ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Amour of Mars หนุ่มดาวอังคาร ... ที่รัก ?

    ลำดับตอนที่ #1 : Amour of Mars : มนุษย์ดาวอังคาร ?

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 56





    ผู้ชาย  มาจากดาวอังคาร                 ‘ ผู้หญิง    มาจากดาวศุกร์

     ...   ผมชักอยากอยู่บนโลกที่มีแต่คนดาวอังคารแล้วสิ  ....

     

             .

     

                    7.35 น.  ลานเอนกประสงค์

    เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอเชี้ย ฟ่าง  (ป้าบบบบบบบ)     ไอ ไอ ไอเชี้ยยยยฟลุค  เรียกผมเสียงดังไม่พอ ยังมาตีหัวผมอีก 

                    มีเชี้ยไรมึง แหกปากลั่นตั้งแต่เช้าก็มัน น่าหงุดหงิด ที่ต้องฝ่ารถติด ของกรุงเทพ ตั้งแต่เช้า เพื่อมาโรงเรียนวันแรกให้ทันเวลา  ผม ตั้งใจจะมาดู เด็กใหม่ มอสี่ หน่ะสิ 55555555555555555

                    แม่ง  มีสาวๆ หน้าใหม่ๆ วัยละอ่อน เพียบเลยวุ้ยยยยย  ตื่นเต้นนนนน 

                    ‘ เกิดมาไม่เคยเจอผู้หญิง ? ก็มัน น่ารำคาณ เวลาเห็นใคร ทำอะไรเกินหน้า เกินตา ...

                   

                    8.15 น. ห้องเรียน เกรด 11 ห้อง B [3211B]

                    โด เร มี ฟา ซอล ลา ที โด้   โด้ ที ลา ซอล ฟา มี เร โด  

    ไม่ต้องตกใจครับ ว่าเสียงอะไร  เสียงกริ่งเข้าห้องเรียนของโรงเรียนผมเอง เป็นเสียงไล่คีย์เปียนโนหน่ะ (เหอะเหอะ )

                    เห้ย พวกมึง กูได้ข่าวมีนักเรียน ย้ายมาใหม่ เรียนคลาสเดียวกับเราด้วยวะ

                    ‘ เห้ยจริงดิ มึงรู้ได้ไงวะ

                    กูเห็นโต้ะใหม่ ตั้งอยู่หลังห้องหน่ะ

     แล้วทุกคนก็มองตามสายตาของหม่อนไปยังโต้ะใหม่   พร้อมเสียงโฮดังขึ้นลั่นห้อง

    ฉันได้ข่าวว่าเป็นผู้ชายวะ แกกกกกกกกกกกก๊

    เห้ยยยยยยยย  แค่พุดก็ตื่นเต้นแล้วแก จะหล่อไหม๊เนี้ย

    และนั้นคือเสียงผู้ชายและผู้หญิง ในคลาสของผม ที่นั่งคุยกันตั้งแต่เช้าห้องมายังไม่หยุด ไม่เหนื่อยกันบ้าง รึไง ...


     

    แฮะแฮ่ม !   นั่งที่ได้แล้วนักเรียน   ไม่นาน มิสสุตาภา ก็เดินเข้ามาในห้องพร้อมกับเด็กหนุ่มตัวสูงชะลูดตูดปอด (อันหลังไม่เกี่ยว) หน้าตาหล่อเหลาผิวขาวปากแดงตาตี๋จมูกเป็นสัน เหมือนพวกลุกคุณหนูเจ้าสำอาง เชื้อสายจีน

    คลาสของเรา จะมีเพื่อนใหม่หนึ่งคนนะ อ่ะ แนะนำตัวสิลูก

    สะ สวัสดีครับ  ชื่อ  นัทครับ โดนัท ทำไมต้องพูดแล้วดูเจี๋ยมเจี้ยม แบบนั้นด้วยนะ น่าหงุดหงิดซะหมัด...

     

    ถ้าอย่างนั้น เธอไปนั่ง ตรงโต้ะ มุมสุดเลยแล้วกัน มิสสุตาภา ชี้ไปยังโต้ะ ตัวเดียว ที่พึ่งยกมาใหม่เมื่อเช้า ที่หลายๆ คนต่างพากันพูดถึง  สิ่งที่ผมสังเกตเห็นคือ สีหน้าชวนหลงใหล และ รอยยิ้มกรุ้มกริ้ม ของสาวๆ ที่มองไปยัง นายเด็กใหม่คนนั้น  น่าหงุดหงิดจริงๆเลย ...


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×