ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] รุ่นพี่ที่รัก [markbam]

    ลำดับตอนที่ #1 : - - - รุ่ น พี่ ที่ รั ก - - - น้องแบมโดนทำโทษ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 58


     น้ อ ง แบ ม โ ด น ทำ โ ทษ




             BAMBAM .

    ตายแล้ววว วันนี้วันเปิดเทมอวันแรก แต่ผมมาสาย ผมต้องตายแน่เลยย
    ตอนนี้ผมกำลังเดินมาเข้าแถวของคณะเอกการแสดงอยู่ครับ
    หวังว่าพี่เขาคงไม่เห็นผมนะ

    " น้องแบมแบมครับ " เวรรร พี่เห็นผมแล้ว
    " คะคะครับพี่ " สายตาทุกคนมองมาที่ผม ผมไม่ชอบเป็นจุดเด่นน
    " พี่ขอเชิญน้องแบมมาข้างหน้าหน่อยสิครับ " ผมเดินไปหาพี่เขาช้าๆ
    '' ทำไมถึงมาสายละครับน้องแบมแบม " หื้อออ!!!! ทำไมรอยยิ้มพี่มันโหดร้ายจังวะครับบ แบมเพลียยย
    " รถมันติดอ่ะพี่ เนี่ยผมรีบที่สุดแล้วนะ " คำแก้ตัวดูฟังไม่ขึ้นเลยวะ!!!!
    " หรอครับ แล้วจะให้พี่ทำโทษยังไงดีละครับ " ปล่อยผมไปเหอะพี่!!!
    " อ่าคิดออกแล้ว พี่อยากจะให้น้องแบมไปจีบเพื่อนพี่นะครับ ไอ้มาร์คน่ะ "..... บ้าหรือบ้าวะพี่ให้น้องแบมไปจีบไอ้พี่มาร์คเพื่อนพี่ ผู้ชายที่หยิ่งมาทั้งชีวิต.(?)
    " ถ้าน้องแบมจีบไม่สำเร็จ เตรียมตัวเตรียมใจย้ายคณะได้เลยครับผม!!! "
    สาบานได้เลยต่อจากนี้น้องแบมจะเกียดพี่ชายยอลตลอดชั้วนิรันดิ์ดร
    จะฟ้องเจ๊แบคให้กัดหูขาดเลยคอยดู แล้วผมจะเอาไงอ่ะ
    ผมจะบอกอะไรให้ ผมนะชอบพี่มาร์คมานานแล้ว ประมาณ 2 ปีแล้วอ่ะ
    แต่พี่เขาไม่รู้หรอก มีแต่เพื่อนพี่เขาอ่ะที่รู้ มันถึงได้เอามาเป็นบทลงโทษผมไง

    BAMBAM END.

    YUGYEOM .
     
    " น่าสงสารน้องแบมผู้น่ารักของน้องคิมฐาเหลือเกินน " ผมขำจิงๆนะ ฮาตั้งแต่รู้บทลงโทษแหละ พี่มาร์คอ่ะ หยิ่งจะตายไป แล้วดูสถาพไอ้แบมดิ หัวฟู ใส่แว่น  เฉิ่มเลยแหละ พี่มาร์คเขาจะสนใจมันหรอ " อิ คิม ยูคยอม " เห็นเฉิ่มๆอย่างเนี้ย ปากหมานะบอกเลย พวกผมอ่ะ อยู่ด้วยกัน 4 คน มี ผม แบมแบม ยองแจ และก็ จูเนียร์ พวกผมอ่ะ อยู่ปี 1 มหาวิทยาลัย J.Y.PARK.  
    " ว่าแต่มึงจะเอายังไงอ่ะแบมบี้ " ....." ไม่รู้ดิ จะไปบอกตรงๆก็แรดไป "
    เอิ่มจ้ะ แบมอ่ะมันเคยไปบอกชอบพี่เขาตอนอยู่ ม.5 พี่เขาปฏิเสธแบบไม่ต้องคิดเลย ก็แบมมันทั้งเฉิ่ม ทั้งเชย ใครจะไปสนละ " โอ๊ยย เขารู้กันทั้งมอละแบม " ไอ้เหี้ยยย รู้กันทั้งมอ. " มึงรู้ได้ไงวะ ยองแตง " .... " ยองแจ ไอ้สัส เมื่อกี้กูเดินผ่านหน้าคณะอักษร แม่งล้อกูไง ' ว๊ายยยแกนี่อ่ะนะเพื่อนแบมแบม คนที่จะมาจีบมาร์คของเราอ่ะ เฉิ่มที่สุด ' กูอยากจะตบอ่ะมึง " ยองแจมึงไม่ต้องตัดเสียงก็ได้ มันฟังดูแปลกๆวะ " เอาไงดีอ่ะแบม " กูลืมไปเลยว่าเคยมีแบม 
    หน้ามันนี่แบบว่า เหมือนคนไม่ได้ขี้มาทั้งวันอ่ะ กูสงสารมึงนะแบมแบม 

    YUGYEOM END.

    BAMBAM .

    แบมเพลียย แบมเครียดด ทั้งวันเลยเนี่ยย ไปไหนแม่งก็มีแต่คนล้อ เช่น
    ' เฉิ่มๆ เชยๆ อย่างเนี้ยมาร์คไมาเอาหรอก '
    ' หน้าตาบ้านๆแบบนี้เนี่ย ใครเอาก็โง่แล้ว '
    ' มาร์คน่ะ เขาชอบแบบอกตู้มๆ เขาไม่ชอบกระดานแผ่นเรียบ '
    เอ้า อิห่า กูเป็นผู้ชายนะครับ ไม่ใช่ผู้หญิง และนั่นนมหรือลูกมะพร้าว ใหญ่ไปมั้ยแม่คุณ!!!! 
    อ๊อดดด อ๊อดดด

    สวรรค์มาโปรด หมดวันสักที เบื่อๆเนี่ยวันเนี่ย 
    " พวกมึงวันนี้ไปหลังมอกันป่ะ กูอยากไปตั้งสติใหม่วะ "
    " ไปๆ จะไปขี่จักรยาน มึงสองคนอ่ะ แจ เนียร์ " ไปขี่จักรยานหรือไปหาน้องอี้
    " ไปๆ กูอยากไปอ่อยชายย " แรดไม่เคยเปลี่ยนเลยนะมึง
    " ไปๆ กูกำลังอยากไปเตะบอล " รายเนี่ย เห็นหวานๆแม่งแมนกว่ายูคอีกนะ

    BAMBAM END .
     
    ------------------------------------------------------
     
    เค้ากลับมาแว้ววววว โทดทีพอดีช่วงนี้มันสอบ + ต้องไปช่วยแม่อีก
     
    ------------------------------------------------------

    สปอยย

    " พี่มาร์ค!!!! "
    " โอ๊ยย ช่วยด้วยย "


    " ไปไกลๆเลย ไอ้เฉิ่ม "
    " ทำไมต้องว่าแบมด้วยอะ "


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×