ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F.T island เพื่อนกันฉันรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : น้ำไม่ไหล /////

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 55


     


    "เเจจินฉันว่านายไปอาบน้ำก่อนก็เเล้วกัน เดี๋ยวฉันขอนอนงีบสักเเป๊บ ฮาวฮฮฮฮฮาว ง่วงนอน"  ซึงฮยอน ที่ตอนนี้ กำลัง หลับตาพิม บอกปัด เพื่อนรักไป เพราะเค้ารู้ ว่า คนร่างบางไม่มีทางที่จะขัดใจเค้าได้หลอก


    " ซึงฮยอน นายนี่ ขยันจริงๆ ง่วงเป็นหลับขยับเป็นตด " คนร่างบางก็ได้เเต่บ่น ให้คนร่างสูง อย่างนั้นเอง ก็เค้าไม่สามารถ ทำอะไรได้เลย นอกจากบ่น เเล้วก็บ่น


    "เเจจินอ่ะ เค้าไม่เคยทำนิสัยอย่างนั้นเลยนะ " คนร่างสูง ก็ไม่วาย เเควกคนร่างบางเล่นตามเคย


    " เหลอ........." คนร่างบาง ถาม คนร่างสูงอย่างประชด ว่าที่พูดมา จริงเหรอ


    "กูออกจะเป็นสุภาพบุรุษ อ่อนโยน พูดน้อย น่ารัก หล่อ เทส์ @$#^&*^%$#$%$#%" เเล้วก็อีกมากมายที่หลงตัวเองเข้าขั้น จนเเจจินหมดความอดทนในที่สุด เเจจิน เดินเข้ามา เเล้วหยิบถุงเท้าของซึงฮยอน มายัดปาก เจ้าของถุงเท้า


    " หยุดพูดได้เเล้วฉันลำคาญ  เอาถุงเท้าไปกินซะ " คนร่างบาง รีบยัดถุงเท้าใส่ปากร่างสูง อย่างว่องไว

    "ไอ้เเจจิน นั้นมันถุงเท้า ไม่ใช่เหรอ" คนร่างสูง ถามอย่างตกใจ

    " ก็เออ ใช่/// ก็ถุงเท้านายไงซึงฮยอน"  หคนร่างบางตอบอย่างส่งๆ ก่อนที่จะเดิน เเละเอามือปิดปากคนร่างสู.ไว้ ไม่ให้พูดอะไรได้


    " อ็อก อ็อก////เฮ้ยหายใจไม่ออกช่วยด้วย ช่วยด้วย"  คนร่างสู. ที่ตอนนี้ โดนคนร่างบางใช้กำลังห่มเหงอยู่ไม่สามารถสูง อะไร ร่างบางได้เลย ถ้าขีนสู่มีหวังได้นอนนอกห้องเเน่


    "ไอ้ซึงจะหยุดพูด ได้หรือยัง ถ้านายไม่หยุดพูด  กูจะเอาถุงเท้าอีกข้างมายัดปากมึง" คนร่างบาง สั่งคนร่างสูงครั้งสุดท้าย 


    " ช่วยด้วย"


    " ช่วยด้วย""


    "เเจจินมันจะฆ่าคนสุดหล่อ" คนร่างสูงก็ยังเเกล้งเเหย่ คนร่างบางเล่นตามเคย

    " ร้องไ ปก็ไม่มีใครช่วย นายได้หลอก ฮาฮาฮา" เเจจินหัวเราะอย่างสะใจ  กับการได้เเกล้งคนร่างสูง

    "พูดมากต้องเจอเเบบนี้ กลิ่นอะไรเหมื่อน"


    " เฮ้ยไอ้ซึงตดอีกเเล้วอะ ฮือ ฮือ "แจจินทำท่ารับไม่ได้ กับท่าทางของซึงฮยอน

    "ช่วยไม่ได้ก็มึง อยากมาเเกล้งกูก่อนทำมั้ย ฮาๆๆๆๆๆๆๆ" ซึงฮยอนหัวเราะอย่างสะใจ เหมือนเป็นผู้ชนะ



    " ก็ได้เราเสมอกัน งั้นกูไปอาบน้ำก่อนนะเดี๋ยวไปโรงเรียนสาย "เเล้วเเจจินก็วิ่งเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว อ่าวเฮ้ย ทำให้ตาสว่างเเล้วจากไป






    " เเล้วมินฮวานกับวอนบินตื่นรึยังเนี่ย เดี๋ยวก็ไปโรงเรียนสายหรอก"


    " วอนบิน/////พวกนายตื่นกับรึยังเนี่ย" ซึงฮยอนตะโกนเสียงดัง เเจจินหลังจากอาบน้ำเสร็จเเล้ว ก็เดินมาหาซึงฮยอน


    "พวกนั้นออกไปโรงเรียนกันเเล้ว ก็เหลือฉันกับนายเนี่ยหล่ะอีกเเค่20นาทีจะเข้าเรียนเเล้ว"  





    " เฮ้ย////  " คนร่างสูง อุทานเสียงดังรั่นบ้าน


    "ซวยเเล้วลื้มทำการบ้านส่งอาจารย์"


    "โอ้ย///น้ำก็ยังไม่อาบ "


    "ไม่ทันเเล้วไม่อาบเเล้วน้ำ"


    " เดี๋ยวค่อยอาบตอนเย็น ที่เดี่ยวเลย"

    " ช่วยกันประหยัดน้ำ ประหยัดไฟ คนดีของชาติ" คนร่างสูงว่าอย่างนั้น ก่อนที่จะรีบเก็บหนังสือเรียนลงกระเป๋า เเบบลวกๆๆ

    " เอาเเต่เรื่องดีๆ เข้าตัวเลยนะไอ้โย้ง/// "เเจจินพูดเเบบเอือม ในนิสัยของคนร่างสูง


     ""_""











    ช่วยเม้นด้วยนะคะ
    เพื่อเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไป ในเเบบฉบับF.T island เพื่อนกันฉันรักเธอ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×