ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F.T island เพื่อนกันฉันรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #3 : การบ้าน พาซวย

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 55


     

    "นักเรียนจ๊ะ ครูบอกทุกคนเเล้วใช้มั้ย ว่าคนที่ไม่ทำการบ้านส่งครูจะเป็นอย่างไร รู้ใช่มั้ย"ครูฮานาพูด

    " รู้ครับ///////////////// "

    "เเล้วมีนักเรียนบางคนที่ไม่ทำการบ้านส่งครู รู้ตัวใช่มั้ยว่าเป็นใคร ลุกขึ้นมาอย่าให้ครูต้องชี้ตัว .... ไม่งั้นพวกนายได้ตายอย่างเขียดเเน่ๆ......."

    "___________________"

    "ไม่มีใครลุกใช่มั้ย"

    "__________________"

    " ฉันจะนับ1ถึง3 ถ้าพวกนายไม่ออกมาพวกนายได้ตายเเน่"

    " นับ 1เเล้วนะ" 

    " 2 นิดๆๆๆๆ" 

    " 2หน่อย"

    " 2ครึ่ง"

    "  สะสะ 3 "

    "หมดเวลาเเล้วพวกนายได้ตายเเน่  ฮงกี จงฮุน วอนบิน  ซึงฮยอน หน้าเดิมอีกเเล้วนะที่ไม่ทำการบ้านส่งฉันเนี่ย"

    {______}

    " ทำมั้ยพวกนายไม่เอาอย่างเเจจิน เเล้วมินฮวาน บ้างนะ  ถ้าคราวนี้คะเเนนสอบพวกนายไม่ดี พวกนายก็คงจะรู้นะว่าจะโดนอะไร"

    " ไม่นะ ฉันไม่เอานะ ฉันกลัว ไม่ทำ" วอนบินพูด

    " วอนบินนายกลัวอะไรเหรอ" ซึงฮยอนถาม

     ซึงฮยอนนายไม่รู้เหรอ"

    " รูัอะไร เหรอ " ซึงถามเเบบงงง

    "ก็ทุกๆๆปีโรงเรียนเราจะมีการประกวดการออกร้าน ของเเต่งละห้อง ด้วยการจะให้เด็กนักเรียนในห้องที่ได้คะแนนน้องที่สุด-3คน ต้องเเต่งตัวเป็นผู้หญิง " วอนบินพูด ด้วยอาการที่กลัวสุดขีด

    " แล้วไง ละ เเล้วมันเกี่ยวอะไรกับพวกเราด้วยล่ะ"ซึงฮยอนถามเเบบงงง อีกเเล้ว เด็กน้อยมิติ4 จริงๆๆ

    " ก็ตอนนี้ฮงกี จงฮุน นายกับฉัน ได้คะเเนนน้อยที่สุด ก็จะมีพวกเรา3คนที่จะต้องเเต่งตัวเป็นผู้หญิง" วอนบินพูดจน ซึงฮยอน งงงงงอีก

    "เเต่พวกเรามี4 คนนะ ที่ได้คะเเนนน้อยที่สุด" 

    " เลือก"  ซึงฮยอนถาม

    " เเล้วอาจารย์เค้าจะเลือกใครล่ะ" ซึงถาม 

    "ฉันไม่รู้ /////// " วอนบินเเอบโมโหนิดๆ เพราะเค้ามีอดีตฝังใจในการเเต่งหญิงเมื่อ1ปีที่ ฉันไม่อยากให้ประวัติสาทซ้ำรอย

    "ฮงกี วอนบินมันเป็นอะไรไป "ซึงฮยอนถามด้วยความสงสัย

    " ก็ปีที่เเล้วมันโดนเเต่งหญิง เเล้วน่ากลัวมากเลยมันก็เลยโดนเพื่อนล้อ กว่าเพื่อนจะเลิกล้อได้เป็นเดือนเเน่" ฮงกีพูดเเล้วก็หัวเราะไปด้วย ฮาฮาฮาฮฮฮฮ

    "ซึงถามน่ากลัวอย่างนั้นเลยเหรอ"

    " อืมใช่ น่ากลัวมากกกกก " จงฮุนพูดเเทรกมา

    "พวกนายหยุดพูดเลย ฉันอาย " วอนบินแอบบ่นนิด เเล้วหน้าเเดง ด้วยความอาย

    "คราวนี้อาจารย์จะให้ นักเรียนในห้องเลือกเเล้วกันว่าใครจะเเต่งหญิง ดีมั้ย พวกนายว่าไง "อาจารย์พูดขัดจังหว่ะ พอดี

    "ดีครับ อาจารย์มันยุติธรรมที่สุด" วอนบินพูดขึ้นด้วยความดีใจ เพราะเพื่อนทุกคนรู้เเล้วว่าวอนบินเเต่งหญิงเเล้ว น่ากลัวนขาดไหน

    " งั้น อาจารย์จะให้โหวดนะ ว่าใครจะรอดในครั้งนี้"

    "วอนบินเสนอถ้าพวกนายไม่เลือกฉันให้รอด พวกนายคงรู้นะว่าจะเป็นยังไง "

    "ฉันรู้น่ะ ฉันไม่ให้นายเเต่งหญิงหรอกน่ะ " เเจจินพูด

    "เเจจินนายคือเพื่อนที่ดีของฉันจริง ๆๆๆ  "

    "วอนบินงั้นนายเข้ามาเถอะ นายทุ่มซะขนาดนี้ อาจารย์คงไม่ให้นายเเต่งหญิงหรอก" อาจารย์พูดด้วยความเอือม

    "ขอบคุณครับอาจารย์ "วอนบินดีใจสุดขีด ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม

    "นักเรียนจ๊ะ "

    "คร๊าบ//////// "

    "งั้นคนที่จะเเต่งหญิงก็จะมี"

    " ฮงกี ครับดว้ยความเติมใจ "

    "จงฮุนได้ครับผมจะ ดึง เสนย์อันเซ็กซี่ ของผมมาให้มากที่สุดครับอาจารย์"


    " เเละก็ซึงฮยอน ครับ เฮ้ยอาจารย์ ผมไม่เเต่งหญิงนะ ผมกล้วจะเป็นเเบบวอนบินไม่เอา ไม่ได้เหรอ" ฮืมๆๆๆๆๆๆๆ

    " ถ้านายไม่รับปาก นายตก"อาจารย์ พูดอย่างเด็จขาด

     "เลื่อกเอา จะผ่าน หรือตก " อาจารย์เริ่มจะโมโห

    " ก็ได้ครับ อาจารย์"ซึงฮยอน ฮือฮือชีวิตฉัน  นรกชัดๆๆๆๆๆๆๆเลย

    "งั้นพวกนายกลับไปนังที่ได้"

    " ครับบบบบบ "

    "ขอบคุณครับอาจารย์ "




    ท้องร้อง++++++


    "ซึงนายเป็นอะไรว่ะ" เเจจินถามด้วยความเป็นห่วง

    " ฉันไม่เป็นอะไรซะหน่อย เเค่หิวข้าว " ซึงบ่น  ก่อนที่จะเอามือรลูปท้องตัวเอง

    "เดี๋ยวก็จะหมดคราบเรียนเเล้ว รอก่อน" เเจจินบอกดว้ยความเป็นห่วง

    " อะนี่กินนี่ก่อนสิ ขนมปังฉันซื้อให้นายตั้งเเต่เช้าเเล้วหละ เเต่ลืมให้"

    " เเจจิน นายดีกับฉันจังเลย ฉันรักนายว่ะ นายเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆๆ สมเเล้วที่เราเป็นเพื่อนกัน ซึงฮยอนยิ้มเเบบน่ารัก*_*   "

    "ตุ๊บ ตุ๊บ ๆๆๆๆ ใจเต้น "


    "ฉันเป็นอะไรไปอีกเเล้ว" เเจจินพูดในใจ ซึงฮยอนมันเป็นเพื่อนฉันนะ ฉันคิดเกินเพื่อนไม่ได้
     
     

     

           


    โพส ให้พวกเราด้วยนะครับ

    สวัสดีค่ะ จำJB. ได้หรือเปล่าค่ะหลังจากห่างหายไปนานกับการเรียน เเต่ตอนนี้JB.จะใกล้เรียนจบเเล้ว เอกภาษาเกาหลี เเล้วก็เลยมีเวลาว่างที่จะมาอับเดด เรื่องสนุกๆๆ ของเด็กเกาะ มากขึ้น
    ด้วยการ ประเดิม ซีรีย์เรื่องเเรกของ 6 หนุ่ม เด็กเกาะ ที่มีนามว่าF.T island ให้เพื่อนๆได้ทราบซึ้ง กับความตลก เเละความฮาของพวกเค้ากัน พรีมาดอลน่า=ชื่อเเฟนครับวงF.T island ที่เด็กเกาะตั้งชื่อให้พวกเรา ดีใจจัง ห้ามพลาด
    ถ้าเพื่อนจะถามอะไร หรือสงสัยเกี่ยวกับภาษาเกาหลี หรืออาหาร หรืออะไรก็ได้ ถามได้เลยเดี๋ยวจะตอบให้ค่ะ

    โพส ด้วยนะ เพื่อเป็นกำลังใจ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×