ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ ] Love Memories in Shanghai...[HanHyuk] (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 5 ::: เพื่อนใหม่ คิม ฮยอนจุง

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 51


    Chapter5

     

     

     

    ....ผมอยากให้วันนี้เป็นวันแห่งการโกหกจัง...รู้มั้ยเพราะอะไร...

    มีคนเคยบอกกับผมว่า เค้าใช้วันนั้นในการสารภาพรัก.

    ..ถ้าเราลองสารภาพรักออกไปกับใครซักคน แล้วเค้าไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา

     แค่เพียงเราบอกกับเค้าไปว่า เราโกหก เค้าคนนั้นก็จะไม่ถือสาอะไร

     เพียงเพราะว่าวันนั้นเป็นวันแห่งการโกหก....มันคงจะดีไม่น้อย ถ้าฉันสามารถทำแบบนั้นกับนายได้....ใช่มั้ยคังอิน

     

     

     

                    ตั้งแต่ผมและคังอินมาที่จีน เพื่อมาเก็บตัวและเข้าคัดเลือกนักกีฬาเพื่อลงแข่ง สองเดือนผ่านมา ที่เราสองคนได้อยู่ด้วยกัน นอนห้องเดียวกัน ได้ใกล้ชิดกัน... ผมอยากให้เวลาตอนนี้หยุดลง ผมไม่อยากกลับไปเกาหลี และพบกับความจริงที่ไม่อาจยอมรับได้...เพราะว่า ผมรักเค้า

     

     

    อีทึก  เก็บของเสร็จรึยังอ่ะ?” คังอินที่ยืนอยู่หน้าประตูห้องตะโกนบอกกับอีทึกที่กำลังเตรียมกระเป๋าเพื่อไปเที่ยวกับซีวอนและฮีชอล

     

     

    อื้ม   ไปแล้วๆ อีทึกรีบเก็บของ แล้ววิ่งตามคังอินออกไป

     

     

    พวกนายสองคนนี่ชักช้ากันจริงๆเลยนะ ฮีชอลบ่นอุบ เนื่องจากเขาและซีวอนมารอทั้งคู่อยู่เกือบชั่วโมงเต็ม

     

     

    ก็มาแล้วนิ่  จะบ่นอะไรอีกล่ะ  พูดอย่างกับว่านายไม่เคยช้างั้นแหละ อีทึกหันไปตอบ

     

     

    เอาน่า   จะเถียงกันทำไมเล่า ซีวอนที่เป็นสุภาพบุรุษในทุกสถานการณ์เอ่ยปรามเพื่อนทั้งสองคนที่แข่งกันตะโกนใส่กัน

     

     

    ไปกันเถอะนะ คังอินพูดยิ้มๆก่อนจะหยิบกระเป๋าเป้ของตนที่วางอยู่กับพื้นขึ้นมาสะพาย แล้วค่อยๆคล้องแขนของอีทึกเพื่อเตรียมเดินทาง

     

                    ด้วยเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงทั้งสี่ชีวิตก็เดินทางมาถึงทะเลที่อยู่ทางตะวันออกของประเทศจีน ซึ่งเป็นจุดหมายของการเดินทางในครั้งนี้

     

     

    อีทึก  นายนอนกับฉันนะ ฉันเบื่อซีวอนอ่ะ  ไอ้สิงโตบ้ามันชอบนอนดิ้น ฮีชอลโวยวายใหญ่เรื่องห้องนอนที่มีเพียงแค่2ห้อง

     

     

    ฉันยังไงก็ได้แหละ อีทึกพูด หันหน้าไปมองซีวอนที่ยืนหงุดหงิดอยู่ตรงล๊อบบี้ของโรงแรม ดูท่าว่าซีวอนจะไม่ยอมเรื่องที่ฮีชอลจะนอนกับอีทึก

     

     

    นี่ฮีชอล อย่าเรื่องมากหน่อยเลยน่า  นายเองก็นอนดิ้นไม่ใช่หรอไง   แถมยังเคยถีบฉันตกเตียงเลยด้วย ซีวอนพูดขึ้น

     

     

    ก็คืนนั้นไอ้สิงโตบ้าแถมหื่นที่ไหนลุกขึ้นมาจะปล้ำฉันกลางดึกล่ะ  อุ๊บส์ ฮีชอลตะโกนเถียงอย่างหน้าแดง แต่ไม่ทันแล้ว ปากที่ไวกว่าความคิดของฮีชอล มันหลุดเรื่องน่าอายออกมาแล้ว...ให้ตายสิ่...พวกคังอินกับอีทึก ต้องรู้แน่ๆ (รู้แล้วแหละเจ๊ ..  -_-“ )

     

     

    นี่พวกนายสองคน ตกลงกันได้รึยัง ฉันไม่อยากอายคนอื่นแถวนี้น่ะ คังอินที่บอก หลังจากที่หันซ้ายหันขวา เห็นคนมากมายต่างมองมาทางกลุ่มของพวกตน

     

     

    อย่าเรื่องมากนะฮีชอล นายนอนกับฉัน โอเคม่ะ?” ซีวอนบอก พร้อมกับยื่นกุญแจอีกห้องให้อีทึก เพื่อเป็นการแก้ปัญหา

     

     

    คืนนี้เจอกันตอน 2 ทุ่มนะฮีชอลบอก หลังจากที่ตกลงกันได้เรื่องการแบ่งห้องนอน ก็ทำเอาเหนื่อยไปตามๆกัน อีทึกและคังอินพยักหน้า หลังจากนั้นทั้งหมดก็แยกกัน ไปตามห้องใครห้องมัน

     

     

    ..................

    .........

    .

    .อีทึก นายนอนเตียงที่ติดกับระเบียงแล้วกันส่วนฉันจะนอนเตียงนี้เอง คังอินบอก เพราะเนื่องจากรู้ว่าลีทึกชอบทะเลมาก

     

     

    ขอบใจนะ... ยิ้มน้อยๆ เป็นการขอบคุณ ก่อนจะเดินไปยังเตียงที่ติดอยู่กับระเบียง ในใจรู้สึกดีไม่น้อยที่รู้ว่าคังอินยังจำได้ว่าตนเองชอบทะเล ถงได้สละเตียงที่ติดระเบียงให้แต่ตน ทั้งๆที่คังอินเองก็ชอบนอนตรงนั้นเหมือนกัน

     

     

    มองตรงนี้ เห็นทะเลชัดเลยนายว่ามั้ย?” คังอินเดินไปที่ระเบียงของห้อง มองไปยังที่ทะเลที่อยู่ไม่ไกลนัก

     

     

    อื้ม  สวยจังอีทึกบอกกับอีกฝ่าย ใบหน้าหวานผุดยิ้มเล็กๆก่อนจะเดินออกมายืนเคียงคู่กับคนที่ตนเองชอบ รู้สึกมีความสุขมากที่สุดที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับคังอินขนาดนี้  ยืนรับลมได้สักพักร่างสูงก็ขอตัวกลับเข้าไปนอนต่อด้วยความเพลีย

     

     

    อีกนานกว่าจะสองทุ่ม  ฉันขอตัวไปนอนก่อนนะ แล้วถึงเวลาช่วยปลุกด้วยละกัน คังอินหันมาบอกพร้อมกับเดินกลับไปยังเตียงนอนของตน

     

     

    อื้มอีทึกที่กำลังมองดูทะเลอยู่หันไปรับปากก่อนที่จะยืนรับลมอยู่ที่ระเบียงนอกห้องต่อไป

    ...ไม่รู้ทำไมถึงเป็นแบบนี้...มันเจ็บเหลือเกิน...ข้างในนี้...หัวใจของปาร์คจองซู...

    ...แม้จะใกล้กันมากเพียงใด...ความรู้สึกที่ไม่สามารถส่งผ่านไปถึงหัวใจของเค้าคนนั้นได้...

     

     

     

     

     

     

    .คังอินๆๆๆ ตื่นได้แล้วจะสองทุ่มแล้วนะ อีทึกเดินเข้ามาปลุกคังอินเมื่อถึงเวลานัด แต่ทว่าร่างหนาที่นอนหลับอยู่นั้นไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลย ทำให้อีทึกต้องตัดสินใจใช้เรี่ยวแรงที่มีเขย่าตัวของคังอิน

     

     

    อื้อ  แปปนึงขอห้านาที คังอินที่เริ่มรู้สึกตัวจากแรงเขย่าของอีทึก แต่ด้วยสติที่เหมือนยังไม่กลับมา ทำให้เค้าเผลอดึงร่างบางเค้ามาในอ้อมกอด

     

     

    เฮ้ย ทำอะไรน่ะ?” อีทึกพูดอย่างตกใจเมื่อตนเองได้ถูกคังอินกอดอยู่ จึงรีบลุกขึ้นจากอ้อมกอดนั้นทันที

    ...ทั้งที่ใจต้องการมากเพียงไร...แต่ก็เหมือนมีเส้นบางๆที่เรียกว่า เพื่อน คอยกั้นอยู่

     

     

    เป็นไรไปน่ะอีทึก เอ่ยถามด้วยอาการงงๆ เมื่อเห็นอีกฝ่ายหน้าแดงขึ้นมา

     

     

    “เปล่า....เรารีบไปกันเถอะนะ เดี๋ยวฮีชอลกับซีวอนจะรอนาน อีทึกรีบบอก พยายามกลบเกลื่อนสีหน้าให้เป็นปกติที่สุด ก่อนที่เค้าทั้งสองจะออกไปข้างนอก เมื่อถึงเวลานัดหมาย ทั้งหมดก็ไปรับประทานอาหารกันที่ร้านซึ่งติดอยู่ไม่ไกลจากทะเลมากนัก

     

     

    นี่เพื่อนสนิทเราเอง ชื่อ ฮยอนจุงซีวอนกล่าวแนะนำเพื่อนของตนที่เดินมา จากด้านหลังของอีทึก

     

     

    หวัดดีครับ คุณคงจะเป็นคุณอีทึก แล้วคุณก็คงเป็นคุณคังอินใช่มั้ยครับ ฮยอนจุงที่เพิ่งเดินเข้ามา  นั่งลงข้างๆของอีทึก พร้อมกับเอ่ยทักมาย

     

     

    ยินดีที่ได้รู้จักครับ อีทึกยื่นมือมาสัมผัสผู้มาเยือนเป็นการทักทาย

     

     

    ครับ ฮยอนจุงกล่าวยิ้มๆ ก่อนจะจับมือของลีทึก...ทำให้ใครบางคนแถวนี้ เริ่มร้อนผ่าว เมื่อเห็นฮยอนจุงที่คุยอยู่กับอีทึกอย่างสนิทสนม

     

     

                    แกร๊ง!!!!     เสียงช้อนส้อมกระแทกลงบนจานของคังอิน ที่ตอนนี้อารมณ์ไม่สู้ดีนัก ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน ...มันรู้สึกแปลกๆ เหมือนตัวเองเป็นเพียงอากาศธาตุ ที่คนตรงหน้าไม่สนใจ เพราะมัวแต่ไปคุยอย่างสนิทสนมกับฮยอนจุง

     

     

    ฉันขอตัวกลับห้องก่อนนะคังอินพูดขึ้นพร้อมกับลุกไปทันที อีทึกได้แต่มองอย่างแปลกๆ

     

     

                    หลังจากที่ทานอาหารกันเสร็จ ซีวอนและฮีชอลก็ขอตัวไปเดินเล่นที่ริมชายหาด เพื่อเป็นการย่อย ทำให้ตรงบริเวณนั้นมีเพียงลีทึกและฮยอนจุงที่นั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน ในเรื่องสัพเพเหระ

     

     

    ตายล่ะ  นี่มันจะเที่ยงคืนแล้วหรอเนี่ย?” อีทึกพูดขึ้น เมื่อก้มดูนาฬิกาข้อมือของตนเอง

     

     

    จริงสิ่  เราสองคนคุยกันจนลืมดูเวลาเลยนะครับฮยอนจุงยิ้ม แล้วบอกกับอีทึก

     

     

    งั้น  ผมขอตัวกลับ..........

     

     

    ให้ผมไปส่งนะครับฮยอนจุงพูดขึ้นโดยไม่ยอมให้ลีทึกพูดจบก่อน ร่างบางทำอะไรไม่ถูกด้วยความเกรงใจฮยอนจุง ประกอบกับตนเองเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดี จึงไม่ได้ปฏิเสธคนตรงหน้าออกไป

     

     

     

     ราตรีสวัสดิ์  ฝันดีนะครับ ฮยอนจุงที่เดินมาส่งพูดพลางกระซิบที่ข้างหูของอีทึก ที่ยืนอยู่หน้าห้อง

     

     

    เช่นกัน  ฝันดีนะ อีทึกเอ่ยยิ้มบางๆ ก่อนจะรีบเข้าห้องไปทันที

     

     

                    ภายในห้องนอน ....หลังจากที่แยกกันกับฮยอนจุงเรียบร้อย ตัวเองก็เข้ามาในห้อง กระป๋องเบียร์เปล่ามากมายที่อยู่ในห้อง ทำให้ตนเกือบสะดุดล้ม ข้าวของกระจัดกระจายภายในห้อง ราวกับว่าเกิดสงครามย่อยๆก็ไม่ปาน เมื่อเดินเข้ามาเรื่อยๆ ก็พบคนที่คุ้นเคยนอนเมาอย่างไม่ได้สติอยู่บนโซฟา ลีทึกค่อยๆพยายามประคองพาคังอินลุกขึ้นไปนอนที่เตียง

    ...........

    ......

    ....

    .

    อย่านะ  คังอิน

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×