ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♡ ( SF ) FANTASTIC HAEEUN 98

    ลำดับตอนที่ #2 :

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 249
      1
      29 ธ.ค. 55

    กูกับไอ้เม่น

     

     

    ทำไมซีรีย์เดี๋ยวนี้แม่งน่าเบื่อจังวะ

     

    เฮ้อ อีฮยอกแจ ผู้ชายวัย 27 เป็นหัวหน้าแผนกที่บริษัทแห่งหนึ่ง แล้วก็เป็นหัวหน้าครอบครัวด้วย เฮ้ย ไม่ดิ ยังไม่มีลูก

     

    “พี่ฮยอกแจกินข้าวค่า” มีแต่เมีย

     

    ชื่ออ้อย แต่งงานกันมา 2 ปีแล้ว เธอบอกว่ายังไม่พร้อมเราเลยยังไม่มีลูก แต่ที่ถอนหายใจไปตอนแรกอะ คือวันๆน้องอ้อยเอาแต่ดูซีรีย์ -_- บางวันมาก็ร้องไห้ใส่ งอนพระเอก พาลไม่คุยกับกูสะอย่างงั้น ตั้งแต่ดูมาแม่งไม่มีเรื่องไหนสนุกเล้ย หรือกูไม่ได้ตั้งใจดูก็ไม่รู้เหมือนกัน

    ผมกับเธอจะไปกันได้สักเท่าไรเชียว.......

     

     

     

    - - - - - - - - - - - -

     

     

     

    เฮ้ แล้วผมมายืนทำอะไรกลางบ้านวะ

    อ่อ มายืนดูอดีตภรรยาขนของออกจากบ้าน สองในสี่ของลังเป็นซีรีย์เกาหลี บอกแล้ว ว่าเราสองคนไปกันไม่ได้หรอก

     

    “โชคดีนะอ้อย”

     

    “เหมือนกันนะคะ” เธอยิ้มแล้วหายไป เราต่างคนต่างจากกันด้วยดี

     

    คิดๆดูมันก็น่าใจหายนะครับ ปกติอยู่ 2 มาวันนี้เหลือ 1 ....

    อ้อยเป็นผู้หญิงน่ารัก ห้าวๆหน่อย ตรงไปตรงมา ไม่ค่อยคิดอะไร แต่นั่นแหละ ต่างกับผม เราเลยอยู่ด้วยกันไม่ได้

     

    เห นั่นอะไรน่ะ

     

    วัตถุสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่นอนแอ้งแม้งอยู่ข้างตู้เสื้อผ้า .. ซีรีย์นี่

     

    “อ้อย อ้อย อย่าเพิ่งไป อ้อย ลืมของ อ้อย!!

     

    อ้อยไปแร้วส์ -_- ‘แพนด้า กับ นายเม่นชื่อแปลกดีว่ะ -_- ผมคิดในใจแล้วก็วางกล่องมันลงที่เดิม

     

    ลืมเอาไปจริงๆหรือจงใจทิ้งให้พี่ดูวะอ้อย...

     

     

    - - - - - - - - - - - -

     

     

    หิว.... ปกติจะมีคนทำกับข้าวให้กินเลยไม่ได้ซื้ออะไรมา ชีวิตที่ไม่มีอ้อยช่างเหงาเหลือเกิน ......

     

    เหงา....

     

    แล้วทำไมกูต้องมานั่งดูซีรีย์ด้วยวะ -_- …..

     

    “โอ้ย อิจฉาไอ้เม่นชะมัด ได้จูบปากนางเอกด้วย”

     

    แล้วตอนไหนที่กูอินกับมันขนาดนี้... รู้ตัวอีกที ก็ดูข้ามวันข้ามคืนจนจะจบเรื่องแล้วว่ะ -_-

     

    ทำไม ทำไม ไอ้เม่นต้องโดนรถชน ทำไม ทำไมมม  “ฮึก...”

     

    .................แล้วทำไมกูต้องร้องไห้เพราะไอ้เม่น -_-

     

    “ฮือ T-T” นั่น เผาเต่าเลยกู

     

    พอนึกถึงตั้งแต่ต้นเรื่องแล้วมันเศร้า ถ้ากูเกิดมาหน้าตาดี เพอร์เฟกต์แบบไอ้เม่น กูจะใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด ฮือ T_T

     

    “เม่นเอ้ย เม่นของกู...” <- ดราม่าเพราะรักเม่น

     

     

    - - - - - - - - - - - -

     

     

     

    หลังจากวันนั้น ทำงานก็ไม่คุยกับใคร ที่โต๊ะทำงานดูจะมีออร่าความโหดร้ายอำมหิต ก้มหน้าก้มตาทำงานไม่สนใจ ปฏิเสธคำร้องขอของคนอื่นอย่างเลือดเย็น กูอินกับไอ้เม่น กูเสียใจ...

     

    กด – (Minimize) ย่อหน้าต่างงานที่ยังทำไม่เสร็จดี คิดถึงไอ้เม่น อยากดูซีรีย์ T-T …

     

    มือเรียวคลิกท่องเว็บอย่างคล่องแคล่ว ซึ่งเว็บที่เข้าบ่อยที่สุดก็หนีไม่พ้น Google อยากเห็นหน้าเม่น อยากดูเม่น รู้แต่มันชื่อเม่น จะหาตัวมันนี่ต้องเริ่มจากอะไร....

     

    ยังไม่ทันจะได้คำตอบ ฮยอกแจกดค้นหารูปภาพจากกูเกิลทันที

     

    เม่นค้นหาด้วย Google

     

    รอแปปนึง เนตบริษัทแม่งกาก.... เม่นที่กูรอคอย

     

    ....

     

    เม่นมาแล้ว!!!!!!!!

    รูปแต่ล่ะรูปที่ค่อยขึ้นมาตามที่โหลดเสร็จ เห้ย เดี๋ยวนะ...

    เม่น เม่น เม่น!!!!!!!!!!!!!! เม่นกูล่ะ ไอ้เม่นกูอะ อยู่ไหน ไหนเม่นกูอยู่ไหนวดส่ฟหด่าฟหวด่าวฟหาด่ฟหดาฟสหด

    นี่แม่งมีแต่เม่นที่แม่งมีหนามพร้อมจะพ่นตูดฆ่ากูได้ตลอดเวลา ไม่เอา ไม่เอาไอ้เหี้ยนี่ กูจะเอาเม่นอะ จะเอาเม่น ฮือ

    (ชักดิ้นชักงอ)

     

    “หัวหน้าเป็นไรปะคะ พักไหม”

     

    ชิบหาย สลับแท็บแทบไม่ทัน

     

    “เปล่า เปล่า ไม่ได้เป็นอะไร๊” พูดปัดๆ แล้วก็ไปทำงานต่อ โอ่ยเหี้ยเหงื่อตกเลยกู ถ้าเมื่อกี้ลูกน้องเดินมาแล้วเจอที่กูหาอยู่นะ ป่นปี้แน่ชื่อเสียง

     

    อนาถ หัวหน้าแผนกค้นหารูปเม่นในเวลางาน

     

    เม็ดเดียวจอด กูนี่แหละจอด ไอ้ห่า

     

     

     

     

     

     

    “กรี๊ด” เสียงกรี๊ดของพนักงานหญิงที่อยู่นอกห้อง ทำให้ผมเดินออกไปดูอย่างลืมตัว

     

    “ 6 โมงที่ลาน xx มีสัมภาษณ์นักแสดงจากซีรี่ย์ แพนด้ากับนายเม่นอะแก ต้องไปดูให้ได้!

     

    ต้องไปดูให้ได้! เห้ยไม่ใช่!

     

    “อะ..อ้าว หัวหน้าคะ..”

     

    “มัวแต่กรี๊ดอะไรอยู่ได้ ทำงานเร็วเข้า!” ทำเป็นเก๊กโหดแต่สายตาก็แอบมองนิตยสารในมือ พร้อมกับใช้คอลแทกเลนส์ซูมเข้าไปดูเนื้อหาอย่างกับแว่นตาโคนัน

     

    พูดเหมือนทำได้เนอะ =_= ผมตัดใจเพราะเพ่งไปก็ไม่ได้อะไร แถมยังปวดตาอีก แล้วกลับมานั่งทำงานที่เดิม ไม่อยากจะบอกหรอก... ว่า... อย่างนี้ต้องทำงานให้เสร็จแล้วรีบไป แอร้ว!!

     

     

    6 โมง ลาน xx

     

    “ทำไมเงียบจังวะ” นี่อุตส่าห์แต่งตัวมิดชิด ใส่หมวกใส่แว่น กลัวลูกน้องที่บริษัทจับได้ว่าแอบมากรี๊ดไอ้เม่น แม่งจะหมดความศรัทธาในตัวกูกัน

     

    ... ทำไมมันเงียบอย่างเงร้ บอกกูที!!!

     

    โหนึกว่าจะได้เจอไอ้เม่นตัวเป็นๆ จะถามว่าทำเค้กยากไหม อยากไฮไฟว์ ขอเบอร์บ้างไรบ้าง (อิห่าหวังสูง)

     

    “เอ่อ...พี่ครับๆ พอจะรู้ไหมว่างานแพนด้านายเม่นนี่เขาจัดที่ไหน”

     

    “ที่นี่แหละครับ แต่อาทิตย์หน้านะ...”

     

    “.................” ไอ้สัด..................... เสียหมาเลยกู

     

     

     

    - - - - - - - - - - - -

     

     

     

    แต่ไม่อยากมาเสียเที่ยว อุตส่าห์ถ่อมาไกลถึงนี่ทั้งที มันห่างจากบ้านกูมากนะครับ ตอนนี้มายืนอยู่ที่ลานขายผักผลไม้ ในห้างแล้วครับ อืม ไปซื้ออะไรมาทำกับข้าวกินที่บ้านดีกว่า หน้านี้ต้องกินผัก พอทำอะไรเล็กๆน้อยๆได้อยู่ อ้อยเคยสอน เออ.. พูดแล้วก็คิดถึง...

     

    “อ้อย...”

     

    “อ๊ะ ขอโทษครับ” มัวแต่เหม่อถึงอ้อย ตอนจะหยิบผักเสือกไปหยิบพร้อมคนข้างๆอีก

     

    “ทางนี้ต่างหากที่ต้องขอโทษ หยิบไปก่อนเลยครับ”

     

    “คุณทำท่าจะหยิบมานานแล้ว หยิบไปก่อนเลยครับ”

     

    “เอ่อ.. คุณ”

     

    “ผมบอกให้หยิบก็หยิบไปเถอะ”

     

    “เอ๊ะ คุณนี่ผมบอกว่า เห้ย!” ขณะที่ผมกำลังเงยหน้าขึ้นไปด่าไอ้ผู้ชายข้างๆที่แม่งเซ้าซี้ผม .... 

     

    “เม่น ไอ้เม่น!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ช่วยกูด้วย กูเจอไอ้เม่นแล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×