ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F.T island เพื่อนกันฉันรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #4 : I dolวงดนตรีจำเป็น

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 55


     

    หิว หิว
    อยากกินข้าว



      พักกลางวัน


    "พักกลางวันเเล้ว เย้ๆๆๆๆ ดีใจจังได้กินข้าวเเล้ว" ฮงกี พูดอย่างอารมณ์ดี

    "ฮงกีนายนะ หิวได้ตลอดเลย ฉันกลัวนายจะกินฉันมากกว่าอีก" จงฮุนบ่น

    "ก็นายน่ากินนิ +_+"""""""""""""      "        ฮงกีพูด จนทำให้เพื่อนๆ ที่ได้ยินคำพูดของฮงกี ถึงกับค้างไปตามๆๆกัน ไม่คิดว่าเขาจะพูดออกมาได้ สว่นจงฮุนถึงกับอึ่ง

    สักพัก จน ฮงกี ต้องพูดต่อว่า "ก็ขานายใหญ่เหมือนขาหมูเลยนี่ ฉันหิวก็เลยคิดว่าขานายนะ เป็นขาหมูเออ หรือขาหมาดีหล่ะ 5555555+++++++++  "

    "ฮงกีนายตายเเน่วันนี้"จงฮุนโมโหสุดขีด

    "จับฉันให้ได้สิจ๊ะจงฮุนจร้า"

    " ฮงกีนายหยุดล้อฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ"

    " ฉันไม่หยุดขาหมู ขาหมู ขาหมูๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    "ไม่หยุดหมูๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "

    " เฮ้ยฮงกีระวัง ปัก///////// "

    "ขอโทษครับ"

    " เฮ้ยนายเป็นใคร ถึงกล้ามาชนฉันรุ่นพี่ "  ชายหนุ่มที่มาดีทั้งความสูงเเละหน้าตา

    "  ขอโทษจริงๆครับ" ฮงกีก้มหน้าขอโทษ

    "เฮ้ยฮงกีนายเป็นอะไรรึเปล่านะ เจ็บมั้ย" รุ่นพี่คนนึงที่หน้าตาหล่อขาวสูงเเละอ่อนโยน ที่วิ้งมาดึงฮงกีให้ลุกขึ้นถามฮงกีด้วยความเป็นห่วง

    "พี่ไม่ต้องมายุ่งกับผม ผมไม่เป็นอะไร"ฮงกีพูดด้วยความโมโฮ

    " อ้าวเฮ้ยรุ่นน้องกล้าพูดกับรุ่นพี่อย่างนี้ได้ไงนายรู้รึเปล่าว่ายงฮวาคือใคร เขาเป็นลูกเจ้าของโรงเรียนเลยนะ" รุ่นพี่จอมหาเรื่องพูดเเบบว่ามีเพื่อนเป็นถึงลูกเจ้าของโรงเรียน

    "เเล้วพี่มายุ่งอะไรด้วย ผมก็ขอโทษพี่เเล้วนิ"

    "เเล้วพี่ก็มาพูดไม่ดีกับผม เเล้วพี่ล่ะเป็นใคร"ฮงกีถาม ด้วยความสงสัย

    " ฉันก็เป็นรุ่นพี่นายไง"

    " ก็เเค่รุ่นพี่ " จงฮุนพูดเสริมด้วยความโมโห     "นายอย่ามายุ่งกับพวกฉันดีกว่าถ้านายไม่อยากเจ็บตัว นายลองหันหลังไปดู ถ้าเกิดนายทำอะไรฉัน บอดี้การด์ก็จะวิ่งมาอัดนายก่อน" จงฮุนพูดซะน่ากลัว 

    "เป็นเเค่รุ่นพี่ระวังเดี๋ยวถ้าพวกพี่เรียนจบ เเล้วโดนเกณ์ทหารเมื่อไหร่ผมจะบอกให้พ่อผมทำโทษพวกพี่ให้หนักๆๆเลย คอยดู" ซึงฮยอนพูด้วยความโมโห (โถพ่อลูกนายทหารใหญ่ )

    "สุดยอดเลย เยี่ยมสุดๆๆๆๆ" วอนบินเชียร์

    "ใช่"

    "ใช่"

    "ใช่"

    "ใช่"

     "เสริมกันใหญ่เลยนะพวกนายเนี่ย"  เเจจินพูดขึ้น "พอเถอะ คุณลูกมาเฟีย คุณลูกทหาร พวกนายน่ากลัวพอๆกันเลยสมเเล้วที่เป็นเพื่อนกันน่ากลัว"

    มินฮวานพูดขึ้น "พี่ครับเพื่อนผมคนนี้ เค้าก็เป็นลูกเจ้าของโรงเรียนเหมือนกัน "

    "เฮ้ย ยงฮวาใช้น้องนายเหรอทำมัยไม่เห็นเหมือนนายเลย"

    " อืมน้องฉัน เค้าไม่ชอบหน้าฉันเท่าไหร่ นายอย่าไปยุ่งเลย" ยงฮวาพูด ด้วยนำเสียงที่เศร้า

    "สงสัย ไม่มีอะไร สู้นายได้มั้งถึงไม่ชอบนาย"รุ่นพี่จอมหาเรื่องพูด เเทงใจดำ

    " ไม่ใช่นะ ฉันเก่งกว่านายก็เเล้วกัน" ฮงกีโมโหจนจะคุมสติไม่อยู่เเล้ว จนไม้รู้ว่าพูออะไรออกไปบ้าง

    "ฉันไม่เชื่อหรอก อย่างนายจะมีอะไรมาสู้ยงฮยวาได้ "

    "10ปี ยังไม่สาย ก็ได้ฉันจะพิสูท ให้พวกพี่ได้รู้ว่าฉันเหนือกว่าพี่ "ฮงกีพูดเเบบไม่คิดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ในอนาคต

    "ได้/////   งั้นงานเเข็ง วงดนตรี อีก5เดือน เจอกัน "รุ่นพี่จอมหาเรื่องพูดเเล้วก็อมยิ้ม อย่างมีชัย

    "ได้   อีก5เดือนเจอกัน "

    "เฮ้ยไอ้ฮง"   นายนะ เพื่อนทุกคนโมโหที่ฮงกีไปรับปากกับรุ่นพี่ไว้






    บ้านหรรษา

    "เฮ้ยไอ้ฮงกี พวกฉันเล่นดนตรีไม่เป็นนายก็รุ้ไม่ใช่เหรอ เเล้วนายไปรับคำท้า กับรุ่นพี่เค้าได้ไง"  เพื่อนทุกคนต่างพูด

    " ฉันขอโทษ ฉันผิดไปเเล้ว"

    "ฮงกีเเล้วนายกับพี่ชายมีอะไรรึเปล่า เล่าให้ฟังได้นะ"   จงฮุนพูดด้วยความเป็นห่วง

    "อืมได้ เมื่อสมัยตอนเด็กๆๆฉันกับพี่รักกันมาก  เเล้วมีอยู่วันนึง วันนั้นเป็นวันเกิดฉัน  ฉันได้ของขัวญเป็นรถบังคับ เเล้วฉันเล่นไม่เป็น ฉันก็เลยอยากให้พี่สอนฉันเล่นเเต่พี่กับ โมโหเเล้วโยนรถบังคับของฉันลงน้ำ เเล้วบอกกับฉันว่ามันไร้สาระเรื่องเเค่นี้ถึงกับทำลายของขวัญที่ฉันได้จากพ่อ " ฮงกีเล่าด้วยความโกรธ

    " เเต่วันนี้ ตอนที่นายล้มลง เเล้วพี่นายก็รีบวิ่งมาพยุงนาย ด้วยความเป็นห่วง นั้นเป็นเพราะว่าพี่นายเค้ารักนาย พี่เค้าเป็นห่วงนายนะ"    จงฮุนพูดปลอบ

    "  อืมๆๆๆใช่"   มินฮวานพูด

    "เค้าก็เเค่อยากถ่ายโทษที่ทำกับฉันไว้ฮงกีพูดเเล้วน้ำตาก็ไหล พี่ตางหากที่ผิดไม่ใช่ผม พี่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมเตรียมของขวัญไว้ให้พี่ เเต่พี่กับโยนมันทิ้งไป ก็เหมือน โยนหัวใจผมทิ้งไปด้วย "  ฮงกีร้องไห้ออกมา ด้วยความน้อยใจ


    "ชายหนุ่ม ที่หลบอยู่หลังต้นไม้พูดขึ้น พี่ขอโทษ ฮงกีพี่เสียใจ พี่ไม่อยากให้มันเป็นเเบบนี้ นายจะรู้มั้ยว่าพี่ต้องเดินไปเก็บของขวัญของนาย ของขววัญของนายพี่ชอบมาก  เเต่พี่อยากให้นายเข้มเเข็งมันผิดด้วยเหรอ ที่พี่ชายคนนึงจะทำเพื่อน้องได้

    พี่เชื่อว่านายจะต้องดึงพรสวรรณ์ ออกมาได้เเน่ เพราะนายมีเพื่อนที่่ดี พี่เชื่อนายจะต้องเข้มเเข็งได้ สุขสันวันเกิดนะน้องรัก พี่จะคอยช่วยนายเสมอ เมื่อนายต้องการพี่ "   ชายหนุ่มที่มีสีหน้าอ่อนโยนพูดเบาๆ หลังพุ่มไม้ เพื่อไม่ให้ชายหนุ่มอีกคนรู้ตัว


    ในบ้าน
    " ฮงกีนายขี้เเงจิงๆเลย  เรื่องเเค่นี้เนี่ยนะ ผีนอยเข้าสิง รึงัย นายเนี้ย งั้นพวกเรามารับขวัญฮงกีหน่อยเร็ว"  วอนบินพูดไม่ทันจะพูดจบก็จับฮงกีปิดตา มัดมือมัดเท้า

    เเฮปปีเบอเดย์หมาเกิด
    เเฮปปีเบอเดย์หมาเกิด
    เเฮปปีเบอเดย์   เเฮปปีเบอเดย์
    เเฮปปีเบอเดย์หมา..........จะ.......เกิด

    "สุขสันวันเกิดขอให้นายมีความสุขมากกกกกกก" วอนบินอวยพรซะ

    "ขอให้นาย มีความสุขๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" ซึงฮยอนอวยพร

    "วอนบินถาม ซึงทำมัยนายต้องมาเรียนเเบบคำอวยพรฉันด้วยอะ "

    "ก็ฉันนึกไม่ออกนิ  "ซึงฮยอนพูดเเล้วทำเป็นอาย

    "งั้น ฉันขอให้นายเเก่ขึ้น1ปี นะ" โฮ  เเจจิน

    "นายนี่ สมเเล้วที่ฉลาด อวยพรซะเวอร์สุดๆๆเลย "  เเจจิน มินฮวานเเอบบ่น

    "เเล้วฉันจะอวยพรว่าอะไรดีล่ะ งั้นขอให้นายเเต่งหญิงได้น่ารักเเล้วกันนะ" มินฮวานอวยพรเเบบคิดไม่ออก

    "ฉันคนสุดท้ายเเล้วสินะ งั้นขอให้นาย เเละพวกเราตั้งวงดนตรีได้ก็เเล้วกัน เเละประสบความสำเร็จ ดีมั้ย " จงฮุนพูด
    สุดยอดเลยฮุนนายอวยพรได้สุดๆๆๆไปเลย ฮงกีหัวเราะ55555

    "งั้นฉันอวยพรบ้างนะ ฉันขอให้พวกเราเป็นเพื่อนรักกันตลอดไป สาธุ" ฮงกีความคิดไกลจิงๆๆ

    สาธุ..........................
    "เพื่อนกันตลอดไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"







    เม้นให้ด้วยนะ
    ติ ได้นะถ้าเขียนผิดตรงไหน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×