ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY LOVE,MY ZATANยมทูตตัวร้ายพิชิตใจนายซาตาน

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 (เมื่อยมทูตเป็นพยาบาล!)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 58


    Chapter 6

    (เมื่อยมทูตเป็นพยาบาล!)

    “อือ~

    ข้าส่งเสียงเบาๆพร้อมกับบิดตัวเมื่อรู้สึกตัว ข้าเปิดเปลือกตาช้าๆก่อนจะหันไปมองท่านซาตานที่นอนอยู่ข้างๆ เอ๊ะ ปกติท่านจะต้องตื่นเร็วกว่าข้านี่ทำไมวันนี้ท่านยังไม่ตื่นล่ะ

                    “ท่านซาตาน อ๊ะ!”ข้าสะดุ้งพร้อมกับชักมือออกอย่างตกใจ ทำไมตัวของท่านซาตานถึงได้ร้อนแบบนี้ล่ะ อย่างนี้ต้องถามเจ้าแบล็คไลท์และไวท์ดาร์กซะแล้ว

                    พรึ่บ!

                    “อย่าเพิ่งไป...”

                    “แต่ว่าท่าน....”

                    “วันนี้นายจะไปโรงเรียนไหม?”ท่านซาตานพูดพร้อมกับขยับตัวให้ลุกขึ้นนั่งและถามข้าด้วยใบหน้าที่แดงกล่ำและดวงตาที่ฉ่ำปรือ

                    อ้ากกกกก! ท่านซาตานช่างงดงามมมมม~! >O<

                    “เทียร์...”

                    “ขอรับ! ท่านเป็นแบบนี้ เทียร์ผู้รับใช้คนสนิทของท่านคนนี้จะไปได้อย่างไรกันล่ะขอรับ! -o-

                    “งั้นเหรอ? เอาโทรศัพท์มาให้ฉันหน่อย...”ข้าหันมองตามนิ้วมือของท่านก่อนจะพบกับวัตถุบางอย่างสีขาวสะอาดตาและดูบางมาก ข้าจึงค่อยๆประคองมันขึ้นมาและส่งมันให้กับท่านซาตาน ท่านเปิดฝามันออกและกดอะไรบางอย่างก่อนจะยกมันขึ้นแนบหู

                    “อาจารย์เหรอครับ วันนี้ผมกับแอสทาเทียร์ขอลาครับ ผมป่วยครับส่วนเทียร์เขาจะดูแลผม ครับ ขอบคุณครับ”เมื่อพูดจบท่านซาตานก็โยนเจ้านั่นไปบนที่นอนก่อนจะหันมามองหน้าข้า

                    “เทียร์...มานี่สิ”

                    “ขอรับ (.  .)

                    พรึ่บ!

                    “ฉันขอ...จูบนายอีกได้ไหม?”

                    “เอ่อ....ได้สิขอรับ หากว่ามันเป็นความต้องการของท่าน -////-”เมื่อพูดจบข้าก็หลับตาเพื่อรอรับจุมพิตแบบเมื่อคืนจากท่านซาตานอีกครั้ง แต่...

                    พั่บ!

                    “ไปทำซุปอุ่นๆให้ฉันดีกว่า ^^”ท่านซาตานกลับยกมือขึ้นวางบนหัวของข้าและยิ้มอย่างขำๆ

                    ท่านซาตานแกล้งข้าอ่ะ! -O-

                    แล้วทำไมข้าต้องอยากได้จุมพิตจากท่านซาตานอีกอ่ะ -0-

                    อ้ากกกกกกก! นี่ข้ากำลังจะกลายพันธุ์จริงๆใช่ไหมเนี่ย >O<

     

                    “เจ้าแบล็ค ซุปอุ่นๆทำยังไงอ่ะ?”

                    ข้าถามขึ้นเมื่อข้า เจ้าแบล็คไลท์ เจ้าไวท์ดาร์กได้เข้ามาประชุม(?)พร้อมหน้ากันแล้ว เจ้าแบล็คไลท์ที่อยู่ในร่างแปลงขมวดคิ้วก่อนจะส่ายหัวอย่างจนใจ ข้าจึงหันไปหาเจ้าไวท์ดาร์กความหวังเพียงหนึ่งเดียว!(ทำราวกับโลกจะแตก -*-)

                    “วางใจข้าเถอะ! ^O^”เจ้าไวท์ดาร์กตอบด้วยความมั่นใจก่อนเดินเข้าไปในห้องครัวและทำซุปอุ่นๆที่ท่านซาตานต้องการท่ามกลางสายตาลุ้นระทึกจากข้าและเจ้าแบล็คไลท์

                    โช้งเช้ง! ปึกปั่ก! ฉึบๆๆ! เฟี้ยว! ฟู่มมมม~!

                    ไม่ทราบว่านั่นกำลังทำอาหารหรือทำสงคราม =___=

                    เคร้ง!

                    “เสร็จแล้ว ซุปอุ่นๆที่ท่านซาตานต้องการ ^O^”เจ้าไวท์ดาร์กที่อยู่ในชุดผ้ากันเปื้อนสีฟ้าดูน่ารักวางหม้อลงตรงหน้าข้ากับเจ้าแบล็คไลท์และพูดด้วยน้ำเสียงมั่นใจ

                    “ข้าจะแน่ใจได้อย่างไรว่าท่านซาตานทานเจ้าสิ่งนี้เข้าไปแล้วอาการจะไม่ยิ่งทรุดหนัก -_-

                    “เจ้ากล้าไม่มั่นใจฝีมือของข้างั้นเหรอเทียร์ อย่าลืมนะว่าข้าคือผู้ที่ทำอาหารให้เจ้าทานตั้งแต่ยังตัวเท่าลูกมนุษย์จนตัวเท่ามนุษย์น่ะ -*-

                    ฟังดูงงหรือไม่ขอรับท่านผู้อ่าน -_-**

                    แต่ทำไมต้องทำท่ารำลึกความหลังแบบนั้นด้วย ไอ้ท่าเอามือวางไว้ตรงอก และยื่นมืออีกข้างไปข้างหน้าน่ะ มันไม่ใช่วิสัยของแมวนะ และที่สำคัญตัวผู้ด้วย! =[ ]=

                    “เอาอย่างนี้ ข้าจะเป็นหน่วยเสี่ยงตายชิมพิสูจน์ให้ก่อนเอง -O-”เจ้าแบล็คไลท์ยกมือขึ้นห้ามข้าที่กำลังจะพูดก่อนจะเดินไปหยิบถ้วยตักซุปในหม้อแล้วตักเข้าปาก

                    “เป็นไงบ้าง?”<-ข้า

                    “อร่อยมากๆสินะ ^^<-ไวท์ดาร์ก

                    สวบๆๆ

                    เจ้าแบล็คไลท์ไม่ตอบพวกข้าแต่กลับตักซุปเข้าปากอย่างรวดเร็ว เฮ้ย! มันไม่ใช่แล้ว =o=

                    “เจ้าแบล็คข้าให้เจ้าทดลองชิมนะ ไม่ใช่กิน -_-^”ข้าพูดพร้อมกับคว้าถ้วยมาจากมือเจ้าแบล็คไลท์ เจ้าเหมียวจอมตะกละหันมายิ้มแห้งๆให้ข้าเล็กน้อยก่อนจะแบมือขอถ้วยคืน

                    “ข้าขอโทษ งั้นย้อนกลับไปใหม่นะ ^^” เมื่อพูดจบเจ้านั่นก็ตักเข้าปากทันที ก่อนจะหลับตาและพูดออกมา                 “สวรรค์ นี่ข้าหลงอยู่ในสวรรค์ชัดๆ มันอร่อยมากราวกับว่าข้ากำลังอยู่บนสววรค์และมีเหล่านางฟ้ามาปรนนิบัติข้า อ่า นี่สิความอร่อยที่แท้จริง +___+

                    “ไหนข้าลองบ้างสิ -0-”ข้าคว้าถ้วยจากเจ้าแบล็คไลท์มาพลางเมินสีหน้าดีใจของเจ้าไวท์ดาร์กและตักมันเข้าปาก

                    อ่า~ นี่ข้าหลงมาอยู่ดินแดนแห่งความอร่อยเหรอเนี่ย? อะไรมันจะอร่อยเหาะขนาดนี้ ความอุ่นจากซุปแผ่ซานเข้าไปในร่างกายจนทำให้รู้สึกอุ่นไปหมด ความหอมหวานจากน้ำที่ถูกเคี่ยวจนได้ที่ทำให้ข้ารู้สึกดีราวกับได้กินยาเพิ่มพลัง และความเค็มหน่อยๆจากสาหร่ายก็เข้ากันได้ดีอย่างเหมาะสม อย่างนี้พูดได้คำเดียวว่า

                    “สุโค้ย! TOT

                    “เจ้าทำอะไรของเจ้าน่ะเทียร์ -*-”เจ้าเหมียวทั้งสองหันมามองข้าด้วยสายตาเซ็งๆ ทำให้ข้าต้องหดมือที่กำลังชูถ้วยซุปและขาที่ยกขึ้นเหยียบเก้าอี้ลงอย่างอับอาย

                    “ข้าก็แค่ลองเลียนแบบตัวภาพวาดในหนังสือของท่านซาตานเท่านั้นเอง -3-

                    “สนุกมากไหม?”

                    “แหะๆๆ ^^;;;

                    “แล้วเป็นไงล่ะ ซุปอุ่นๆฝีมือของข้า ^_^

                    “อร่อยสุดไปเลย ^O^”ข้าตอบอย่างร่าเริงพร้อมทั้งกอดเอวไวท์ดาร์กและอ้อนเหมือนเด็กๆ

                    “ใช่จ๊ะแม่ อร่อยสุดๆไปเลยพ่อปลื้ม ^-^

                    “พ่อ?”ข้าปล่อยมือจากเอวของไวท์ดาร์กก่อนจะหันไปมองแบล็คไลท์ที่เนียนไปกอดไวท์ดาร์กอย่างงุนงง

                    “เจ้าอย่าเข้าใจข้าผิดนะเทียร์! ข้าเปล่ากลายพันธุ์นะ! เจ้าบ้าเนี่ยน่ะสิชอบเล่นไม่รู้เรื่อง -[ ]-

    ไวท์ดาร์กรีบปฎิเสธพร้อมกับพยายามผลักหัวเจ้าแบล็คไลท์ออกจากไหล่ เจ้าแบล็คทำหน้ามุ่ยก่อนจะพยายามซบไหล่ของไวท์ดาร์กอีกครั้ง

    “ทำไมพูดอย่างนั้นล่ะจ๊ะ แม่จ้าเดี๋ยวลูกก็สับสนไปหมดหรอก ^0^

    “แกนั่นแหละที่ทำให้เทียร์สับสน! =[ ]=

    “ไม่รู้ไม่สน แม่จ้าจุ๊บที >3<

    “ปล่อยนะเจ้าแบล็คบ้า ปล่อยสิเว้ยยย~! >O<

     

                    “ท่านซาตาน! ข้ามาแล้วขอรับ ^0^

                    ข้ายกถาดซุปอุ่นๆพร้อมน้ำชาเพิ่มพลัง(อภินันทนาการจากไวท์ดาร์ก)เข้ามาในห้องของท่านซาตานโดยใบหน้าที่แย้มยิ้มและร่าเริง ท่านซาตานค่อยๆลุกขึ้นนั่งและมองหน้าข้าด้วยใบหน้างุนงง

                    “นายยิ้มอะไรของนายอ่ะ?”

                    “ข้าดีใจที่ท่านซาตานกำลังจะหายจากอาการป่วย ^_^

                    “หือ?”

                    “เจ้าซุปที่ข้านำมานี้มีความพิเศษมากเพียงแค่ท่านทานมันหมดพร้อมกับดื่มน้ำชา ท่านก็จะมีอาการดีขึ้นอย่างแน่นอน ^o^

                    “อืม แล้วข้างล่างมีอะไรกันน่ะ โหวกเหวกโวยวายดังมาถึงข้างบนเลย -_-

                    “คุคุ เรื่องนั้นเหรอขอรับ ไม่มีอะไรมากหรอกขอรับเจ้าแบล็คแกล้งแหย่ไวท์น่ะขอรับ ^ ^”ข้าหัวเราะอย่างชอบใจก่อนจะวางถาดลงที่โต๊ะเล็กๆข้างเตียงของท่านซาตาน ก่อนจะใช้ซ้อนตักซุปแล้วยื่นช้อนไปตรงหน้าของท่าน

                    “อ้าปากสิขอรับ ^^

                    “หือ? นายจะป้อนฉันเหรอ?”

                    “ขอรับ ตอนที่ข้าป่วยไวท์ดาร์กก็ทำเช่นนี้กับข้า เอ่อ...แต่...ถ้าท่านซาตานไม่พอใจ ข้าก็ขออภัยขอรับ (.  .)”

                    “เปล่า ดีซะอีกฉันก็ไม่มีแรงจะยกมือเหมือนกัน ^^”ท่านซาตานส่งยิ้มให้ข้าก่อนจะอ้าปากรับซุปที่ข้าป้อนให้ ข้าป้อนให้ท่านซาตานไปเรื่อยๆจนกระทั่งซุปหมด

                    “เป็นอย่างไรบ้างขอรับท่านซาตาน O-O

                    “อืม อร่อยดีกินแล้วรู้สึกสบายขึ้นเยอะเลย ^^

                    “ข้าบอกแล้วว่าท่านซาตานจะต้องดีขึ้น รับรองว่าพรุ่งนี้ท่านซาตานจะต้องกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมแน่ๆเลยขอรับ ^o^

                    “อื้ม นั่นสินะ ^^

                    “ถ้าอย่างนั้นทานยาสูตรพิเศษของข้านะขอรับ และตามด้วยน้ำชานี่ เดี๋ยวข้าจะไปเตรียมผ้ามาเช็ดตัวท่าน”ข้าพูดพร้อมกับยื่นยาให้ท่านซาตานแล้วตามด้วยน้ำชา ก่อนจะหันเพื่อไปเตรียมน้ำและผ้าเช็ดตัวให้ท่านซาตาน

                    “เดี๋ยวก่อน...”

                    ก๊อกๆ

                    “ขออภัยขอรับท่านซาตาน ข้าไวท์ดาร์กขอเข้าไปหน่อยนะขอรับ”

                    “เข้ามาได้”ไวท์ดาร์กเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับอ่างน้ำและผ้าเช็ดตัว ก่อนจะมองข้านิ่งแล้วพูดเชิงสั่ง

                    “เจ้าออกไปอยู่ข้างนอกกับแบล็คไลท์ก่อน ข้าจะเป็นผู้เช็ดตัวให้กับท่านซาตานเอง”

                    “ทำไมอ่ะ! ข้าก็อยากจะเช็ดตัวให้ท่านซาตานบ้าง -0-

                    “เจ้ามือหนัก -_-

                    “ง่ะ =[ ]=

                    “เข้าใจแล้วสินะ (- -)

                    “ขอรับ ข้าไปก่อนนะท่านซาตาน (T^T)”ข้าหันไปร่ำลาจากท่านซาตานก่อนจะเดินถือถาดถ้วยซุปออกมาอย่างห่อเหี่ยว

                    ปัง!

                    ไวท์ดาร์กปิดประตูใส่หน้าข้าด้วยอ่ะ T0T

                    100%

    +++++++++++++++++++++++++++++++

    มาแล้วจ้า บทนี้มาซะเต็ม ขุดความบ๊องที่มีซ่อนอยู่ในตัวยมทูตและเจ้าเหมียวทั้งสองออกมาอย่างเต็มที่ 5555+ เป็นแบบนี้ เจ้าพวกนี้จะมีแฟนคลับไหมเนี่ย 555+ เอาเป็นว่าช่วยติดตาม และติชมกันด้วยนะจ๊ะ ^O^

    By : BB(BlueBlood)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×