ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จับหัวใจนายบอดิการ์ด กัก หัวใจคุณหนูจอมป่วน

    ลำดับตอนที่ #4 : จับหัวใจนายบอดิการ์ด กัก หัวใจคุณหนูจอมป่วน>>ตอนที่3 บอกเลิก/ให้ฉันดูแลเธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 290
      0
      4 พ.ค. 53

    (ToMo TalK)

        
    ตอนนี้ชั้นนั่งอยู่ในห้องเรียน น่าเบื่อผู้หญิงก็ไม่ค่อยสวยเฮอะ ตอนนี้หิวน้ำมากออกไปกินน้ำดีกว่าคุณครูอีกนานกว่าจะมา พอผมลงไปผมก็เจอผู้หญิงคนนึงเธอเป็นแฟนผมมา 3 เดือนแล้วตอนนั้นเธอจีบผมก่อน และดูเหมือนกับว่าความสัมพันธ์ของเรามันจะเป็นยังไงผมไม่สน ผมคิดอย่างเดียวแค่ว่า เธอหมดรักผมแล้ว เธอกำลังจะมีคนอื่น แล้วผมก็ไม่เสียใจหรอกนะ เพราะว่าเธอมีได้ ผมก็มีได้ และผมจะเอาให้ผอมเพรียวสวย ใสกิ๊กกว่ายัยนี่ ชิ! ใครจะไปสน ทั้งอ้วน ดำ เตี้ย สนแต่ผู้ชาย ตอนนั้นผมแค่คิดเล่นๆ กะจะได้แล้วเขี่ยทิ้ง แต่มันเปลี่ยนเธอทิ้งผมก่อนแต่ผมไม่แคร์ ผมเจอคนนี้แล้วตรงสเป็คกว่ายัยนี่อีกทั้งขาว สวย สูง ผิดธรรมชาติ แต่ถ้าผมดูเผินๆแล้วเธอเหมือนทอมมาก ผมเลยไม่กล้าจีบ แต่พอได้เล่นเกมพูดความจริงของขนมจีนแล้วก็รู้เลยว่าเธอเป็นหญิงแท้ ต้องขอบคุณโชคด้วย ที่ทำให้ไม้บรรทัดผมไปจ่อตรงหน้าเธอพอดีเป๊ะ ไม่เบี้ยว ไม่เอียง ไม่งอ ไม่ง่อย ในที่สุดก็เลิกเรียนซะทีเห้ออออ แล้วผมก็เดินกลับห้องเจอผู้หญิงที่ผมหา เธอนั่งอยู่ในห้อง

    "ไปไหนมา"เธอดูเซ็งๆเนอะวันนี้
    "ไปซื้อหนม กินด้วยมั้ยหล่ะ"ผมถาม
    "กินดิ แต็งกิ้ว อุตส่าห์ไม่ขอก่อนแล้วนะเนี่ยยย"หายเครียดขึ้นมาทันทีเลย อารมณ์ไหนกันแน่เนี่ย
    "ดีใจอะดิ อย่างนี้ต้องให้หอม มามะ เฮ้ยอย่าหลบดิ"เซ็งเป็ดไม่ได้หอม
    "ใครบอกหลบ อะนี่ไงหอม เอาไปหอมซะสิ กอดทั้งคืนก็ได้นะ ชั้นไม่ถือ"แก้วบอก
    "ใจร้ายอะ อย่างนี้ต้องดีดแก้ม"ผมอยากทำโทษเธอมากๆเลยอ่ะ

    เพล้ง!

         ผมกับเธอชะงัก ใครเข้ามาในห้องผมกับเธอเหลือบไปมองช้าๆจะเอ๋สายตากับใรบางคน แฟนเก่าผมเอง น่าเบื่อะมัดยาก!

    "ทำไมโมะทำกับหวายแบบนี้ แล้วนังหน้าสะหลอนนี้เป็นใคร"หวายถามผม
    "ผมต่างหากที่ต้องถามหวาย เข้ามาในห้องคนอื่นโดยพลการแบบเนี้ยมันเสียมารยาทมากนะรู้มั้ย"ผมตะคอกใส่เธอ
    "แล้วทำไมต้องตะคอกกันด้วยเนี่ยย"แก้วบ่น
    "อย่าสะเออะ เรื่องของชั้นกับโมะ แกไม่เกี่ยว"หวายเริ่มมีปากเสียงแล้ว
    "อ๋อ ไม่ให้สะเออะเหรอ ชั้นก็ไม่ได้อยากยุ่งเรื่องของพวกเธอ 2 คนหรอกนะ เพียงแต่ว่าเธอบุกเข้ามาในห้องของชั้น กับโทโมะ อย่างนี้มันสมควรแล้วเหรอ แต่ถ้าคิดว่าแฟนตัวเองอยู่ห้องไหนก็สามารถเข้ามาได้งั้นสิ นังหน้าหนา"แก้วสวนกลับ แร๊งง
    "กรี๊ดดดดดดด โมะ ยัยหน้าใสมันด่าหวายนะโมะหวายไม่ยอม"หวายฟ้อง
    "พอแล้วหวาย มานี่"ผมพูด แล้วลากเธอลงไปด้านล่างหอ
    "โอ๊ยยยย โมะ หวายเจ็บนะ"หวายร้องสะดีดสะดิ้ง
    "หวาย เธอทำอย่างนี้มันไม่ถูกไปว่าแก้วอย่างนั้นรู้ตัวมั้ยว่าตัวเองน่าสมเพชขนาดไหน ที่บุกไปหาผู้ชายตอนดึกๆดื่นๆแบบนั้นทีหลังอย่าทำแบบนี้อีก ไม่อย่างนั้นหวายเจอดีแน่"ผมไม่เปิดโอกาสให้หวายพูดแม้แต่นิดเดียว แล้วผมก็เดินกลับห้องไป เจอแก้วนั่งหน้ามุ่ยอยู่
    "ขอโทษแทนหวายด้วยนะ"ผมบอกแก้ว ผมคิดไม่ออกนอกจากคำนี้อีกแล้วหล่ะ
    "นายทนคบอยู่กับคนพรรนั้นได้ยังไง ชั้นหล่ะปวดประสาทแทนนายจริงๆเลย"แก้วบ่นไม่เลิกเลยอ่ะ

    วันต่อมา เวลา 22.30

    "หวาย เราเลิกกันเถอะ"ผมเอ่ยปากออกไป ท่ามกลางเรา 2 คนอยู่ด้านล่างตึกจริงๆแล้วผมแอบแก้วมาเองแหล่ะผมไม่อยากให้แก้วรู้อ่ะนะ
    "ทำไมหล่ะโมะ รึว่าโมะเห็นยัยหน้าใสนั่นดีกว่าหวายแล้วอ่ะ"หวายพูดพร้อมน้ำตาคลอเบ้านิดนึงจริงๆแล้วผมก็นึกสงสาร แต่จะให้ผมทำยังไงหล่ะก็ในเมื่อเราไม่ได้รักกันเราจะคบกันต่อไปทำไมใช่ม๊ะ
    "ใช่ ผมเห็นแก้วดีกว่าหวาย ฉะนั้นเราเลิกกันต่อจากนี้เราเป็นเพียงเส้นขนานกันแล้ว อย่าได้มาเจอกันอีก จบคือจบ"ผมบอกขึ้นเสียงเล็กน้อย พอผมพูดออกไปเธอถึงกับร้องไห้ไปเลย แล้วผมก็กลับขึ้นห้องไปเจอเธอนั่งหน้ามุ่ยอีกแล้ว
    "นายเลิกกับหวายทำไม!"โอ๊ยน่ากลัว เธอเพิ่งตะคอกผมวันนี้แหละ
    "เธอแอบฟังเหรอ"ผมแอบแทงข้างหลังเธอนิดนึง
    "ปล่าว ชั้นมีตาทิพย์ เจ๋งป่ะหล่ะ อย่ามาพูดมากตอบมาเลิกกับหวายทำไม"ยังไม่ลืมเนอะ
    "เฮ้อ ง่วงอ่ะ นอนล่ะน่ะบาย ปิดไฟด้วยชั้นไม่ชอบแสงสว่าง"ผมถึงกับชิ่งเธอเลยทำเอาเธอวี๊ดว้ายใส่ผมซะงั้น
    "นี้อย่ามาเบี้ยวสิ ตอบมานะตอบมาเซ่ หลับแล้วหรอ ฮึ่ยถามไม่ตอบไอ้ ไอ้หน้าหวาน ไอ้หน้าปลาทู ไอ้ตุ๊ด ถามแค่นี้ไม่ตอบ โธ่ ไอ้ตุ๊ดดดดดด"เธอวี๊ดว้ายใส่ผมแล้วก็เดินไปปิดไฟ นอน

    (EnD ToMo TalK)

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    (KoeN TalK)

            สวัสดีคร๊าพพพ ผมเขื่อนน้าผมต้องมานอนกับสาวน้อยสุดน่ารักซ่าส์นิสนึง แต่ก็น่ารักดี

    "นี่นายเขื่อนนนน พาชั้นไปซื้อหนมหน่อยสิ"~เริ่มใช้ล่ะ
    "เดินลงไปเองไม่ได้รึไง อยู่ใกล้ๆเอง"ปฎิเสธการใช้อย่างรุนแรง
    "นายจะปล่อยให้ผู้หญิงตาดำๆอย่างชั้นเดินลงไปซื้อขนมเองตัวคนเดียวอย่างอย่างนั้นเหรอ"มาแบบอ้อนๆ เดี๋ยวก็ใจอ่อนซะหรอก
    "ไปก็ได้"ผมบอก เห็นไม๊ใจอ่อนแล้ว
    "แต๊งกิ้วครัพโผมม"เธอบอก น่ารักมากก
         
         พอลงไปซื้อขมผมยืนรอเธออยู่แล้วก็มีผู้หญิงคนนึงเดินชนผมน่าจะเป็นรุ่นน้องผมนะ

    "ขอโทษค่ะ/ขอโทษครับ"ผมกับเธอพูดพร้อมกัน
    "ไม่เป็นไรใช่ไหมครับ"ผมถามเธอก่อน
    "ไม่เป็นไรค่ะ แจมซุ่มซ่ามเองหน่ะ แฮะๆ"เธอพูดพร้อมเกาหัว แก้เขิน....มั้ง
    "เสจล่ะ ขึ้นห้องป่ะ อ้าวแจม มาทำอะไร แล้วไปโดนอะไรมา ทำไมถึงมาอยู่กับนาย อ๋อนี่นาย นายจีบเพื่อนชั้นใช่ไม๊นายนี่ไม่ไหวเลย เพื่อนชั้นยังไม่เว้นเลยอ่ะนายนี่มัน"เธอด่าผมปาวๆๆๆ
    "ป่าวสักหน่อย ผมยืนอยู่ตรงนี้แล้วอยู่ดีๆคุณคนนี้ก็เดินมาชน เลยคุยอะกันนิดๆหน่อยๆแค่นี้เอง ทำเป็นหวงไปได้ เด็กน้อย"ผมพูดพร้อมกับดึงตัวเธอมาชิดแนบอกผมเพื่อนปลอบใจ แต่เธอกลับผลักผมออกจนผมเซเลยหล่ะ
    "ชั้นไม่เชื่อนายหรอก หลอกแต๋ะอั๋งชั้นเหรอ กรี๊ดดดดดดดด"แล้วเธอก็วิ่งขึ้นห้องไป

         ผมก็อยู่ข้างล่าง เห็นว่ามันบรรยากาศดีผมก็เลยอยู่ต่อไปสักพักใหญ่ๆมากกกกแล้วผมก็เดินขึ้นห้องไป แล้วเจอเธอนั่งหลับคาขนม แถมยังนั่งอยู่ด้วยผมก็คิดว่าใครเอาหุ่นยนต์มานั่งตรงโซฟา

    "อารัยว่ะ หลับคาขนม"ผมอุทานกับตัวเอง แล้วเดินดุ่มๆไปเข้าไปอุ้มยัยคุณหนูหน้าเกือบยาว ขึ้นไปไว้บนเตียง ดึงผ้าขึ้นมาห่มให้ นี่ตกลงผมเป็นบอดิการ์ดรึว่าคนรับใช้ฟะเนี่ย
    แต่ยังไงผมก็อยากจะบอกเค้าว่า
    "ผมตั้งใจจะดูแลคุณนะ"และพอผมพูดประโยคนี้เธอก็แอบยิ้มแห้งๆ เอ๊ะ!เธอไม่ได้หลับนี่
    "เฟย์ คุณไม่ได้หลับนี่นา"ผมสงสัยมากกก
    "ก็ใช่ไง ชั้นชอบให้คนง้อ นายจะดูแลชั้นจริงๆช่ายป่ะ"
    "ก้อ ชั้นเป็นบอดิการ์ดเธอนิ ต้องดูแลเธออยู่แล้ว"ผมเริ่มเปลี่ยนไปทางนี้แล้ว
    "นี่ ตอบดีๆสิ"เธออ้อนอีกแล้ววว
    "เธอก็ เออชั้นจะดูแลเธอไม่ว่าจะที่ไหน ยังไง เพราะอะไร"ผมตอบแบบิ้มมีเลศนัย
    "นี่นายอย่ามาคิดทะลึ่งกับชั้นนะ"เธอยกกำปั้นขึ้นมาจะต่อยผม ด้วยสันชาตยานความเป็นผู้ชายผมเบี่ยงหลบเธอทันแล้วดึงเธอมาโอบอยู่ด้านหน้าจมูกผมเกือบโดนแก้มเธอเฉียดไปนิดนึง
    "ผมปล่าวคิดทะลึ่งซะหน่อย เธอหน่ะแหละบังคับให้ผมพูดออกมา"ผมยิ้มแบบนั้นอีกแล้ว
    "ชิ! นอนเล่าอย่ามากวนนะ รำคาญแล้ว"เธอยิ้มนิดๆ แต่ไม่ได้ยิ้มกว้าง
    "นอนหลับฝันดีนะคร๊าพพพพพ"ผมตะโกนออกไป แล้วปิดไฟนอน

    (EnD FayE TalK)

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    http://writer.dek-d.com/bbcan234/writer/viewlongc.php?id=613112&chapter=1

    ^^อิมเมจ ตัวละคร

    http://writer.dek-d.com/bbcan234/writer/viewlongc.php?id=613112&chapter=2

    ^^ตอนที่1 สมัครงาน/เปิดเรียน

    http://writer.dek-d.com/bbcan234/writer/viewlongc.php?id=613112&chapter=3

    ^^ตอนที่2 เข้าหอ/ผีถ้วยแก้ว

    ฝากๆหน่อยนะ hi5 เราเองเม้ลล์ๆก็ได้เพิ่มเป็นเพื่อนยิ่งดีเลยเนอะ
    www.tomokungkung.hi5.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×