ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว [ห้ามเข้า]

    ลำดับตอนที่ #1 : แหกกฏรักป่วนหัวใจนายมาเฟีย (นางเอก)

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 56


    ใบสมัคร

     
    อิมเมจ: In a
    รูป: จิ้มค่ะ
    ชื่อ: เอมมิตรา   นัทฐิราวดี
    ชื่อเล่น: อันนา
    อายุ: 18
    ประวัติ: อันนา สาวน้อยชื่อแปลก เธอมีแม่เป็นหมอดูและเสียพ่อไปตั้งแต่เด็กๆในวันที่ไฟไหม้บ้าน เพื่อนๆมักจะดูถูกเธอและแม่เพราะทำอาชีพหมอดู ด่าว่าเธอและแม่ว่าไร้เกียรติ บางครั้งก็หาว่าหลอกลวงชาวบ้าน แต่เธอก็ยังเชื่อแม่อยู่ดี มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แม่เธอทักเพื่อนบ้านว่าจะมีอุบัติเหตุ พอมันเกิดขึ้นจริงๆเพื่อนบ้านคนนั้นก็รอดมาได้แต่แทนที่จะมาขอบคุณแม่เธอที่เตือนกลับมาด่าว่าแม่ของเธอไปสาปแช่งให้เขาเกิดอุบัติเหตุ เธอจึงแค้นมากๆเวลาใครดูถูกด่าว่าแม่เธอเธอจะตบไม่ยั้ง จนบางครั้งก็ดูเหมือนเป็นอันธพาลไปเสียแล้ว แต่เธอก็ชินซะแล้วล่ะ
    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 170/48
    นิสัย: หญิงสาวผู้เงียบขรึม ชอบฟังเพลงและอ่านหนังสือ เดินไปอ่านหนังสือไปก็ยังได้ ฟังเพลงตลอดเวลาแม้กระทั่งตอนนอน ติดเทคโนโลยี ฉลาดล้ำลึกและเจ้าเล่ห์นิดๆ รักสงบหากไม่จำเป็นจะไม่มีเรื่องกับชาวบ้านเด็ดขาด ถ้าเธออยู่กับคนดีก็ค่อนข้างจะธรรมมะและเรียบร้อย แต่เธอถ้าอยู่กับเพื่อนสนิทจริงๆก็จะแสดงกริยาท่าทางที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นออกมาคือการทำตัวไร้ความเป็นกุลสตรี หาวทีปากฉีกถึงรูหัว กินข้าวไม่ปิดปาก จามใส่หน้าคนและอีกสารพัดที่อันนาจะทำได้ แม้จะน่ารักน่ากอดแค่ไหนก็ตามแต่ใครได้เห็นนิสัยที่แท้จริงของเธอเป็นต้องเอือมระอาทุกราย แต่ที่เธอเลือกแสดงกิริยาแบบนี้ต่อหน้าเพื่อนสนิทเท่านั้นเพราะคิดว่าเป็นคนที่น่าไว้วางใจที่สุดต่างหาก ไม่ใช่เพราะอยากรักษาภาพพจน์แต่อย่างใด แถมเธอยังรักเพื่อนและครอบครัวมากด้วย
    ชอบ: หนังสือ ฟังเพลง
    ไม่ชอบ: คนที่ดูถูกแม่ของเธอ
    คติประจำใจ: คนจนไม่จำเป็นต้องขอใครกิน!
    3 คำที่เป็นตัวคุณ: ฉลาด นิ่ง เงียบ
    ความสามารถพิเศษ: ผู้นำทางด้านเทคโนโลยี อ่านหนังสือไปเดินไปด้วยได้โดยไม่ชนคน ฟังเพลงได้ตลอดเวลา
    บท: นางเอก
    เพิ่มเติม: ขอเพื่อนให้อันนาสักคนนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×