ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Cupid Radio สถานีสื่อรัก [ ฮั่นแกง HKS ft. โน่ริท NR]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 56


     

     The Cupid Radio 2


    "ไม่เอาไอ้ฮัท แล้วทำไมมึงไม่รับล่ะว้ะ ? " ฮั่นได้แต่ปฎิเสธไม่ยอมรับโทรศัพท์ท่าเดียว..


    "ก็ผมลืมว่าแคนชอบฟังคลื่นนี้ แล้วถ้าแคนจำเสียงผมได้แล้วรู้ว่าผมโทรไปหาคนใหม่ก็อดง้อกันพอดี เอาเหอะพี่ ช่วยหน่อยน้าาา นะนะ" ฮัทสุดจะหาข้ออ้างมาโน้มน้าวพี่ชาย

    "ไม่เอา มึงทำไรก็รับผิดชอบสิ ไม่ๆๆอย่ามายุ่งกะกู"

    "พี่แค่รับแล้วพูดตามที่ผมบอก โอเค้ ? นะนะพี่ฮั่นอ่ะเร็วๆ อย่าลีลาหน่าาพี่ รับเลยๆ ^^"




    .

    .

    .
     

     

     

     

     

     

    Radio : R "อ่าวว สายต่อไปมารึยังครับ.. ?"

    [เอ่อ..ครับ]

    N "อั้ยย้ะ เป็นผู้ชายด้วยนะครับคุณริทครับ เอาเถอะพวกเราตกกระป๋องแล้ว รายการเรานี่ทราบมาว่าสาววายฟังเยอะติดตามเยอะนะครับตอนนี้คงจะฟินกันผ่านทาง On TV และคลื่นวิทยุแน่นอนนะครับ 55555"


    R "โอ้ยยพี่โน่ เราพี่น้องกันนะมาตกกระป๋องอะไรล่ะ >< .. ว่าแต่ชื่ออะไรครับ ? "

    [ชื่อ.. ฮะ..ฮั่นครับ]

    R "เอานะครับคุณฮั่นนะครับ เอ่อ..คุณแกงส้มยังอยู่ในสายรึป่าวเอ่ย ?"

    [อยู่ครับ..]

    N "แอร้ยยยยย ยังอยู่นะครับยังไม่ตัดสายทิ้ง ผมรู้สึกฟินยังไงไม่รู้ครับคุณริท 55555"

    R "นะครับพี่โน่ ผมก็ฟินครับ 555 เอานะครับ ต่อไป คุณฮั่นและคุณแกงส้ม เราจะเปิดโอกาสให้คุณคุยกันผ่านคลื่นวิทยุ 1 นาที ถ้าคุณรู้สึกไม่ถูกใจกันสามาถรกดวางสายได้ทันที เราจะเริ่มกันเลยมั้ยครับ ? "

    [ได้ครับ/ครับ]

    R "ถามเรื่องอะไรก็ได้ที่เป็นข้อมูลของกันและกัน คุณมีเวลา 1 นาที ที่จะศึกษาดูใจกันบอกความเป็นตัวเองให้มากที่สุดนะครับ เมื่อได้ยินเสียงสัญญาณทางรายการ เราจะเริ่มจับเวลานะครับ "

    [อ่า..ครับ/ครับ]

    N "โอเค คุณแกงส้มกะคุณฮั่นพร้อมนะครับ ผมจะกดสัญญาณละนะครับ"







    *Ready Go!!*






    "เอ่ออ คุณฮั่นคิดว่า..ความรักคืออะไร ?" แกงส้มเอ่ยถามเจ้าของปลายทางของเสียง

    "ผมคิดว่า ความรักคือ..คือ การเรียนรู้ เพราะความรักมีทั้งสมหวังและผิดหวังเราก็ต้องเรียนรู้มันทั้งสองด้านจริงมั้ยครับ ผมขอถามคุณแกงส้มบ้างนะครับ .. แล้วความรักสำหรับคุณคืออะไร ? "

    "สำหรับผมหรอ.. ผมคิดว่าความรักก็คือการเรียนรู้และความเข้าใจ คนเราถ้ารักกันเข้าใจกันอะไรก็ไม่สำคัญ แม้กระทั่ง..เพศ  เอิ่มม จะถามอะไรอีกดีครับ 555 แล้วคุณฮั่นมีสเปคแบบไหน ? เอ่ออ ผู้หญิง..หรือผู้ชาย"

    "ผมก็..ก็ ผมคิดว่ามันไม่สำคัญครับ เหมือนที่คุณแกงส้มบอกว่าถ้าเข้าใจกันเพศก็คงไม่สำคัญ"






    *Time Out*






    N "โอ้โหวว หมดเวลาซะแล้ว 1 นาทีนี่พี่ว่าน้อยไปเน้อะริท คือคุณฮั่นและคุณแกงส้มน่ารักมากๆครับ"


    R "พี่โน่ พี่ดู ยอด SMS รายการเราพุ่งพรวดจากต้นรายการมากครับพี่ .. โอ้โหววสาววายนี่ฟินกันใหญ่เลยนะครับเนี้ย"

     

    N "สุดยอด เรียกว่าสาววายรายการเราเหนียวแน่นมากจริงๆริท 5555 เอาล่ะครับ ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย เราจะมาฟังผลกัน ว่าจากที่พวกเค้าพูดคุยกันผ่านรายการแล้วจะตอบตกลงคบกันหรือไม่ "

    R "เรียกได้ว่ารายการเรานี่เต็มอิ่มและหวานชื่นไปด้วยนิยามของความรักนะครับพี่"

    N "ใช่แล้วริท แต่ก่อนอื่นผมขอถามความรู้สึกของทั้งคู่หน่อย คุณแกงส้มครับคุณคิดว่าคุณฮั่นเป็นยังไงบ้างครับในความคิดของคุณ"

    [ก็โอเคนะครับ ทัศนคติความคิดเราก็คล้ายๆกัน]

    N "แล้วคุณฮั่นล่ะครับคิดว่าคุณแกงส้มเป็นยังไง ?"

    [เอิ่ม.. ก็.. ก็น่ารักครับ]

    N "ฮิ้วววว เอาละเว้ยเอาละเว้ยริท เราสองคนคู่จิ้นตกกระป๋องว่ะเฮ้ยย 55555"

    R " อ่านะพี่ คู่เราคงต้องยอมละล่ะ ..  ตกลงว่าคุณฮั่นและคุณแกงส้มจะยอมคบกันหรือไม่ครับ ? นับ 1 2 3.. "

    [ยอมครับ/คบครับ]

    N "เฮ้ !! รับไปเลยนะครับคูปองดินเนอร์สุดหรูบนตึกของโรงแรม 5 ดาวย่านกลางกรุง ยกให้คุณทั้งคู่ไปเลยคร้าบบบ"

    R "ฮิ้ววว ทางรายการ Club Sunday ของเราต้องขอขอบคุณ คุณฮั่นและคุณแกงส้มมากๆนะครับที่มาร่วมสนุกกะกิจกรรมนี้ ขอให้ทั้งคู่ติดต่อกับทีมงานหลังไมค์ต่อเลยนะครับ"

    [คร้าบบบ ขอบคุณนะคร้าบ / ครับผม ขอบคุณครับ]

    R "จ้า ขอบคุณมากคร้าบ รักกันไปนานๆเด้อออ .. แหมจะว่าไปเราก็ฟินนะพี่โน่ 5555 อู้วหูววพี่โตโน่ ข้อความ SMS รายการของเราถล่มทลายมากครับ"

    N "ไหนๆ นี่พี่จะอ่านให้ฟังนะครับ ...

    "พี่ฮั่นพี่แกงน่ารักมากอ่ะ อร๊ายยยยยยยฟินมากกกกรักกันนานๆนะคะ .. จากคุณนิวนะครับ

    มีอีกๆ "ฟังคุณฮั่นกะคุณแกงส้มน่ารักมากเลยแล้วคุณพิธีกรไม่สนใจคบกันเองมั่งหรอออ อร้ายยยย .. จากคุณเบ๊บFC พี่ริท

    โอ่ยยยยังไม่หมด "อั้ยย้ะฮั่นแกงส้มทายาทโน่ริท กรี้ดดดดดดดรักสองคู่เลยอ่ะรักกันไปนานๆจ้า จากคุณ ลูกหมีนะครับ"

    R "โอ้โหวว ก็ฟินกันไปนะครับฮั่นแกงส้มทายาทโน่ริท 555 คือฮั่นกะแกงส้มเค้าคบกัน แต่ผมกะพี่โน่เนี่ย ยังนะครับยัง 5555 "

    N "อ้าวว ริทพูดงี้ได้ไงแล้วเรื่องวันนั้นของเราลืมแล้วหรอ.. ทำเป็นพูดไปนะริท

     

    R “พี่อ่ะแหละทำเป็นพูดไป 55555 แหม่ เดี๋ยวคุณผู้ฟังก็เข้าใจผิดกันหมด พี่นี่จริงๆเลย”

    N “พี่ว่าคุณผู้ฟังเค้าเข้าใจถูกทุกอย่างละ 55555555 โอ้ยยล้อเล่น ฮั่นแหนะ ริทหน้าแดง เขินพี่หรออ ?”

    R “ตลกละพี่ ใครเขิน 55555 โอ้โห วันนี้ข้อความ SMS รายการเรานี่มาแน่นมากจริงๆนะครับ ขอบคุณทุกความรู้สึกดีๆทุก SMS นะคร้าบ แฟนๆรายการเราน่ารักเนอะพี่ว่ามั้ย ?”

    N “ใช่ๆ แหมมน่ารักจริงๆเน้าะ ถ้าอยู่ใกล้ๆแบบริทเนี่ย จับหอมแก้มเรียงคนไปแล้ว "

    R "อุ้ยย ริทว่าริทควรออกจากบริเวณนี้นะครับรู้สึกไม่ปลอดภัย 5555 ยังไงก็ขอบคุณทุกความรู้สึกดีดีเน้าะ ช่วงนี้อยากฟังเพลงอะไรขอกันมาได้เลยจ้า SMS 2828688 ครับผม"

    N "พวกเราดีเจพี่โน่และพี่ริท อยู่กับคุณผู้ฟังทั้งคืนแน่นอนครับ ^^"





    .
    .
    .

     

     

     

    "เป็นไงมั่งพี่ หลังไมค์รายการเค้าว่ายังไง นัดเจอที่ไหน ดินเนอร์วันไหน แล้วกี่มะ.."


    "โว้ยยยมึงใจเย็นสิ รัวคำถามเป็นชุดขนาดนี้ไม่คุยเองล่ะว้ะ ให้กูคุยอะไรก็ไม่รู้เนี่ย" พี่ฮั่นพูดด้วยน้ำเสียงเหวี่ยงสีหน้าและอารมณ์ฟึดฟัดสงสัยจะโมโหไอ้น้องชายตัวดีที่หาเรื่องให้ตลอด - -"

    "โอ๋ ใจเย็นสิคร้าบบบพี่หมีคร้าบ ขอบคุณนะคร้าบที่ช่วยน้อง แล้วนัดดินเนอร์วันไหนอ่ะ"

    "อาทิตย์หน้า เรื่องเวลาแกต้องนัดกับไอ้คุณแกงส้มอะไรนั่นเอง ส่วนเบอร์โทรเค้าฉันเซฟไว้ให้แกในเครื่องละ หมดหน้าที่ฉันละใช่ป่ะ เออ ไปนอนละนะ = =" ฮั่นลุกขึ้นแต่ดันโดนนายฮัทฉุดข้อมือเอาไว้


    "เดี๋ยวๆๆ พี่" 

    "อะไรอีก ?" ฮั่นเอ่ยถามคนเป็นน้อง

    "คือ..ผมจะบอกว่า..ว"


    ว่าไร พูดมาดิว้ะ

    คะ คือว่า..อาทิตย์หน้าแคนไปเมืองนอก"

    "เออ แล้วไงอ่ะ ?"

    "ก็ผมจะไปง้อเค้า..เป็นครั้งสุดท้าย ถ้าครั้งนี้เค้าไม่ยอมคืนดียังยืนยันที่จะเลิก ผมก็จะปล่อยเค้าไป" ฮัทพูดด้วยน้ำเสียงสั่นในดวงตานั้นกำลังปริ่มไปด้วยน้ำตา ในเวลานี้เมื่อพูดถึงแคนไม่แปลกที่น้ำตาจะไหล อาจเป็นเพราะ..ฮัทยังทำใจไม่ได้ที่ถูกแฟนที่เขารักบอกเลิก

    "แล้ว กูต้องช่วยมึง..ยังไง ?"

    "อื้มม ไปดินเนอร์แทนผมที"

    "ห๊ะ ? เฮ้ยยยยยยยยยยฮึ้ยยยยไม่เอา บ้าเปล่าใครกูก็ไม่รู้จัก ไม่เอาอ่ะไม่ไป"

    "ไปเถอะพี่ นะนะไปแทนให้หน่อย นะนะพี่ฮั่นน" ฮัทพูดพลางเขย่าแขนล่ำของพี่ชาย

    "ไม่ !!! ไอ้ฮัทเรื่องอื่นกูช่วยได้นะแต่เรื่องนี้ กู ไม่ ไป !!" ฮั่นได้แต่ปฎิเสธเสียงแข็ง

    "แล้วเราตกลงคบกะคุณแกงส้มเค้าไปแล้ว และยังคิดจะเบี้ยวนัดเค้าอีกหรอพี่ พี่ไม่สงสารเค้าหรอ พี่นี่ใจร้ายจริงๆ.."

    "เออ กูใจร้าย..กูไม่ไปอ่ะ"

    "แง้งงงพี่ฮั่นอ่ะ โฮ่ยยยยยย"

    "ก็เรื่องทั้งหมดมาจากมึงอ่ะ มึงบังคับกู ความจริงกูไม่เกี่ยวอะไรเลยนะเนี่ย กูยังต้องมารับรู้อีก -___-" 

    "โห่ยย พี่อ่ะก็แค่ช่วยน้องนิดเดียวไปนั่งดินเนอร์กะคุณแกงส้มเค้าไม่กี่ชั่วโมงแถมโรงแรมก็ออกจะหรูหราคนอยากไปเยอะแยะ พอถึงเวลาพี่ก็กลับแค่เนี้ยยยย ยากอะไรพี่ ของกินก็ฟรี หรูด้วย แต่งหล่อๆเข้าโรงแรมหรูๆไม่ดีหรือไง ?"


    "..."


    "ไปเถอะพี่ ของฟรีไปเถ๊อะ นะนะ" 

     

    (ไรท์ : ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก  พวกเราต้องให้เวลาคะ..เค้า ... )

     

    "เออๆๆๆ ก็ได้ว้ะ เห็นแก่ของฟรีนะเว้ย ไม่งั้นไม่ไปหรอก"        (ไรท์ : นั่นไง ไม่ต้องคิดนานที่ไหนได้ .. แพ้ของฟรี - -)


    "เย้ !! ขอบคุณนะพี่..รักพี่ว่ะมากอดทีซิพี่ชาย ^^" ทันทีที่ได้ยินคำตอบรอยยิ้มก็ปรากฎขึ้นบนใบหน้าของฮัท

    "ทีงี้แหละยิ้มได้ไอ้น้องเวรเอ๊ยย เออ และเดี๋ยวนะคือคุณแกงอะไรนั่นเป็น..ผู้ชาย แล้วไอ้ฮั่นต้องไปเดทกะผู้ชาย ? ย๊ากกกกกกกกกวร้ากกกกกม่ายยยยภาพพจน์ไอ้ฮั่น ไม่นะกูชอบผู้หญิงงงงงงง่าาาาา"  ฮั่นร้องโวยวายแทบจะเอาหัวโขกกำแพง บ้าบ้าไปแล้วเดทกะผู้ชายน่ะหรอสยิวว บรื้อออ

    "เฮ้ยยย พี่ใจเย็นดิผู้ชายเหมือนกันไม่เห็นเป็นไร บางทีความรักแบบผู้ชายกะผู้ชายอาจจะทำให้เข้าใจกันมากกว่าความรักระหว่างผู้ชายกะผู้หญิงก็ได้นะพี่ พี่เองก็ยังไม่เคยมีใครนี่หน่า แก่ป่านนี้แล้วพี่จะเก็บความซิงไว้เป็นสมบัติรึไงคร้าบบบบบบ ลองสิ..แล้วจะติดใจหึหึคริคริ"  ฮัทพูดด้วยน้ำเสียงทะเล้นหยอกล้อพี่ชาย

    "ฮื้อออไม่ไหวอ่ะ พี่ไม่ไปแล้วได้มั้ยอ่า ? .___."  ฮั่นใช้สายตาที่อ้อนวอน วิงวอนขอร้องไอ้น้องชายตัวแสบนี่สุดๆ หวังจะให้น้องมันเห็นใจพี่มันสักนิ๊ดด

    "ไม่ !!! " โอ๊ะ..คำตอบของน้องมันช่างไร้เยื่อใยกะพี่ซะเหลือเกิน T___T

    "โฮร้ยยยย ชื่อแกงส้มด้วย แค่ชื่อก็แปลกแล้วหนังหน้าก็คงแปลกไม่แพ้ชื่อแน่ๆ โอ้ยยตายล่ะกู"  
    ฮั่นทึ้งหัว ปิดหน้ารับไม่ได้กับอนาคตถึงแม้ว่าเขายังไม่เคยเจอ "แกงส้ม" ก็ตาม

    (ไรท์ : หึหึ น้องแกงของเจ้น่ารักจะตายไม่เชื่อย้อนไปดูหน้าแรก ชริ หมันไส้อิหมีเล่นตัวเนอะๆๆ..ได้ข่าวว่าอีนี่เขียนเรื่องเอง -/-)

     

     

     

     

     

     

     

    1 อาทิตย์ผ่านไปไวเหมือนฝัน...

     

     



    ณ .. โรงแรมหรู 5 ดาวสถานที่นัดเดท ..

     

    Hunz:

     

    ขณะนี้ผมเดินตรงเข้ามาในโรงแรมสุดหรู 5 ดาว เอ้ออ..โรงแรมที่นี่เค้าใหญ่โตจริงๆเหมือนที่ไอ้ฮัทว่าเลยนะเนี่ยบรรยากาศรอบๆแต่งแบบสไตล์โรมัน มีรูปปั้นต่างๆแบบคราสสิกสวยงามมากๆ โอ้โหยิ่งเดินเข้ามาข้างในล๊อบบี้ของโรงแรมภาพวาดศิลปะขนาดใหญ่แปะบนฝาผนังตระหงาดตา ว้าววววขอเดินไปดูใกล้ๆนะ..รายละเอียดสุดยอด หูยยยทางขวานั่นมัน !!!!!  แจกันราชวงศ์หมิง หมิง หมิง หมิง  .. (ไรท์ : .__.)   อะ..อ่าววไรต์คนสวยไมทำหน้างั้นอ่ะอุตส่าบิ้วบรรยากาศให้รีดตื่นเต้นนะเนี่ย  (ไรท์ : จ่ะ..มัวแต่ราชวงศ์หมิงอยู่นั่นเมื่อไหร่แกจะเจอคุณแกงส้มคะปล่อยรีดลุ้นนานจะตบอีไรต์แล้วเนี่ย ไปเดี๋ยวนี้เลย !! )  อ่ออใจเย็นสิคร้าบไรท์คนสวย งั้นตามผมมาๆ

     

    ผมหยิบใบแผนที่นัดเดทที่ไอ้ฮัทจดไว้ให้ผมมาดู.. 

     





    'ขึ้นลิฟไปที่ชั้น 8 ห้อง H 2 นะพี่ คุณแกงส้มเค้าคงรออยู่แล้วล่ะ โชคดีคร้าบบกิน..แกงส้มให้อร่อยนะหึหึหึ ^^'





    หื้มมมมไอ้ฮัท..ไอ้ ไอ้ ไอ้ ไอ้น้องใจร้ายบังคับขืนใจให้พี่ชายสุดหล่อมาดดีคนนี้มาเดทกะผู้ชาย T^T
    บ้าจริง..เสียภาพพจน์ไอ้ฮั่นหมด ถึงผมจะไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนจริงๆกะเขาแต่ผมก็ไม่เคยอยากเดทกะผู้ชายนะ แต่ก็เอาเถอะ..ไหนๆมาถึงแล้วก็ลุย ! คิดซะว่ามากินแกงสะ เอ้ยยยย..กินของฟรีสิ ปั้ดดโธ่เคลิ้มตามน้องอีกกู = = 



    ตึ่ง..ตึ๊งง ~ ผมเดินก้าวออกมาจากลิฟท์ ขณะนี้อยู่ที่ชั้น 8 ของโรงแรงหรู 5 ดาว ผมกำลังเดินมาตามทางที่ปูด้วยพรมแดงมาเรื่อยๆบรรยากาศก็เงี๊ยบเงียบดูเป็นส่วนตัวดีเน้าะ อ๊ะ..เจอแล้ว ห้อง H2 เคาะประตูก่อนเพื่อไม่ให้เสียมารยาท..



    ก๊อก ก๊อก ก๊อก~ 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     







    แอ๊ดด.. ประตูห้อง H2 ถูกเปิดออก















    ผ่างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง  !!!!!!









     







    ไอ้อ้วนดำใส่แว่นหนานี่ใครว้ะ อย่าบอกนะว่าคุณแกงส้ม อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกไอ้ฮั่นแทบกรีดร้องม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย 0__0
















     



    **Chapter 2 มาต่อแบ้ว .. เรามาเดากันดีกว่าว่าใครกันหนออ้วนล่ำดำแว่น 55555555555555 ..  
    หยุด !! ได้โปรดอย่ากรีดร้องหรือขว้างปาสิ่งของใดใดใส่ไรท์คนสวยของพี่ฮั่นเด็ดขาด อาทิ เช่น รองเท้า สาก ไห กะละมัง หม้อ ทุเรียน บลาบลา~ ( แต่หัวใจเขวี้ยงมาได้นะจ๊ะ #อ่อมส์ - - ) .. อิฉันทราบดีว่ารีดค้าง 5555555555 และอาจจะหมันไส้อิฉันสุดๆ แต่อิฉันก็จะทำให้ค้างต่อไป ถือซะว่าการจบ Chapter แบบนี้เป็นสัญญาว่าจะมาต่อแน่ๆโอเค๊ ?


    ขอบคุณนะคะทุกคอมเม้น ทุกกำลังใจเลยเน้าะ  *ไหว้งามๆ*  


    มีข้อแนะนำยังไงก็บอกคอมเม้นนะจ๊ะอ่านทุกคอมเม้นแล้วจะเอาไปพัฒนา...

    ติดตามกันไปเรื่อยๆล่ะ น้องแกงนายเอกของเรายังไม่ทันได้ออกโรงเลยอย่าพึ่งทิ้งเก๊าน้าาาา อิอิ ^^   

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×