ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F.T island เพื่อนกันฉันรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : บ้านหรรษา

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 55


     



    (ครับพ่อ)

    (ผมบอกเเล้วไง ผมไม่ทำ)

    (ผมไม่อยากเป็น หัวหน้ามาเฟีย)

    (ไม่ครับ)

    (พ่อ จะให้ผม สั่งฆ่าใคร เหมือนผัก ปลาไม่ได้อีกเเล้ว ผมไม่ยอม)

    (ผมไม่รับกับ ตำเเหน่ง หัวหน้ามาเฟีย ที่พ่อยื่นมาให้ ผมหลอก)

    (ไม่ครับพ่อ  ผมบอกเเล้วไง ผมจะอยู่กับเพื่อนของผม)



    เเละนี่ก็เป็นอีกวัน ที่บิดา หัวหน้าเเก๊ง มาเฟีย พรรค ปักษา ต้องตามตัวลูกชายคนเดียวกลับ เเต่ นั้น ก็เป็นเหมือนอย่างเคย คือไม่ยอมกลับ  ชายหนุ่มได้เเต่คิด อยู่คนเดียว ถ้าเค้าไป แล้ว คนหน้าหวานที่อยู่ ข้างๆเค้าจะเป็นยังไงนะ




    "ฮงกีนายตื่นรึยัง"จงฮุนถาม เหมือนปกติ ทุกวัน ฮงกีเป็นคนที่ตื่นสายทีสุดในบันดาเพื่อนทั้ง6คน


    "ฮงกีตื่นได้เเล้ว" ชายร่างบางปลุกหนุ่มหน้าหวาน อย่างเคยชินทุกวัน


    "ฮงกีถ้านายไม่ตื่นฉันจะ..............."คนหน้าหล่อพูด   ด้วยความคิดพิเรนของจงฮุน เขาเดินเข้าไป เเละขึ้นไปบนที่นอนของฮงกี เเละใช้เท้า ทีบ คนหน้าหวานตกเตียง


    "ปั๊ก/// "โดยที่คนหน้าหวาน สะดุ้งตื่น เเบบงงงง  มองคนหน้าหล่อ


    "จงฮุน กูฝันร้าย หว่ะ///////"คนหน้าหวาน ตอบด้วยสีหน้าอาการกลัวสุดขี่ด 


    "นายฝัน ว่าอะไรล่ะ" คนหน้าหล่อถาม คนหน้าสวย อย่างรู้ทัน เพราะเค้ารู้นิสัย ของเพื่อนคนนี้ดี  เเต่เค้าดันไม่รู้ใจ ตัวเองนะสิ เเปลก


    "กูฝันว่า มีหมา มาทีบกู ตกเตียง" คนหน้าหวานตอบออกมา อย่างหน้าตาเฉย เพราะเค้ารู้ว่าใครเป็นคน ทำเค้าตกเตียง ถ้าไม่ใช่ ไอ้หน้าหล่อลากใส้ เพื่อนเค้า


    "เฮ้ย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" ซึงฮยอน ที่วิ่ง มาเปิดประตู ห้องนอนของเพื่อน เรียกเสียง โวยวายเมื่อคู่ให้หยุดได้ทัน


    "พวกนายทำอะไรกัน"


    "เล่นมวยปล้ำอยู่เหรอ ขอกูเล่นดว้ยสิ กูกลัวผี ไม่อยากอยู่คนเดียว"ซึงฮยอนทำหน้าตาน่าสงสาร จนเพื่อนทั้งสองคน อดที่จะเเกล้งไม่ได้


    "จงฮุน  กูว่าเราสองค นมีเรื่องสนุกทำกันเเล้วหล่ะ"ฮงกีพูดขึ้น ก่อนจะยิ้มเจ้าเหล์ออกมา กับเเผนการร้าย เเละพยักหน้าเป็นเชิงว่า เริ่มได้



    "งั้นเรามาถอดกางเกง ไอ้ซึงฮยอนกันเถอะ" คนหน้าหวานว่าก่อนที่จะ รีบวิ่งไปจับตัวซึงฮยอน ไม่ให้หนีพ้น


    " ดีมาก " คนหน้าหล่อก็รีบ วิ่ง มาช่วยเพื่อนรัก ทันที


    "พวกมึง2 ตัว จะทำอะไร  กูอะ////" ซึงฮยอน ตะโกนโวยวาย โหวกเหวก ใส่เพื่อนทั้งสอง


    "อย่านะ"


    "ไม่เอา ไม่เอา"


    "จงฮุน นายจับตัวซึงฮยอนไว้" คนหน้าหวานรีบออกคำสั่งกับเพื่อนทันที 


    " เดี๋ยวกูจะเป็นคนถอดเอง"

    " อย่านะ"

    "ไม่นะ "

    "อย่า"

    " ฮาฮาฮาถอดได้เเล้ว " 

    "ซึงฮยอนนายใส่กางเกงในฉันนี่หว่า"ฮงกีถาม

    เเละเรื่องราว เเบบนี้ก็ดำเนิน ไปทุกวัน จนไม่รู้จักจบ  จนกว่า จะมีคนมาห้าม เเต่คงยาก เพราะมีลูกมาเฟีย อยู่ทั้งคน







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×