ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F.T island เพื่อนกันฉันรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #13 : จูบเเรก

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 55




                     

    ตอนจูบแรก...

    ฮือๆๆๆๆๆ ไม่อยากแข่งเลย จูบแรกของฉันทำมัยต้องเสียให้กับไอ้ฮงกีด้วย ฉันไม่อยากคิดเลยคนหน้าตาดีที่สุดต้องมาเสียจูบให้คนที่หน้าตาดีน้อยกว่านิดหน่อย” จงฮุนได้แต่ยืนเพ้อคนเดียว แต่สงสัยว่าจงฮุนไม่ใช่คนที่เครียดเพียงคนเดียวแต่พวกเพื่อนๆของเค้าก็ยืนเครียดอยู่ข้างๆ

    มินฮวานรีบพูดปลอบใจเพื่อนๆ

    พวกนายอย่าไปคิดอะไรมากเลย พวกเราเป็นเพื่อนกันสะอย่างมันคงไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของคำว่าเพื่อนได้หรอก” มินฮวานพูดอย่างมั่นใจ แต่รู้สึกว่าพวกเพื่อนของเค้าเริ่มจะวิตกกังวลไปอีก พวกนายว่าไง มินฮวานถามกลับ

     

    เพื่อนๆได้แต่มองหน้ากันไปมา

    แจจินได้แต่มองหน้าซึงฮยอน ส่วนจงฮุนได้แต่มองหน้ามองหน้าฮงกี

     

    มินฮวานและวอนบิน

    เริ่มสังเกตเห็นอาการเปลี่ยนไปของเพื่อนตัวเองได้ชัดเจนมากขึ้น แต่มินฮวานกับวอนบินก็ไม่กล้าพูดอะไรมากนัก เพราะพวกเค้าสังเกตเห็นหลายครั้งแล้ว

     

    ฮงกีรีบเรียกเพื่อนๆ ให้ไปเเอบ ซึงฮอยนกับเเจจินกัน

    ส่วนแจจินตอนนี้ยังไม่รู้ตัวว่าถูกเพื่อนๆหักหลังแล้ว

    นักเรียนที่จะแข็งขันจูบ มารายงานตัวได้แล้ว” อาจารย์ฝ่ายประชาสัมพันธ์เรียกให้นักเรียนมาลงชื่อ นั้นทำให้เพื่อนทั้งโรงเรียนรีบวิ่งไปที่โรงยิมเพื่อดูการแข่งขัน ในครั้งนี้ ฮงกีพอเดินมาถึงโรงยิมก็ถึงกับตกใจใหญ่เลยทำมัยคนมาดูเยอะแยะจังเลยอ่ะ” ให้ออกมาจากสนามกีฬา โดยทิ้งให้แจจินและซึงฮยอนแข่งขันแทนเฮ้ยไอ้ซึง พวกนั้นหายไปไหนว่ะ” แจจินได้แต่มองหาเพื่อนแต่หายังไงก็หาไม่เจอ เพราะพวกนั้นได้ไปหลบอยู่ที่ริมสนามเรียบร้อยแล้ว

     

    แจจินหันหน้ามาถามซึงฮยอน

    พวกฮงกีมันหายไปไหนว่ะ” แจจินได้แต่มองหน้าหาเพื่อนอยู่

    สงสัยพวกนั้นลงชื่อเรียบร้อยแล้วมั้ง งั้นพวกเราไปลงชื่อกันดีกว่า” ซึงฮยอนเลยพูดตัดบทไป แต่จริงๆแล้วกค้าก็ไม่รู้ว่าเพื่อนๆหายไปไหน

    เออ งั้นเราสองคนไปลงชื่อดีกว่าว่ะ เดี๋ยวโดนอาจารย์ฮานาดุ ปะๆๆ” แจจินรีบจูงมือซึงฮยอนให้รีบเดินไป

    แจจินรีบปล่อยมือซึงฮยอน

    ไอ้แจจินไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้ มึงอยากจะจูบกูจริงๆเหรอ ถึงรีบขนาดนี้” ซึงฮยอนพูดอย่างไม่คิดอะไร พูดมาได้นะคำนี้ ใครสอนนะ แล้วหันหน้ามาพูดกับซึงฮยอนกูไม่อยากจูบกับมึงหลอกไอ้ซึง เพราะมึงสกปรก แต่ที่กูต้องจูบมึง เพราะมันคือหน้าที่โว้ยไอ้เพื่อนลามก คิดได้แต่เรื่องอย่างว่า โถ//ไอ้หื่น” แจจินพอด่าซึงฮยอนเสร็จ ก็รีบเดินไปหาที่

    โอ้โฮ ไอ้แจจิน ด่าเป็นชุดเลยนะมึง” ซึงฮยอนหันมาบ่นใส่แจจิน แต่รู้สึกว่าฝ่ายตรงข้ามจะชินไปแล้วกับอาการของเพื่อน

    นักเรียนอยู่ในความสงบนะค่ะ นักเรียนที่แข็ง หาที่จะจูบกันได้รึยังค่ะ” อาจารย์รีบประกาศบอก แจจิน สิ่งที่หน้าตกใจก็คือ แจจินกับมีอาการตื่นเต้นขึ้นมาเฉยเลย

    แจจิน นาย นายเป็นอะไร” ซึงฮยอนถามแจจิน เพราะตอนนี้อาการแจจินแทบดูไม่ได้ หน้าชีดมากเลย

    กูไม่เป็นอะไร แค่ตื่นเต้น นิดหน่อย” แจจินพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ

    ขนาดตื่นเต้น นิดหน่อย หน้ายังหน้าซีดขนาดนี้เลย” ซึงฮยอนแอบแซวเล็กๆ

     

    นักเรียนพร้อมนะ อาจารย์จะนับแล้วนะ”

    1 //

    2 ///

    3

    เริ่มแข็งได้ค่ะ////

    ไอ้ซึงกูว่ากูไม่ไหวแล้วว่ะ” แจจินบอกซึงฮยอน

    อ้าว ไอ้แจจิน พูดอย่างนี้ แล้วกูจะหาทางออกทันมั้ยเนี่ย” ซึงฮยอนรีบคิดหาวิธี แต่ไม่ทันแล้วแจจิน เป็นลมเรียบร้อยแล้ว

    ซึงฮยอนคิดอะไรไม่ออก

    เลยเอามือทั้งสองข้างประครองหน้าแจจินไว้ และโน้มคอลงมา ริมฝีปากของซึงฮยอนค่อยๆประกบปากแจจินอย่างเบาบาง เพื่อไม่ให้ฝ่ายตรงข้าม ขาดอากาศหายใจได้

    ความในใจของซึงฮยอน ทำมัยกัน ผมรู้สึกว่า ครั้งนี้มันดูแปลกๆไป ไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมา พอผมนำริมฝีปากของผมประกบไปที่ริมฝีปากของแจจิน แล้วทำมัยกัน หัวใจผมมันถึงต้องเต้นแรงขนาดนี้ด้วย ผมไม่เค้าใจเลย ใครก็ได้ช้วยบอกที ว่าความรู้สึกแบบนี้ เค้าเรียกว่าอะไรกัน เพราะความรู้สึกนี้ มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ความรู้สึกนี้มันสามารถทำให้มนุษย์ที่ธรรมดาๆอย่างผม สามารถมีหัวใจที่ผองโตขึ้นอีกครั้ง ผมขอสารภาพเลยว่า ผมไม่รู้ เพราะผมไม่รู้ว่าความรู้สึกชอบ มันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อไหร่ พอหลังจากการเริ่มต้นแล้ว มันก็พัฒนา มาเป็นความเคยชิน เพราะผมเคยชินที่จะอยู่กับแจจิน โดยที่ผมไม่รู้เลยว่านี่คือความรัก เพราะคำว่ามิตรภาพมาบังแท้ๆเลย ผมจะทำยังไงดีนะ

    อ้าวแจจินตื่นแล้วเหรอ

    ฮงกีถามเพื่อนด้วยความเป็นห่วง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×