ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F.T island เพื่อนกันฉันรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #7 : ความคิด

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 55


     

    “ต้อนรับสู่ วันใหม่ค่ะนักเรียน วันนี้ อ.ฮานาดีใจจัง ได้เจอแจจินสุดหล่ออีกแล้ว มีความสุขจริงๆๆ  ในชีวิตของหญิงสาวที่น่ารักอย่างฉัน” อ. ฮานาพูดแล้วฝันค้างไปด้วย ทำท่าทางล่องลอยอยู่ในฝันอันแสนไกล เพลิดเพลินไปไกลแล้วมั้ง อ.ฮานา
    “วัวแก่ ชอบกิบหญ้าอ่อน อ.ฮานาแก่กว่าแม่ไอ้แจจินอีกนะ โอโฮ จารย์ ทำไปได้ นับถือๆๆๆ” ซึงฮยอนบ่นกับ วอนบินสองคน เพื่อไม่ให้บุคคล ที่ถูกนินทารู้ตัว แต่มันไม่สามารถปิดบังความสอดรู้สอดเห็นของ อ.ฮานาได้หลอกนะซึงฮยอน
    “พวกนายสองคน พูดอะไร อาจารย์ได้ยินนะ วัวแก่ๆๆๆ เนี่ย แล้วมันไปแก่บนหัวพวกนายเหรอ” อ.ฮานาขึ้นแล้ว จากที่เป็นนางฟ้าต่อหน้าแจจิน พอมาอยู่หน้าซึงฮยอน กับเหมือนนางยักษ์มากกว่า
    “เปล่าครับ ผมคุยกับวอนบิน เรื่องเรียนหนังสือครับอาจารย์” ซึงฮยอนตอบกับอย่างไม่คิดเลย ว่าจะมีคนเชื่อ เรื่องที่เค้าพูดรึเปล่า (ซึงฮยอนเค้าเป็นเด็กเรียนตอนไหนกัน...ใครรู้บ้างช่วยบอกนักเขียนสุดสวยหน่อย)
    แต่แจจินกับหัวเราะออกมา ไม่คิดว่าซึงฮยอนจะกล้าพูดออกมาได้ โดยไม่อายกับสิ่งที่เค้าพูดเลยสักนิด
    “ฮาฮาฮาๆๆๆๆ” แจจินหัวเราะโดยไม่ยอมหยุดเลย คราวนี้เห็นว่าเป็นเรื่องตลกเลย
    มินฮวานถามแจจิน อย่างสงสัย “นายเป็นอะไรมากรึเปล่า หัวเราะรัวเลย”
    “เปล่า ขำไอ้ซึงฮยอนมัน คิดได้ไง ปรึกษาเรื่องเรียนหนังสือ วันๆไม่เห็นว่ามันจะมี เรื่องเรียนอยู่ในหัวเลย วันๆเห็นคุกอยู่กับหนังสือโป๊มากกว่าอีก ฮา ฮา ฮา555+++++++” แจจินพูดไปขำไป เหมือนเป็นเรื่องตลก top5เลย
     
    “หยุดได้แล้วจ๊ะแจจินจร้า อ.ฮานาเห็นแล้วใจละลาย@#$%^” อ.ฮานาพูดแทะโลมแจจินต่อไปเรื่อยๆ จนมาถึงเรื่องสำคัญ
    “นักเรียนจ๊ะ อ. ว่าเรานอกเรื่องมาเยอะแล้วนะ เรามาพูดเรื่องสำคัญดีกว่าจร้า อาทิตย์หน้าเราจะมีงานอยู่5วัน จันทร์-ศุกร์
     ตอนนี้อาจารย์ ได้ตารางแข็งมาแล้ว
     
     
    ตัวอย่าง ตารางแข็งขันประจำปีของโรงเรียนมินัมยอน ของห้อง A 6/1
    วันจันทร์ แข็งว่ายน้ำ บาสเกตบอล แชร์บอล วอลเลย์บอล
    วันอังคาร แข็งฟุตบอลแบตมินตั้น ปิงปอง ฟุตซ้อ
    วันพุธ แข็งจูบนาน คือคู่เพื่อนรัก แข็งกันจูบนานที่สุด ห้องละ 3 คู่
    วันพฤหัส แข็งออกร้าน ห้องไหนมีคนเข้าเยอะที่สุด ห้องนั้นชนะและได้เงินสด2หมื่นบาท
    วันศุกร์ ชายหน้าหวาน คือนักเรียนชายแต่งหญิง ใครแต่งเหมือนผู้หญิง มากที่สุดชนะ มีผู้ชนะหนึ่งคน และจะได้เป็น เดือนโรงเรียน
     
    “ใครจะลงแข็งอะไรมาเซ็นชื่อกับฮาจารย์ฮานาสุดสวยนะจร้า”
    “งั้นผมลงแข็ง บาสเก็ตบอลเองครับอาจารย์ วอนบินรีบรับคำ”
    “อาจารย์ครับ งั้นพวกผมลงแข็ง บาสเกตบอล แล้วก็ฟุตบอล กับจงฮุน ซึงฮยอน แล้วก็ มินฮวาน แจจิน วอนบิน” ฮงกีพูดโดยไม่ถามความเห็น ของเพื่อนข้างๆๆ ตัวเค้าเลย
    “ฮงกีนายอีกแล้วนะ ที่เอาความซวยมาให้พวกเราอีกแล้ว ไอ้เพื่อนเลว” จงฮุนบ่นฮงกีใหญ่เลย
     
    “ดีมากจ๊ะนักเรียน อาจารย์ดีใจจัง ที่พวกเธอ สามัคคีกันดีอย่างนี้” อาจารย์ฮานา พูดด้วยความภาคภูมิใจ ของราชินีคานทอง
     
    “ต่อไปแข็งจูบนาน” อ. ฮานา พูดแต่ทุกคนต่างเงียบๆๆๆๆ
    เงียบ///
    เงียบ///
    เงียบมาก///
     
    “งั้น แข็งจูบนาน ใครจะอาสา”
    “ไมมี”
    “ไม่มี”
    “เงียบมาก////////”
    “ อาจารย์คิดอยู่แล้วหล่ะ ว่าคงไม่มีใครยกมือกัน อาจารย์เลยเตรียมฉลากมาจับ”
    “ดีมากครับ อาจารย์เก่งมากครับ ลึกซึ้งจริงๆๆ เยี่ยม”  วอนบินพูดไปชมไป
    “อยากได้เกรดAเหรอจ๊ะ วอนบิน งั้นอาจารย์จับแล้วนะ”อาจารย์ฮานา ยิ้มที่มุมปากเหมือนมีแผนอะไรสักอย่าง...แล้วมันคืออะไร? ใครรู้บ้าง
     
    ตึก ตึก
     ตึก ตึก
     ตึก ตึก ตึก
     ตึก ตึก ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
    “อาจารย์ จับสักที่เถอะครับ พวกผมหัวใจจะวายตายอยู่แล้ว” จงฮุนพูด ในตอนนี้จงฮุนเริ่มเครียดแล้ว จากที่ไม่เคยเห็นเค้าเครียดมาก่อน แต่วันนี้กับเครียดสุดๆๆ
     
    “คู่แรก /ด่านกล้าท้าตาย คือ...............” อาจารย์ฮานารุ้นซะ
    “คู่แลก วอนบิน จูบกับ มินฮวาน” อาจารย์ฮานาพูดแล้วหัวเราะไปด้วย
    “มันเป็นไปไม่ได้อาจารย์โกงแน่ๆๆ”   มินฮวานพูด แล้วร้องไห้ไปด้วย  “ผมไม่ยอมเสียจูบแรก    ของผมให้กับวอนบินหรอก ต้องไม่ใช่วอนบิน มันบ่อไซ้มันเป็นไปไม่ได้ รับไม่ได้”
    วอนบินเริ่มเศร้าแล้วก็โวยวาย อ้อนวอนอาจารย์ให้จับใหม่อีกครั้ง แต่ไม่เป็นผม “อาจารย์โกงแน่ๆ ผมไม่เชื่อ ๆๆๆๆๆๆๆ” วอนบิน ในตอนนี้อยู่ในภวังค์ของตัวเองเรียนร้อยแล้ว
     
    “ต่อไป คู่ที่ สอง”
    “คู่ที่สอง ฮงกี จูบกับ จงฮุน”
    “ตายแน่ฉัน เลดติ้งหายหมด สุดหล่อ นรกแล้วคราวนี้” ฮงกีบ่นใหญ่เลยนรกแล้ว
    “ไม่นะ จูบแรกของฉัน ต้องเสียให้ไอ้อ้วนฮง มันต้องไม่ใช้ ใครก็ได้ช่วยหน่อย” จงฮุนบ่นใหญ่เลย
    ฮา////
    ฮาฮา///ๆๆๆ
    “ถ้ามีฉันกับแจจินเข้าไปด้วย นี่ เรียกว่า ดวงสมพงศ เลยนะเนี่ย แต่มันคงไม่พอเหมาะอะไรมั้ง” ซึงฮยอนพูดแล้วหัวเราะไปด้วย
     
    “ต่อไป คู่สุดท้าย .... รับไม่ได้....คนสวยอยากตาย” อาจารย์ฮานา ตกใจสุดขีด เข้าขั้นช๊อกเลย คราวนี้
    “จ๊ะ คู่ที่สาม พวกเธอสองคน แจจิน จูบกับซึงฮยอน”  รับไม่ได้ รับไม่ได้ แจจินของอาจารย์ต้องเสียจูบ ให้กับซึงฮยอน ทำมัยถึงไม่เป็นฉัน
     
    “ซวยๆๆๆๆๆๆ”  แจจินอุทานมาดังมาก ทำให้เพื่อนที่อยู่ข้างๆ ตกใจกันใหญ่เลย
    “ไอ้แจจิน ฉันตางหากที่ซวย ที่ต้องจูบกับนาย ฉันไม่ยอม”  ซึงฮยอนบ่น
     
    “พวกนาย นาย นาย 6 คน หยุดถะเลาะ เถอะ”อาจารย์ฮานาทนไม่ไหวที่เห็น พวกลิง เถียงกันซะ/////////
     
    “นักเรียนจ๊ะ อย่าสนใจพวกนั้น มาสนอาจารย์สุดสวยดีกว่า เดี๋ยวห้องเราก็จะเปิดร้านแล้ว
    หนุ่มหน้าหวาน ห้องเราก็มีตัวแทนแล้ว ก็จะมี ฮงกี จงฮุน ซึงฮยอน พวกนาย3คนว่าไง”
    “ครับครับ ครับ”
    “แล้วแต่อาจารย์เลยครับ ชีวิตของผมขึ้นอยู่กับอาจารย์อยู่แล้ว ผมไม่กล้าค้านอาจารย์หลอกครับ เดี๋ยวอาจารย์โทรไปฟ้องพ่อผม ผมก็ซวยสิครับ” ซึงฮยอนพูด ด้วยอาการที่น่าสงสาร
    “ดีมาก ซึงฮยอน”  อาจารย์ฮานา ยิ้มอย่างมีชัย
    “ซึงฮยอนขา เบิ้มดีใจมากเลย เบิ้มอย่างเห็นซึงซึง แต่งหญิงมาตั้งนานแล้ว ดีใจจังเลย ถ้าซึงฮยอนแต่งหญิงแล้วจะน่ารักขนาดไหนนะ”  หัวหน้าห้องหน้าโหดพูด ไม่ต้องบอกก็รู้ ว่าหัวหน้าห้องคนนั้นเป็น.....ตุ๊ด ตุ๊ด
     
     
    “เหรอจร้าเบิ้ม แต่พอดีฉันไม่ได้ขอความเห็นของนาย ขอโทษด้วยนะ” ซึงฮยอนพูดแล้วก็หัวเราะไปด้วย
    ซึงฮยอนนึกสภาพตัวเองแต่งหญิงแล้ว แอบนึกอยู่ในใจมันคงน่ารักมากเลยนะ
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×