ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY LOVE,MY ZATANยมทูตตัวร้ายพิชิตใจนายซาตาน

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO (หน้าที่ของยมทูต)

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 58


    INTRO

    (หน้าที่ของยมทูต)

     

    ภายในบรรยากาศอันหนาวเหน็บของเวลาเที่ยงคืนในค่ำคืนอันเงียบเหงา ดวงดาวและพระจันทร์ต่างแข่งกันส่องแสงในความมืดทั้งที่สิ่งมีชีวิตบนโลกนี้ได้หลับใหลกันไปหมดแล้ว แต่ก็ยังมีสิ่งมีชีวิตบางจำพวกที่ยังไม่ยอมหลับกัน

    “เฮ้! เอามาแบ่งกันบ้างสิ!

    เสียงอันดังของนักเรียนที่ทำผมทรงแยงกี้ดังขึ้นก่อนจะคว้าอะไรบางอย่างจากเพื่อนๆที่ทำทรงผมทรงเดียวกันมาแล้วยกขึ้นสูดควันพิษเข้าไปข้างในร่างกาย

    ใช่! นี่คือนักเรียนจำพวกที่ติดสารเสพติดนั้นเอง และสิ่งที่พวกนั้นแย่งกันคือ บุหรี่!

    ในขณะที่ตรงพื้นก็มีขวดเหล้าหลายขวดตั้งอยู่ในลักษณะกระจัดกระจาย นักเรียนกลุ่มนั้นดูดไปหัวเราะไปด้วยความคึกคะนอง โดยไม่ได้รู้ตัวเลยว่ากำลังมีอะไรก้าวเข้ามา…!

    “เฮ้ย! แกสะกิดทำไมฟะ!

    นักเรียนคนหนึ่งโวยวายใส่เพื่อนข้างๆเมื่อรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาสะกิดหลัง เพื่อนคนนั้นหันมามองก่อนจะเบิกตากว้างด้วยความตกใจเช่นเดียวกับเพื่อนคนอื่นที่มีปฏิกิริยาเหมือนกันหมด ทุกคนค่อยๆถอยหลังไปกันหมดด้วยแววตาที่หวาดหวั่น นักเรียนแยงกี้คนนั้นขมวดคิ้วด้วยความไม่เข้าใจ ก่อนจะหันหลังกลับไปดูบ้าง

    OoO!!!

    พระเจ้า! งานเข้าจิ๊กโก๋!

    ทันทีที่เขาได้เห็นสิ่งชีวิต(หรือเปล่า?)ที่ยืนอยู่ข้างหลัง ทำให้เขาอยากกลายร่างเป็นปลวกแล้วเจาะพื้นไม้ทะลุหายไปจริงๆ สิ่งมีชีวิตนั่นเป็นนักเรียนหญิงที่มีใบหน้าน่ารักแต่มีแววตาที่ดุดันน่ากลัว ทั้งตัวซีดขาวจนเกือบเขียว ดวงตาแข็งกร้าวสีแดง จมูกโด่งนั้นมีเลือดไหลอยู่ตลอดเวลา ริมฝีปากบางนั้นแสยะยิ้มจนดูน่ากลัวและน่าหวาดหวั่น เลือดที่ไหลทะลักจากร่างกายดูท่าจะไม่ยอมหยุดง่ายๆ และที่สำคัญ…!

    เธอคนนี้ไม่มีขา!?!

    เธอกำลังลอยอยู่ เธอค่อยยื่นมือที่ขาวซีดจนเกือบเขียวมาที่นักเรียนแยงกี้ผู้โชคร้ายคนนั้น ก่อนจะบีบคอนักเรียนคนนั้นไว้แน่น นักเรียนแยงกี้พยายามดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด แต่ดูเหมือนจะไม่เกิดผลอะไรเลย...

    นักเรียนแยงกี้คนอื่นต่างมีสภาพที่น่ากลัวทุกคน ทั้งหมดต่างพากันบีบคอคนข้างๆภายใต้การบังคับควบคุมของหญิงสาว ขณะที่ลมหายใจของพวกเขากำลังจะสิ้นสุดลง หญิงสาวก็โดนโจมตีจากข้างหลัง ทำให้ต้องปล่อยมือออกจากคอนักเรียนแยงกี้คนนั้น และเสียการควบคุมนักเรียนแยงกี้คนอื่นๆ

    แต่พวกเขาไม่มีทางที่จะหนีไปได้ เพราะพวกเขาได้หมดสติกันไปหมดแล้ว หญิงสาวมองหาคนที่โจมตีเธอด้วยความโกรธเคือง ก่อนจะพบชายหนุ่มที่มีใบหน้าน่ารักและหล่อเหลาในเวลาเดียวกันคนหนึ่งที่อยู่ในชุดคลุมสีดำ ถือเคียวที่ยาวและใหญ่สีดำยืนอยู่ข้างแมวเหมียวตัวสีดำและขาวที่กำลังจ้องมองนักเรียนหญิงเหมือนกับตำหนิ นักเรียนหญิงสะดุ้งเฮือกก่อนคิดที่จะหายตัวหนี แต่เคียวที่ชายหนุ่มถือกลับมาคล้องร่างเธอไว้ ชายหนุ่มมองนักเรียนหญิงด้วยใบหน้าเรียบนิ่งก่อนจะเปล่งเสียงอันนุ่มทุ้มที่ดูหนักแน่นออกมา

    “ทำไมเจ้าถึงทำแบบนี้”

    “ก็เพราะคนพวกนี้เป็นปัญหาสังคม อยู่ไปก็รกโลกเปล่าๆ ฉันก็แค่กำจัดคนพวกนี้เพื่อให้แผ่นดินสูงขึ้นมาบ้าง!

    หญิงสาวพูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว เธอกลายร่างกลับมาเป็นปกติ ทำให้เห็นว่าเธอเป็นนักเรียนหญิงที่น่ารักมากๆคนหนึ่ง เธอกอดอกและเม้มปากเพื่อแสดงอาการว่ากำลังไม่พอใจชายหนุ่มที่มาขัดขวางการกำจัดเศษขยะสังคมพวกนี้ของเธอทั้งที่ใบหน้าของเธอกำลังแดงระเรื่อเพราะความเขินกับใบหน้าอันน่ารักและหล่อเหลาของชายหนุ่ม ชายหนุ่มถอนหายใจเล็กน้อย ก่อนจะพูดขึ้นราวกับท่องจำ

    “อาคามิยะ มินามิ อายุ 16 ปี เสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เมื่อ3ปีที่แล้ว แต่ด้วยความที่ยังไม่หมดอายุขัย ก็เลยกลายเป็นวิญญาณเร่ร่อน ก่อนจะตายเคยเป็นสารวัตรนักเรียน ชิงชังเป็นที่สุดคือ นักเรียนชายที่เจ้าชู้และพวกนักเรียนที่ชอบมั่วสุมกันทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง สาเหตุที่ตายเพราะ โดนนักเรียนแยงกี้กลุ่มหนึ่งซึ่งเคยถูกเจ้าจับส่งอาจารย์ฝ่ายปกครองรุมทำร้ายขณะทำงานในห้องนี้ และสิ่งที่เจ้ากำลังทำในตอนนี้คือการล้างแค้นกลุ่มนักเรียนพวกนี้”

    “ทำไม...ถึง...”

    “สาเหตุที่ข้าจำได้ เพราะว่าข้ามีหน้าที่จะต้องจัดการกับเจ้าน่ะสิ”

    ชายหนุ่มอธิบายออกมาก่อนที่นักเรียนหญิงคนนั้นจะพูดจบ เมื่อเธอได้ฟังคำพูดของชายหนุ่ม เธอก็คลายจากอาการฉุนเฉียวแต่ทำหน้าเศร้าสร้อยแทน ก่อนพูดออกมาเบาๆ

    “เฮ้อ~ ถึงเวลาแล้วสินะ”

    เมื่อชายหนุ่มพยักหน้า แมวสีขาวก็เดินออกมาข้างหน้าแล้วหยุดอยู่ตรงหน้าหญิงสาว ทำให้เธอพบว่ามันกำลังบินอยู่ด้วยปีกเล็กๆที่กลืนกับสีขนของมันจนมองไม่เห็นถ้าไม่สังเกตดีๆ

    เธอพยักหน้าก่อนจะยื่นมือไปที่แมวตัวสีขาวที่ยื่นอุ้งเท้ามันมาหาเธอ ทันทีที่เธอแตะกับอุ้งเท้าของมัน เธอก็รู้สึกถึงความเบาสบายก่อนจะรู้สึกว่าวิญญาณของเธอค่อยๆสลายไป เธอหันมายิ้มให้ชายหนุ่มที่ยืนนิ่งอยู่ก่อนจะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงอ่อนหวานแต่เศร้าสร้อย

    “ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ฉันว่าฉันหลงรักนายล่ะ ^-^

    ก่อนที่วิญญาณของเธอจะหายไป เหลือไว้เพียงลูกกลมๆเล็กๆที่เป็นสีชมพูหวาน ชายหนุ่มก้มลงเก็บก่อนจะหันไปพูดกับแมวขาวดำทั้งสองตัว

    “อีกแล้วสินะ”

    สวัสดีค่ะ แหะๆอย่าเพิ่งสงสัยว่าไรเตอร์มาทำอะไรที่บทนำอีก คือไรเตอร์มาแก้คำผิดนิดหน่อยน่ะจ๊ะ  ถ้าใครที่เพิ่งมาอ่านก็เชิญอ่านตามสบายเลยจ๊ะ^^ อย่าได้สนใจไรเตอร์ติ๊งต๊องคนนี้ ก็ไม่มีอะไรมาก แค่จะมาบอกว่ามาแก้ไขบทนำเท่านั้นเอง งั้นไปแล้วนะจ๊ะ^0^ บายยยย~ ฟิ้ววว~

    because , you are my power

    เพราะคุณคือพลังของฉัน

    BB(Blue blood)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×