คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ⌦ CHARACTER ✕ 1
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
- คิม ซูโฮ -
เด็กมหาลัยคนนึงที่ใช้ชีวิตธธรรมดาทั่วไป เขาไม่ได้เป็นที่สังเกต เขาไม่ได้เป็นที่รู้จักเยอะแยะมากมาย
แต่กลับมีเรื่องบางอย่างที่น่าสงสัยในตัวเขาอยู่..
“....อดีตที่เลวร้าย ได้ฝากความกลัวไว้ให้ผมจนถึงทุกวันนี้ ”
-บยอน แบคฮยอน -
เด็กมหาลัยที่ไม่ได้มีเพียงหน้าตาที่หล่อและดูดีเท่านั้น ฐานะของเขาร่ำรวยมีบ้านใหญ่โต
ทั้งๆที่ชีวิตเขาฟังเผินๆกลับดูน่าอิจฉาซะด้วยซ้ำไป แต่จะมีใครรู้ว่าเขามีประสบการณ์น่าขนลุกที่ยังคงเป็นปริศนาจนกระทั่งวันนี้
“บางสิ่งบางอย่างที่น่าลึกลับ... เพียงแค่พูดถึงภาพเหตุการณ์วันนั้นผมยังกลัวอย่างบอกไม่ถูก..”
-ปาร์ค ชานยอล -
เด็กหนุ่มที่มีรอยยิ้มแสนร่าเริง และเขายังยิ้มแย้มตลอดเวลาทำเอาใครๆที่พบเห็นกลับมีความสุขไปตามๆกัน แต่พฤติกรรมที่น่าสงสัยและโรคประหลาดทางจิตของเขาที่ใครๆก็ทราบกันดี เพราะทุกครั้งที่เขาเข้าห้องน้ำ ห้องแต่งตัว หรือที่ไหนก็ตามที่พบเจอสิ่งๆนั้น เขาจะก้มหน้าก้มตาเดินผ่านมันไป
“สิ่งเดียวที่จะทำให้โรคผิดปกติทางจิตของผมไม่เกิดขึ้นและทำให้ผมไม่กลัว....นั้นก็คือการไม่มองไปตรงสิ่งๆนั้น...”
-โด คยองซู-
คยองซู หรือเรียกสั้นๆว่า ดีโอ หนุ่มมหาลัยที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกับคุณแม่ และเขาเองคิดแบบนั้นเพราะ พ่อของเขาหน้าตาเป็นอย่างไรเขาเองก็ไม่เคยเห็นเหมือนกัน.. และความสวย ความเป็นมิตรของคุณแม่ของเขานั้นเป็นที่รู้จักดีในกลุ่มเพื่อนของเขา จนกระทั่งวันนึงที่ แม่ของเขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน
“ผมไม่น่า..ไม่น่าตัดสินใจเอาเด็กคนนั้นเข้ามาในชีวิตของครอบครัวเราเลย..”-คิม จงอิน-
ไค หรือ คิม จงอิน หนุ่มมหาลัยที่ดูลึกลับเขาใช้ชีวิตคนเดียวตั้งแต่วัยเด็ก ใครๆก็ไม่กล้ายุ่งกับเขาเท่าไหร่ และเขาเองก็ไม่ค่อยชอบเข้าหาใครเท่าไหร่นัก และสายตาของเขามักจะแฝงความเจ็บปวดไว้เสมอ สายตาที่น่าสงสัย..มันแฝงอะไรที่ถ้าคุณรู้เรื่องราวของเขา คุณอาจจะรู้สึกว่ามันไม่ต่างอะไรจากนิยายเรื่องนึงเลยล่ะ..
“การที่เห็นทุกอย่าง..แต่กลับช่วยอะไรไม่ได้เลย..การที่ต้องถูกกักขัง..ผมกลัวมันจริงๆ”-โอ เซฮุน-
สีหน้าแววตาของเขาไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเขากำลังคิดหรือรู้สึกยังไงอยู่ หนุ่มมหาลัยที่คอยหลบหน้าจากคนอื่นๆ ไม่ใช่เขาไม่อยากมีเพื่อน แต่เขาแค่กลัวในบางสิ่งบางอย่างเท่านั้น...
“ถ้าการมีเพื่อนเยอะแยะมากมาย..ทำให้ผมต้องโดนเป็นที่สนใจ ผมยอมอยู่คนเดียวซะยังดีกว่า การได้รับความสนใจน่ะมันน่ากลัวชะมัด..”- CHARACTER 02 nowloading.... xoxo
---------------------------------
BYEON's talk ::
เปิดตัวละครเเละอดีตที่น่าสงสัย
ทุกคนดูต่างกันเเต่กลับมีบางอย่างที่เหมือนกัน ฮั่
นเเหน่.. สงสัยละสิ
จะเปิดเผยความหลังของพวกเขาในเเต่ละพาร์ทเลยจย้า
ส่วนตัวละครอีก6คนจะมาต่อเมื่อรีดเดอร์ เม้น เม้น เเละ เม้น คะ!
ฝากเเท๊ก #FICFALLEN ให้เล่นด้วยนะก๊ะ
ความคิดเห็น