ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fiction of GOT7 [MarkBam]

    ลำดับตอนที่ #1 : Love the way you lie [MarkBam]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 190
      2
      24 พ.ค. 57

    “มาร์คฮยอง”เสียงหวานเอ่ยเรียกชื่อของใครบางคนที่ดังอยู่ปลายสายอีกฟากของโทรศัพท์


    [ว่าไงครับ แบมแบม] เสียงเจ้าของชื่อปลายสายตอบกลับมา


    “วันนี้พี่จะกลับบ้านรึเปล่า”เจ้าของชื่อแบมแบมเอ่ยถามคนปลายสาย


    [อ่า งานพี่ค้างเยอะแยะเลยคงกลับดึกๆหน่อยล่ะมั้ง คิกๆ] ในขณะที่ปลายสายตอบกลับมาก็มี
    เสียงหัวเราะของผู้หญิงดังขึ้น แต่เหมือนแบมแบมจะไม่ได้สนใจอะไรเพราะว่า…..ตอนนี้เขา
    อยู่หน้าบาร์แห่งหนึ่ง บาร์ที่มีแฟนของตนกำลังยืนคลอเคลียอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งที่มุมมืด
    ของหน้าบาร์


    “อ่อ...งั้นหรอครับ งั้นกลับบ้านดีๆนะครับ”แบมแบมเอ่ยบอกแค่นั้นก็จะกดตัดสายทิ้งไป แล้ว
    ยืนมองแฟนของตนที่กำลังกระหนุงกระหนิงกับผู้หญิงคนอื่นอยู่….


    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร์คโกหกเขาแบบนี้


    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาต้องมาเห็นแฟนตัวเองในสภาพแบบนี้


    และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เชาทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นอะไร…


    เมื่อผู้ชายคนนี้จะเลิกนิสัยเจ้าชู้แบบนี้สักที เขาก็ไม่สามารถหาคำตอบให้ตัวเองได้ แต่ถึง
    อย่างนั้น เขาก็ยังคงรักผู้ชายคนนี้..รักมาก...ต่อให้โดนทำร้ายจิตใจขนาดนี้ก็ยังรัก…..




    -3.25-


    แกร๊ก…


    เสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างหนาของบางคนที่เดินเข้ามาท่ามกลางความมืดแล้วทิ้งตัว
    ลงนอนบนเตียงพร้อมกับพาดแขนแกร่งไปบนลำตัวบางของคนที่นอนอยู่ก่อนหน้านี้ ก่อนจะ
    กระซิบลงที่ช้างหูของร่างบางเบาๆ


    “ฝันดีนะครับ แบมแบม” ร่างหนาบอกแค่นั้นก่อนจะหลับไป


    -8.00-


    “อื้อ…”เสียงครางในลำคอเบาๆทำให้ร่างบางลืมตาขึ้นแล้วพยายามปรับโฟกัสสายตาให้รับ
    สภาพแสงแดดในยามเช้าก่อนจะหันไปมองทางต้นเสียง ก็เห็นร่างหนานอนหลับตาพริ้มอยู่
    ข้างๆใบหน้าของตน ร่างบางมองใบหน้านั้นด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรัก ความเป็นห่วง
    ความไว้ใจ...ใช่ความไว้ใจ ถึงร่างบางจะเห็นว่าร่างหนานอกใจตนขนาดไหนแต่ก็ยังเชื่อว่า
    ร่างหนานั้นรักตนอยู่ ร่างบางเชื่ออย่างนั้น


    ร่างบางก้มหน้าลงจุ้บไปที่ปากของร่างหนาก่อนจะผละตัวลุกออกไปอาบน้ำ ปล่อยร่างหนาที่
    มีกลิ่นน้ำหอมของผู้หญิงคนอื่นติดอยู่นอนหลับอยู่อย่างนั้น




    -9.30-


    “อ่า...”เสียงครางรับยามสายดังขึ้นจากร่างหนาที่นอนอยู่บนเตียงเพียงตนเดียว ร่างหนา
    ลืมตาขึ้นก่อนจะกวาดสายตามองไปทั่วห้องนอน มองหาร่างบางที่คุ้นตา แต่ทว่าตอนนี้ไม่อยู่


    “หายไปไหนของเด็กนั่นนะ”ร่างหนายันตัวลุกขึ้นนั่งก่อนจะก้มลงมองสภาพตัวเองที่แต่งกาย
    ไม่เรียบร้อย ซ้ำยังมีกลิ่นน้ำหอมของผู้หญิงติดอยู่อีก…..อ่า แล้วที่เขานอนกอดแบมแบมทั้ง
    คืนล่ะ กอดแบมแบมด้วยกลิ่นน้ำหอมของผู้หญิงคนอื่น ให้ตายสิ แบมแบมจะรู้รึเปล่านะว่า
    เมื่อคืนเขาโกหกเรื่องงานทั้งที่จริงเขาอยู่ที่บาร์?..เขาลืมคิดไปซะสนิท


    ร่างหนาลุกขึ้นไปอาบน้ำอย่างรวดเร็วก่อนจะแต่งตัวเดินลงไปชั้นล่างของบ้าน


    “ฮัลโหลครับ”เสียงหวานคุ้นหูดังที่ด้านล่างของตัวบ้านทำให้เขายิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะ
    วิ่งลงบันไดไปด้วยความเร่งรีบก็เห็นว่าร่างบางของแบมแบมกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ ร่างสูง
    ค่อยๆเดินเข้าไปด้านหลังร่างบางก่อนจะสวมกอดเข้าที่ด้านหลัง


    -หมับ-


    “อ๊ะ! ฮยอง...อ่อ เปล่าครับๆ ว่ามาต่อเลย”ร่างบางตกใจเล็กน้อยก่อนจะหันไปคุยโทรศัพท์ต่อ


    “อ่า..ได้ครับ ครับ สวัสดีครับ” ร่างบางบอกลาคนปลายสายก่อนจะวางโทรศัพท์ลงแล้วหันมา
    มองหน้าร่างหนาที่กอดตนอยู่


    “ตื่นสายจังนะครับ ไม่ไปทำงานหรอ”ร่างบางถามร่างหนาที่กอดตนอยู่ไม่ยอมปล่อย


    “วันนี้ฮยองให้ไอ้แจบอมเข้าบริษัทแทนน่ะ”


    “ทำไมล่ะครับ”


    “ฮยองอยากอยู่กับแบมแบมไงครับ”ร่างหนาบอกนั่นทำให้ร่างบางยิ้มออกมา...ยิ้มที่ยินดีแต่ไม่
    ได้เต็มใจ เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาบอกว่าอยากอยู่กับแบมแบม...เขาไม่เคยอยู่เลยแม้แต่สักครั้ง
    เดียว


    //just gonna stand here watch me burn//


    เสียงริงโทนมือถือของร่างหนาดังขึ้น ทำให้ทั้งคู่หันไปมอง


    -marry-


    ชื่อที่ปรากฏบนหน้าจอทำให้ร่างหนาหน้าเหวอเล้กน้อยก่อนจะหันไปมองร่างบางที่ตอนนี้ไม่
    ได้มองโทรศัพท์เขาอยู่


    “อ่า..หวังว่าแบมแบมคงไม่ทันเห็นนะ”เขาพึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนจะกดรับโทรศัพท์เมื่อ
    เห็นว่าร่างบางเดินหายเข้าห้องครัวไป


    “ฮัลโหล”เสียงทุ้มนุ่มกรอกลงไปตามสาย


    [มาร์คคะ ไหนวันนี้บอกจะมาหาแมรี่ไงคะ]เสียงปลายสายตอบกลับมา


    “ครับๆ เดี๋ยวไปหานี่ไงรอก่อนสิครับ”มาร์คบอกกับปลายสายด้วยเสียงที่นุ่มนวลแต่แฝงไป
    ด้วยความกังวล


    [เร็วๆนะคะมาร์ค แมรี่คิดถึงคุณ]ปลายสายบอกแค่นั้นก่อนจะกดตัดสายไป


    “ให้ตายสิ จะบอกแบมแบมยังไงดีวะเนี่ย”มาร์คสบถกับตัวเองเบาๆก่อนจะเดินเข้าห้องครัวไป
    หาร่างบาง



    -ห้องครัว-


    “แบมแบมครับ ไอ้แจบอมโทรมาตามฮยองด่วนน่ะ ฮยองคงต้องไปบริษัทก่อน”มาร์คบอกด้วย
    ท่าทีที่นิ่งๆแต่ทว่าไม่ยอมสบตากับร่างบางตรงหน้า


    “อ๋อครับ ไปดีๆนะครับ”ร่างบางบอกพร้อมกับส่งยิ้มให้กับมาร์คคนรักของตน นั่นทำให้มาร์ค
    เผลอทำหน้าตาไม่สบายใจขึ้นมานิดหน่อยก่อนจะแปรเปลี่ยนไปเป็นสีหน้าปกติ


    “ครับ ฮยองจะรีบกลับมานะ จุ้บ”มาร์คบอกก่อนจะจุ้บลงบนริมฝีปากของแบมแบมแล้วเดิน
    ออกจากห้องครัวไป


    “หวังว่า ผู้หญิงที่ชื่อแมรี่อะไรนั่น จะปล่อยตัวพี่กลับมาเร็วๆอย่างที่พี่บอกนะครับ”แบมแบม
    พูดตามหลังมาร์คที่เดินออกไปแล้ว...ใช่ เขาเห็น เห็นชื่อที่โทรเข้ามา แต่เขาทำเป็นไม่สนใจ
    มัน


    “เมื่อไหร่จะเลิกเจ้าชู้สักทีนะ มาร์คฮยอง”แบมแบมพูดกับตัวเองก่อนจะสาวเท้าเดินขึ้นห้อง
    นอนไป




    -ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง-


    “มาร์คคะ! ทำไมคุณมาช้าจังคะ”หญิงสาวเจ้าของเรือนร่างหน้าหลงไหลตะคอกใส่หน้าของ
    มาร์คชายหนุ่มที่ตนนัดมาเจอแต่ก็ดันมาช้ากว่าเวลานัด


    “ผมขอโทษๆ ติดธุระที่บ้านน่ะ”มาร์คตอบแบบขอไปที


    “ติดธุระ....หรือติดเมียกันแน่คะ”หญิงสาวเอ่ยขึ้นมาอย่างไม่ใส่ใจแต่นั่นก็ทำให้ร่างหนาหันมา
    มองออีกคนอย่างไม่ชอบใจเท่าไหร่


    “อย่าก้าวก่ายถึงภรรยาผม”มาร์คบอกด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูดุดัน


    “แหม...ถ้าเทิดทูนเมียขนาดนั้นทำไมยังนอกใจล่ะคะ”หญิงสาวบอกก่อนจะลูบไล้ใบหน้า
    ของมาร์คเป็นเชิงหยอกล้อ


    “ผมไม่ได้นอกใจ ผมแค่นอกกายเท่านั้น ต่อให้ผมจะนอนกับผู้หญิงกี่สิบคน แต่คนที่ผมจะรัก
    ก็จะมีแค่ภรรยาผมที่ชื่อแบมแบมคนเดียวเท่านั้น ผู้หญิงอย่างพวกคุณก็เป็นได้แค่คู่ควงเท้า
    นั้นแหละ”มาร์คบอกด้วยหน้าที่ขึ้นสีเพราะความปากพล่อยของผู้หญิงคนนี้ มาร์คฮึดฮัดนิด
    หน่อยก่อนจะเดินตีออกห่างจากผู้หญิงคนนี้ไป


    “เดี๋ยวก่อนสิคะมาร์ค รอด้วย!”หญิงสาวทำหน้าเหลอหลาก่อนจะเร่งฝีเท้าเดินตามมาร์คไป



    -อีกฟากหนึ่งของห้าง-


    “นี่แบมแบม เป็นไรรึเปล่าที่ฉันโทรตามนายออกมาน่ะ”ยูคยอมเพื่อนสนิทของแบมแบมถาม
    ขึ้นเมื่อเห็นว่าแบมแบมที่ตนนัดเจอเดินมาถึงตน


    “โหยยย ไม่เป็นไร สบายมาก ฮี่ๆ”แบมแบมบอกอย่างสบายๆก่อนจะส่งยิ้มไปให้ยูคยอม


    “แน่ใจน่ะ ตอนโทรไปนึกว่านายหลับอยู่ซะอีก”ยูคยอมกล่าวถึงเหตุการณ์เมื่อก่อนหน้านี้


    “ก็หลับอยู่น่ะสิ”แบมแบมบอกก่อนจะยู่ปากใส่ยูคยอม


    “ฮ่าๆๆ ขอโทษๆ เดี๋ยววันนี้เลี้ยงไอติม”ยูคยอมบอกก่อนจะขยี้ผมแบมแบมเล่น


    “ย๊าา เสียทรงหมด”แบมแบมบอกก่อนจะทำหน้ามุ่ยใส่  


        ยูคยอมไม่ได้มองว่ามันดูน่ากลัวเลย ดูน่ารักซะมากกว่า แต่เขาก็เพียงยิ้มน้อยๆให้กับแบม
    แบมก่อนจะเดินลากคนตัวเล็กไปร้านข่ยของร้านหนึ่ง



    -ฝั่งมาร์ค-


    “มาร์คคะ เดินรอแมรี่หน่อยสิ!”หญิงสาวเดินวี้ดว้ายอยู่ข้างๆมาร์คที่ตอนนี้สีหน้าบอกบุญไม่รับ
    สุดๆ


    “”ช่วยเงียบๆสักห้านาทีได้มั้ย หนวกหู!”


    “อ๊ะ” เมื่อเห็นว่ามาร์คผู้ที่ตามใจทุกอย่างเริ่มสวมบทโหดหญิงสาวก็เงียบลงในทัยทีซึ่งนั่น
    ทำให้มาร์คพึงพอใจอย่างมาก


    “ดี”มาร์คบอกแค่นั้นก่อนจะเดินต่อไปอีกเรื่อยๆ แต่เดินได้ไม่ถึงไหนก็พบเห็นภาพบางอย่างที่
    ทำให้เขาหงุดหงิดสุดๆ…….แบมแบมกับผู้ชายคนอื่น


    “แมรี่วันนี้คุณกลับไปก่อนนะ ผมไม่ไปส่ง ลาล่ะ”มาร์บอกแตค่นั้นแล้วเดินหนีออกมาทันที
    ปล่อยเสียงกรี๊ดน่าแสบแก้วหูทิ้งไว้เบื้องหลังก่อนจะเดินเข้าไปหาแบมแบมคนรักของตนที่
    กำลังเดินกับผู้ชายคนอื่นอยู่


    “แบมแบม”เสียงทุ้มเอ่ยเรียกทำให้เจ้าของชื่อเงยหน้าขึ้นมองก่อนจะมีแววตาสงสัยเล็กน้อย
    แต่ก็ไม่ลืมส่งยิ้มไปให้


    “ครับ”


    “ทำไมถึงมาอยู่ทีนี่”มาร์คเอ่ยถามพลางจ้องหน้าผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างๆแบมแบม


    “อ๋อ มาช่วยยูคยอมซื้อของน่ะครับ ฮยองล่ะครับมาทำอะไร”แบมแบมตอบออกไปตามความ
    จริงและก็ถามมาร์คกลับเช่นกัน ความถามของแบมแบมทำให้มาร์คนิ่งไปพักหนึ่งก่อนจะ
    โกหกออกมา


    “ฮยองแวะมาซื้อของก่อนกลับบ้านน่ะ ว่าจะซื้อของไปฝากแบมแบมด้วย”มาร์คโกหกออกมา
    คำโตก่อนจะหลบสายตาของแบมแบมแล้วไปจ้องหน้าคนข้างกายแบมแบมแทน


    “อ๋อครับ แต่นี่ผมกำลังจะกลับบ้านแล้ว ฮยองจะกลับมั้ย”แบมแบมถามมาร์คที่ตอนนี้จ้อง
    ผู้ชายข้างกายแบมแบมไม่วางตา


    “กลับสิครับ แบมแบมก็กลับพร้อมพี่เลยนะ”มาร์คบอกก่อนจะดึงแบมแบมมายืนข้างตน


    “อ่า...งั้นยูคยอมเรากลับบ้านก่อนนะ ถ้ามีอะไรให้ช่วยอีกก็โทรมาหานะ กลับบ้านดีๆล่ะ”แบม
    แบมเอ่ยบอกกับเพื่อนของตนก่อนจะส่งยิ้มหวานไปให้นั่นทำให้มาร์คที่ยืนอยู่ทำหน้าไม่
    พอใจออมาอย่างเห็นได้ชัด


    “โอเคๆ ถึงบ้านเดี๋ยวเราโทรหานะ”ยูคยอมบอกก่อนจะเดินเี่ลี่ยงออกไป


    “กลับบ้านกันเถอะครับ”แบมแบมหันมาบอกกับมาร์คที่ตอนนี้มองตนด้วยสายตาที่ดู
    หงุดหงิด…..นี่เราทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมมาร์คฮยองมองเราอย่างนั้น...แบมแบมได้แต่
    คิดในใจแต่ไม่ได้พูดออกไป


    “ครับ..กลับบ้าน”มาร์คบอกแล้วดึงมือแบมแบมให้เดินตามตนออกไป



    -ที่บ้าน-


    ตุ้บ!


      ทันทีที่ถึงบ้านมาร์คก็ลากแบมแบมเข้ามาในบ้านด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวก่อนจะเหวี่ยงร่างของ
    แบมแบมลงบนโซฟาก่อนจะขึ้นคร่อมร่างแบมแบมไว้


    “ไอ้หมอนั่นมันเป็นใคร!”มาร์คคะตอกเสียงใส่แบมแบม


    “พะ..เพื่อนแบมแบมเอง”แบมแบมตอบกลับไปด้วย้ำเสียงที่เหมือนจะร้องไห้เต็มที


    “เพื่อนหรอ! เพื่อนเขาโทรหากัน โทรนัดกันไปเที่ยวข้างนอกรึไง!”มาร์คตะโกนใส่หน้าของ
    แบมแบม


    “.........แล้วเดี๋ยวนี้พี่แจบอมเขาใช้ชื่อว่าแมรี่แล้วหรอครับ”


    “อึก..”คำถามที่ถูกปล่อยออกมาจากร่างบางทำให้มาร์คถึงกับสะอึก


    “นายเห็น..?”มาร์เอ่ยถามอย่างไม่เต็มเสียงนัก


    “ครับผมเห็น..ผมรู้ทุกอย่างที่ฮยองทำ ผมรู้ทุกอย่างที่ฮยองนอกใจผม ผมรู้..เพียงแค่ผมไม่
    พูดมันเท่านั้น ผมรอ...รอให้ฮยองกลับมารักผมเหมือนเดิม กลับมาเป็นเหมือนเดิม
    กลับมาตอนที่ฮยองบอกรักผม ขอคบผม ขอผมแต่งงาน...สุดท้ายผมก็ทำได้แค่รอ..รอในสิ่ง
    ที่มันไม่มีวันเกิดขึ้นจริง..ฮยองว่ามั้ยล่ะ ถ้าคนมันนอกใจไปแล้วให้ตายยังไงก็คงไม่มีวีนกลับ
    มาเหมือนเดิม…”คำพูดที่ออกมาจากปากของแบมแบมทำเอามาร์คถึงกับน้ำตาซึม เขามอง
    ใบหน้าที่อาบไปด้วยน้ำตาของแบมแบม พอเห็นแบมแบมร้องไห้อย่างนี้แล้ว เขารู้สึกเจ็บ
    เหมือนหัวใจของเขามันถูกบีบ เขาทำคนที่เขารักร้องไห้


    “แบมแบม...ฺฮยองขอโทษ...”คำขอโทษที่เอ่ยออกมาอย่างสำนึกผิด ใบหน้าหล่อคมคายตอน
    นี้เต็มไปด้วยน้ำตา...เขาไม่คิดว่าแบมแบมจะรักเขามากขนาดนี้


    “ไม่หรอกครับ..ฮยองไม่ผิดหรอก ผมผิดเอง ที่รักฮยองมากเกินไป รักจนไม่อาจตัดใจ รักจน
    ยอมถูกหลอกซ้ำไปซ้ำมา แต่ผมก็ชอบนะ..ชอชคำโกหกของฮยอง เพราะอย่างน้อยมันก็
    ทำให้ผมรู้สึกดี”แบมแบมบอกก่อนจะยิ้มออกมาน้อยๆ


    “แบมแบม...เราเริ่มต้นกันใหม่ได้มั้ย...ยกโทษให้คนเลวๆอย่างฮยองได้มั้ย ขอโอกาสให้ฮยอง
    ได้แก้ตัว ฮยองขอโอกาส…”มาร์คเอ่ยขอโทษอีกคนซ้ำไปซ้ำมาพลางพูดพร่ำขอโอกาสจาก
    อีกคน


    “ได้สิครับฮยอง...ผมให้โอกาสฮยองได้เสมอ”แบมแบมเอ่ยออกมาทั้งรอยยิ้มรอยยิ้มที่ดูสดใส
    ดูไม่หม่นหมองเหมือนที่ผ่านๆมา นั่นทำให้มาร์ครู้สึกผิดเข้าไปอีก มาร์คดึงตัวอีกคนมากอด
    แน่นก่อนฝังใบหน้าหล่อไว้กับไหล่บางๆของอีกคน


    “ขอบคุณนะแบมแบม ขอบคุณที่ให้โอกาสฮยองขอบคุณนะครับ ขอบคุณจริงๆ”มาร์คบอก
    ขอบคุณคนรักที่แสนจะใจดีของตนอยู่อย่างนั้นทั้งคืน…..





    -3ปีต่อมา-


    “แม่แบมฮะะะะะะะ พี่จินลูกป้าข้างบ้านเขาแกล้งยุนกิอีกแล้ว”เสียงเล็กๆของเด็กวัยห้าขวบที่
    วิ่งเข้ามาในบ้านด้วยสีหน้าที่บูดบึ้งเข้ามาหาแม่ของตนก่อนจะกอดเอวผู้เป็นแม่เอาไว้


    “หืม พี่จินเขาแกล้งอะไรยุนกิล่ะ”ผู้เป็นแม่ถามลูกชายของตนก่อนจะลูบหัวไปมา


    “พี่เขาหอมแก้มยุนกิอ่ะ ยุนกิไม่ยอมนะ”


    “ห๊ะ..ห๊าา”ผู้เป็นแม่ถึงกับอ้าปากเหวอเมื่อลูกชายตัวดีบอกว่าถูกหอมแก้ม..และเผอิญว่าคนที่
    หอมแก้มลูกชายตนเป็นผู้ชาย


    “พี่เขาบอกว่า ยุนกิเป็นของเขา ยุนกิไม่ใช่ของเล่นะแม่ ที่จะไปเป็นของเขาอ่ะะะ”ลูกชายตัว
    เล็กบ่นไปมาอย่างอารมณ์ไม่ดีสุดๆนั่นทำให้ผู้เป็นแม่ได้แต่ยิ้มแห้งๆ


    “กลับมาแล้วคร้าบบบ”เสียงทุ้มนุ่มดังขึ้นที่หน้าประตูบ้านเรียกวามสนใจของสองแม่ลูกที่นั่ง
    คุยกันให้หันไปมอง


    “ปะป๊าาาาา พี่จินหอมแก้มยุนกิอ่าาา”ลูกชายวิ่งเข้าไปหาพ่อของตนก่อนจะฟ้องที่โดนหอม
    แก้ม


    “ห๊าาาาา ลูกป๊าโดนหอมแก้มจากผู้ชายงั้นหรอ”มาร์คผู้เป็นพ่อถึงกับแทบงายหลังที่รู้อย่างนั้น


    “ใช่ฮะป๊า ยุนกิไม่รู้จะทำยังไงก็เลย…”


    “ก็เลย….?”ผู้เป็นพ่อและผู้เป็นแม่ทวนตามคำพูดของลูกชายตัวดีพร้อมกัน


    “จุ้บปากพี่เขาไปฮะ!”


    “..........”


    “..........”


    ความเงียบเกิดขึ้นภายในบ้านหลังนี้เป็นเวลานานเกือบสองนาที ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะพูดขึ้นทำ
    ลายความเงิบทั้งหลาย


    “เอ่อ...ทำดีแล้วครับยุนกิ ทีหลังบอกจินให้ดูแลยุนกิด้วยนะ”มาร์คผู้เป็นพ่อบอกกับลูกชาย
    อย่างนั้นก่อนจะเดินเขาไปหาภรรยาของตน


    “ทำไมฮยองสอนลูกอย่างนั้นล่ะ”แบมแบมเอ่ยถาม


    “ก็ไหนๆลูกเราจะเคะแล้วก็ปล่อยเขาเถอะ”มาร์คบอกแ่ค่นั้นก่อนจะประทับริมฝีปากของตนลง
    กับริมฝีปากอวบอิ่มของอีกคนอย่างดูดดื่มมือหนาลูบไล้ไปตามเรือนร่างของอีกคนก่อนจะ
    ผละออกแล้วอุ้มอีกคนด้วยท่าเจ้าสาวโดยไม่ลืมหันมาบอกกับลูกชายของตนว่า


    “อ่อ..ยุนกิครับ ฝากบอกจินด้วยนะว่า ค่าสินสอดสิบล้านนะครับ” จบคำพูดมาร์คก็อุ้มภรรยา
    ของตนขึ้นบนห้องนอนชั้นสองทันที….





    “มาร์คฮยอง….อื้อออ…..”


    “แบมแบม….อ่าส์”





    คุยกันนิดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    เปิดฟิคเรื่องแรกด้วยความดราม่าแบบแบาๆ เบาจริงๆ-.- ชอบกันมั้ยรีด??ห๊ะอะรไนะ ไม่ชอบหรอ...อ่านกันต่อไป555555 เปิดเพลงไปด้วยฟังไปด้วยโอเคดีครับ หรือไม่ก็มาฟังตอนอ่านจบก็ได้นะ เพลงเพราะดี55555 ฝากเนื้อฝากตัวและหัวใจดวงน้อยๆด้วยนะฮ้าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
    Ps.ขอบคุณที่บอกให้ไรต์แก้หน้านะ ไรต์ลืมคิดไป ไรต์ขอทวดดดด หวังว่าคงอ่านง่ายขึ้นเนอะ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นจริงๆนะงับ ขอบคุณมากๆ .กราบ
    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×