ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( SF PONCHANOK FT.HAEEUN )

    ลำดับตอนที่ #2 : PART 2 BY @wooncheek

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 56


     

     

     


     

     

     

    จัน.......โหลดคลิปเดือนมหาลัยมาให้ฉันดูที

     




     

    “เห้ยมึง ทำไมบางตอนมันเป็นสีขาววะอีเหี้ยไม่ฟินเลย”

    “กูหาให้ดูก็บุญหัวแล้ว”

    “อย่าหันมาทางกูดิ่เดี๋ยวคืนนี้นอนไม่หลับ”

    “อีปริมไม่ดูหรอวะ”

    “โอ้ยท่ายาก ฮึก อาห์”

     




     

    บทสนทนาของทั้งสี่คนและอีกหนึ่งคนที่เงียบเหมือนร่างไร้วิญญาณ พวกเราชาวพณชนกนัดกันมาติวหนังสือแต่พอถึงห้องก็เปิดคลิปเดือนมหาลัยดู ที่นี่เป็นห้องของอีอุ้มเยซองเกิร์ลที่แอบเช่าห้องในหอไว้ ซึ่งห้องข้างๆเป็นห้องพี่ฮยอกแจรุ่นพี่ อาห์ฟินจุง

     




     

    “อีหมิวนี่ตายในเซเว่นแล้วปะ”

    “กูหิว หิวจนไส้กิ่ว”

    “อีเหี้ยอุ้มในตู้เย็นไม่มีอะไรเลยหรอ”

    “สกปรกมากนะ อีเบนซ์สนใจจะล้างตู้เย็นเป็นเพื่อนกูมั้ย....”

    “อีควาย”

     




     

    .................-_-


    เดี๋ยวนะ

     

     









     

     

    ฮึก.....อา...อ้ะ...อ....ท....ทง......ฮึก....

     

     

     






     

     

     

    “เห้ยอีอุ้ม มึงเลิกรีเพลย์เถอะหลอนว่ะ”

    “กูปิดแล้ว อะไรของมึงอีเกว”

    “แล้วเสียงใคร”

    “..........”

    ทั้งห้องต่างรวมใจกันเงียบ และอีปริมผู้โดดเดี่ยวอยู่นานก็แอบเดินมานั่งรวมกันได้ไงก็ยังไม่รู้

     

     

     




     

     

    “เอโย่จีจี”

    “พ่อมึง”

    ไม่นานอีหมิวก็ควงถุงเซเว่นเข้าห้องมาหน้าตาระรื่น แต่ก็ถึงกับงงเมื่อเห็นคนอื่นๆนั่งรวมกันเป็นกลุ่มก้อนเดียวอยู่กลางห้อง

    “กูซื้อของมาให้พวกมึงแดกน่ะ”

    “แ ดกเหี้ยไรไม่แดกละ มึงมานี่เลย” อีเกวรีบดึงขาอีหมิวมาจนล้มตึง อีหมิวทำหน้าทึกแล้วจับเอวตัวเอง เออกูเจ็บ อะไรประมาณนี้

     

     










     

     

    ฮะ.......อ้ะ....ฮึก......อ่าา.......อ้ะๆๆๆๆ

     

     








     

     

     

     

    …… < อีปริม

    ._. < อีเบนซ์

    ;_; < อีเกว

    T_T < อีอุ้ม

    olo < อีหมิว (ผู้ซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรบ้างเลย)

     

     

     

     



     

     

    ปั้ก..

     


     

    ถึงอีปริมจะดูเงียบแต่ก็กลัวไม่แพ้คนอื่น แ ม่งเอาตีนยันโน้ตบุ้คจนดับพอให้รู้ว่ามึงปิดเดือนมหาลัยกันไปแล้ว

     

     







     

     


     

     

     

     

    เสียงใคร

     

     

     

     



     

     

     

     

    ..............

     

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

     

     

     

     

    “ฮืออออออออออออ!!!!!!!!!!!!! พณชนกทุกคนรวมใจร้องออกมาโดยไม่มีการนัดหมาย เสียงเหี้ยอะไรดังออกมา ผีหลอกกูเปล่า โอ้ยตายแน่

    “พวกมึงนึกถึงหน้าทึกกันเข้าไว้นะๆๆๆๆ” อีหมิวบอกพร้อมมองเพดาน แต่ก็ต้องมากอดเข่าเหมือนทุกคน

     

     

     


     

     

    แต่....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

     

     

    “พวกมึง.....”

     

     




     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “กูปวดเยี่ยว.....”

     

     




     

    อีห่าอุ้ม =_=

     

     

     




     

     

     

     

    ไม่นานอีอุ้มรีบวิ่งสี่คูณร้อยไปเข้าห้องน้ำ บรรยากาศโครตน่ากลัวเพราะกูอยู่คนเดียว อีพวกข้างนอกก็เงียบชิ บหาย พูดบ้างสิพูดให้กูรู้ว่าพวกมึงยังอยู่นะ T_T

     

     

     

     

     

     









     

     

    อ้ะ...อ้า....อ๊า......อ้ะๆๆๆๆ.....ฮึก.....ฮืมม.....

     






     

     

    เสียงแ ม่งรู้สึกว่าใกล้กว่าเดิมมากๆ มากกว่าตอนที่นั่งอยู่ด้วยกัน ด้วยความอยากรู้ของอีอุ้มก็ทำเรื่อง พอทำธุระเสร็จก็เอาหูมาแนบกำแพงเช็คดู

     

     

     

     

     

     






     

     

     

    ทะ.....อ๊า....ฮึก...ฮืออ......อา...อ่า...

    อย่าจิกหลัง.....เจ็บ....อ่า..

    แรงๆ....อ๊า.....ฮึก.....แรงอีก....

     

     















     

     

     

     

    เหี้ยละ

     

     

     

     

     






     

     

    ความกลัวหายไปในพริบตา อีอุ้มเดินพรวดออกมาจากห้องน้ำ คนอื่นยังคงจับกลุ่มนั่งกลัวกันอยู่ แต่ผู้รู้ความจริงคืออีอุ้ม แ ม่งคิดแผนไว้เสร็จสรรพหมดแล้ว

     

     

     





     

     

     

     

    “มึง รู้อะไรยัง”

    “อุ้มมึงเจอมั้ย TT_TT” อีเกวที่แบบแก่สุดแ ม่งกลัวกว่าคนอื่น นั่งสั่นยิกๆอยู่คนเดียว อีเบนซ์ถึงกับฟุบไปกับเข่าตัวเอง อีหมิวนั่งไหว้อะไรไม่รู้ อีปริมเอามือปิดหน้าไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น

    “ห้องข้างๆห้องพี่ฮยอกแจ”

    “เออทำไมบอกมาสิกูกลัวนะเว้ย”

    “รู้จักเดือนธรรมศาสตร์ป่าว”

    “พี่ทงเฮ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” อีปริมรีบตะโกนออกมาพร้อมความฟินนาเล่ที่ฟุ้งทั่วร่างกาย อีหมิวยังคงขมวดคิ้วอยู่ ส่วนอีเบนซ์นี่ไม่แน่ใจว่าหลับคาเข่าไปหรือยัง

    “มึงลองมาดูตรงกระจกห้องน้ำกู”

     

     









































     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทงเฮ....ทะ...ทงเ......อ๊า...

    ฮยอกแจอย่าดิ้น....ฮยอกแจ...

    ไม่ไหวแล้วทงเฮ.....ทงเฮ!!!!!!...อ๊า!!!!!!’


    ฮยอกแจอยู่นิ่งๆสิ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!’

     

     

     











































































     

     

     

     

     

     

     

    ฟินกันต่อตามอัธยาศัย

     

     










     

     

     

     

    ติดต่อเราได้ที่

    @NONGLEETEUK

    @wooncheek

    @minL3ekh

    @ekailteuk

    @hereteuk

     

     

     

    อูรีนึน พณชนก เยโย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×