ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY LOVE,MY ZATANยมทูตตัวร้ายพิชิตใจนายซาตาน

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 11 (เมื่อยมทูตต้องจากลา!)

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 59




    “พ่อของข้าคือผู้ใด?”

                    “เจ้าถามอะไรน่ะ ข้าอย่างไรเล่า ข้าคือผู้ให้กำเนิดของเหล่ายมทูต”ท่านซาตานตอบข้าด้วยน้ำเสียงที่แฝงความอ่อนโยนไว้ ข้ามองดวงตาอันเต็มไปด้วยเสน่ห์ของท่านก่อนจะพูดต่อ

                    “แต่ความทรงจำของข้าไม่ได้บอกเช่นนั้น”

                    “เจ้าได้ความทรงจำนั้นคืนมาแล้วสินะ”

                    “...”

                    “พ่อของเจ้าคือมนุษย์ผู้หนึ่งที่ถูก...ปีศาจฆ่าตาย...”

                    “เช่นนั้นหมายความว่า?”

                    “แต่เจ้ามิได้เป็นมนุษย์อีกแล้วเทียร์ ข้ารับเจ้ามาเลี้ยงดูและมอบพลังให้เจ้า ถึงแม้พ่อและแม่ของเจ้าจะเป็นมนุษย์แต่เจ้าก็เป็นยมทูต ยมทูตของข้า...”

                    “ข้ารู้แล้ว ข้าเพียงแต่อยากรู้ความจริงเพียงเท่านั้น...”

                    “เทียร์..กลับเถอะนะ”

    ท่านซาตานพูดพร้อมกับถอดหน้ากากครึ่งหน้าของท่านออกเผยให้เห็นใบหน้าของท่านที่ข้าต้องการเห็นมาเนิ่นนาน ใบหน้าขาวสะอาดราวกับปุยหิมะ ดวงตาเรียวสวยสีดำสนิทที่มีพลังแห่งเสน่ห์ที่ดึงดูดให้ผู้คนที่ได้สบต้องตกอยู่ในมนตร์สะกด จมูกโด่งเป็นสันราวกับถูกแกะสลักอย่างประณีต ริมฝีปากบางสีแดงสดที่ชวนดึงดูดให้ผู้คนอยากเข้าไปสัมผัส ใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับเป็นงานปั้นอย่างดีของท่านซาตานทำให้ข้าตะลึงจนพูดไม่ออก

                    “....”

                    “เดี๋ยว! ท่านจะพาเทียร์ไปไหน!

                    “เจ้ามีปัญหารึไงเจ้ามนุษย์ผู้แอบอ้างชื่อของข้า?”ท่านซาตานพูดพร้อมดึงร่างข้าไปกอดไว้แน่น ท่านไรยะ(เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน)เม้มริมฝีปากจนเป็นเส้นตรงก่อนจะพูดอย่างไม่เกรงกลัว

                    “ฉันไม่ได้แอบอ้างชื่อของท่านนะ แต่ที่นี้ฉันถูกเรียกว่า ท่านซาตานแล้วเทียร์ก็เรียกฉันแบบนั้นเหมือนกันตอนที่เราเจอกันครั้งแรก ฉันก็นึกว่าเขาเป็นนักเรียนของโรงเรียนนี้ แต่พอรู้ความจริงฉันก็ปฏิเสธไม่ลง ก็เพราะ....”

                    “เพราะอะไรงั้นรึ?”

                    “เพราะ....ฉันรักเขา!

                    O/////O <-ข้า

                    O[ ]O <-ซีนาสและเจ้าเหมียวทั้งสอง

                    -_- <-ท่านซาตาน

                    “เจ้าช่างใจกล้าบ้าบิ่นดีแท้ แต่ต้องให้เจ้าตัดใจแล้วล่ะเพราะเทียร์เป็นคนของข้า และข้าก็กำลังจะพาคนของข้ากลับไป”

                    “ฉันไม่ยอม!

                    “เจ้าจะทำอะไรข้าได้ เจ้ามนุษย์ผู้ไร้พลัง”

                    “เทียร์บอกมาสิว่าอยากอยู่กับฉัน ฉันอยากอยู่กับนายนะ อยากอยู่กับนายตลอดไปเลยอย่างที่นายสัญญากับฉันไว้ยังไงล่ะ?”ท่านไรยะหันมามองข้าด้วยสายตาอ้อนวอน แววตาของเขากำลังสั่นระริกอย่างหวาดกลัวราวกับเปลวเทียนที่โดนลมพัด ข้าอยากจะทำตามใจตนเอง แต่....

                    “....ข้าขอโทษที่ต้องผิดสัญญา”

                    “เทียร์....”

                    “ข้าอยากจะอยู่กับท่านตลอดไปเพียงแต่ข้า...ไม่อาจจะปฏิเสธตัวตนของข้าได้”

                    “เทียร์...”

                    “ข้าขอโทษ...”

                    “ได้ยินชัดแล้วนะ เช่นนั้นเราไปกันเถอะเทียร์”ท่านซาตานก้มลงมาพูดกับข้าก่อนที่เราจะเดินไปขึ้นบนหลังของสุนัขสามหัวแล้วหายไป ข้ามองใบหน้าของท่านไรยะก่อนจะให้หัวใจพูดในสิ่งที่อยากพูด

                    ...คนที่ทำให้ข้าหลงรักได้มีเพียงท่านผู้เดียว...ท่านไรยะ

     

                    “เทียร์...”

                    “ไวท์ดาร์ก”ข้าหันไปมองร่างสูงโปร่งของไวท์ดาร์กก่อนจะเหม่อมองไปยังแม่น้ำว่างเปล่าอีกครั้ง ข้ารู้สึกถึงร่างไวท์ดาร์กที่ทรุดลงนั่งเคียงข้างข้าก่อนจะเอื้อมมือมาโอบไหล่ข้าอย่างปลอบโยน

                    “ข้าควรจะขัดขวางเจ้าไม่ให้ไปอยู่ใกล้ชิดกับมนุษย์ผู้นั้น...”

                    “เจ้ามิผิดหรอกไวท์ ถ้าเลือกได้อีกครั้งข้าก็ยังยินดีที่จะไปใกล้ชิดเขาเหมือนเดิม”

                    “เทียร์...”

                    “ถึงแม้ว่ามันจะ...ทำให้ข้าเจ็บปวดแทบขาดใจก็ตาม”

                    “ร้องออกมาเถอะ!

                    “หือ?”

                    “ถ้าเจ็บก็ร้องออกมาเถอะ ข้าจะเป็นผ้าเช็ดหน้าให้เจ้าเอง -0-

                    “ไวท์ดาร์ก...”

                    “ก็ข้าเปรียบเหมือนแม่ของเจ้านี่น่า ^_^

                    “ขอบใจนะ ฮือๆๆ”ข้าพูดพร้อมกับกอดร่างสูงโปร่งของไวท์ดาร์กแน่นพร้อมกับร้องไห้ออกมาอย่างไม่อาย ข้าคิดถึงเขา คิดถึงท่านไรยะ คิดถึงเหตุการณ์ต่างๆที่มีเขา คิดถึงเหลือเกิน...

                    “หืม? นี่อาบน้ำแล้วเหรอ?”ท่านซาตานพูดพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาจนปลายจมูกของท่านกำลังจะถูกแก้มของข้า ข้ายืนตัวแข็งพร้อมใบหน้าที่เริ่มจะร้อนแล้วตอบรับไปเสียงแผ่ว

    “ขอรับ”

    “หอมดีนะ”

    จุ๊บ!

    ตอนที่ท่านแอบหอมแก้มข้าครั้งแรก

    พรึ่บ!

                    “อ่ะ ท่าน...”ข้าส่งเสียงอย่างตกใจเมื่อจู่ๆท่านซาตานก็ลุกขึ้นและดึงตัวข้าเข้าไปกอดโดยให้หน้าข้าชนกับแผงอกอันแข็งแรงของท่าน ท่านซาตานมองทุกคนด้วยสายตาที่แข็งกร้าวทำให้เหตุโกลาหล(ซึ่งข้าเป็นคนสร้าง)กลับมาสู่เหตุการณ์ปกติ

                    “ฉันตัดสินแล้วว่าจะเป็นคนดูแลหมอนี่ส่วนสาเหตุเพราะเขาถูกพ่อแม่ฝากฝังให้อยู่กับฉัน ใครมีปัญหาอีกไหม?”

                    “.......”

                    ทุกคนต่างพากันเงียบกริบเมื่อเจอสายตาและใบหน้าที่เต็มไปด้วยอำนาจของท่านซาตาน แม้แต่ยัยเด็กปากเสียก็ทำได้แค่ก้มหน้าเท่านั้น เมื่อเห็นว่าไม่มีใครคัดค้านแล้วท่านซาตานก็ก้มลงมามองข้าที่อยู่ในอ้อมแขน

    “นายก็เหมือนกันคราวหลังอย่าคิดที่จะเปิดเผยร่างกายเพียงเพราะคำพูดพวกนั้นอีกนะ -_-+++

    ตอนที่ท่านปกป้องข้าจากสายตาพวกนั้น

    “แล้วท่านชอบเด็กคนนั้นหรือเปล่าขอรับ?”

    “ไม่ล่ะ ข้าชอบเจ้ามากกว่า ^_^

    ตอนที่ท่านบอกชอบข้า

    “ข้าจะขออยู่เคียงข้างท่านซาตานตลอดไปเลยขอรับ! ^O^

    “นั่นสินะ ^^

    ตอนที่ข้าให้สัญญากับท่าน ซึ่งสุดท้ายแล้วข้าไม่สามารถทำมันได้...

    “หยุดนะ! พอได้แล้ว!”ข้ายกมือขึ้นกุมหัวแน่นพร้อมกับตะโกนออกมาเสียงดัง ไม่ไว้แล้ว ข้าทนมันไม่ไหวแล้ว พอสักที!!

    พอสักที!!!!

    พรึ่บ

                    “ทะ...ท่าน อุ๊บ! OxO

                    ตอนที่ท่านจูบข้าเพื่อให้ข้าคลายจากความเจ็บปวด

                    ข้าคิดถึงจริงๆ อึก คิดถึงจริงๆ....

                    “เทียร์”

                    น้ำเสียงทรงอำนาจพร้อมกับร่างสูงในชดคลุมสีดำทำให้ข้าเช็ดน้ำตาและผละออกจากอกของไวท์ดาร์ก

                    “ท่านซาตาน...”

                    “เจ้าคิดถึงมนุษย์ผู้นั้นสินะ”

                    “ข้า....”

                    “เจ้าเสียใจสินะที่เลือกกลับมากับข้า”

                    “เปล่านะขอรับ ไม่ว่ายังไงความรักระหว่างข้ากับเขาก็มิอาจเป็นได้อยู่แล้ว ก็เพราะข้าเป็นผู้ชายนี่น่า...และยังเป็นคนละเผ่าพันธุ์อีกด้วย”

                    “ตั้งแต่กลับมาเจ้าไปได้มองกระจกเลยสินะ”

                    “เห? ท่านซาตานหมายความว่าอะไรขอรับ O_O

                    “เจ้าน่ะได้กลายพันธุ์แล้วเทียร์ เจ้าได้กลับไปเป็นเหมือนเมื่อตอนที่เจ้ายังเป็นเด็ก”

                    “หมายความว่า...”

                    “เจ้ากลายเป็นหญิงสาวแล้วเทียร์ ^^”ไวท์ดาร์กตอบข้าแทนพร้อมกับสัมผัสผมที่ยาวสลวยของข้าอย่างปลื้มปิติ

                    “ซึ่งหมายความว่าเจ้าไม่อาจเป็นยมทูตได้อีกแล้วเทียร์...เจ้ากำลังกลายเป็นมนุษย์เผ่าพันธุ์ดั้งเดิมที่เจ้าเคยเป็น”ท่านซาตานพูดด้วยน้ำเสียงที่แฝงความเศร้า ข้าเหลือบขึ้นมองท่านซาตานอย่างเสียใจแต่ท่านกลับหันไปทางแม่น้ำว่างเปล่า

                    “เจ้ากลับไปเถอะเทียร์ ไปหาความรักของเจ้าข้ามิอาจรั้งเจ้าไว้ได้อีกแล้ว”

                    “ท่านซาตาน....ข้าขออภัยและขอบพระคุณขอรับ ^O^”ข้าทรุดตัวลงทำความเคารพท่านซาตานก่อนจะลุกขึ้นยืนเมื่อท่านซาตานโบกมือ

                    “ไวท์ดาร์ก! แบล็คไลท์!

                    “ขอรับท่านซาตาน!”ไวท์ดาร์กและแบล็คไลท์(ที่แอบมองดูอยู่ห่าง)รีบวิ่งไปรับคำสั่งจากท่านซาตานอย่างรวดเร็ว

                    “ข้าขอสั่งให้เจ้าเป็นมนุษย์และเป็นพ่อแม่ให้กับแอสทาเทียร์พร้อมทั้งดูแลเขาตลอดไป”

                    “ขอรับท่านซาตาน!

                    “พวกเจ้าไปกันเถอะ!

                    “ท่านซาตาน!”ข้าเรียกท่านซาตานอย่างซึ้งใจก่อนจะพุ่งเข้าไป...

                    จุ๊บ!

                    “ขอบพระคุณสำหรับทุกสิ่งนะขอรับ ^__^

                    ท่านซาตานเอามือแตะที่แก้มซึ่งถูกข้าใช้ริมฝีปากจุมพิตเมื่อครู่ก่อนจะยิ้มให้ข้าแล้วโบกมือไล่

                    “รีบไปเถอะ ก่อนที่ข้าจะเปลี่ยนใจ ^^

                    “ขอรับท่านซาตาน! ^O^”พวกข้าตอบรับพร้อมกันก่อนจะวิ่งไปยังประตูที่เป็นทางไปโลกมนุษย์โดยมีสายตาของท่านซาตานมองตามหลังและพึมพำอย่างแผ่วเบา

                    “ข้าไม่ควรมีความรู้สึกสินะเทียร์”

                    100%

    ++++++++++++++++++++++++++++

                    บทนี้ยาวกว่าบทอื่นๆเพราะเป็นบทก่อนส่งท้าย ต่อไปก็จะเป็นบทส่งท้ายจริงแล้ว รู้สึกใจหายนิดหน่อย แต่ก็เหลือเชื่อมากที่เดียวที่สามารถแต่งเรื่องที่เกิดขึ้นเพียงความคิดชั่ววูบให้จบได้ ทั้งนี้เพราะได้กำลังใจจากทุกคน บลูเป็นปลื้ม T^T เราไปฟินและซึ้งกับตอนสุดท้ายกันเถอะค่ะ ^O^

    By : BB(BlueBlood)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×