ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (TS9) Way of Love เส้นทางแห่งความรัก (CRBB)

    ลำดับตอนที่ #1 : Introduction

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 56


    ณ บ้านแห่งหนึ่งที่จ.เชียงใหม่

    เด็กหญิงอายุ 7 ขวบ คนหนึ่งที่กำลังหลับสบายในห้อง แต่ไม่รู้ว่าคนๆหนึ่งกำลังจะจากเธอไปโดยไม่ทันตั้งตัว

    เวลา 8 โมงเช้า

    เธอตื่นขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว เพราะปกติแล้วพ่อแม่ต้องมาปลุกเธอเพื่อไปโรงเรียนแต่เช้า แต่วันนี้ไม่ได้มาปลุกเลย เธอเดินลงมาจากบ้านแล้วพ่อแม่ยืนอยู่หน้าบ้านโบกมือเหมือลาใครสักคนอยู่ เด็กหญิงเห็นก็นึกแปลกใจจึงเข้าไปถามแม่

    "แม่คะ มาทำอะไรที่หน้าบ้านแต่เช้าคะ"
    "ก็มาส่งน้าเอ๋กับน้องแบมบี้ไงลูก" แม่ตอบ
    "แล้วเค้าไปไหนกันหรือคะ??"
    "พวกเค้าย้ายบ้านแล้ว ลูกไม่รู้หรอกหรือ??" เมื่อเด็กหญิงได้ยินก็ถึงกับอึ้งพูดไม่ออก พี่แบมบี้ไม่ได้บอกเธอหรือเนี่ย หลังจากที่เธอได้ยินแล้วก็วิ่งกลับเข้าบ้านและออกมาอีกครั้งพร้อมปั่นจักรยานออกไปโดยไม่บอกแม่
    "อ้าว!! จะไปไหนลูก เชอรีน!!" แม่ตกใจเมื่อเด็กหญิงขี่จักรยานออกนอกบ้านไป

    เชอรีนปั่นจักรยานออกไปโดยไม่สนใจเสียงคนข้างหลัง เธอพยายามปั่นตามรถบรรทุกที่ย้ายบ้านไปและตะโกนไล่หลังรถคันนั้น
    "พี่แบมมมมมม....รอรีนก่อนนนนนน...."

    แต่ว่ายิ่งนานเท่าไหร รถก็วิ่งทิ้งระยะห่างจากเชอรีนเมื่อนั้น เธอตะโกนหาแบมบี้ครั้งแล้วครั้งเล่าจนรถคนนั้นได้ไกลออกไปเรื่อยๆจนเชอรีนต้องปั่นจักรยานเร็วขึ้นจนเบรคไม่อยู่ทำให้จักรยานล้มลงรวมทั้งตัวเชอรีนเองด้วย แต่ความพยายามก็ยังไม่หมดเมื่อเชอรีนทิ้งจักรยานไว้ตรงนั้นแล้ววิ่งตามไปแต่ก็ไม่สามารถตามรถคันนั้นได้ทันจนตัวเชอรีนได้ทรุดลงกับพื้นถนนด้วยความเหนื่อย น้ำตาก็ค่อยๆไหลจากตาของเด็กหญิง นั่นหมายความว่าเธอจะไม่มีโอกาสเจอกับพี่สาวคนนี้อีกต่อไป
    "พี่แบมมมมม...." เด็กหญิงตะโกนออกไปเหมือนจะขาดใจ เธอร้องไห้ออกมาไม่หยุด เธอคงจะทำใจไม่ได้ที่ต้องจากกับพี่สาวคนนี้ไปอย่างไม่ทันตั้งตัว ถึงอย่างไรก็ตามชีวิตของเธอก็ต้องดำเนินต่อไป แต่เธอก็ใช้ชีวิตเหมือนขาดสิ่งหนึ่งไปจากชีวิตของเธอ เพราะไม่มีใครที่รักและเข้าใจแบมบี้พี่สาวที่สนิทของเธออีกแล้ว





    **ได้ฤกษ์เปิดเรื่องใหม่ซักที ห่างหายจากการแต่งฟิคไปนาน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยเน้อ
    Comment ติชมกันได้จ้า ^^







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×