ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จับหัวใจนายบอดิการ์ด กัก หัวใจคุณหนูจอมป่วน

    ลำดับตอนที่ #2 : จับหัวใจนายบอดิการ์ด กัก หัวใจคุณหนูจอมป่วน>> ตอนที่1 สมัครงาน/เปิดเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 414
      0
      27 เม.ย. 53

    บ้าน นีระสิงห์

    "ห๊า ไม่เอาน้า ฟางไม่อยากมีบอดิการ์ดอะไรนั่นหรอกพ่อ" ฟางบอกพ่อ
    "เฟย์ กะไม่อยากมีอะ แล้วทามมัยจะต้งมีดั๋วไม่เหงเปงไรซะหน่อย"เฟย์ ก็บอกตาม
    "เพื่อความปลอดภัยของลูกทั้ง 2 คนไง"พ่อบอก
    "พวกเราดูแลกันเองได้ค่ะ"เฟย์ กะ ฟางผสานเสียงกัน พร้อมกันซะมิมี
    "ไม่ได้ อ๊ะนั่นไง พวกเค้ามากันแล้ว"พ่อบอก พรางชี้ไปทางบอดิการ์ดคนใหม่
    "แนะนำตัวสิ ยืนเซ่ออะไร"พ่อเหมือนจะด่า
    "คร๊าพพ ผมเขื่อนครัพ"เขื่อนออกตัวก่อนเรยยเนอะ
    "ครับ ผมป็อปปี้ครัพ"ป็อปปี้แนะนำตัว
    "นาย(ชี้ไปทางป็อปปี้)ดูแลลูกฟาง ส่วนนาย(ชี้ไปทางเขื่อน)ดูแลลูกเฟย์"
    "คร๊าพพ โผมมม"ป็อปปี้ กะ เขื่อนพูดผสานเสียงกรัน
    "เน้ๆ พูดอย่างเดียวก็พอแล้วไม่ต้องมาประชิดติดตัวขนาดนี้ ออกป๊ายยยยยย กรี๊ดดดดดดดดดดด"เสียงเฟย์กำลังด่าเขื่อนอยู่
    "ก็ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ใช่หรอก๊าบบบ"เขื่อนเถียง เขื่อนเถียง
    "อ๊ะ คุณฟาง มีช็อกโกแล็ตติดปากคัพ เดี๋ยวผมเช็ดให้"พูดแล้ว หยิบผ้าเช็ดหน้าในกระเป๋ากางเกงเป็นลายชินจังจอมแก่น น่ารักมากมาย
    "อ๊ะ ไม่ต้องก็ได้ค่ะ เดี๋ยวฟางเช็ดเอง..กะ..ก็ได้ค่ะ"ฟางพูดกระอึกกระอักนิสนึง
    "ไม่เป็นไรครัพ ผมเช็ดให้ดีกว่านะครัพ"ป็อปปี้ยังจะดื้อ
    "ฟางเช็ดเองก็ได้คร่ะ"ฟางเล่นตัวนะเนี่ย"นะคร๊ะ"อ้อนวอน ส่งสายตาวิ๊งๆ
    "ก็ได้ครัพ นี่ครัพ ผ้าเช็ดหน้า"ป็อปยื่นผ้าเช็ดหน้าลานชินจังให้ฟาง
    "ขอบคุณค่ะ"

    อ่ะๆทุกคนเราลืมบอกไปว่า ทุกๆคนที่อยู่ในที่นี้เรียนโรงเรียนประจำ แต่ตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอมหน่ะ 

    CoFFeE HoUsE ข้างๆโรงเรียน

    "สวัสดีคร๊าพพ ผมมามัครงานครัพ"เสียงโทโมะ กับ เคนตะพูดผสานเสียงกัน
    "มานี่เลยจร๊ะ รับพอดีเลยมากัน 2 คนเนอะ"เสียงเจ้าของร้าน"เริ่มงานวันไหนดีหล่ะจ๊ะ"
    "วันนี้เลยก็ได้ครัพ"โมโมะพูด และเจ้าของร้านก็คือขนมจีนนั่นเอง(ลูกสาวหน่ะ แฮ่ะๆ)
    "อ่ะๆ งั้นก็เริ่มงานเลยนะ เดี๋ยวฉันไปนั่งกับเพื่อนก่อนนะ"ขนมจีนพูด
    "คร๊าพพ"เคนตะพูด โทโมะเดินตรงชิ่งไปทางโต๊ะที่ขนมจีนนั่ง ในโต๊ะนั้นก็มี แก้ว ฟาง ขนมจีน
    "เอ่อ...คุณขนมจีนครัพ"โทโมะพูด
    "อะไรเหรอ โทโมะ"ขนมจีนพูดด้วยความสงสัยเต็มเปี่ยม
    "เอ่อ ห้องน้ำไปทางไหนครัพ"โมะถาม
    "อ๋อ แค่นี้เอง อยู่ด้านหลังหน่ะจ๊ะ"หนมจีนตอบ หัวเราะด้วยเบาๆ
    "ขอบคุณครัพ"พูดแบบเขินๆ
    "อะ เดี๋ยวน้อง พนักงานใหม่ใช่มั้ย"แก้วถาม
    "ครัพ มีไรหลอ"โมะทำหน้าตา เอ๋อเร๋อมากก
    "ป่าวหรอก เอ่อเอาน้ำส้มแก้วนึงนะ ฟางเอาไรป่ะ"แก้วสั่งน้ำ แล้วหันไปถามฟางต่อ
    "อ๋อ มะเอาหรอก เดี๋ยวเราต้องไปละนะ บาย"แหมไปเร็วจัง
    "อืม บายย"หนมจีนกะแก้วพูดพร้อมกัน

    ถึงวันเปิดเทอมแว้ววว
    (Kaew Talk)

    เฮ้ออออ ช้าน โค-ตร เซ็งกับตอนเปิดเทอมมากมายยยก่ายกอง เบื่อมากกก ดูชุดแต่ละชุด ห่วยๆทั้งนั้น ไม่มีสีสัน ของผู้หญิงก็แบบ เสื้อบางๆ(แต่อันนี้ชั้นไม่แคร์)ผูกเน็คไทค์สีเทา เสื้อคลุมสีเทาปักชื่อโรงเรียนแบบย่อๆคือ F.L.C ซึ่งย่อมาจาก Fronglichae high school ตรงอกด้านขวาของเสื้อคลุม กระโปรงลายสก็อตสลับดำ-เทา สั้นไม่ถึงเขา แต่ก็น่ารักไปอีกแบบเนอะ ส่วนรองเท้าก็สีขาว ถุงน่องสีดำยาวถึงเข่าต้องใส่มาทุกถ้าไม่ใส่มาก็ถูกหักคะแนนจิตพิสัย ส่วนของผู้ชายเสื้อขาว เสื้อคลุมสีดำ ผูกเน็คไทค์สีเทา กางเกงลายสก็อตแบบผู้หญิงรองเท้าคัทชูสีดำ ส่วนชั้นก็ไม่แคร์ เพราะมาชั้นเป็นลูกสาวเจ้าของโรงเรียนเลยออกแบบให้ทอมด้วย เป็นไงล่ะชั้น เจ๋งมะ ส่วนเครื่องแบบของทอมก็แบบของผู้ชายอะแหละแต่ไม่มีเน็คไทค์ ไม่ใส่เสื้อคลุม แม่อนุญาติชั้นเป็นพิเศษ เจ๋งมั้ยเล่า 555+ แต่ส่วนมาก แม่ก็ไม่ค่อยมาเท่าไหร่เพราะว่ามันเป็นโรงเรียนประจำ แม่ต้องไปดูแลอีกโรงเรียนนึง ชื่อว่าอะไรก็ไม่รู้มันสืบทอดมาจากยายชั้นเองแหละ ชั้นต้องสืบต่อแม่รึเปล่าเนี่ยยยย เฮ้อออ!!! แล้วอีกอย่างคุณครูโรงเรียนนี้มีแต่คนโหดๆทั้งนั้น จะมีสวยอยู่ไม่กี่คนหรอก

    "แก้ว อยุนี่เองหรอจร๊ะ"ฟางเรียกชั้น จนชั้นสะดุ้งเลยแหละ
    "เป็นไรไมทำหน้าแบบ อึไม่ออกมาเป็นปีเลยงั้นแหละ"ยัยจีนล้อชั้น
    "อะไร ไม่ได้อึไม่ออกซะหน่อยก็แค่ตกใจหน่ะ"

        อ่ะ ลืมบอกไปโรงเรียนนี้มันแบบไม่แยกหอด้วย ใครโชคดีก็ได้นอนกับเพศเดียวกันหน่ะแต่ก็ไม่รู้ว่าโชคจะช่วยชั้นให้อยู่กับผู้หญิงสวยๆรึเปล่าน้า เฮ้อ คิดมากก
    แล้วพวกเราก็เดินมาเอากุญแจห้องของตัวเองไป เค้าจะออกระบบให้อยุแล้วว่าใครสมควรนอนกับใคร(อย่าคิดมากนะ มันเป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียงหน่ะ)
    พนักงาน เค้าก็หยิบกุญแจให้ปรากฎว่า

    "แก้วได้ห้อง 709 ฟาง จีนได้ห้องไหนอ่ะ"ชั้นถาม ฟาง กัน ขนมจีน ลุ้นๆๆๆ
    "จีนได้ 714 หน่ะ"ยัยจีนบอกชั้นแบบหดหู่มากกก
    "ฟางได้ 702 อ่ะจร๊ะ"โหยไรเนี่ยยย ไม่ได้อยุด้วยกันสักคน
    แล้วก็มี 4 หนุ่มเดินเข้ามาขอกุญแจเหมือนกัน โดยขอทางพวกชั้นอย่างมีมารยาทแล้วจู่ เฟย์ น้องสาวยัยฟางก็เดินมากับเพื่อนอีกคนนึง ชื่อว่าแจมนะ คุ้นๆอยู่
    "ขอกุญแจห้องด้วยครับ"ผู้ชายหน้าตาระดับปานกลาง ที่ต้องพูดแบบนี้เพราะชั้นหล่อที่สุดไงหล่ะ555+
    "นี่นะค๊ะ อ๊ะนั่นไงที่อยู่ห้องเดียวกันกับน้องหน่ะค่ะ"เค้าชี้มือมาทางชั้นด้วยอ่า
    "ไหนครัพ ไม่เห็นจะมีเลยอ่ะ"นายนั่นถาม ไม่หล่อแล้วยังตาเซ่ออีกนะแกก
    "นั่นไงค๊ะ ผู้หญิงผมดำที่ใส่เครื่องแบบทอมหน่ะ"อุ๊ย เค้ารู้ด้วยว่าเราเป็นผู้หญิง
    "ครัพ ขอบคุณครัพที่บอก"เฮ้อ โชคร้ายได้อยุกับปู้จายยย
    "พี่ฟาง เฟย์ได้ 659 อ่ะ ห้องสุดท้ายเรยย"เฟย์บอกกับฟาง
    "เหรอ ขอให้โชคดีนะเพราะว่าปีนี้นักเรียนเกินหน่ะ จะมีพี่ม.6 ไปอยู่กับเฟย์ 1 คน"ฟางบอกแบบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่
    "เราขึ้นห้องเอาเสื้อผ้าไปเก็บดีกว่าเนอะ อยากรู้แล้วว่าใครจะได้อยู่กับเราโอยยย ลุ้นโวยยยย"ออกนอกหน้ามากกกกเลยนะยัยจีน
    "อืมป่ะ"ชั้นกับฟางบอกพร้อมกัน

    (EnD KaeW TalK)
    -----------------------------------}{------------------------}{----------------------------------

    http://writer.dek-d.com/bbcan234/writer/viewlongc.php?id=613112&chapter=1

    ^^อิมเมจ ตัวละคร

    http://writer.dek-d.com/bbcan234/writer/viewlongc.php?id=613112&chapter=2

    ^^ตอนที่1 สมัครงาน/เปิดเรียน

    http://writer.dek-d.com/bbcan234/writer/viewlongc.php?id=613112&chapter=3

    ^^ตอนที่2 เข้าหอ/ผีถ้วยแก้ว

    http://writer.dek-d.com/bbcan234/writer/viewlongc.php?id=613112&chapter=4

    ^^ตอนที่3 บอกเลิก/ให้ฉันดูแลเธอ

    ฝากๆหน่อยนะ hi5 เราเองเม้ลล์ๆก็ได้เพิ่มเป็นเพื่อนยิ่งดีเลยเนอะ
    www.tomokungkung.hi5.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×