คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2.1: คู่หูชายโฉดจอมเพี้ยน 555 (จิ้นเนส-แอมป์)
“ตื่นแล้วหรอนาย ทุกทีตื่นสายไม่ใช่หรอ” เนสถาม
“เปล่าหรอก นอนไม่หลับต่างหาก” แอมป์ตอบแล้วถามต่อ “นายก็นอนไม่หลับเหมือนกันใช่มั้ย?”
“ก็ใช่อยู่หรอกนะ แต่ว่าวันนี้อยากตื่นเร็วซักวันนึงอ่ะ” เนสตอบ
“คิดได้ไงเนี่ย 555” แอมป์พูดไปขำไปทำให้เนสขำตาม “555++”
“แล้วตอนนี้เราจะทำอะไรกันดีล่ะ” แอมป์ถาม
“ไปฟิตเนสกันมั้ย” เนสเสนอ
“อืมมม...ก็ดีนะ ออกกำลังกายตอนเช้าๆเนี่ย กำลังดีเลยนะ” แอมป์เห็นด้วย
“แล้วเราจะไปกันยังไงอ่ะ ฟิตเนสต้องเดินเข้าไปลึกเหมือนกันนะ” เนสสงสัย
“งั้นเราวิ่งแข่งกันไปดีมั้ย จะได้วอร์มอัพไปในตัวด้วย” แอมป์เสนอ
“ก็เอาสิ” เนสตอบตกลง
แอมป์กับเนสเดินออกมายืนที่ถนนหน้าบ้าน
“เอาละนะ 1 2 3 ไป” สิ้นเสียงแอมป์ ทั้งสองก็วิ่งแข่งกันทันที
.
.
“โอ๊ยย...ไกลว่ะแฮะ” เนสบ่นพึมพา ทั้งสองยังวิ่งต่อไปเรื่อยๆจนถึงหน้าฟิตเนส ทั้งสองต่างคนต่างหอบด้วยความเหนื่อย
“เฮ่อ...เฮ่อ... -“- ... เหนื่อยเหมือนกันนะเนี่ย” แอมป์พูดด้วยเสียงที่เหนื่อย
“แล้วใครเป็นคนบอกให้วิ่งล่ะ? เฮ่อ...เฮ่อ... -”-...“ เนสถาม
“เราเอง เฮ่อ...เฮ่อ...” แอมป์ตอบ “เราเข้าไปกันเลยดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลา”
“ดีเลย แต่...เข้าไปแล้ว ขอนั่งพักก่อนนะ” เนสเสนอ ทั้ง 2 คนเข้าไปในฟิตเนสแล้วนอนลงกับพื้นทันที
“เฮ้ออ...เหนื่อยจัง จะทำไรต่อกันดีล่ะแอมป์” เนสถาม
“ขอคิดดูก่อน ตอนนี้ขอหายใจแป๊บนึงก่อน มันเหนื่อยว่ะ” แอมป์ตอบ
30 นาทีผ่านไป
“นี่เราจะทำไรต่อดี เราพักนานแล้วนะเนียยย...” เนสถาม
“เดี๋ยวฉันไปเล่นที่ยกน้ำหนักก่อนดีกว่า แล้วนายอ่ะ?” แอมป์ตอบแล้วถามต่อ
“เล่นเครื่องขี่จักรยาน แล้วก็ซิตอัพ”
“งั้นก็เอาเลย” ทั้งสองแยกย้ายกันไปเล่นเครื่องออกกำลังกายของแต่ละคน อีกซักพักนึง เนสเกิดเปลี่ยนใจมาเล่นที่ยกน้ำหนักตามแอมป์บ้างในขณะที่แอมป์เล่นอยู่
“อ้าว ไม่ขี่จักรยานต่อแล้วหรอ?” แอมป์ถาม
“เราอยากเล่นนี่มากกว่าน่ะ” เนสตอบ
“รอแป๊บนะ”
“แป๊บนี่อีกกี่นาทีเนี่ย?” เนสถาม
“ไม่รู้สิ”
15 นาทีผ่านไป
“เฮ้ย...นี่ผ่านไปประมาณ 15 นาทีแล้วนะ ให้เราเล่นบ้าง” เนสบ่น
“ขออีกนิดนึงหน่า”
“กี่นิดแล้วเนี่ยนายนี่”
“เอางี้ เรายกกันคนละข้างดีมั้ย?” เนสเสนอ
“ก็ได้นะ จะได้ทำพร้อมกันไปเลย เอ้า นายไปข้างนู้น ฉันข้างนี้” แอมป์ตอบรับ เนสไปยกหัวของที่ยกน้ำหนักข้างซ้าย แอมป์ข้างขวา แล้วทั้งสองก็ยกพร้อมกัน
“อึ้บๆ เฮ้ย ให้มันพร้อมกันหน่อยสิ” แอมป์บ่นใส่เนส
“เออๆ” ทั้ง 2 คนยกพร้อมกันแบบนี้อยู่ตั้งนานจนนทกับแอปเปิ้ลผ่านมาเห็นเข้า
“เฮ้ย! พวกนายทำอะไรกันอ่ะ” นททักด้วยความตกใจจนแอมป์และเนสตกใจรีบปล่อยที่ยกน้ำหนักพร้อมกันจนที่ยกน้ำหนักหล่นใส่ขาทั้งคู่ “โอ๊ยยย...!!”
“นี่นท เธอมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย? โอ๊ยยย... >”< ” แอมป์ถาม
“แล้วพวกนายเล่นอะไรกันเนี่ย เราเห็นตั้งนานแล้วนะ” แอปเปิ้ลถามตอบกลับ
“ก็เราเล่นกันของเรานี่ แล้วเกี่ยวอะไรกับพวกเธอ?” เนสถามย้อนกลับ
“เอ่อออ...ไม่มีไรหรอก เห็นแล้วมันตลกอ่ะ แหะๆ” แอปเปิ้ลตอบติดตลก
“คิดได้ไง ยกที่ยกน้ำหนักกันคนละข้างเนี่ย 555” นทพูดไปขำไป
“ก็...เนสเห็นฉันเล่นก็เลยอยากเล่นบ้างอ่ะ ก็ไม่เห็นจะมีอะไรตรงไหนเลย” แอมป์แก้ตัว
“แล้วที่ยกที่ยกน้ำหนักกันคนละข้างแล้วแถมตัวยังติดกันเนี่ยนะ??” แอปเปิ้ลสงสัย
“ติดกันตรงไหน ไม่มี” เนสแก้ตัว
“ก็เรา 2 คนเห็นกับตาตะกี้เนี้ย” นทย้อนกลับ
“เอ่อออ...” เนสกับแอมป์พูดไม่ออก
“นั่นแน่ มีอะไรกันใช่มะ?” นทแซว
“เปล่าๆ ไม่มีอะไรจริงๆ” แอมป์แก้ตัว
“แน่ใจนะ??” แอปเปิ้ลถาม
“แน่ใจสิ” เนสตอบ
“งั้นก็แล้วไป ไปออกกำลังกายกันเถอะพี่นท” แอปเปิ้ลพูดชวนนทแล้วเดินจากไปด้วยกัน
“เฮ้อออ...เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ แอมป์เอ๊ยยย...”แอมป์พีมพำกับตัวเองแล้วหันมาทางเนส
“ก็เพราะนายอ่ะ ทุกอย่างเลยออกมาเป็นแบบนี้ คนอื่นเค้าเข้าใจผิดกันหมดเลยเห็นมั้ย??”
“แหะๆ โทษที แต่ก็สนุกดีเนอะที่ทำตะกี้เนี่ย 555” เนสตอบ
“งั้นเราทำกันอีกมั้ย” แอมป์ถาม
“ดีๆ”
“เฮ้ย! ไม่เลิกกันนะพวกเองนี่” นทพูดแทรกแล้วเดินจากไป
“555++” เนสกับแอมป์หัวเราะกันอย่างเสียงดัง
.....................................................
To be Continue to Chapter 2.2 -->>
ความคิดเห็น