ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Cupid Radio สถานีสื่อรัก [ ฮั่นแกง HKS ft. โน่ริท NR]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 56


    The Cupid Radio Chapter 3

    Hunz :

    มันไม่จริงใช่ม้ายยยยยยยยยยย มันไม่ใช่ที่เห็นนนนน ~ *เพลงน้องนทลอยขึ้นหัวทันที*

    .

    .

    .

    .

    "สวัสดีครับ..นี่คงจะเป็นคุณฮั่นใช่มั้ยครับ ^^" หนุ่มร่างอ้วนเอ่ยทักและยิ้มอย่างมีไมตรี


    "..."   ฮื้ออออออพูดไม่ออก อึ้งอยู่ 


    "เอ่อ..คุณครับ ฟังอยู่ป่ะครับเนี่ย นี่คุณฮั่นใช่มั้ย ?" 


    "ชะ..ใช่ครับ นะ..นั่น คะ..คุณแกงส้มใช่มั้ยครับ^^" เอ้ออยิ้มเข้าไว้ไอ้ฮั่น ต้องผูกมิตรไว้ก่อน


    " ฮ่าๆๆๆ ว่ะฮ่าฮ่าฮ่า" ไอ้อ้วนดำมันขำไรมันว้ะ ขำอารมณ์ดีแบบนี้สงสัยใช่แหงๆ -___-"


    "ไม่ใช่หรอกครับ.." หืมมมมมม ห๊าาาา กรี้ดดดดดไม่ใช่คุณแกงส้มว่ะเฮ้ยยย เย้ !! โล่งอก..นึกว่าจะได้มาเดทกะช้างน้ำซะละกู (ไรท์ : ดูอิพี่ฮั่นเปรียบพี่โดมดั่งช้างน้ำ..เอาแค่ลูกหมูก็พอกำลังน่ารัก -.- )  


    "ผมอ่ะ..ชื่อโดมครับ เป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมนี้ ยินดีที่ได้รู้จักคุณฮั่นนะครับ .. งั้นขอเชิญคุณฮั่นด้านในก่อนนะครับ คุณแกงส้มมารอสักพักแล้ว" ร่างอ้วนผายมือเชิญให้ผมเข้าไปด้านในห้อง..


    "อ๋ออ ครับๆ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ ^^"



     ผมเดินเข้ามาภายในห้องตามคำเชิญของนายโดม..




    เพียงแค่ก้าวเข้ามาในห้องกลิ่นหอมของดอกไม้และสเปรย์ปรับอากาศคุ้งไปทั่ว ผมมองไปบริเวณรอบๆห้องนั้นจัดด้วยซุ้มดอกไม้สีต่างๆมากมาย ประกอบกับเสียงดนตรีคลอเบาเบากะแสงไฟสลัว บรรยากาศแบบนี้โรแมนติกสุดๆไปเลย 


    "นั่นคงจะเป็น..คุณฮั่นใช่มั้ยครับ ? "  ผมมองไปยังต้นเสียงใสนั่น เด็กหนุ่มหน้าหวานที่นั่งอยู่บนโซฟาเอ่ยทักพร้อมกับเผยรอยยิ้มหวานออกมา ความรู้สึกครั้งแรกที่เห็น สัมผัสได้ว่า  "หวาน.."  ผู้ชายคนนี้ดูหวานมากจริงๆทั้งหน้าหวาน ตาหวาน ยิ้มหวาน เสียงหวานด้วย ดูหวานไปซะทุกอย่าง.. เฮ่ยยยนั่นมันผู้ชายรึป่าวว้ะเนี้ย น่ารัก..น่ารักมากจริงๆ  นี่คุณแกงส้มจริงๆหรอ ผิดจากที่คิดไว้เลยแฮะ



    "อ่ะ..เอ่อ..ใช่ครับ"  


    "เชิญนั่งก่อนสิครับ .. " มือคู่สวยผายออกไปยังโซฟาตรงหน้าเขา


    "คุณฮั่นมาเหนื่อยๆจะสั่งอะไรก่อนมั้ย .." ใบหน้าหวานตรงหน้ายังคงส่งยิ้มให้ไม่ห่าง


    "เอ่ออ..ไม่เป็นไรครับคุณแกงส้ม ผมยังไม่หิวน่ะครับ" อิ่ม..อิ่มเลย อิ่มทันที แค่ได้เห็นใบหน้าหวานๆ รอยยิ้มหวานๆแบบนี้ เค้าดูเป็นคนเรียบร้อย ใส่ใจคนรอบข้างเน้อะ ผิวขาวเนียนแล้วยิ่งแก้มใสใสนั่นคงจะนุ่มนิ่มมากอยากสัมผัส เหมือนโลกหยุดหมุนทุกทีที่สบตา ใจเต้นแรง .. วร้ากกกกกกนี่ไอ้ฮั่นหวั่นไหวหรือนี่ ไม่ไม่ ข่มใจไว้ เค้าเป็นผู้ชายท่องไว้ ไม่ ไม่ชอบ ชิลๆหายใจเข้าลึกลึ๊กก ..


    "โหยยมาเดทกับผมทั้งทีน้าาา งั้นผมสั่งอาหารให้แล้วเราจะได้มาคุยกันเน้าะ พี่โดมคร้าบบ"


    "ครับๆๆ คร้าบบ" นายโดมตั้งใจรับออร์เดอร์ที่คุณแกงส้มสั่ง แต่ผมน่ะหรอ .. นั่งจ้องหน้าหวานๆเป็นอาหารสายตา คนอะไรรรรร๊ น่ารักขนาดนี้โว้ยยยยย


    "โอเค สั่งแค่นี้ก่อนนะครับ ^^ " โอ้ยยยยิ้มอีกแล้ว ไอ้ฮั่นแทบจะละลายยย


    "งั้นผมขอตัวไปส่งออเดอร์นะครับ คุยกันให้สนุกนะครับคิกๆๆ" นายโดมพูดไปพลางหัวเราะเบาเบา..


    "เอ่ออคุณฮั่น แล้วนี่คุณอายุเท่าไหร่แล้วครับเนี้ย ผมว่าเรียกคุณๆกัน มันดูไม่สนิทกันเลยเน้อะ"


    "ก็ปีนี้ 25 แล้วครับ" 


    "อ๋อออ งั้นคงต้องเป็นพี่ฮั่นแล้วล่ะครับ ^^" นั่น..ยิ้มอีก ไม่กล้าสบตาครับ เขินนนจุงเบยย ><



    "คะ..ครับ

     

     

    ผ่านมาเกือบครึ่งชั่วโมง.. สองเสียงในห้องยังคงพูดคุยกันอย่างสนุกสนานแลกเปลี่ยนความคิดทัศนคติอะไรหลายๆอย่าง สำหรับฮั่นเขาไม่เคยมีความรัก ไม่เคยเข้าใจความรู้สึกของคนมีความรัก ตลอดเวลาเขาไม่เคยหมกมุ่นกะเรื่องพันธ์นี้ ก็คงไม่แปลกใช่มั้ย..เมื่อเขาเจอคนที่พูดคุยให้คำปรึกษา คนที่เข้าใจเราในทุกๆเรื่อง ก็คงไม่ผิดถ้าเขาจะเกิดความรู้สึกดีกะ แกงส้มเด็กหนุ่มวัย 21 ปี คนที่เชื่อมั่นและซื่อสัตย์ในความรัก เขาถูกเลี้ยงดูด้วยความดูแลเอาใจใส่จากคนในครอบครัวมาเสมอ แกงส้มจึงมองความรักเป็นสิ่งที่สวยงามไม่ว่าจะรูปแบบใด และเขาเชื่อว่าคนเราจะขาดความรักและความเอาใจใส่ไม่ได้..

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ~



    อาหารมาแล้วคร้าบบบบบบบบ ขออนุญาตเสิร์ฟครับ .. กุ้งมังกร ต้มยำกุ้งหม้อไฟสูตรเด็ด สลัดกุ้ง กุ้งชุปแป้งทอด กุ้งอบวุ้นเส้น กุ้งบลาบลาบลา ~   โดมจัดการนำอาหารที่สั่ง จัดเรียงบนโต๊ะอย่างเป็นระเบียบ


    เรียบร้อยแล้ว งั้นผมขอตัวนะครับ รับประทานอาหารให้อร่อยครับผม"พูดเสร็จนายโดมก็หันหลังกลับออกไปรอประจำการเฝ้าหน้าประตูห้องที่เดิม ตอนนี้ด้านในห้องบริเวณโต๊ะอาหารมีเพียงแค่เขาทั้งสอง..


     “พี่ฮั่นทานเลยครับเต็มที่ๆ นี่ผมตักให้ต้มยำกุ้ง ส่วนนี่กุ้งชุปแป้งทอดตัวใหญ่มากเลย นี่ก็สลัดกุ้ง มีผักด้วยทานเยอะๆนะครับ ^^” แกงส้มพูดพร้อมตักเมนูอาหารใส่จานพี่ฮั่นเต็มไปหมด เพราะด้วยความที่เค้าเป็นคนเอาใจใส่ดูแลคนรอบข้างเสมอจนเป็นนิสัย จึงทำให้หลายๆคนตกหลุมรักเขาแบบง่ายๆ และหนึ่งในนั้นก็น่าจะรวมถึง "ฮั่น ด้วย ..

    ครับ ขอบคุณครับคุณแกงส้ม ^^”

    อะไรกันพี่ฮั่น  พี่อย่าเรียกผมว่าคุณสิมันดูห่างเหินไป เรียกผมว่า แกงส้ม ก็พอพี่ฮั่น ^^” แกงส้มยกยิ้มหวานให้กับคนตรงหน้า

     

    เคร้งงงงงงงงง ! เสียงช้อนส้อมกระทบจาน (ไรท์ : อ่ะ..อ่าว ใจเย็นพ่อคนหล่อมาดดีของไรต์ไหวมั้ยเนี่ยยยยย ? เจอรอยยิ้มน้องแกงถึงกะมือไม้อ่อน -.- ) 

    เอ่ออ ขอโทษครับๆ แหะๆ  ฮั่นพูดพลางเอามาเกาหัวแกรกๆ ตอนนี้ใบหล่อแดงและรู้สึกชาใบทั้งหน้าซึ่งก็เค้าไม่เคยรู้สึกกะใครแบบนี้มาก่อน หัวใจเต้นแรง ยิ้มทุกที่มองหน้าเค้า อยากสบตานานๆแต่ไม่กล้า อาการแบบนี้เค้าเรียกว่าอะไรกันนะ......


    พี่ฮั่น ไหวป่ะครับเนี่ย หน้าแด๊งแดงไม่สบายเปล่า ?ฝ่ามือสวยเอื้อมมาแตะหน้าผากของคนตรงหน้า...



    โอ้ยยมือนิ่มเหลือเกินแค่แตะเบาเบาก็สัมผัสได้แล้ว..  ฮั่นได้แต่อมยิ้มมองใบหน้าหวานอย่างไม่ละสายตา ทำไมน่ารักอะไรอย่างงี้ครับ


                “เอ่ออ.. ผมว่าพี่ตัวร้อนนะครับ

    ไม่นะครับ พี่ว่าพี่สบายดี

    แต่หน้าพี่แดง หูแดงด้วยนะครับ ดวงตากลมจ้องมองใบหน้าหล่อย่างสงสัย โว้ยยยยบอกว่าสบายดีไงสบ๊ายสบายเลยแหละ ตะเองมองอะไรหนักหนาคร้าบบบบเก๊าไม่ได้ป่วยเก๊าเขินที่ตะเองจ้องเก๊าาา ><

    เอาหน่าา พี่สบายดี แกงส้มกินข้าวเถอะครับ.. "

    พี่ฮั่นครับ ผมว่าหน้าพี่แดงเกินนะครับ

    ปั๊ดดโธ่ไอ้เด็กนี่ก็ทักอยู่นั่นแหละเว้ยยยยยยยย ว่าแต่หน้าผมแดงมากเลยหรอไรท์ (ไรท์ : มากกกก อย่างที่น้องแกงบอกอ่ะ -.-)

    เอ..อะไรจะขนาดนั้นวะ นี่เราเขินหรอ เขินหน้าแดงขนาดนั้นเลยหรอ ไม่ได้ละๆต้องเก็บอาการ ฮึบบ..

    แล้วผมก็ว่า..หน้าพี่มันมีตุ่มขึ้นเต็มเลยด้วยครับนิ้วเรียวจิ้มลงบนใบหน้าของฮั่น  นี่ๆ ตุ่มไร เต็มเลยครับพี่




    ตุ่มมม.. ห๊ะะะตุ่มอะไรรรรรรรรรรร (ไรท์ : อ่ะ..นี่กระจกส่องซะ )

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!


     

    วร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


    ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยว่าแล้วชียว..





     

     

    ผม..ผม..

     


     

     

     

    ..ผม แพ้ กุ้ง.. << เน้นให้ตัวใหญ่ๆ = =

     


     

    อร้ากกกกกกกกกกกไอ้แกงส้มไอ้เด็กบ้าสั่งแต่อาหารมีแต่กุ้งมาเต็มโต๊ะ โว้ยยยยยยยยยยยยยทำหน้าหล่อๆของผมเป็นตุ่มความน่ารักลดลง 80 % !!!  (ไรท์ :เยอะไป๊.. 28% พอ) ฮึ่ยยยยยยยยยยยยย

     

    พี่ฮั่น พี่โอเคป่ะครับ

    โอเคอะไรล่ะ พะ..พะ..พะ..พี่ แพ้ กะ..

     

    ตึ่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!~


    ร่างใหญ่ฟุบลงกะโต๊ะอาหาร.. พี่ฮั่นๆ พี่ฮั่นเป็นไรครับพี่ แกงส้มเขย่าร่างใหญ่ที่นอนฟุบลงกะโต๊ะอาหาร


     

    พี่โดมครับพี่โดม พี่โดมมมมมมเสียงใสตะโกนดังลั่นแต่ไร้ซึ่งเสียงตอบรับ..

    พี่โดมครับพี่โดมมมมมมมมม เรียกรถพยาบาลทีสิ


    (ไรท์ : น้องแกงคะ...)  ไรท์พี่ฮั่นเป็นไรไม่รู้ครับบบบบ พี่โดมมมมมมมมมมม เรียกรถพยาบาลให้หน่อยยยยยยยยยย

    ฮื้ออออพี่ฮั่นเป็นไรครับ พี่ฮั่นๆตื่นสิ

    (ไรท์ : ไรต์ช่วยได้นะ .__.)  งั้นไรท์ช่วยเรียกพี่โดมให้ผมหน่อยสิครับ บอกพี่โดมรีบตามรถพยาบาลให้ผมด้วยถ้าพี่ฮั่นเป็นไรไปเราจะแย่เอานะครับ

    (ไรท์ : แป๊ปปนึงลูก.. *ใส่เกียร์หมาวิ่งไปหาพี่โดม* )


    พี่ฮั่นๆ อย่าเป็นไรนะพี่อื้ออออ หายใจไว้ หายใจไว้ก่อนพี่"

     

    (ไรท์ : น้องแกงขา..พี่โดมเค้า เค้า..) เค้าทำไมครับ ?

     

    (ไรท์ : เค้าหลับง่ะ ไรต์สะกิดเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ._.)  ห๊ะะะ !! ฮื้อออแล้วเราจะทำยังไงกันดีครับไรท์

     

    (ไรท์ : อ๋อออ คิดออกแล้ว พี่ฮั่นคงไม่เป็นไรมากหรอกฮิฮิ ) แล้วผมจะทำยังไงดีครับไรท์


    (ไรท์ : ก็..ทำตามที่ไรท์บอกละกันนะ อย่างแรก..น้องแกงต้องพาพี่ฮั่นเข้าไปในห้องนอน..)


      ปะ..พี่ฮั่นร่างบางใช้แรงทั้งหมดที่มีแบกร่างใหญ่เข้ามาจนถึงห้องนอน.. (ไรท์ : อื้ออหือ ว่านอนสอนง่ายนะเด็กคนนี้) ..   แล้วไงต่อครับไรท์
     

    (ไรท์ : ต่อไป.. น้องแกงต้องถอดเสื้อให้พี่ฮั่น =.,=)  เอาจริงหรอไรท์? โอ้โหน่าไรท์นี่ดูเหมือนอยากถอดมาก มะ..มาถอดแทนผมเลยดีกว่า

    (ไรท์ : ไม่ด้ายยยยยบ้าหราาา ฉันเป็นผู้หญิงยิงเรือ น้องแกงแหละถอด ดีที่สุดแล้วเชื่อสิ..) เอออๆ ก็ได้ครับๆ

     นิ้วเรียวบรรจงปลดกระดุมเสื้อให้กับคนบนเตียงทีละเม็ด ทีละเม็ด ทีละเม็ดจนหมด.. ภายใต้เสื้อนั้นน..  แล้วไงต่อครับไรท์ๆๆ  ภายใต้เสื้อนั้นเผยให้หะ.. ไรท์ !!! ช่วยพี่ฮั่นก่อนสิ (ไรท์ : เอ่อ..น้องแกงนางกดดันไรท์ง่ะ ขอโทษรีดด้วยเค้าไม่สามารถบรรยายภายใต้เสื้อนั้นได้ โอเค เราต้องช่วยชีวิตพระเอกกันก่อนค่ะ -/- )  .. แล้วต่อไปผมต้องทำไงต่ออ่ะไรท์

     (ไรท์ : หนูต้องยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆพี่เค้าลูก เออใกล้อีกๆ อ่าห้ะแบบนั้นแหละลูก .. แล้วก็จัดการเป่าปากเม้าส์ทูเม้าส์เลยลูก) อ๋อครับ.. ฮะ..เฮ้ยยยยยยยยยยยไรท์ไม่ใช่แล่วพี่ฮั่นเค้าไม่ได้เป็นไรไม่ต้องเม้าส์ทูเม้าส์หรอกแหม่ - - (ไรท์ : แหม น้องแกงก็เคลิ้มเชียว.. ก็ไรต์ไม่รู้นึกว่าต้องเม้าส์ทูเม้าส์ไรงี้ .. #หราาา แต่ไรท์ว่าน้องแกงควรเช็ดตัวให้พี่ฮั่นนะเห็นว่าตัวร้อนหนิ)   อื้มม..ผมก็ว่างั้นแหละ

     

                   แกงส้มจัดการนำผ้าขาวชุบน้ำและบรรจงเช็ดตัวให้กับคนบนเตียง.. มือน้อยค่อยๆนำผ้าชุปน้ำเช็ดลงบนใบหน้าหล่อและไล่ลงไปตามลำตัว..เมื่อได้จ้องมองใบหน้าพี่ฮั่นอย่างชัดๆรอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าหวานพร้อมความรู้สึกถูกชะตากะผู้ชายคนนี้ ส่วนตัวเขาก็ไม่ใช่พวกรักร่วมเพศแบบนั้นหรอกนะ แต่เขาแค่รู้สึกดีกะผู้ชายคนนี้มากๆแบบไม่เคยเป็นกับใครมาก่อน..

     

     

    วร้ากกกกก คุณแกงส้ม !!" นายโดมที่เปิดประตูห้องเข้ามาถึงกับอ้าปากหวอและอุทานออกมา..

    อ่ะ เอ่อออ..ตะ ตะตามสบายเลยครับ ผมขอโทษครับผมไม่เห็นอะไรเลยครับคุณแกงส้ม ผะ..ผมขอตัวนะครับคิกๆๆร่างอ้วนหมุนตัวกลับออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว

     “เดี๋ยวพี่โดม มานี่ก่อนครับพี่อย่าพึ่งไปแกงส้มส่งเสียงเรียกร่างอ้วนที่เดินออกไป

    หืออ มีไรครับ .__.”

    ผมฝากดูแลพี่ฮั่นด้วยนะครับ เมื่อกี๊ผมพึ่งเช็ดตัวไป เดี๋ยวอีกสักพักก็คงตื่นแล้ว

    อ่าว คุณฮั่นเป็นอะไรครับ

    ไม่สบายนิดหน่อยมั้งครับ เดี๋ยวให้พี่เค้านอนสักพัก พอพี่เค้าตื่นแล้วผมฝากเอายาให้พี่เค้ากินด้วยนะครับ

    ได้ครับๆโดมพยักหน้ารับคำสั่ง แล้วคุณแกงส้มจะไปไหนครับ ?"

    ผมมีธุระต่ิอน่ะครับ ยังไงก็ฝากพี่ดูแลด้วยนะครับ ถ้าพี่ฮั่นเค้าตื่นแล้วก็ช่วยพาเค้าไปส่งที่บ้านที พี่เค้ายิ่งไม่สบายอยู่ด้วย ผมฝากด้วยนะครับพี่โดม"

    ได้ครับคุณแกงส้ม ผมจัดการให้ครับ นายโดมพยักหน้ารับคำสั่ง

    ขอบคุณมากๆครับพี่ สักวันเราคงได้พบกันอีกแน่นอน ^^” แกงส้มนำมือมาแตะบ่าพี่โดมเบาๆ ก่อนที่จะก้าวเดินออกจากห้องไป...

     


     

    เวลา.. 20.00 น.

     

                    ร่างหนาที่นอนซมอยู่บนเตียงด้วยอาการแพ้กุ้งเริ่มขยับตัว ดวงตาคมค่อยๆเปิดขึ้นและมองไปรอบๆห้องนอน... ไม่มีใครเลยนอกจากเขา เขาพยุงตัวเองลุกขึ้นมาพิงบนหัวเตียง มือหนากุมศรีษะไว้ด้วยอาการเพลีย.... แต่ทว่า..



    จัน..ทำไมฉันหนาวแบบนี้นะ... ( ไรท์ : เอาน้ำแข็งมาถูหลังมั้ยคะพี่ฮั่น..) รีด//มันใช่เวลาเล่นมั้ย -___-

     ร่างหนาบนเตียงคิดในใจและพบว่า.. ว่า...

     

    เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยเสื้อผ้าของเขาถูกปลดออก .. ได้ยังไง นี่ไอ้ฮั่นสูญเสียความเป็นชายแล้วหรอนี่ ม่ายยยยยยยยยยยแม่จ๋าพ่อจ๋าช่วยหนูด้วยยยยยยยยยยยย T.T

    ขณะที่ฮั่นกำลังเอะอะโวยวายเขาก็เหลือบไปเห็นกระดาษโพดอิทสีส้มที่ติดอยู่บนโคมไฟข้างเตียง..

     

    นี่กระดาษอะไร.. มือหนาหยิบมาอ่านข้อความบนกระดาษ

     

    ตื่นแล้วหรอพี่ฮั่น แหนะ..อย่าพึ่งเข้าใจผิดนะ !! ผมยังไม่ได้ทำอะไรพี่เลย เดี๋ยวก็จะโวยวายอีก..

    ผมแค่เช็ดตัวให้พี่เฉยๆ ก็พี่อ่ะแหละเป็นไรไม่รู้ยังไม่ทันได้คุยกันเลยก็สลบไปซะแล้ว ป่วยก็ไม่บอกกัน..

    งั้นพักผ่อนเยอะๆดูแลตัวเองดีดีนะครับ ยาวางอยู่บนหัวเตียงแล้วกินด้วยล่ะ แล้วเดี๋ยวไว้คุยกันนะครับ ^^

                                                                                                                                    KS”

     



    น่ารักชะมัด.. อิสริยะคิดในใจและได้แต่ยิ้ม น่ารักอะไรอย่างนี้นะ พึ่งเจอกันครั้งแรกก็รู้สึกดีแล้วอ่ะ ><

     

    .

    .

     

    ตื่นแล้วหรอ คุณฮั่น ฮั่นหันไปมองตามเรียกทัก...

    อ่าว โดม.. แล้วแกงส้มล่ะ ?”

    อ๋อ.. คุณแกงส้มกลับไปแล้วครับเห็นบอกมีธุระ ว่าแต่คุณฮั่นโอเครึยังครับเนี่ย ให้ผมพาไปโรงพยาบาลมั้ย ?”

    ไม่เป็นไรครับๆ ผมโอเคแล้วแค่แพ้กุ้งน่ะครับ แหะๆฮั่นพูดพลางเอามือเกาผื่นแดงตามร่างกาย..

    ดะ..เดี๋ยวนะครับ แพ้กุ้งแล้วสลบหรอครับ ?

    อื้มม ผมเป็นงี้ตั้งแต่เด็กละครับ"


    เอ้อ..จะว่าไปผมนี่ก็แปลกเน้อะแพ้กุ้งแบบประหลาดๆ นี่ขอเม้าส์กะรีดหน่อยเถอะ รู้มั้ยตอนเด็กๆนะถ้าผมดื้อแม่ชอบขู่จะเอาให้ผมกินกุ้งตลอดเลย 55555 (ไรท์ : พี่ฮั่นแพ้กุ้งแล้วสลบนี่ประหลาดจริงๆ.....อืม แล้วอีไรต์มันคิดได้ไงว้ะ ความคิดล้ำเลิศโลดแล่นพิลึกพิไลที่สุดในโลกา พอเถ๊อะะ  ต่อๆ = =)

    โอ๊ะ 5555 แปลกดีนะครับเนี่ย ตอนแรกนึกว่าจะแพ้แกงส้มซะอีก แอร้ยยยยย

                    ..ผมได้แต่ยืนบิดไปมาเกาหัวแกรกๆด้วยความเขิน แต่ผมว่าไอ้อ้วนโดมก็พูดตรงจุด... ความจริงอาจจะไม่ได้แพ้กุ้งแต่แพ้แกง แต่ถ้าแพ้แกงจริงๆคงไม่ใช่แพ้ธรรมดานะครับ คงจะ..แพ้ใจ.. (ไรท์: แหวะะะะ !!)  โหยยไรท์อย่าขัดฟิลดิ..

     
    นั่นแน่ เขินๆๆ คุณแกงส้มน่ารักขนาดนั้นเป็นใครใครก็ชอบผมยังชอบเลย เหอะๆๆ


     หืมม.. ไอ้อ้วนนนนนนนนนนแกว่าไงนะ !!

    ..นายโดมสัมผัสได้ถึงพลังสายตาอาฆาตที่มองจ้องมาที่เขาแบบแทบจะกินเลือด กินเนื้อ..


    ชะ..อุ้ย ผมล้อเล่นคร้าบ แหม่ๆแซวเล่นหน่าา ว่าแต่บ้านคุณฮั่นอยู่ไหนครับ คุณแกงส้มสั่งผมไว้ว่าถ้าคุณตื่นเมื่อไหร่ให้ผมไปส่งคุณที่บ้าน คุณฮั่นรู้มั้ยคุณแกงส้มน่ะเขาเป็นห่วงคุณมากเลยครับ ^^ ”

    อ๋ออหรอ อื้มๆ”  

                   ฮั่นตอบโดมไปสั้นๆแต่ใครจะรู้ตอนนี้หัวใจของเขาเต้นแรงยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด ทำไมเด็กแกงส้มนั่นน่ารักขนาดนี้นะ เพียงแค่เจอครั้งแรกก็ทำให้ประทับใจในตัวเขาหลายๆอย่าง ทำไมเขาคอยดูแลเทคแคร์เอาใจใส่เราขนาดนี้
    ทำไมเขาต้องเป็นห่วงเรามากขนาดนี้..ทำไมรู้สึกดีจังเวลาอยู่ใกล้ๆเด็กนั่น.. ทำไมกันนะ ความรู้สึกมากมายบวกกับคำถามยังคงวนเวียนอยู่ในหัวสมองแต่สิ่งที่เขาคิดเพียงอย่างเดียวคือ... เรื่องของเขาและแกงส้มควรจบกันซะตั้งแต่ตอนนี้ เพราะเขาเองเป็นแค่ตัวแสดงแทน ความจริงต้องเป็นไอ้ฮัทต่างหากที่สมควรได้รับความรู้สึกดีๆแบบนี้..คนคนนั้นไม่ใช่เขา

     

                   



                   บนถนนที่รถแล่นด้วยความเร็ว แสงไฟจากตึกสูงๆกลางเมืองบวกกับบรรยากาศแสงไฟยามราตรีก็พอทำให้ฮั่นคิดเรื่องอะไรต่างๆไปมากมาย.. รวมถึงเรื่องของ แกงส้ม พยายามจะไม่คิดถึงเรื่องนี้แล้วจริงๆแต่มันก็ทำไม่ได้ทั้งรอยยิ้มหวานๆ ใบหน้าหวานๆ เสียงหวานๆนั้นยังคอยวนเวียนอยู่ข้างใน... เฮ้อออฮั่นถอนหายใจเบาเบาพร้อมกับทิ้งตัวลงเอนเบาะบนรถตู้รับส่งของโรงแรม


    เป็นอะไรไปครับคุณฮั่น ร่างอ้วนผู้ขับรถร้องทักเสียงถอนหายใจนั่น

    ป่าวหรอกโดม

    สีหน้าคุณฮั่นดูเครียดๆนะครับ มีอะไรคุณฮั่นก็ปรึกษาผมได้นะ คิดซะว่าผมเป็นน้องชายพี่ก็ได้ ซึ้งใจ ซึ้งใจจริงๆ ร่างอ้วนที่พึ่งพบเจอเมื่อตอนเย็นเอ่ยทัก แถมยื่นคำปรึกษาและเสนอตัวเป็นน้องชาย แม้ฮั่นยังไม่ทันเอ่ยปากว่าไม่สบายใจแต่โดมกลับรับรู้ได้ และพร้อมที่จะให้คำปรึกษา..

    อื้ม ขอบใจนะน้องชาย.. ความจริงนายไม่ต้องเรียกพี่ว่าคุณหรอกเรียกพี่ฮั่นก็พอรอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้าหล่ออีกครั้งด้วยความรู้สึกเป็นมิตรไมตรี ดีใจจริงๆที่ได้น้องชายอ้วนๆกลมๆคนนี้มาเป็นน้องชายอีกคน..

    โดมช่วยเปิดวิทยุให้พี่หน่อยสิ.. “  ร่างอ้วนที่กำลังขับรถกดเปิดวิทยุตามคำขอของพี่ชายไม่แท้ของเขา เขารู้สึกดีกับทั้งพี่ฮั่นและแกงส้ม อาจเป็นเพราะเมื่อเจอพี่ฮั่นและแกงส้มก็ทำให้โดมคิดถึงครอบครัวของเขาที่ต่างจังหวัด.. เขามาทำงานเพื่อหารายได้ช่วยครอบครัวแต่อาชีพที่ทำก็มักดูถูกเหยียดหยามว่าเป็นแค่ บ๋อย คนขับรถต่างๆนานา แต่เมื่อพบเจอพี่ฮั่นและแกงส้มก็ทำให้คิดถึงพี่ชายและน้องชายแท้ๆของเขาถ้าเทียบแล้วอายุก็น่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับพี่ฮั่นและแกงส้ม ซึ่งเขาเองก็ทราบว่าวันนี้เป็นวันที่รายการ Club Sunday พาพี่ฮั่นและแกงส้มมาเดท เพราะเขาก็ติดตามรายการพี่โน่พี่ริทเช่นกัน.. โชคดีแล้วเนอะที่คนน่ารักๆนิสัยดีสองคนนี้มาเจอกันความรักของเขาคงจะแฮปปี้มากๆเลย..โดมได้แต่ใช้ร่วมยิ้มร่วมยินดีกะความรักของพี่ฮั่นและแกงส้ม

     


    .
    .

     

    Radio :

    R “มาถึงช่วงทอล์คช่วงสุดท้ายของรายการ Club Sunday วันนี้นะครับกับประเด็นคำถามจาก SMS ที่ว่า .. รักแรกพบจะคบหรือจะปล่อย .. ผมขอถามพี่ก่อนประสบการรักแรกพบของพี่นี่ตั้งแต่เมื่อไหร่ครับพี่โน่ ?”

    N“เท่าที่จำความได้ก็ตั้งแต่ประมาณป.2 ได้อ่ะนะ หึหึหึ งี้แหละคนมันเฟี้ยวแต่เด็ก

    R“โอ้โหพี่ ป.2 นี่ถามจริงฟันแท้ขึ้นรึยังครับ ?  5555555

    N“อย่าๆ อย่าดูถูกคนหล่อมากแบบพี่นะริท พี่นี่เฟี้ยวแต่เด็ก ฮอตที่สุดในโรงเรียนแล้ววว"

    R“ ถามตรงๆที่พี่พูดมานี่จริงหรือหลอก ?"

    N“หลอก.. 555555

    R“โว๊ะะะะ และปูเรื่องมาซะดีเลยนะพี่นะ 5555555 .. มาๆเรามาเข้าเรื่องสักทีเน้อะ แล้วถ้าพี่โน่เจอรักแรกพบเนี่ยพี่จะคบหรือจะปล่อย

    N“พี่ว่า..รักแรกพบเราก็ต้องดูอ่ะนะว่าคนคนนั้นใช่สำหรับเรามั้ย ถ้าใช่ก็เดินหน้าต่อ แต่ถ้าไม่ใช่เราก็ต้องดูดีๆคิดดีๆนะ พี่ว่าเรื่องแบบนี้มันก็พูดยากต้องใช้ความรู้สึก..

    R“ใช่ครับ เราต้องใช้ความรู้สึกตัดสินอย่างที่พี่โน่ว่าเลย แล้วอีกอย่างคือเราต้องใช้ตัวเราตัดสินดีที่สุดครับ เชื่อมั่นในความรู้สึกตัวเองเน้าะ

    N“อื้ม..แบบพี่เนี่ย..ถ้าใช้ความรู้สึก เอาง่ายๆ พี่รักริทอ่ะ..เพราะความรู้สึกพี่มันบอกไง

    R“นั่นไง..เอ้ออพี่จะเล่นตัวเองทำไมเนี่ยห๊ะ 555555555

    N“ก็นี่พูดตามความรู้สึกไงจะเขินทำไมล่ะเฮ่ย อ่ะ..แล้วริทรักพี่ป่ะล่ะ ?”

    R“รักดิ..พี่โน่ดีที่สุดสำหรับผมแล้ว เดี๋ยวๆๆเฮ้ยยยนี่พี่น้องนะเว้ยเฮ้ย บอกรักกันขนาดนี้เสียวมดจะกัดคุณผู้ฟังนะพี่ 555

    N“คำเตือนนะครับ ถ้าฟังรายการพี่โน่พี่ริทควรนำไบกอนสูตรกำจัดมดมาวางไว้ข้างกายด้วยนะครับ  เพราะดีเจคู่นี้หวานมากนะครับ แอร้ยยย 55555 เอ้อ..พี่ว่าจบเรื่องความรู้สึกของเราเถอะไว้หลังไมค์เน้อะริท ... ยังไงวันนี้รายการ Club Sunday ของเราก็ฝากเอาไว้นะครับสำหรับประเด็นเรื่องรักแรกพบจะคบหรือจะปล่อย อย่างที่พี่โน่พี่ริทบอกอย่าไปกลัวกับความรู้สึกของตัวเอง ใจบอกว่ายังไงก็ทำตามที่ใจสั่งดีที่สุดครับ..

    R“ใช่แล้วครับ อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นและมั่นคงในความรักนะครับพี่โน่พี่ริทเองจะคอยเป็นที่ปรึกษาให้เน้อะ ยังไงทางรายการต้องขอขอบคุณทุก SMS ที่ร่วมส่งความคิดเห็นแชร์ความรู้สึกกันในวันนี้นะครับ คืนนี้อยากจะฟังเพลงอะไรก็ส่งมาขอกันได้ที่ SMS 2828688 นะคร้าบบ สำหรับคืนนี้นอนหลับฝันดีทั้งคุณผู้ชมทาง ON TV และคุณผู้ฟังทั่วประเทศเลยนะคร้าบบ

    N“พี่โน่พี่ริทจะอยู่กับคุณผู้ฟังทั้งคืนเช่นเคยครับ ^^”



    .

    .

    .



    รายการพี่โน่พี่ริทนี่เค้าดีเน้อะพี่ฮั่น..โดมเอ่ยทักขึ้นมา

    อื้ม..ทำให้คิดอะไรหลายๆอย่างได้เยอะ.." ใช่ คิดอะไรหลายๆอย่างได้เยอะ ที่พี่โน่พี่ริทพูดก็ถูกนะ ต้องใช้หัวใจของเราเป็นเกณฑ์ตัดสิน แล้วไงล่ะ..ถ้าใช้ใจตัดสินผมก็คงบอกว่าผมปลื้มไอ้เด็กแกงส้มนั่นมากๆ แต่ติดที่ว่า..เด็กนั่นเป็นผู้ชาย ซึ่งผมไม่ใช่พวกรักร่วมเพศพันธุ์นั้น แล้วอีกอย่างแกงส้มคือคนของฮัท ค่ำคืนนี้จบลงเรื่องของผมกะแกงส้มก็จบ เลิกฟุ้งซ่านเรื่องเด็กนี่ซักทีเถอะสักวันเด็กแกงส้มนั่นก็จะรู้ความจริงเองว่าผมไมได้เป็นคนโทร ผมไม่ได้ต้องการความรัก และผมก็ไม่ได้ต้องการเขา...

    พี่ฮั่น แล้วไปไงต่อเนี่ยพี่ ?" เสียงของโดมทักขึ้นทำให้ฮั่นเรียกสติกลับมาจากเรื่องซุ่งซ่านนั่น

    อ๋อ เลี้ยวซ้ายแล้วจอดข้างหน้าเลยครับ



    .

    .



    ขอบคุณมากนะโดม พี่เชื่อว่าเราต้องได้เจอกันอีกแน่นอน โชคดีน้องชาย ฮั่นพูดพร้อมกับแตะบ่าโดมเบาๆ

    ครับพี่ฮั่น ผมขอให้ความรักของพี่กะแกงส้มไปได้ดีนะครับพี่กะแกงส้มเหมาะสมกันมาก แล้วเราคงได้พบกันอีกนะครับพี่ชาย^^” 

    ความรักของพี่กะแกงส้มไปได้ดีงั้นหรอ เฮ้อ..บอกแล้วว่ามันต้องจบลงอีกไม่นานนี่ รอแค่คุยกะไอ้ฮัทแล้วก็คงหมดหน้าที่ของผมแล้วจริงๆ ฮั่นเดินตรงเข้ามาในบริเวณบ้านและใช้มือหนาเปิดกลอนประตู..




    อ่าวเฮ้ยยยยยยยย มาแล้วหรอพี่ฮั่นไหนๆไปเดทมาเป็นไง คุณแกงส้มน่ารักป่ะพี่น้องชายที่นั่งอยู่บนโซฟาเอ่ยทักพี่ชายด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    ก็..น่ารักดีฮั่นพูดด้วยน้ำเสียงเรียบ..ร่างหนาทิ้งตัวลงบนโซฟาด้วยท่าทีตึงเครียด

    เป็นไรป่ะพี่ ?” ฮัทรู้ถึงอาการกังวลและไม่สบายใจของพี่ชาย พวกเขาอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กทำไมจะไม่รู้อาการแบบนี้คือไม่สบายใจชัวร์ๆ ว่าแต่มันเรื่องอะไรกัน จิรวิชญ์ไม่ทันได้เอ่ยถามแต่กลับมีคำถามจากพี่ชายถามกลับมาก่อน..

    แคนเค้าว่าไงมั่ง ?”

    เค้ายอมคืนดีกะผมแล้วพี่ ผมกะแคนสัญญากันแล้วว่าตลอดเวลาที่แคนไปผมจะไม่มีใคร แล้วแคนก็จะไม่มีใครเหมือนกัน ผมเชื่อในสัญญาที่เราให้กัน ผมรักแคนมากจริงๆพี่ฮั่นรอยยิ้มกว้างปรากฏบนใบหน้าของฮัท เขามีความสุขจริงๆที่ยังมีแคนอยู่เคียงข้างๆ..ถึงต้องไกลกันแต่ระยะทางมันไม่ใช่อุปสรรค์ของความรักสักนิด

    แล้วแกงส้มล่ะ ? แกจะปล่อยทิ้งเค้าแบบนี้ไม่ได้นะเว้ย ในเมื่อแกตกลงคบกะเค้าไปแล้วจะทำแบบนี้ไม่ได้ ยังไงต้องเคลียให้จบ" น้ำเสียงแข็งของอิสริยะที่พูดด้วยอารมณ์โมโหอ่อนๆ เพราะไอ้น้องชายตัวดีคนเดียว มันจะทิ้งคนดีๆแบบแกงส้มไม่ได้ ในเมื่อน้องชายตัวดีมันเป็นคนก่อเรื่องมันต้องเคลียให้จบ จะทิ้งแกงส้มเค้าไว้แบบนั้นไม่ได้..

    จะเคลียอะไรอีกพี่..แคนยอมคืนดีกับผมแล้วหนิ

    มึงช่วยจริงจังกะแกงส้มเค้านิดนึง ในเมื่อมึงเป็นคนโทรไปรายการนั้นแล้วบอกว่าต้องการความรัก .. ก็นี่ไงความรักดีๆคนดีๆเค้ามาแล้วนี่ไง จะปล่อยเค้าไปง่ายๆแบบนี้ได้ไงวะ

    คุณแกงส้มเค้าก็น่ารัก พี่ก็บอกเองหนิ พี่ก็เอาไปดิ เอาไปเล๊ยผมยกให้.. ฮัทตวาดด้วยเสียงแข็งและดังกว่า เขาเองก็ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เหมือนกันที่พี่ชายเป็นฝ่ายขึ้นเสียงแข็งใส่เขาก่อน..

    มึงพูดงี้ได้ไงวะร่างใหญ่ลุกขึ้นกระชากคอเสื้อคนเป็นน้องอย่างแรง..

    ตอนนั้นมึงบอกมึงต้องการเค้าแล้วไหงมาทิ้งเค้าง่ายๆแบบนี้วะ มึงทำงี้ได้ไงไอ้ฮัท แกงส้มเค้าเป็นคนดีมากมึงควรรู้ไว้ว่ามึงจะเสียใจมากที่มึงทิ้งเค้า !”


                    ฮั่นสะบัดคอเสื้อของฮัททิ้งก่อนจะรีบตัดบทเดินขึ้นมาบนห้องนอนของเขา . . ขืนอยู่ต่อมีหวังน้องชายคนที่เขารักและดูแลมาดั่งชีวิตอีกชีวิตของเขาต้องเจ็บตัวแน่ๆ เพราะน้องชายตัวดีแท้ๆเลยเขาไม่ได้โกรธที่น้องชายกลับไปคบกะแคนแต่เขาแค่สงสารคนอีกคนมากกว่า ทั้งที่แกงส้มเป็นคนดีดูแลเทคแคร์คนรอบข้างจนทำให้เขาหลงรักเด็กคนนี้ แต่ทำไมไอ้ฮัทจะปล่อยแกงส้มทิ้ง... ใช่สิ น้องมันบอกว่ายกแกงส้มให้ผม แล้วไงอ่ะ ผมไม่ได้ต้องการซะหน่อย บอกกี่ทีว่าไม่ได้ชอบไม่ได้ชอบผู้ชายอ๊าาาาาาาฮื้ออออออออ ..  ผมแค่เช็ดตัวให้พี่เฉยๆ  อร้ากกกกกกกกกกกกคำนี้ผุดขึ้นมาในสมองทันทียังจะคิดถึงอี๊กกก งั้นเด็กแกงส้มนั่นต้องเห็นสัดส่วนอันเซ็กซี่ของผมแล้วงั้นสิ โฮร้ยยยยยยยยบ้าบ้าบ้าเขินจุง ><

                    ฮั่นเอาหมอนปิดหน้านอนกลิ้งไปมาบนเตียงเผื่อจะทำให้อะไรอะไรดีขึ้น ผมว่าผมควรหยุดคิดเรื่องฟุ้งซ่านอะไรต่างๆที่มันไม่เกี่ยวกะผมเน้อะ (ไรท์ : แล้วเมื่อกี๊นี่ใครคิดอะไร เขินอะไร ? ..) หยุดเลยไรท์ !! เมื่อกี๊ผมก็คิดไปเรื่อยแหละน่าา  (ไรท์ : จ้า พ่อคุณ)

                    ตึ่งตึ๊ง ~ เสียง Line เข้า..

    (ไรท์ : พี่ฮ่านนนนน  ไม่ดูหน่อยหรอใครไลน์มาา) ไม่อ่ะง่วงแล้วจะนอนเดี๋ยวฟุ้งซ่านอีก นอนเถอะ ส่วนไรท์ก็กลับบ้านไปๆ คนจะนอนแล่ว (ไรท์ : ไม่ดูก็ตามใจ นี่ฉันบอกแกแล้วนะ เชอะ..) เอ้อ..อ่าวไรท์ สะบัดตูดหนีไปซะละจะมางงมางอนกันอีก    เอออๆ ผมดูก็ได้เดี๋ยวไรต์คนสวยแกงอนแต่งไม่จบเรื่องอีก..


    มือหนาเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะข้างหัวเตียง..


    KS : ‘ฟื้นยังเนี่ยพี่ฮั่น ? ถ้าฟื้นแล้วก็นอนต่อซะ เอ๊ะยังไง 555555 พักผ่อนเยอะๆ ฝันดีนะครับ ^^’

                   
     

    หืออออ ห๊าาาเฮ้ยยยยไลน์เคเอส !!!! นี่ผมตาฟาดป่าวเนี่ยยยยยยยย *แงะขี้ตารัวรัว*


    HUNZ :  เฮ้ยยย นายมีไลน์พี่ได้ไงเนี่ย ?


    KS : เรื่องแค่นี้ไม่ยากเกินความสามารถผมหร๊อก 55555 :P


    HUNZ : แอบมาแอดตอนพี่สลบหรอ ร้ายนะเราเนี่ย -.-


    KS : ก็ผมอยากคุยกะพี่นี่นาา.. :D

     

                    บทสนทนาผ่านทางโซเชี่ยลของทั้งคู่ยังคงยาวนานผ่านมาหลายชั่วโมงจนตอนนี้เป็นเพลา 2 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่น..


    HUNZ :  ดึกมากแล้ว งั้นพี่ไปนอนก่อนนะคุยกะนายจนเพลินเลยลืมว่าพรุ่งนี้ต้องไปทำงาน 5555


    KS : คร้าบบบ งั้นฝันดีอีกรอบนะพี่ฮั่น ^^


    HUNZ : ฝันดีก๊าบพี่แกง ;)

     

                    ใบหน้าหวานยิ้มออกมาทันทีที่เห็นข้อความ ฝันดีนะก๊าบพี่แกง ;)ถึงจะพึ่งรู้จักกันไม่ครบสี่สิบสี่ชั่วโมงเลยก็ตามแต่เขาก็สัมผัสได้เลยว่า... พี่ฮั่นนี่น่ารักเนอะเป็นผู้ชายที่อบอุ่นจริงๆเลย คุยด้วยแล้วมีความสุข คุยด้วยแล้วสบายใจแบบที่ไม่เคยเป็นกะใครมาก่อน บางทีอาจจะมีมุมขี้อ้อนเล็กๆ มันน่ารักจริงๆนะเนี่ย (ไรท์ : น่ารักก็รักสิคะ แอร้ยยย -/-) อะไรล่ะไรท์ก็..มารงมารัก โฮ่ยยผมนอนดีกว่า (ไรท์ : อิอิเขินล่ะสิ ฝันดีก๊าบพี่แกง แบร่ :P ) ไรท์อ่ะอย่าแซวดิ.. ไม่เอาไม่คุยด้วยแล่ว นอนดีกว่า ><

                    ธนทัตข่มตาหลับพร้อมกับยิ้มบางๆบนใบหน้า คืนนี้คงเป็นคืนที่เขานอนหลับฝันดีที่สุดแน่ๆเพราะผู้ชายชื่อ ฮั่นคนเดียว คนที่คุยด้วยแล้วทำให้ดอกไม้ในใจของเขากลับมาเบ่งบานอีกครั้ง...

     













    *** อร๊ายยยย Chapter 3 ยาวนานเป็นหางว่าวเจ้าค่าาา  มาต่อละน้าอ่านกันเพลินมั้ยจ๊ะ  #ไม่ !! ถามเองตอบเองแม่ม 5555555555555555 แช้ปนี้ยาวยาวยาวย่าวย๊าวยาวย่าว #มึงเล่นอะไร  *โดนตบ*  เข้าเรื่องเถ๊อะ เอ้อเรื่องมีอยู่ว่า .. ว่า .. ว่า  แหนะลุ้น .. ว่า .. โอ้ยยยพอเถอะอีไรท์มันไร้สาระ 555555555

    อ่ะแฮ่ม.. ความจริงไม่มีอะไรหรอกจะมาบอกว่าขอบคุณทุกคอมเม้นนะคะ ชอบหรือไม่ชอบจะชมจะด่าอีไรท์ก็คอมเม้นมาจ้า ยังคงต้องการคอมเม้นของทุกๆคนอยู่เพราะนี่คือฟิคเรื่องยาวเรื่องแรกไม่รู้ที่แต่งไปนี่เป็นยังไงบ้าง 55555 แนะนำได้เสมออ่านหมดทุกคอมเม้นจริงๆ แค่นี้แหละเจ้าค่ะ กู๊ดบายซียูเบบี้ :D

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×