ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Cupid Radio สถานีสื่อรัก [ ฮั่นแกง HKS ft. โน่ริท NR]

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6 (28%)

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 57


     

     

    
    	
    TCR Chapter 6
     

     
    เอกสารเล่มหนาถูกฟาดลงบนโต๊ะด้วยฝีมือของใบหน้าคม ทำเอาเลขาหนุ่มคนสนิทของเขาถึงกับตกใจกับกิริยาเมื่อครู่ของเจ้านาย
    "ฉันยังไม่เห็นด้วยกับโปรเจคนี้ ฉันว่าผังรายการมันดูเบสิกซ์ไป ฝากบอกคุณแกรนด์ด้วย ว่าช่วยไปครีเอทสร้างรายการให้น่าสนใจมากกว่านี้ ส่วนแกออกไปได้ละ ยืนบื้ออยู่ได้..ไปสิ !!! " พูดจบสองมือของชายหนุ่มผายขึ้นเป็นเชิงขับไล่
    "ครับๆๆ บอส"
     เลขาหนุ่มรีบเก็บเอกสารและเดินจากไปอย่างรวดเร็ว
     


    "กัน นภัทร" ทายาทนักธุรกิจชื่อดัง สปอนซ์เซอร์หลักของคลื่น The Cupid Radio ด้วยความที่เขาเป็นหนุ่มนักธุรกิจไฟแรงที่เพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ไม่นาน ก็ย่อมเคร่งครัดในทุกๆเรื่อง การที่จะลงทุนอะไรจึงต้องผ่านการคัดสรรค์เป็นอย่างดีเพื่อไม่ให้เสียชั้นเชิงทางธุรกิจ แผ่นหลังกำยำของนภัทรถูกพิงไว้กับพนักเก้าอี้ตัวโตให้อยู่ในท่าสบายก่อนที่ดวงตาคมจะเหลือบไปเห็นเอกสารที่วางอยู่บนโต๊ะ 
    ใบหน้าหล่อหยุดชะงักด้วยความสงสัยก่อนจะหยิบเอกสารที่เลขาของเขานั้นทำตกหล่นไว้ขึ้นมาดู
     
    ' รายการ The Cupid Club ON Tour '
    พิธีกร : เรืองฤทธิ์ ศิริพาณิช
     
    แววตาคมจ้องมองชายหนุ่มร่างเล็กในรูป รอยยิ้มหวานที่สดใสนั้นทำเอาชายหนุ่มที่จ้องมองถึงกับอมยิ้มตาม นิ้วเรียวค่อยๆขยับลูบใบหน้าของคนบนรูปช้าๆพร้อมกับเผยรอยยิ้ม.. 
    ไม่รอช้าโทรศัพท์ที่อยู่ข้างกายถูกยกขึ้นเพื่อต่อปลายสายไปยังเลขาคนสนิทอย่างรวดเร็ว

    [ ว่าไงครับบอส ] 

    " ไอ้ตั้ม ฉันต้องการติดต่อคุณแกรนด์ด่วนเรื่องโปรเจครายการ ให้คุณแกรนด์รีบมาหาฉันเดี๋ยวนี้"
    [ เดี๋ยวนะครับบอส เมื่อกี๊บอสเพิ่งขอยกเลิกโปรเจครายการของคุณแกรนด์ไปเองไม่ใช่หรอครับ แล้วจะให้ผมโทรตาม..ม ]

    "นี่แกพูดไม่รู้เรื่องรึไงฮะ ก็ฉันบอกให้ติดต่อคุณแกรนด์ให้เร็วที่สุด เพราะฉันต้องการรายการโทรทัศน์ที่มีพิธีกรชื่อ..เรืองฤทธิ์ ถ้าตามคุณแกรนด์มาหาฉันไม่ได้ ฉันไล่แกออก !!!"
     


    ตู๊ดดด... 



    "เอ้อ อะไรของเค้าวะเฮ้ย - -" ปลายสายจากบอสหนุ่มเจ้าอารมณ์ตัดสายแบบไม่พอใจนัก วราวุธเลขาหนุ่มส่ายหน้าเบาๆ ก่อนจะเร่งทำตามสั่งเจ้านาย 
     




    ★☆★☆★☆


     
     
    แสงแดดในยามเช้าสาดเข้าผ่านหน้าต่างบานกว้าง สองร่างที่นอนบดเบียดเปลือยกายบนเตียงกว้างขยับตัวเล็กน้อย ฝ่ามือเล็กกระชับอ้อมกอดของคนตัวโตให้แน่นขึ้น ศีรษะทุยค่อยๆขยับขึ้นและซบลงบนแผ่นอกกว้างของร่างหนา ดวงตาคมสวยหลับพริ้มเพื่อเข้าสู่ห้วงนิทราอีกครั้งภายใต้อ้อมกอดของคนรัก อ้อมกอดและสัมผัสที่อบอุ่นจากคนตรงหน้าทำเอาเด็กหนุ่มหน้าหวานที่กำลังหลับฝันถึงกับเผยยิ้ม 'ถ้าหากเรื่องของเราเมื่อคืนเป็นความฝัน มันก็คงเป็นฝันที่ผมมีความสุขที่สุด...'
     
    ร่างหนาขยับตัวเล็กน้อยเมื่อรู้สึกถึงแรงกอดรัด อิสริยะลืมตาขึ้นช้าๆ กรีบตาคมถูกเบิกขึ้นพร้อมภาพของเขาและคนรักในร่างเปลือยเปล่า เด็กหนุ่มในอ้อมกอดที่นอนหลับพริ้มทำให้เขายิ้มตามด้วยความสุข ภาพของเขาและคนรักเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมามันพิเศษยิ่งกว่าความฝัน กลิ่นกายและรสจูบแสนหวานของร่างบางยังคงตราตรึงอยู่ในจิตใจของเขา ฝ่ามือหนาถูกเลื่อนขึ้นเพื่อลูบไล้ไรผมอ่อนของคนตัวเล็กช้าๆ ก่อนจะกรดจูบลงบนริมฝีปากสีสวยนั้นเบาๆ 

    "พี่รักเรานะแกงส้ม" น้ำเสียงกระซิบจากร่างหนาทำเอาร่างบางในอ้อมแขนรู้สึกตัวก่อนจะลืมตาขึ้นช้าๆ

    "อื้อ.. เมื่อกี๊พี่พูดว่าอะไรนะครับ" ตากลมใสจากธนทัตจ้องมองคนตรงหน้าเพื่อรอฟังคำตอบ

    "พี่บอกว่า.. พี่รักแกงนะครับ" รอยยิ้มบางเผยขึ้นบนใบหน้าหล่อช้าๆ ก่อนจะถอดแหวนประจำตระกูลจากนิ้วของเขาเพื่อสวมให้กับร่างบาง

    "เอ่อ..เดี๋ยวๆ นี่แหวนอะไรครับพี่ ?" แกงส้มพูดพร้อมทั้งชักมือออกอย่างงุนงง

    "ก็แหวนหมั้นไง ใส่ไว้นะ ถ้าแหวนนี้แทนหัวใจของพี่ พี่ขอมอบให้เราดูแลมัน...นี่คือสัญญาว่าต่อจากนี้แกงคือคนของพี่ และพี่คือคนของแกง" แหวนจี้สีเงินสลักด้วยตราสัญลักษณ์ประจำตระกูลถูกสวมลงบนนิ้วเรียวช้าๆ ก่อนที่กรีบปากเรียวจะจูบลงบนมือคู่สวยนั้นอย่างแผ่วเบา
     


    ธนทัตยิ้มกว้างด้วยความยินดีก่อนจะโผเข้ากอดคนรักแทนคำตอบรับ จะมีใครรู้มั้ยนะ..ว่าหัวใจดวงน้อยดวงนี้กำลังเต้นอย่างรุนแรงไม่เป็นจังหวะเมื่อโดนจู่โจมด้วยคำพรอดรักอันแสนหวานจากคนรัก ใบหน้าหวานที่เปื้อนไปด้วยรอยยิ้มถึงกับร้อนผ่าวไปทั้งหน้า จะไม่มีคำว่าเร็วไปสำหรับความสัมพันธ์ของเรา จะมีแต่คำว่ารักและผมมั่นใจแล้วว่าจะใช้มันให้คุ้มค่าที่สุดกับพี่... "ผมรักพี่ครับพี่ฮั่น"
     
     





     
    *****
    Writer Talk : 
    Chapter 6 (28%) หิหิกลับมาแล้วนะเว้ยเฮ้ยยย เจ้าท่าเอ้ยยยย พูดเลยว่ากลับมาแบบงงๆนะครับ ว่าแต่พระนายเค้าทำอะไรยังไงอิท่าไหนกันฉันก็มิรู้ กรั่กๆๆ จะบอกว่าขอเอาใจสาวกกันริทนิสนุง เพิ่มบทพี่กันให้แล้วน้าา ขอบคุณทุกคนมากที่ติดตามฟิคเรื่องนี้ ถึงแม้ไม่อัพเป็นแรมปีก็ยังมีคนตามไปทวงเค้าบ่อยๆ ด้วยความหน้าด้านของอีไรท์เองมันก็ไม่อัพนะคะ กร้ากกกก ตะโกนดังๆให้โลกรู้ทูเดย์แอมคัมแบคนะจ๊ะ มาตามสัญญา นี่กำลังคิดว่าจะลง NC ย้อนหลังดีมั้ย ถ้ามาต่อ 100% ยังไงไรท์คนสวยจะมาบอกอีกทีละกันเด้ออ ไปละเวิ่นเยอะเกิ๊นน บ้ายบายรีดเดอร์ผู้น่ารักทุกคน เลิฟยูๆ 
     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×