ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( SF PONCHANOK FT.HAEEUN )

    ลำดับตอนที่ #1 : PART 1 BY @ekailteuk

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      3 ก.พ. 56

    STORY BY @ekailteuk


    ตือดึงดึ้ง.. ตือดึงดึ้ง.. ตือดึงดึ้ง..

    ตือดึงดึ้ง.. ตือดึงดึ้ง..

    ตือดึ้งดึง..

    ตือ..ดึง..ดึ้ง

    เออ รับแล้วเว้ย” สุดท้ายก็ต้องแพ้ทางให้กับ
    ความขยันขันแข็งของคนโทร
    มือบางสไลด์หน้าจอรับอย่างหงุดหงิด

    ฮัลโหล กูบอกกี่ที่แล้วว่าอย่ารบกวนเวลานอน นี่มึงจะเอาช้ะ” ขนาดยังไม่ได้มองชื่อคนที่โทรเข้ามาก็รัวใส่ปลายสายแบบไม่ยั้ง

    เออกูเอาแน่ แต่กับพี่ซีวอนนะ อั้ยยะคิคิอริอริ ปลายสายทำเสียงเหมือนควายออกลูกเมื่อพูดถึง
    ไอดอลหนุ่มหน้าตาดี ผู้เป็น
    ขวัญตาขวัญใจของเธอ..............

    นี่พ่อมึงป่วยป่ะ ถ้าจะโทรมาไร้สาระแค่นี้นะ บาย

    อีทึกของมึงอยู่ที่ โคนาบี กำลังส่งกาแฟให้สาวแบบมือต่อมือ
    ไม่พอๆ ตอนนี้กำลังถ่ายรูปแบบหน้าแนบหน้า
    กับเอฟซีด้วย อ่อ... มึงคงไม่รู้สึกไรสินะ
    มึงจะนอนช้ะ โอเค ฝันดีนะเพื่อนรัก

    อีเกว..........

    อะไรจ๊ะฮยอกแจเพื่อนรัก

    ทำ..ไม..มึง..ไม่..บอก..ไว..กว่า..นี้..ห้ะ..
    อีฟายยยยยยยยย มึงโทรเรียกรวมพล
    ภายใน 15 นาทีเดี๋ยวนี้
    วันนี้กูต้องได้เจอพี่อีทึกแค่นี้นะ

    กดว่างสายไปแล้วก็แทบจะสปริงตัวลุกจากเตียง
    กรี้ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อีพี่ทึกมึงกล้ามากนะถ่ายรูปหน้าแนบหน้า
    กับใครก็ไม่รู้ เดี๋ยวมึงเจอกูแน่
    **การเป็นเจ้าของศิลปินคือสิ่งที่ควร
    ทำนะ
    (??????????????)**

    ฮยอกแจใช้เวลาไม่นานก็ออกมารอเพื่อนที่หน้าคอนโด
    วันนี้เสื้อทึกสิบล้อพร้อม กล้องโปรพร้อม เก้าอี้พร้อม
    สายยูเอสบีต่อกับโฟนพร้อม แบตพร้อม
    เพื่อน... ไม่พร้อม.........................

    สัสหมาเอ้ย แดกขี้ควายกันอยู่หรือไงว่ะ ฮยอกแจยืนพิงเสา
    อย่างเบื่อหน่าย มือบางล้วงไอโฟนคู่ใจขึ้นมา
    เช็คทวิตไปพลางๆ

    @special1004 : มาอุดหนุน โคนาบี
    กันเยอะๆนะครัฟ ผมจะรอ 
    ^^* 3s

    @allrisesilver : @special1004 เออกูไปแน่
    รอแปบ 6
    s

    โอ้ะโอ้วว กูก็คิดว่าใครมายืนเกะกะลูกตา ที่แท้ก็เพื่อนรกของเรานี่เองคริคริ >w<” อีคนที่ชอบใส่คำสร้อยลงท้ายนี่ก็ไม่ใช่ใครอื่น อีตัวดีเมื่อเช้าอ่ะแหละ - -*

    อีเกวทำไมเดี๋ยวนี้มึงปากหมาจางส์ว่ะ ฮยอกแจมึงไม่ควรยอมนะ อ่า..แสบตาจุง” เสียงหนึ่งพูดขึ้นพร้อมกับหยิบแว่น วายสไตล์ ขึ้นมาสวม

    พวกมึงว่ามันเข้ากับหน้ากูป่ะ อันนี้นี่เยซองโอปร้าใส่ถุงให้กูเองเลยนะ >3<” เมื่อคิดถึงความฟินนาเร่ในวันนั้นก็ถึงกับเขินตัวอืด

    พอเหอะอีอุ้ม กูจะอ้วกว่ะ กูไม่เห็นแม่งจะหล่อตรงไหนวันๆเอาแต่อัพทวิตขายแว่น จริงๆมึงไม่ควรมานะเพราะวันนี้เค้ารวมพลคนรักทึกกัลป์ บาย” อีเกวคนเดิมยังคงทำหน้าที่ปล่อยหมาออกจากปากไม่หยุดหย่อน แต่ผิดที่ว่าคราวนี้ฮยอกแจกลับพยักหน้าเออ ออไปด้วย

    พวกมึงพอเลยๆ มัวแต่ทะเลาะกันงี้ แอดมินบ้านอื่นคาบรูปอีทึกไปปล่อยหมดล่ะ ปริมเรียกแท็กซี่ดิ๊” หลังจาที่ทนฟังอยู่นาน น้องเล็กของเราก็ถึงกับทนไม่ไหวจะต้องปราบพวกเหี้ยอยู่ตลอดเว

    ไม่นานแท็กซี่ก็มาหยุดอยู่ที่หน้าโคนาบี ...........................

    โอโหยยยย อีฟรัดตนเยอะอย่างกะกองทักจะเข้าไปไงว่ะ” ฮยอกแจถึงกับปาดเหงื่อ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แก๊งค์นี้เจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่แค่คิดถึงตอนลำบากที่จะเข้าไปถึงตัวอีทึกนี่ดิ........ สัสเอ้ย

    เอาไงต่อว่ะ” ปริมที่เพิ่งต่อกล่องเสียงเข้าปากเสร็จพูดขึ้น

    แผนเดิม.......” ทั้งห้าต่างพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะแยกย้ายไปประจำตำแหน่ง

     

     

    --อีเกวทึก พร้อม--

    --น้องอีทึก พร้อม--

    --เหี้ยทึก พร้อม--

    --อีอุ้ม พร้อม-- (อ่านชื่อแอคไม่ออก)

    --ออลรีลซิวเว่อร์พร้อม--

     

    กรี้ดดดดดดด ไฟไหม้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ออกมาจากโคนาบีเร็วว กรี้ดดดดดดดดดดด

    มัน เอา แล้ว ไง . . . . . . . . . . .

    เพียงหนึงอึดใจหลังจากที่สิ้นประโยคนั้น เอฟซีมากมายก็กรูกันออกมาจากร้าน คล้ายๆกับจอมปลวกโดนไฟไหม้ยังไงอย่างงั้น...............

    อีปริม อีหมิว ไปเตรียมรถ

    อีเกว อีอุ้ม ดูต้นทาง..... แล้วเดี๋ยวกูจะไปพาพี่อีทึกออกมาเอง

     

     

     

     

     

     

    ……. ยิ่งใหญ่.......

     

    ...

     

    ..

     

    .

     

    ฮยอกแจใช้ความสามารถและประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน ผ่าฝูงชนเข้าไปอย่างว่องไว ภายหน้า อีทึกกำลังทำหน้าตาเหรอหรา จะตกใจก็ไม่ใช่ จะกลัวก็ไม่เชิง เหมือนแบบไม่ค่อยแน่นอนกับชีวิต ฮยอกแจก้าวเข้าไปประชิดตัวอย่างรวดเร็ว

    อ่า..

    นี่

    ...

     

    มัน

     

    อี................................................. ทึก !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     นี่ใช่เวลาฟินป่ะ ควายยยยยยยยยยยยยยย

    พี่อีทึก มากับเราเร็ว ไฟกำลังไหม้นะ!!” แสร้งทำเสียงเป็นตกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนแบบห่วงอีทึกมากกว่าตัวเอง

     

    คือไม่รู้ยังไงอีทึกเสือกวิ่งตามออกมาด้วย.................

    คือทึกควาย

    หรือทึกกำลังเป็นอะไร

    ตามออกมาทำไม...................

     

    นั่นไงรถ ขึ้นไปเร็ว” ฮยอกแจดันตัวอีทึกเข้าไปในรถอย่างแรง ..........

     

    สัสครับกูเจ็บ

    “………”

    สุภาพมากๆ....

    ขนาดคำด่า....

    ยังมี ครับ .....

    ให้กูฟินเล่น......

    ......

     

    .....

     

    ...

     

    ..

     

    .

     

    หลังจากที่ได้สติ อีทึกก็พยายามเรียบเรียงเหตุการณ์.......

    พวกคุณเป็นใคร.......

    หึ... หึ.. หึ. 5 4 3 2 1

    “we r พณชนก” คนทั้งห้าแบมือออกทำท่าประมาณว่า ซุปเปอร์จูเนียร์โอฮาโย่ว ......

    แปะ แปะ แปะ แปะ แปะ

    เอาอีสิครับ ผมชอบๆๆๆๆๆ *0*” อีทึกที่เพิ่งเคยเห็นอะไรแบบนี้ถึงกับตบมือแปะๆๆๆๆๆๆ ด้วยความสัตย์จริง

    ….

    ..

    .

     

     

    คือกูว่าพอเหอะ สงสารคนอ่าน

    ต้องการติดต่อเรา กด

    @ekailteuk : เกว **จริงๆเมนฮยอกแจ เมียซีวอน เลิฟทงเฮ บ้าพี่เย่ อริอริคริคริ >3<**

    @NONGLEETEUK : หมิว **ดอเอ กับกูไหม**

    @hereteuk : ปริม **………………………**

    @wooncheek : อุ้ม **เยซองกูใครอย่าแตะ บาย**

    @minL3ekh : เบ้นซ์ **เรื่องนี้มันไม่มีบทเพราะกำลังตามดมตูดซองมิน**

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×