ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F.T island เพื่อนกันฉันรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #9 : หึงนะ

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 55


     


    วันเเข็งขัน ที่สำคัญมาถึงเเล้ว

    ตอน หึงนะ
    วันแข็งกีฬาประจำปี ณ.โรงเรียนมินัมยอน ()
     
    “วอนบิน นายต้องชนะให้ได้นะ ถึงแม้ว่านายจะบาดเจ็บขาหัก แขนหัก ล้มหัวฟาดพื้น ปวดหัว เป็นไข้ ไม่สบาย เจ็บคอ นายจะต้องลงแข็งให้ได้นะ” แจจินพูดอย่างเมามันมาก
    “โฮ///แจจิน นายจะให้วอนบินมันไปแข็งกีฬา หรือจะให้มันไปตายว่ะ แช่งซะ หมดอนาคตเลย นายนี่พูดซะเหมือยแช่งเลยนะ” ซึงฮยอนพูดเรียกสติให้แจจินกลับมาเป็นคนเหมือนเดิม
    “เออๆๆๆ รู้หรอกน่า พูดให้มันมีกำลังใจไง คนฉลาดคิดโว้ย” แจจินพูออธิบายให้ซึงฮยอนกับวอนบินเข้าใจ
    “คนฉลาดคิด เค้าคิดได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ”  ซึงฮยอนอึ่งมาก   “คนโง่อย่างฉันคงคิดไม่ได้อย่างนายหรอก ขอผ่านดีกว่า เช้อๆๆ ไอ้คนฉลาด ”   ซึงฮยอนพูดประชดแจจิน แล้วก็ทำเป็นงอนแก้มป่อง
    “โฮ// ผีนอยเข้าสิงอีกแล้ว งอนเหรอ เค้าขอโทษ นะนะนะนะนะ ให้อภัยเค้าด้วยนะ อย่างอนเลย นะนะนะนะ”  แจจินพูอง้อซึงฮยอน เพราะรู้ว่าตอนนี้ซึงฮยอนงอนอยู่
    “ไม่สน โกดแล้ว”  ซึงฮยอนก็ได้แต่ใจแข็ง ทำเป็นโกดแจจิน แต่จริงๆแล้วเค้า ไม่ได้โกดซะหน่อย
    “นะนะนะนะ เค้าขอโทด หายโกดยัง”  แจจินอ้อนซึงฮยอนต่อไปเรื่อย แต่พวกเค้าสองคนไม่รู้หรอกว่า เพื่อนๆรอบข้างตัวเค้า เริ่มสังเกตุเห็นอะไรบางอย่างที่เปลี่ยนไประหว่างพวกเค้าสองคนแล้ว
    “ไม่/// ไม่/// ไม่///”  ซึงฮยอนก็ชอบแย่แจจินเล่น เพราะเค้าหวังว่า อยากให้แจจินเห็นเค้าเป็นคนสำคัญสำหรับแจจินแค่ไหน แต่ซึงฮยอนก็หารู้ไม่ว่า สิ่งที่เค้าแสดงออกมาต่อแจจิน มันไม่ใช่เพื่อนสนิดทั่วไปที่เค้าทำกัน มันคล้าย...มาก// ซึงฮยอน คงไม่รู้หรอกว่า เค้ารู้สึกยังไงกับคนตรงหน้ากันแน่ แต่สิ่งที่สังเกตได้คือ ตอนนี้เพื่อนๆเริ่มสังเกตุเห็นอาการเปลี่ยนไประหว่างเพื่อนของพวกเค้า
    “งั้น นายจะให้ฉันทำอะไร นายถึงหายโกด”  แจจินที่เป็นคนที่ฉลาดอยู่แล้ว แต่ทำมัยตอนนี้เค้าถึงดูโง่จัง นั้นเป็นเพราะว่าเค้าชอบซึงฮยอน บุคคลที่มีนิสัยมิติที่4ที่มีความคิดแปลกๆๆเข้าแล้ว เพราะความรักทำให้คนตาบอด
    “งั้นวันแข็งหนุ่มหน้าหวาน นายต้องไปเชียร์ฉัน ok นะ” ซึงฮยอนพูดแล้วก็ยิ้มไปด้วย
    “ได้สิ ถ้าไม่เชียร์นายแล้ว จะไปเชียร์หมาที่ไหนล่ะ” แจจินพูดแล้วก็ยิ้มไปด้วย ซึงฮยอนอยากให้ฉันไปเชียร์เค้าเหรอ ดีใจจังเลย ซึงฮยอนนายอย่ายิ้มได้มั้ย ฉันเขินนะ ได้โปรด
     
    “พวกนาย2คน ดูแปลกไปนะ มันเหมือนอะไรนะ....เหมือน......” ฮงกีถามเพราะเริ่มสังเกตุเห็นกับอาการแปลกๆของเพื่อนตัวเองไม่หาย
    “เพื่อนโว้ย///เพื่อนกัน นายอย่าคิดมากสิ ฉันชอบผู้หญิงโว้ย”  ซึงฮยอนรีบพูดตัดบทไป
    แจจินถึงกับเงียบไป เพื่อนเหรอ แค่เพื่อนเท่านั้นเหรอ ใช่สิฉันก็เป็นได้แค่เพื่อน แจจินเมื่อได้ยิน สิ่งที่ซึงฮยอนพูด เค้าก็ได้แต่คิดอยู่ในใจ ฉันอยากร้องไห้จัง เพื่อน เพื่อน เพื่อน ฉันไม่อยากเป็นแค่เพื่อนนิ
     
     
    “เฮ้ยแจจินนายเป็นอะไร ดูเงียบๆไปนะ”  ซึงฮยอนถาม
    “เปล่านิ ฉันปวดหัวนิดหน่อยนะ” แจจินพูดปัดๆๆไป เพราะไม่อยากให้ซึงฮยอนรู้ว่าเค้าคิดเกินมากกว่าเพื่อน
    “เหรอ งั้นฉันไปหามินฮวานก่อนนะ มันไปเข้าห้องน้ำนานแล้ว ตกส้วมตายรึยัง”  ซึงฮยอนพูดเสร็จแล้วก็รีบวิ่งไปหามินฮวานที่ห้องน้ำ
     
    “เฮ้ยไอ้มิน เป็นไงท้องเสียเหรอ”   ซึงฮยอนถามเพราะเป็นห่วงเพื่อน
    “เอ้อ ท้องเสียกินข้าวมาตอนเช้าแล้วเป็นแบบนี้ทุกครั้งเลย โอ้ย ไม่ออกว่ะ เจ็บตุ๊ดว่ะ”  มินฮวานพูดไปบ่นไป
    “แล้วจะทำไงว่ะ” ซึงฮยอนถาม
    “ ไอ่ซึงมึงอย่าพูดดังสิว่ะ กูอายเค้า ห้ามพูดชื่อกู พูดเป็นชื่อไอ้ฮงกีดีกว่า มันหน้าตาดีเกินไปต้องให้มันอายซะบ้าง”    มินฮวานพูดไป เบ่งไป////
    “โฮ ไอ้เพื่อนเลว รักเพื่อนมากเลยเนอะ”  ซึงฮยอนด่ามินฮวานไป
    “แล้วมึงจะเรียกมั้ยล่ะ”  มินฮวานถาม
    “เรียนสิ”  ซึงฮยอนตอบ แล้วก็ยิ้มอย่างมีแผน  “เฮ้ยมินฮวานเรามาแกล้งไอ้ฮงกีกันเถอะ”
    “เออ เห็นด้วย” มินฮวานรีบตอบไป
    “ฮงกีเมื่อไหร่ จะขี้เสร็จสักที เหม็นมากเลย โหยไปกินอะไรมาว่ะ”  ซึงฮยอนพูดไปขำไป
    “เออ ///กินหมาเน่ามาว่ะ”  มินฮวานรับมุก ของซึงฮยอนต่อ
     “เหม็นว่ะ”  ซึงฮยอนบ่น
    “ไอ้ซึง...........มึง...............”  มินฮวานเรียกซึงฮยอน
    “อะไร....ว่ะ รีบๆพูดมา”  ซึงฮยอนถามมินฮวาน ด้วยความสงสัยว่า เค้าจะถามอะไร
    “ไอ้ซึง ......มึงว่าแจจินดูแปลกๆ หรือเปล่าว่ะ ” มินฮวานถามเพราะเจ้าตัวสงสัยมานานแล้ว
    “ก็ไม่นิ กูว่าไอ้แจจินก็ปกติดีนะ ไม่เห็นเปลี่ยนไปเลย ”   ซึงฮยอนตอบ อย่างหน้าตาเฉย  “แต่กูรู้สึกว่า แจจินจินเวลามองมึงแล้วดูแปลกไทนะ มันไม่เหมือนเดิม ไม่รู้สิกูบอกไม่ถูก ”มินฮวาน พูดค้างๆๆคา
    “โหยไอ้ป้อด หัวใจแมวมาก แจจินมันเป็นเพื่อนกูตั้งแต่เด็กแล้ว มึงอย่าคิดทะลึ่ง กูไม่ชอบ อย่าพูดให้แจจินมันได้ยินนะเดี๋ยวมันโกรธ ”  ซึงฮยอนปฎิเสทเสียงแข็ง    แต่จริงๆแล้วเค้าก็เริ่มสับสน ระหว่างเพื่อนสนิท กับร้ก เหมืนกัน
    “ซึงฮยอน กูรู้สึกว่ามึงจะคอยปกป้องแจจินตลอดเลยนะ ”  มินฮวาน พูดแซวซึงฮยอนเล่น
    “ก็แจจินมันเป็นเพื่อนไง ” ซึงฮยอน เริ่มสับสน กับความรู้สึกที่เรียกว่าเพื่อน กับความรัก มันหน้าตาเป็นยังไงนะ
    “เดี๋ยวรอให้แน่ใจอะไรบางอย่างก่อน” ซึงฮยอนบอก
    “แน่ใจอะไรเหรอ”  มินฮวานถาม
    “ก็แน่ใจ ไง///”    ซึงฮยอนตอบกลับ ทำให้มินฮวานงงงง ขึ้นอีก
    “เออ กูไม่พูดแล้ว ระวังนะ ถ้าไม่รีบ ระวังจะเสียของรักนะ กูสังเกตุเห็นไอ้วอนบินมันก็แอบชอบแจจินอยู่เหมือนกันนะ เห็นมันแอบมองแจจินตลอดเลย กูไม่อยากให้เพื่อนต้องทะเลาะกัน”  มินฮวานพูดให้ซึงฮยอนคิด
    “กู กับแจจินเป็นเพื่อนกัน เพื่อน เพื่อนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”  ซึงฮยอนตอบ แต่ในใจก็คิดไม่ตก เพราะเค้าเองก็กลัวเหมือนกันกลัวที่จะเสียแจจินให้คนอื่น
    “เออ กูไม่ยุ้งเรื่องของมึงแล้วก็ได้ แต่กูแค่เตือนมึงไว้  จะบอกอะไรให้นะ แจจินมันชอบมึง แต่มึงกลับทำเป็นใจแข็ง โง่ไม่รู้เรื่อง ทำเหมือนมันเป็นแค่เพื่อน ระวังมันจะช้าไป มึงเคยได้ยินมั้ย ว่าเวลามันไม่เคยรอใคร ” มินฮวานพูดเรียกสติซึงฮยอน ให้ซึงฮยอนได้คิด
     
    “มินฮวานไอ้ซึง เสร็จยังออกมาได้แล้ว ไอ้วอนบินเรียกไปแข็งกีฬาแล้วเร็ว”  แจจินเรียกเพื่อนสองคนที่อยู่ข้างใน
    “ตกใจหมดเลย”  ซึงฮยอนตกใจมาก กลัวว่าแจจินจะได้ยินสิ่งที่เค้าพูดกับมินฮวาน
    “เออ เสร็จแล้ว” มินฮวานตะโกนจากข้างใน
    “ไอ้ซึง ทำเป็นเนียนๆ หน่อยได้มั้ยเดี๋ยวไอ้แจจินมันก็รู้หรอก”   มินฮวานบอกซึงฮยอน เพราะเห็นถึง ความผิดปกติของเพื่อน
    “รู้อะไรเหรอ”  แจจินถามอย่างสงสัย
    “เปล่า เปล่า นิ”  ซึงฮยอนรีบตอบ
    “เหรอ”  แจจินตอบ แต่ที่จริงก็สงสัยมาก เพราะซึงฮยอนชอบพูดกับมินฮวานลับๆล่อๆ กันอยู่สองคน รู้มั้ยว่าฉันหึงนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×