ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO } . Fallen -

    ลำดับตอนที่ #1 : ⌦ CHARACTER ✕ 1

    • อัปเดตล่าสุด 30 ส.ค. 57


    SQWEEZ





                            






    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx














                                - คิม ซูโฮ -

    เด็กมหาลัยคนนึงที่ใช้ชีวิตธธรรมดาทั่วไป เขาไม่ได้เป็นที่สังเกต เขาไม่ได้เป็นที่รู้จักเยอะแยะมากมาย
    แต่กลับมีเรื่องบางอย่างที่น่าสงสัยในตัวเขาอยู่..

    ....อดีตที่เลวร้าย ได้ฝากความกลัวไว้ให้ผมจนถึงทุกวันนี้




                         
                         -บยอน แบคฮยอน
    -

    เด็กมหาลัยที่ไม่ได้มีเพียงหน้าตาที่หล่อและดูดีเท่านั้น ฐานะของเขาร่ำรวยมีบ้านใหญ่โต
    ทั้งๆที่ชีวิตเขาฟังเผินๆกลับดูน่าอิจฉาซะด้วยซ้ำไป แต่จะมีใครรู้ว่าเขามีประสบการณ์น่าขนลุกที่ยังคงเป็นปริศนาจนกระทั่งวันนี้

    บางสิ่งบางอย่างที่น่าลึกลับ... เพียงแค่พูดถึงภาพเหตุการณ์วันนั้นผมยังกลัวอย่างบอกไม่ถูก..





                                  -ปาร์ค ชานยอล -

    เด็กหนุ่มที่มีรอยยิ้มแสนร่าเริง และเขายังยิ้มแย้มตลอดเวลาทำเอาใครๆที่พบเห็นกลับมีความสุขไปตามๆกัน แต่พฤติกรรมที่น่าสงสัยและโรคประหลาดทางจิตของเขาที่ใครๆก็ทราบกันดี เพราะทุกครั้งที่เขาเข้าห้องน้ำ ห้องแต่งตัว หรือที่ไหนก็ตามที่พบเจอสิ่งๆนั้น เขาจะก้มหน้าก้มตาเดินผ่านมันไป


    สิ่งเดียวที่จะทำให้โรคผิดปกติทางจิตของผมไม่เกิดขึ้นและทำให้ผมไม่กลัว....นั้นก็คือการไม่มองไปตรงสิ่งๆนั้น...




                               -โด คยองซู-

    คยองซู หรือเรียกสั้นๆว่า ดีโอ หนุ่มมหาลัยที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกับคุณแม่ และเขาเองคิดแบบนั้นเพราะ พ่อของเขาหน้าตาเป็นอย่างไรเขาเองก็ไม่เคยเห็นเหมือนกัน.. และความสวย ความเป็นมิตรของคุณแม่ของเขานั้นเป็นที่รู้จักดีในกลุ่มเพื่อนของเขา จนกระทั่งวันนึงที่ แม่ของเขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

    ผมไม่น่า..ไม่น่าตัดสินใจเอาเด็กคนนั้นเข้ามาในชีวิตของครอบครัวเราเลย..






                                -คิม จงอิน-

    ไค หรือ คิม จงอิน หนุ่มมหาลัยที่ดูลึกลับเขาใช้ชีวิตคนเดียวตั้งแต่วัยเด็ก ใครๆก็ไม่กล้ายุ่งกับเขาเท่าไหร่ และเขาเองก็ไม่ค่อยชอบเข้าหาใครเท่าไหร่นัก และสายตาของเขามักจะแฝงความเจ็บปวดไว้เสมอ สายตาที่น่าสงสัย..มันแฝงอะไรที่ถ้าคุณรู้เรื่องราวของเขา คุณอาจจะรู้สึกว่ามันไม่ต่างอะไรจากนิยายเรื่องนึงเลยล่ะ..

    การที่เห็นทุกอย่าง..แต่กลับช่วยอะไรไม่ได้เลย..การที่ต้องถูกกักขัง..ผมกลัวมันจริงๆ






                                -โอ เซฮุน-

    สีหน้าแววตาของเขาไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเขากำลังคิดหรือรู้สึกยังไงอยู่ หนุ่มมหาลัยที่คอยหลบหน้าจากคนอื่นๆ ไม่ใช่เขาไม่อยากมีเพื่อน แต่เขาแค่กลัวในบางสิ่งบางอย่างเท่านั้น...

    ถ้าการมีเพื่อนเยอะแยะมากมาย..ทำให้ผมต้องโดนเป็นที่สนใจ ผมยอมอยู่คนเดียวซะยังดีกว่า การได้รับความสนใจน่ะมันน่ากลัวชะมัด..


















    - CHARACTER 02 nowloading.... xoxo





    ---------------------------------

    BYEON's talk ::

    เปิดตัวละครเเละอดีตที่น่าสงสัย
    ทุกคนดูต่างกันเเต่กลับมีบางอย่างที่เหมือนกัน ฮั่
    นเเหน่.. สงสัยละสิ
    จะเปิดเผยความหลังของพวกเขาในเเต่ละพาร์ทเลยจย้า
    ส่วนตัวละครอีก6คนจะมาต่อเมื่อรีดเดอร์ เม้น เม้น เเละ เม้น คะ!
    ฝากเเท๊ก #FICFALLEN ให้เล่นด้วยนะก๊ะ  






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×