ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY LOVE,MY ZATANยมทูตตัวร้ายพิชิตใจนายซาตาน

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 3 (เมื่อยมทูตเป็นนักเรียน!)

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 58


    CHAPTER 3

    (เมื่อยมทูตเป็นนักเรียน!)

     

    “เจ้าไวท์อย่ามาแย่งข้านะ ข้าจะดูไอ้นี่!

    “ไม่! ข้าจะดูสาวสวย! เจ้านั้นแหละอย่ามาแย่งข้า!

    เมื่อข้าเข้ามายังห้องนั่งเล่น(เห็นพวกมนุษย์เรียกอย่างนั้น)ที่อยู่ตรงชั้นล่างแล้ว ก็พบกับสงครามแย่งรีโมทอยู่หน้าจอสี่เหลี่ยม เฮ้อ เจ้าสองตัวนี้ไม่เคยโตกันสักทีแย่งกันเป็นเด็กไปได้-_-#

    “แบล็คไลน์! ไวท์ดาร์ก!

    จู่ๆท่านซาตานที่เดินตามหลังข้ามาก็พูดขึ้น ทำให้เจ้าเหมียวทั้งสองชะงักก่อนจะรีบฟุบลงกับเก้าอี้ตัวยาวทันที

    “ขอรับ ท่านซาตาน (_  _)

    “ฉะ ..ขะ..ข้าฝากพวกเจ้าดูแลบ้านระหว่างที่ข้ากับแอสทาเทียร์ไปข้างนอกด้วย หวังว่าพวกเจ้าจะประพฤติตัวดีๆล่ะ”

    “ขอรับ!”เจ้าเหมียวตอบอย่างหนักแน่น ท่านซาตานจึงผงกหัวเป็นเชิงอนุญาตให้เงยหน้าขึ้นได้ ก่อนจะลากข้าไปใส่รองเท้าสีขาวที่หุ้มแค่ข้อเท้าของข้าและลากข้าออกไปนอกบ้าน....

     

    “ท่านซาตานท่านพาข้ามาที่นี้ทำไม?”

    ข้าถามขึ้นเมื่อท่านซาตานพาข้ามาหยุดอยู่หน้าโรงเรียนที่ข้าเพิ่งจะมาเก็บวิญญาณไปเมื่อคืน ท่านซาตานยกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยก่อนจะตอบข้า

    “นายจะต้องทำภารกิจกับฉันที่นี้”

    “อ้อ มันคือภารกิจลับใช่หรือไหม ^0^

    อิอิ มีงานสนุกๆให้ทำอีกแล้ว ข้านี่ช่างโชคดีจริง ^_^ (ลืมเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นไปจนหมด)

    “เข้าใจแล้วใช่ไหม เพราะฉะนั้นนายต้องแทนตัวเองว่าเทียร์”

    “เพื่อไม่ให้มนุษย์เหล่านี้จับได้ว่าข้าเป็นยมทูตใช่ไหมท่านซาตาน^-^

    อิอิ ข้านี่ฉลาดจริงเลย^_^

    “ใช่แล้ว ตามฉันมา ^^

    ท่านซาตานยิ้มให้ข้าก่อนจะเดินจับมือข้าไปข้างใน เมื่อเข้าไปข้างในแล้วใบหน้าของท่านซาตานดูเคร่งขรึมขึ้นมาทันที ระหว่างทางมีเหล่ามนุษย์มากมายหยุดโค้งให้ท่านซาตาน ทำให้ข้าแอบแปลกใจที่เหล่ามนุษย์พวกนี้รู้จักท่านซาตาน แต่เมื่อนึกว่าท่านซาตานผู้มีบารมีมากของข้าไม่มีใครรู้จักเลยก็ออกจะเป็นเรื่องที่แปลกอยู่ ข้าก็เลยตัดความแปลกใจนี่ออกไป

    ก็ท่านซาตานของข้าสุดยอดที่สุดแล้วนี่น่า ^_^

     

    ณ ห้องสภานักเรียน

    “สวัสดีครับ ประธาน ^^

    เมื่อท่านซาตานกับข้าเข้ามาในห้องๆหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งที่หน้าตาดี(แต่น้อยกว่าท่านซาตาน)เข้ามาโค้งและยิ้มให้ท่านซาตานกับข้า

    “ว่าไงเรื่องที่ให้ทำเรียบร้อยดีไหม?”ท่านซาตานถามผู้ชายคนนั้นกลับด้วยน้ำเสียงทรงอำนาจ ผู้ชายคนนั้นยิ้มอีกรอบก่อนจะตอบ

    “เรียบร้อยครับ เหลือแต่รูปและบัตรนักเรียน^-^

    “อืม เทียร์เดินไปยืนตรงนั้นสิ”

    ท่านซาตานหันมาพูดกับฉันและดันหลังฉันให้ไปยืนที่ผ้าม่านสีฟ้าเข้ม เมื่อข้ามายืนอยู่ตรงนั้น ผู้ชายคนนั้นก็ยกวัตถุบางอย่างขึ้นก่อนที่แสงอะไรบางอย่างจะแวบขึ้นทำให้ข้าต้องหลับตาปี๋

    “ลืมตาขึ้นสิเทียร์”เสียงอันทรงอำนาจของท่านซาตานพูดขึ้นทำให้ข้าต้องลืมตาอย่างกล้าๆกลัวๆ

    แสงอะไรน่ะ แสบตาชะมัดเลย >_<

    “ทะ...เทียร์แสบตาขอรับ”

    “ถ้าอย่างนั้นก็มองหน้าฉัน”

    “เห?”ข้ามองหน้าท่านซาตานอย่างแปลกใจ ก่อนที่กลองในอกของข้าจะดังขึ้นมาอย่างรุนแรงอีกครั้งเมื่อท่านซาตานยิ้มให้

    “เสร็จแล้วครับประธาน ^^

    ชายหนุ่มคนนั้นพูดขึ้นพร้อมกับส่งวัตถุอะไรบางอย่างที่ทำข้าแสบตานั้นให้ท่านซาตานดู เมื่อท่านซาตานดูแล้วก็พยักหน้าชายหนุ่มคนนั้นก็โค้งแล้วเดินออกไป ข้ามองท่านซาตานด้วยความสงสัยก่อนจะถูกท่านลากไปเข้าในห้องๆหนึ่งที่อยู่ด้านในสุด

    “ท่านซาตาน...”

    ข้าพูดขึ้นเมื่อท่านซาตานเดินมานั่งประจันหน้ากับข้า อ่า ทำไมรู้สึกร้อนๆที่ใบหน้าแหะ ไม่ได้! ข้าห้ามหวั่นไหวกับท่านซาตานสิ ไม่อย่างนั้นข้าจะกลายพันธุ์นะ อ๊ากกกกก! >O< (กลับมาระลึกได้อีกครั้ง)

    “เอาล่ะ เราจะมาคุยถึงภารกิจที่นายกับฉันต้องทำด้วยกัน”

    “ขอรับ!!”ข้าตอบรับด้วยน้ำเสียงหนักแน่น ถึงแม้จะยังหวั่นไหวกับใบหน้าอันงดงามของท่านซาตาน แต่ถ้าเป็นเรื่องงานล่ะก็....

    ข้าจริงจัง!

    “อยู่ที่นี้นายจะต้องแทนตัวเองว่า เทียร์กับฉัน ส่วนกับคนอื่นให้นายแทนตัวเองว่า ผม เรียกคนอื่นว่า นายหรือถ้าเป็นผู้หญิงให้เรียกว่าเธอ ส่วนนี่..”

    ท่านซาตานพูดพร้อมกับหยิบปึกอะไรบางอย่างที่มีรูปผู้หญิงและผู้ชายมากมายทั้งอายุยังไม่มากจนกระทั่งอายุมากแล้ว ท่านซาตานชี้ไปที่รูปเหล่านั้นก่อนจะพูดขึ้น

    “ส่วนคนพวกนี้ นายต้องเรียกพวกเขาว่า อาจารย์ เข้าใจไหม?”

    “อ้อ เหมือนกับที่ท่านซาตานเป็นอาจารย์ของข้าน่ะเหรอขอรับ ^-^

    “อ่ะ อืม แล้วเปลี่ยนจากคำว่า ขอรับเป็น ครับด้วย เข้าใจแล้วสินะ”

    “ขอรับ เอ้ย! ครับ ^^

    “และที่สำคัญ....นายต้องอยู่ข้างฉันตลอดเวลา ยกเว้นเวลาที่เกิดเหตุฉุกเฉินซึ่งนายจะต้องขออนุญาตฉันก่อน”

    “ครับ! :)

    “ดีมาก”

    ท่านซาตานพูดชอบพร้อมกับลูบผมสีดำสนิทของข้าอย่างอ่อนโยน เอิ่ม ข้ารู้สึกดีจริงๆเลย>_<

    “เดี๋ยวนายนั่งรอฉันอยู่ตรงนี้ก่อนนะ เดี๋ยวฉันมา ^^

                    “อ่ะ ท่านซาตานจะไปไหนเหรอครับ”

    “ไปจัดการปัญหาบางอย่าง”

    “มีอะไรให้ข้า เอ้ย ผมช่วยไหมครับ! -O-

    “ไม่มีอะไรมากหรอก นายรออยู่ที่นี้แหละ”

    “ได้ครับ!”ข้าตอบรับอย่างหนักแน่นพร้อมกับมองร่างสูงโปร่งของท่านซาตานที่เดินออกจากห้องนี้ไป

    ว่าแต่ข้าจะทำอะไรดีล่ะเนี่ย?!?

     

    (ไรยะ Say)

    “เทียร์ ข้ามาแล้ว หืม?”

    ผมส่งเสียงเมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องทำงานของตัวเองก่อนจะชะงักเมื่อพบว่าคนที่รออยู่ในห้องได้เข้าสู่ภวังค์ความฝันไปแล้ว ใบหน้าเรียวเล็กราวกับใบหน้าของผู้หญิง ดวงตากลมโตสีดำที่เต็มไปด้วยความใสซื่อและอ่อนต่อโลกที่ถูกปิดด้วยเปลือกตาบางและขนตาที่ยาวหนา จมูกโด่งเล็กที่รับอย่างพอดีกับริมฝีปากบางสวยสีหวาน แถมแก้มที่ขาวใสและหอมกรุ่นคู่นั้นอีก เพราะเหตุนั้นเมื่อเช้าผมจึงอดไม่ได้ที่จะสัมผัสมันสักครั้ง อ่ะ! ผมไม่ได้เป็นเกย์นะ แค่รู้สึกเอ็นดูหมอนี่เหมือนน้องชายคนหนึ่งเท่านั้นเอง

    จริงๆนะ -O-!

    “อือ...ท่านซาตานมาแล้วเหรอขอรับ -o-

    หมอนั่นพึมพำขึ้นทั้งที่ดวงตาทั้งสองยังคงปิดอยู่ ให้ตายเถอะจะเหมือนเด็กไปไหน หมอนี่เป็นยมทูตจริงหรือเปล่าเนี่ย? แต่ดูจากเจ้าเหมียวพูดได้สองตัวนั่นก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ ตอนแรกที่เห็นแมวพูดได้ผมตกใจจนแทบช็อคเลยล่ะ แต่ตอนนี้ก็พอจะทำใจได้แล้ว -0-

    “ท่านซาตานครับ!” เทียร์เรียกผมเสียงดังพร้อมกับโบกมือไปมาตรงหน้าผมก่อนจะพูดต่อ “ท่านหลับในเหรอครับ?”

    อืม...ตัวเองหลับแล้วยังมาว่าคนอื่นอีกนะ -______-

    “เปล่า พร้อมจะเข้าห้องเรียนหรือยัง?”

    “อ่า นี่ผมจะต้องเรียนด้วยเหรอครับ -O-

    “ต้องสิ ไม่งั้นฉันจะให้นายใส่ชุดนี้มาทำไม?”ผมพูดพร้อมกับจับที่เสื้อของเขาเบาๆ แต่...

    เพี๊ยะ!

    “โอ้ย! ทำอะไรของนายเนี่ย!”ไอ้เด็กนี่มันตีมือของผมครับ เต็มๆแรงเลยด้วย T^T

    “ท่านซาตานช่วยกรุณาอย่าเข้าใกล้ข้าเกินความจำเป็นด้วยขอรับ”

    เทียร์พูดเสียงเรียบพร้อมจ้องหน้าผมนิ่งซึ่งขัดกับแก้มที่ขึ้นสีระเรื่อนั้นเหลือเกิน เออว่าแต่เมื่อเช้าหมอนี่ก็บอกว่าไม่อยากจะกลายพันธุ์นี่ หมายความไงกันนะ ถ้าเขินมากๆแล้วจะแปลงร่างงั้นเหรอ? O.O

                    “คงทำไม่ได้หรอกนะ เพราะนายจะต้องทำภารกิจร่วมกับฉัน”ผมพูดพร้อมกับดึงร่างเล็กๆนั่นมากอดแน่นเพราะร่างเล็กนั่นกำลังดิ้นอย่างไม่ยินยอม ผมจึงสูดลมหายใจช้าๆก่อนใช้น้ำเสียงที่มีอำนาจพูดขึ้น

                    “หยุดดิ้น นี่เป็นคำสั่ง!”ได้ผล ร่างเล็กหยุดนิ่งทันที ผมแอบยิ้มในใจก่อนจะพูดขึ้นและลากหมอนี่ออกจากห้อง

                    “เอาล่ะ เราไปเข้าห้องเรียนกันได้แล้ว”

                    100%

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ว้า ตอนนี้แทบจะไม่มีอะไรฟินๆเลย อย่าโกรธเคืองบลูเลยนะค่ะ บทหน้าจะพยายามให้มีอะไรฟินๆบ้างนะ เพราะฉะนั้นช่วยตั้งใจรอ และช่วยเม้นให้กำลังใจบลูด้วยนะค่ะ >________<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×