดพร้อมรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์
     
    เฟร็ดมองรอยยิ้มนั่นก่อนจะหลับตาแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนที่ทั้งสองจะเงยหน้ามองออกไปทางเกราะป้องกันอีกครั้งที่เริ่มพังเพราะ'คนที่คุณก็รู้ว่าใคร'ถึงกับลงมือเองเฟร็ดขยับไปใกล้จอร์จแล้วเปลี่ยนมือข้างที่จับไม้กายสิทธิ์อยู่ไปอีกข้างมือขวาที่ปัจจุบันว่างอยู่เลื่อนมือไปจับมือของอีกฝ่ายที่วางอยู่บนอิฐของปราสาทแน่นซึ่งจอร์จเองก็ไม่ได้โต้แย้งหรือดึงมือกลับทั้งสองประสานมือกันสายตายังไม่ละจากภาพเกราะป้องกันที่เริ่มลุกเป็นไฟและพังทลายลงก่อนที่ทั้งสองจะเลื่อนมือที่ประสานกันอยู่มาไว้ข้างๆลำตัวหัวใจเต้นดังอยู่ในอกอย่างลุ้นระทึกมีเม็ดเหงื่อผุดขึ้นมาข้างขมับของทั้งสองก่อนจะเริ่มเห็นว่าศัตรูเริ่มโจมตีกันอีกครั้งซึ่งตอนนี้ฮอกวอตส์ไม่มีเกราะป้องกันแล้วแต่ก่อนที่การโจมตีจะอยู่ในระยะของพวกเขาเฟร็ดก็พูดขึ้นมาอีกครั้งด้วยน้ำเสียงที่ดังเหมือนตะโกนเพราะรอบข้างเต็มไปด้วยเสียงระเบิด
     
    "ศึกนี้จบเมื่อไหร่ฉันมีอะไรจะบอกนาย!"
     
    จอร์จเองก็ตะโกนตอบด้วยน้ำเสียงพอๆกัน
     
    "บอกตอนนี้เลยไม่ได้เหรอไง!"
     
    "ไม่ได้หรอกต้องบอกตอนศึกจบเท่านั้น!"
     
    "พวกเราจะรอดรึเปล่ายังไม่รู้เลยนะเฟร็ดดี้!!"
     
    การโจมตีเริ่มเข้ามาใกล้ทั้งสองชูไม้กายสิทธิ์ขึ้นพร้อมกับน้ำเสียงที่ต้องเพิ่มระดับความดังมากขึ้น
     
    "เราจะต้องรอด! จอร์จจี้"
     
    เขาตอบเรียกชื่ออีกฝ่ายเป็นคำสุดท้ายมือพลางกระชับแน่นขึ้นก่อนจะหันมาทางจอร์จ จอร์จเองก็สบตาตอบอย่างรู้ความหมายก่อนทั้งสองจะร่ายคาถาใส่ศัตรูที่มุ่งตรงมาทางพวกเขาจากท้องฟ้า
     
    "สตูเปฟาย!"
     
    --------------------------------------
     
    Body :: เรียกน้ำย่อยก่อนน้อยๆ=v=.....
    (เพราะอาจจะได้ดราม่ายาว)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×