ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อำนาจมืดที่คอยบงการบุคคลระดับสูงทั่วโลก

    ลำดับตอนที่ #7 : เมืองหลวงแห่งใหม่ของโลก " Astana "

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 291
      0
      17 ธ.ค. 54

    ในการเริ่มต้นศตวรรษที่ 21 นี้มีการสร้างเมืองหลวงแห่งใหม่ของโลกขึ้น อยู่ที่ประเทศคาซัคสถานครับ เป็นเมืองหลวงของ คาซัคสถานครับ แต่เป็นกลุ่มทุนจากอังกฤษและยุโรปที่เป็นผู้ออกแบบการสร้างทั้งหมด แต่ความจริงแล้วกลุ่มที่อยู่เบื้อหลังทั้งหมดก็คือกลุ่มอีลูมินาติครับ จะเรียกได้ว่าเป็น  Illuminati Capitals หรือเมืองหลวงของพวกเค้าที่จะมาแทน นิวยอร์คก็ว่าได้ และเมืองนี้มีชื่อว่า " ASTANA " อ่านว่า แอส-ตา-น่า ครับ



    ฟัง ชื่อแล้วก็ไม่แปลกใช่ไม๊ครับ  แต่ลองเอาตัวอักษรสองตัวแรกมาเรียงกลับกันดูครับ จาก  " ASTANA " เราจะได้ " SATAN+A " อ่าน ซา-ตาน-น่า ครับ ก็คือชื่อของ "เจ้านาย" พวกเค้านั่นเอง หลักฐานเหรอครับ ทั้งเมืองเลยครับ เป็นเมืองแห่งสัญลักษณ์ ของลัทธินิยมซาตานทั้งหมด ทั้งป้ายโฆษณาและทุกอย่างสื่อถึงพวกอีลูมินาติและฟรีเมสันแบบเต็มๆ เลย ไม่มีการเม้ม ไม่ต้องเรียกว่าสมาคมลับอะไรกันแล้ว ผมก็ไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไง ทำกันได้แบบโจ๋งครึ่มขนาดนี้ แล้วเมืองนี้จะถูกโปรโมทให้เป็นเมืองหลวงของโลกในอีกไม่ช้าครับ คงหลังจาก
    ที่เริ่มตั้งรัฐบาลโลกแล้ว


    ทั้ง ปิระมิด ทั้งรูปสามเหลี่ยม เต็มเมืองไปหมด รูปดาว Hexagram รูปพระอาทิตย์ใจกลางเมือง และเต็มไปหมด หอประชุม อาคารที่ว่าการรัฐบาล พระอาทิตย์ของพวกเค้าก็คือ Sun God หรือการบูชาพระอาทิตย์ ซึ่งก็คือ พระบาอัล หรือนิมโรดนั่นเอง อย่างที่บอกครับเรากำลังอยู่ในเฟสสุดท้ายของแผนการทั้งหมดของเค้าแล้ว เมืองหลวงใหม่ของเค้าก็สร้างรอไว้แล้ว เพื่อรองรับ New World Order  การจัดระเบียบโลกใหม่ รวมทั้งรัฐบาลโลกครับ ใครที่อยู่ใกล้ที่นั่นถ้ามีโอกาสได้ไปดู รบกวนเอามาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ ประเทศคาซัคสถานครับ จำไว้เลย


    ดู วีดีโอนี้ครับ นี่่ล่ะครับคือเป้าหมายสูงสุดและเป็นสิ่งที่พวกเค้า วางแผนกันมาทั้งหมด พวกเค้าคงคิดว่าจะมาทำสำเร็จในยุคของพวกเรานี่แหละครับ และนี่แหละครับคือหลักฐานอีกชิ้นนึง ถ้าใครที่ตามอ่านมาแล้วยังสงสัยว่าเรื่องทั้งหมดเป็นจริงเหรอ ดูวีดีโอนี้ให้ละเอียด แล้วเอาไปประกอบกับสิ่งที่ผมเขียนผ่านๆ มาถึงเรื่องนี้ แล้วตอนนี้ก็คงได้คำตอบนะครับ เค้าก็เปิดเผยให้รู้หมดแล้ว เป็นจิ๊กซอเกือบจะตัวท้ายๆ ของอีกไม่กี่ตัวที่เหลืออยู่ ซึ่งจะทำให้เป็นภาพใหญ่ที่ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วครับ และสนธิสัญญาก็กำลังจะเซ็นกันที่กรุงโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์คในเดือนธันวานี้แล้วครับ ใกล้เข้าไปอีกนิดครับ

    http://www.youtube.com/index?ytsession=r7_UhcXMa7LumDn7A4Fk_SsaHXkrBR4Vjo5QVRwdLa0FyL2_bf7VKKrGVobXpIdxeB8GiYA16nHmKxtABi78ubpjl3U35uKHDzidtRp8Ph0EVoB-7Y55FqK8unWkCTUkdhrlyHpzsccba0LTDtcBsQlZTNt-vJeZFlHpjTL7bOvf5qOqzbMA5mw11sMETCgjFGZlCaHXSE6j-1obNqNtQf73apx340a9pv4UIn5z76uTpp-VUA1_7NOz_hhdgG-6WmlPUbHHa3Mn2grgHTD5CbXs6Fq6TAmDh2jT5UIR4tjF399bpnubYQKIGLM90wE1Ay8LqXbbdIpTUpn0A7vo8tApejUXrtfPNKVssSyIQNdi0__CG_rzHg

    และหากใครมีข้อสงสัยว่าพระบาอัล หรือนิมโรดเป็นใคร
    เป็นเรื่องของประวัติศาสตร์ในยุคต้นๆ ของมนุษย์ครับ
    ตามมาที่ลิ๊งค์เหล่านี้เลยครับ ตามหา ตามอ่านได้ตามความสนใจ
    ของแต่ละท่านครับมีทั้งของไทยของฝรั่งที่เค้าศึกษาหาข้อมูล
    แล้วเก็บรวบรวมกันไว้ครับ

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=debunk&month=09-2009&date=29&group=1&gblog=2



    Red Alert !!!

    ด่วนครับ!!! โอ บาม่าลงนามประกาศ "ภาวะฉุกเฉินแห่งชาติ" เรื่องไข้หวัด 2009 แล้ว เมื่อวันคืนศุกร์ที่ผ่านมาครับ เพื่อให้ทุกระบบ ทุกหน่วยงานทั้งการแพทย์ การป้องกันภัย ตำรวจและการทหารเข้าสู่โหมดเตรียมพร้อมในขั้นสูงสุดครับ หลังจากพบผู้ติดเชื้อหลายล้านคนกระจายอยู่ใน 46 รัฐ และมีผู้เสียชีวิตไปแล้วกว่า 1,000 คน


    http://www.youtube.com/index?ytsession=T3m0iTxwmneyWQ8ktoFPwwUFwqJ-Iupu-ColYjxHoNqmRI2I_epIt3K-7trqKm1-1kmZBgPOMO6SkXWhu2x6axNU17fi2qkGiCHzE56god93loY0HBYp6CCEC9e1jJKZyIwBWBdgV6btUjX0uP09WyhZcDCp14OcAM3tM2fyJplHnUDzDWAB_Bb_aq46OCE38nac09vNVWQytGTjWdnWaKkYj5uTwyLi0rx4pstIFS6iQfbg82rXIWgz7cDhOZAXqbXIr2udYPF3fWnVVFP7nlD_E-BHAVTLJQ5v2Q7V3ZX5XhPrbiJAcIjhTzFXa6ELExtf1pvXdzsdbYJUx3h2e9u_uJOD-7pR

    ลิ๊งค์ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
    http://www.foxnews.com/politics/2009/10/24/obama-declares-hn-flu-national-emergency/
    http://www.npr.org/templates/story/story.php?storyId=114132895
    http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/politics/world/20091024/83115/ยอดตายหวัด-2009-ในสหรัฐทะลุ-1,000.html

    ทาง ด้าน CDC หรือกรมควบคุมโรคติดต่อทำงานแย่มาก ยังตอบอะไรไม่ได้เลยครับ ไม่มีการประกาศเตือนใดๆ จนกระทั่งทางโอบาม่าและทำเนียบขาวออกมาประกาศภาวะฉุกเฉินแห่งชาติไปก่อนแล้ว ทั้งยังขาดการประชาสัมพันธ์ข่าวสารความเคลื่อนไหว จนกองทัพนักข่าวต้องบุกไปที่สำนักงานเพื่อหาข่าวในเรื่องนี้เอง แล้วก็ยังคงตอบอะไรไม่ได้ครับ





    ถ้า ทุกอย่างไปในทางที่แย่ลงมากๆ เป็นไปได้ว่า อีกไม่นานน่าจะมีการประกาศมาตรการฉุกเฉินต่างๆ ออกมา รวมทั้ง " Martial Law " หรือกฏอัยการศึก ในสหรัฐ "ให้ระวังเรื่องนี้ให้มากๆ ครับ" เพราะเค้าจะระงับใช้รัฐธรรมนูญทั้งฉบับและให้อำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาดในมือ เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารทันทีครับ สิทธิพลเมืองหรือ Bill of Right ต่างๆ จะถูกระงับทั้งหมดครับ ให้ระวังความชุลมุน วุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้น การบุกรุก ปล้นชิงทรัพย์สินต่างๆ ถ้าใครที่อยู่ในเขตคนผิวดำ หรือพวกแม็กซิกัน ให้ระวังเป็นพิเศษครับ ใกล้จะถึงเวลาที่เค้าจะออกมากันแล้ว เราคนไทยเอาแต่ทำมาหากิน หาเงิน ไม่มีอาวุธ ปกป้องตัวเองไม่ได้ ระวังจะเป็นเป้านิ่งครับ


    โดย เฉพาะอย่างยิ่งคนที่อยู่ในสถานะผิดกฏหมายหรือโรบินฮู๊ด ถ้าเค้าขอตรวจ ID หรือบัตรต่างๆ แล้วไม่มีเอกสาร เค้าจะไม่คุยครับ คงโยนเข้าคุกไปเลย ให้ระวังครับ

    เอกสารนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการประกาศภาวะฉุกเฉินแห่งชาติและการประกาศใช้กฏอัยศึกครับ
    http://www.fas.org/sgp/crs/RS21024.pdf

    และ วีดีโอนี้เป็นตัวอย่างการเข้าปฏิบัติการหากมีการประกาศกฏอัยการศึกเพื่อให้ อำนาจทหารเข้าจัดการควบคุมปัญหาต่างๆ ครับ ถ้าเป็นไปได้ "ชิ่งกลับก่อน" ที่มาถึงจุดนี้ครับเพราะถ้ามาถึงจุดนี้แล้ว เค้าจะปิดระบบการคมนาคมและการสื่อสารเกือบทุกชนิดเพื่อควบคุมสถานการณ์ รวมทั้งสนามบินครับ คิดจะกลับตอนนั้นก็คงไม่ทันแล้ว ที่ผมตัดสินใจกลับมาก่อนก็เพราะผมเป็นไม่อยากเจอเรื่องเหล่านี้แหละครับ ขอแนะนำว่าเปิดช่องข่าว Fox หรือ CNN ทิ้งไว้เลย เพื่ออัพเดตความเคลื่อนไหวตลอดเวลาครับ อยากให้ดูความเคลื่อนไหวของทหารและตำรวจครับ

    โดย เฉพาะถ้ามีเพื่อนสนิทๆที่เป็น Local Police ดีเลยครับ ลองถามเค้าดูว่าจะมีอะไรมาหรือไม่ หรือมีการสั่งให้เตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ใดๆ หรือไม่ ตอนที่ผมอยู่ที่นั่น ตำรวจพวกนี้แหละครับ เค้ากระซิบแบบเพื่อนๆ กันนะ ส่วนข่าวพวก Fox, CNN, MSNBC, ABC, CBS และทั้งหมดนั่นดูครับ แต่ไม่ต้องไปเชื่อมาก ข่าวครึ่งนึงที่เหลือเหมือนเดิมครับชี้นำทั้งนั้น เชคในเนตเอาครับได้ของจริงครับ



    http://www.youtube.com/index?ytsession=FWmG_LHRDhhok-ySHdbGzzbrX2H05TxR85EsiFUT43OqC6qzLsiunUTytO2D8M6bdi8SQoSKhqqKyi5McMo6BMF9MJKQsumF3-q_dwj0BX9BhBepBpGB09jPx5L8e4DQKWjk3AZ1NgxUb7N0evdcHchz1VPzTud37M3ZAdAwfg3YleSPCZm19l7t9ghkQxbmLRyAWoLhiVohor9oFqt5xwOU-CXEVXfFQbf2JPpZ-NBL3duAcONmtWUr4BMaYE9K4MlCmD6UxjmshLSw5u4d-8eYfTvoUkjwoah0DoR2ntHD2YS5jrR_u2SIg0uugd9fvvo64Cy2NxQoJe6OZ-69nMhWE3twy_eyokXplT4QLP5z1fqmPqJlDA

    http://www.youtube.com/index?ytsession=g7TGDFr-0iqQv1ZjGP2YrTfUTF6zXEFNt1FoKzSwuM8d82T0JUd3FlWQKmKaarf-FIW6olmAGBACCVuWXubMehEU8HIWUOQd3yJ47nzZZxMvArTHuEhStl29_zMCBPAEXMcTSH9dhTvkldvqZN2FAYk_Q7zgsNjbY3F_VvEKnv8puYlFxQWBacb0omi9MutJX2FapXFhGw7Le9EIkNo8M_z5zcztZUnxvUNCkL6IML8E6hP7c2KHHmmWyBas92lkJZjMy6MAVQL_zL-toQeyVOdPisgWTCmHhFr7wepjOQGdCwy9wGwUm6ElltxGE2MiWedc8Z97_9M-9Jw0KBmhexDyiOoYpjQy


    "จีนต้องเป็นส่วนหนึ่งของของการจัดระเบียบโลกใหม่" จอร์จ โซรอส

    ถึง ไม่ค่อยกล้าจะพูดอย่างเต็มปากเต็มคำ นิวๆๆ  สุดท้ายก็ออกมาจากปากครับ " นิวเวิลด์ ออเดอร์ " New World Order  หรือการจัดระเบียบโลกใหม่ครับ ฟังการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ของ " จอร์จ โซรอส " ครับ ชัดเจนและแน่นอนครับว่า ต้องมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกในระยะเวลาอันใกล้นี้ เค้าพูดชัดเจนครับว่า


    1.จีนจะต้องเป็นเป็นส่วนหนี่งของ New World Order หรือการจัดระเบียบโลกใหม่ (ใช้คำว่า "has to be")
    2.เค้า ไม่อยากเห็นเงินหยวนขึ้นมามีบทบาทมาก แต่อยากให้เป็นเงินสกุลใหม่ของโลกขึ้นมาแทน ยังยืนยัน " SDR โดย IMF " ของพวกเค้าเหมือนเดิม สาธยายความดีของ SDR ต่างๆ นาๆ หางไอ้เข้ยักษ์มันโผล่กลางจอเลยครับ ทั้งเน้นว่าถ้าดอลล่าไปหยวนก็ต้องไปด้วย เพราะเงินหยวนก็หนุนด้วยเงินดอลล่าเช่นกัน อืมมม รู้ไปหมด ก็เพราะวางกันไว้ให้เป็นอย่างนั้นกันเอง สังเกตุได้ว่าช่วงกลางไปถึงท้ายๆเชียร์ SDR ขาดใจเลยครับ

     
    เค้าพูดเป็นนัยๆ ครับว่าเค้ารู้แล้วว่าดอลล่าจะเป็นยังไง แต่ขอไม่บอกครับ.......อ้าววววว





    ในวีดีโอที่ 2 จะเปิดโปงความเชื่อมโยงระหว่างตัว โอบาม่า รัฐบาลโอบาม่าและจอร์จ โซรอสครับ เท่าที่ผมมีข้อมูลตอนนี้ "โซรอส" มีส่วนร่วมในเรื่องวุ่นๆของเงินดอลล่า ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ครับ เพราะเค้าก็เป็นหน้าฉากและเป็นมือทำงานคนนึงในกลุ่มนี้ครับ  

    http://www.youtube.com/index?ytsession=TSl1R33tRtEP_jc0qLSle7P9-E42O78tG2vmv_eBPZSp_HQiseCAtU1kz5m5BLAGhXEuEUFp3pl3uoIvPKAw0-_gzan9gorxrfN_z36sKYJJYO6w2vYPFZoyI_GyiO9nXxpkljYi6m0OTLg5LIRMyF9FdXarqAFPayx8GCY37MDTU7y6q1SX08L9pm7JgnJRFQ6TQcBS27y-KHxJjpDtHPxcaXMmIRGqdtmEkgAFOL1b3mwNHScnnX1u3oYr7gcomN0rd55Gvqv4sf3c900Z883J8hd7ktebBDD3XcvO59wkrXkqOxqhBde8eI6fWC8cgEoi3yQaua2yGohgOOgICg

    ที่นี้แหละครับพูดออกมาเองเลย จำนนต่อหลักฐานและคงโดน
    พวกเราจับได้คาหนังคาเขาซะที สรุปแล้วคงไม่มีข้อกังขา
    เรื่อง NWO หรือ การจัดระเบียบโลกใหม่แล้วนะครับ
    "เตรียมพร้อมเต็มอัตราศึกครับ เฟสสุดท้ายแล้วครับ"



    อย่าง ที่ผมเคยบอกไว้นานแล้วครับว่า เหตุการณ์ที่อาจจะเป็นจุดแตกหักจะเริ่มที่แคลิฟอเนียตอนใต้ หรือ Southern California โดยแก๊งแม๊กซิกัน หรือคนอเมริกันเชื้อสายแม๊กซิกัน ทั้งที่อยู่อย่างถูกและผิดกฏหมายครับ แล้วความรุนแรงจะเพิ่มขึ้นแล้วค่อยๆ ลามไปที่รัฐที่ติดกันคือเนวาด้า แล้วลามไปทางด้านตะวันออกของประเทศ ดูเหมือนสิ่งนี้จะเริ่มก่อตัวขึ้นแล้ว เพราะสารพัดปัญหาที่อัดเข้าไปครับ ฟางเส้นสุดท้ายคือเค้ากำลังจะไม่มีกินครับ ความหิว ความอดอยากปัญหานี้คงลากยาวต่อไปไม่ได้ครับ หรือว่าจุดแตกหักได้เริ่มขึ้นแล้ว!!!


    ถ้า สงครามกลางเมืองระหว่างแก๊งแม๊กซิกัน แก๊งผิวดำ และพวก Red Neck หรือพวกคนขาวที่เหยียดคนต่างชาติเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ อาจจะมีการประกาศใช้ Martial Law หรือกฏอัยการศึกเพื่ออ้างความชอบธรรมในการเข้าไปควบคุมสถานการณ์ครับ  ระบบทุกอย่างจะถูกล๊อคตายทันที คนไทยในแคลิฟอเนีย โดยเฉพาะทางตอนใต้ San Dieago, Palm Spring, Los Angeles, Santa Barbara, Bakerfield และ Fresno ต้องดูเรื่องนี้หน่อยครับ


    ภาวะ "โรค" ร้อน (Global Warming Hoax)

    "The Greatest Scam in the History" เรื่องหลอกลวงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสต์.......ดร.จอห์น โคลแมน ผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิอากาศ และเป็นประธานของ Weather Channel ช่องเคเบิลการพยากรณ์อากาศที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในอเมริกา เป็นผู้ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้เป็นคนแรกๆ ครับทั้งออกมาอัด Al Gore ฟ้องร้องต่อศาล และเขียนเวบบล๊อกเพื่อเปิดเผยเรื่องโลกร้อนว่าเป็นเรื่องหลอกลวงต้มตุ๋นทั้ง หมดครับ

    http://globalwarminghoax.wordpress.com/2008/06/15/john-coleman-vs-al-gore/
    http://www.huliq.com/41129/john-coleman-says-global-warming-is-a-scam



    A U.K. high court judge says Al Gore's film about global warming could be distributed to schools only if teachers issue a warning before showing it to students, reports the BBC and the Daily Mail.
    ศาลสูงของอังกฤษ ตัดสินให้มีข้อระวังในการเผยแพร่สื่อการเรียนการสอนในชั้นเรียนมัธยมเรื่อง โลกร้อนโดยอัล กอร์ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีข้อเท็จจริงอันเป็นเท็จถึง 9 จุด
    http://www.schoollibraryjournal.com/article/CA6489187.html

    สรุปแล้วเรื่องภาวะโลกร้อน หรือ Global Warming เป็นจริงหรือไม่ แล้วใครทำ ใครได้อะไร แล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป ผมมีทั้งวีโอสรุป การสัมนา ข่าว ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านสภาวะอากาศที่ออกมาต่อสู้ เรียกร้องในเรื่องนี้ครับ เท่าที่ผมติดตามข่าวสารเรื่องนี้มาทั้งหมด โดยส่วนตัวผมเอง ผมสรุปได้อย่างนี้ครับ





    1.โลกร้อนขึ้นจริงครับ อุณภูมิฉลี่ยโดยรวมของโลกร้อนเย็นขึ้น (+,-) 1 องศาในรอบ 35 ปีที่ผ่านมาขึ้นอยู่กับบริเวณใดๆของโลกครับ

    #Invalid YouTube Link#

    2.น้ำแข็งที่ขั้วโลกหรือ Ice Cap มีการละลายจริงทำให้ประมาณน้ำทั่วโลกสูงขี้นตั้งแต่ 10 เซนถึง 1 เมตร สูงกว่าระดับน้ำทะเลครับ
    3.แต่ ทั้งหมดไม่ได้เกิดจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือ Co2 ทั้งหมดครับ และการเผาผลาญพลังงานและการ Co2 ที่ผ่านๆ มามีปริมาณไม่มากพอ และไม่สามารถทำให้โลกร้อนขึ้นได้ในข้อ  1 และ ข้อ 2 ครับ

    4.โลก ใบนี้มีระบบการทำงานที่เหนือความเข้าใจของทั้งมนุษย์และวิทยาศาตร์ ซึ่งออกแบบมาให้ปรับสภาพและปรับสมดุลย์ในตัวมันเองครับ ทุกระบบถูกวางไว้อย่างดีมากเกินความเข้าใจของมนุษย์แต่นักวิทยาศาสตร์ได้ พยายามทำความเข้าใจและเอามาใช้ประโยชน์ในหลายๆ ด้านรวมทั้งการเมืองและหากินทางเศรษฐกิจครับ ซึ่งเรียกว่า "Pseudo Science"

    5.มี การใช้เครื่อง HAARP เพื่อบิดเบือนสภาวะในประเทศเมืองหนาวให้อุ่นลงเพื่อทำการเพราะปลูกครับ อีกทั้งยังเผาทำลายชั้นบรรยากาศมากขึ้นๆ ทุกวันทำให้ความร้อนผ่านลงมายังโลกได้มากขึ้นครับ ตรงนี้ครับคือน้ำมือมนุษย์ที่ทำให้โลกร้อน แต่ทำได้ในระดับหนึ่งเท่านั้นครับ

    6.อุ ณภูมิโลกจะปรับตัวขึ้นลงขึ้นลง ตลอดเวลาทุกวินาทีเป็นไปตามวัฐจักรของธรรมชาติครับ แล้วจะเป็นช่วงคลื่นขึ้นลงซึ่งใช้เวลาเป็นปีๆ หรือหลายปีในช่วงคลื่นหนึ่งๆครับ เช่น  1 ช่วงคลื่นของอากาศหนาวเย็นอาจจะกินเวลา 10-50 ปีซึ่งเป็นไปตามธรรมชาติครับ เพื่อปรับระดับสมดุลย์ของโลกครับ (ดูได้จากกราฟสภาพภูมิอากาศในช่วง 2,000 ปี จะเห็นอย่างชัดเจนครับ ร้อนกว่านี้โลกเราก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วครับ)




    7.ณ วันนี้เราอยู่ในช่วงสุดท้ายของช่วงร้อนของโลกซึ่งกินเวลามาหลายสิบปีที่ผ่านมาครับ
    8.เรากำลังจะเข้าสู่ยุคน้ำแข็งอีกคร้ังในอีก 20 ปีข้างหน้าเพราะปริมาณน้ำที่สูงและลดอุณภูมิหรือความร้อนลงทั่วโลกตอนนี้
    9.ถ้าเราสังเกตุช่วงหลายปีที่ผ่านมาแม้แต้ ในประเทศไทยที่เป็นประเทศร้อน เราก็มีวันที่หนาวที่สุดในฤดูหนาว ที่หนาวเย็นลงอย่างผิดปกติ นั่นเป็นสัญญาณครับ และวันที่อากาศเย็นดังกล่าวจะมากขึ้นและยาวนานขึ้นในฤดูหนาวในปีต่อๆ ไปครับ

    ถ้า ถามว่าต้องประกาศไม๊เรื่อง "ภาวะฉุกเฉินแห่งชาติ" ผมขอถามกลับว่าจะประกาศทำไม ในเมื่อทุกปีคนที่ติดและตายจากไข้หวัดตามฤดูกาลยังมากกว่านี้ซะอีก ตัวเลขที่ผ่านๆ มา ย้อนหลังไป 5 ปี ไม่เกี่ยวกับไข้หวัด 2009 เพราะยังไม่มีเลยครับ ปีนึงก็ตาย 3-40,000 คนอยู่แล้ว ทำไมไม่ประกาศล่ะครับ  แล้วข้อมูลนี้สารพัดดอกเตอร์ออกมาเปิดเผยเองอีกต่างหาก  เป็นไข้หวัดตามฤดูกาลปีนึงเกือบ 250 ล้านคน ตาย 3-40,000 คน แต่นี่ผลการศึกษาไข้หวัด 2009 ยังรุนแรงน้อยกว่าไข้หวัด่ตามฤดูกาลซะอีก ติดไปแค่ไม่กี่ล้านคน ตายไปประมาณ 1,000 กลับประกาศแล้ว ถ้างั้นประกาศทำไมล่ะ


    เค้า ต้องการให้กลัวครับ สร้างและขายความกลัว "แล้วให้รีบไปเข้าแถวฉีดไงครับ" เพราะวัคซีนสั่งจากกลุ่มธุรกิจของพวกเค้าเองครับ ( Rockefeller & Co.) ผลิตแล้ว เซ็นสัญญาไปกับบริษัทยาเหล่านี้แล้ว  "หลายพันล้านเหรียญครับ" เป็นวัคซีนและยาพ่นจมูกมากกว่า 700 ล้านโดส แล้วทำไมล่ะ.......จากการรณรงค์เรื่องผลข้างเคียงของวัคซีนที่ทำให้เสีย ชีวิตและพิการได้นั้น ทำให้คนอเมริกันตื่นและรู้ทันครับ จากผลสำรวจมีคนอเมริกันถึง 62% ที่ไม่ยอมไปรับวัคซีนครับ!!!  เพราะฉะนั้นต้องประกาศ "เพื่อบีบครับ"


    ยิ่ง กว่านั้นในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ซึ่งเป็นวันฮาโลวีนพอดี พยาบาลจาก 34 โรงพยาบาลและเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในรัฐแคลิฟอเนีย จะนัดกันหยุดงาน 1 วันครับเพื่อประท้วงเรื่องการฉีดวัคซีน แล้วทำไมต้องประท้วง??? คิดดูครับว่าถ้าเกิดขึ้นแล้วจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดไหน แล้วใครจะยอมไปฉีดครับ เพราะฉะนั้นเค้าน่าจะเร่งเกมส์ครับ

    แล้ว แผนการเค้าที่วางไว้เรื่องเข้าควบคุมแล้วบังคับฉีดวัคซีนทั่วประเทศอาจจะ สะดุด หรืออาจจะล้มเหลวทันทีครับ ต่อไปนี้จ้องไว้เลยครับเค้าบีบหนักขึ้นแน่ และคงจะเล่นเกมส์เร็ว แล้วลองตอบคำถามนึงครับว่าประกาศขนาดนี้แล้วทำไมไม่ปิดชายแดนแม๊กซิโก ถ้าอ้างว่าเค้าเป็นต้นเหตุการแพร่กระจายของ Swine Flu ครับ



    ลิ๊งค์และวีดีโอการประท้วงของพยาบาลในรัฐแคลิฟอเนียครับ
    http://www.mercurynews.com/bay-area-news/ci_13601077?nclick_check=1
    http://www.reuters.com/article/pressRelease/idUS156506+19-Oct-2009+PRN20091019


    ฝากไว้ให้คิดครับว่า " Land of Opportunity "
    เรื่องนี้เป็น Opportunity ของใครเหรอครับ???


    "ใคร" คุมสื่อในอเมริกา???


    วี ดีโอนี้เปิดเผยชัดเจนครับถึง เจ้าของอาณาจักรสื่อใหญ่ๆ ไม่กี่คน ทั้งหมดที่ "ควบคุม" และ "ชี้นำ" การรับรู้ข่าวสารทั้งหมดของคนอเมริกันทุกๆ ด้าน ทั้ง GE, Times Warner, CBS, Disney, CNN, News Corp & Viacom บริษัทแม่แทบจะมีอยู่แค่นี้เองครับ สื่อเกือบทั้งหมดของอเมริกาเป็นของคนกลุ่มเล็กๆ ไม่กี่คนเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นถ้าใครอยู่อังกฤษลองเชื่อมโยงไปสิครับใครเป็นเจ้าของ Telegraph และ The Sun ก็กลุ่มนี้อีก ไปไกลกว่านั้นก็ยุโรป ตัวใหญ่ๆ ก็อยู่ในนี้ครับ


    หาดูครับว่าใครเป็นเจ้าของ Reuters ( หรือเป็นเจ้าเดียวกับ Telegraph น๊าาา ) ข้อมูลที่นักลงทุนใช้กันมากๆ และใครเป็นคนผลักดันหรือมีใบสั่งมาจากใครหรือเปล่าให้โอบาม่าได้ในครั้งนี้  CNN ก็เป็นหนึ่งในทีมเชียร์ครั้งนี้ครับ


    หยุด ดูตารางช่วงนาทีที่  3:40 เป็นรายชื่อสื่อทุกบริษัทที่จ่ายให้นักการเมืองในวอชิงตัน และ Goldman Suck  มาเป็นอันดับ 1 ของภาคการลงทุนและการเงิน การธนาคาร เค้าจ่ายเงินอุดหนุนให้ทั้ง 2 พรรคคือ Democrat และ Republican ครับ เป็นจำนวนเงินมหาศาลและในสัดส่วนที่แตกต่างกันไป ซึ่งผิดกฏหมายชัดเจนครับเพราะเกินที่กฏหมายกำหนดไปมากๆๆๆๆ แบบไม่ต้องเปิดกฏหมายเลยครับ


    นี่ล่ะครับคือเหตุผล "จริงๆ" ของการเข้าไป "อุ้ม" กลุ่มทุนวอลสตรีท เพราะเค้าต่างตอบแทนกันตรงนี้ แต่ตอนล้มแล้วเข้าไปอุ้มน่ะมันคือ "เงินภาษีของประชาชน" ครับ แล้วอย่าหวังว่าจะได้คืนเลยครับ เพราะเค้าตั้งเป็นกองทุน TARP FUND ก็คือถ้าคืนก็คืนเข้ากองทุนนี้เท่านั้นครับ .......แล้ว ถ้าใครตาม "Money Trail" หรือเส้นทางของเงินดีๆ บริษัทที่ล้ม ( Wall Street ) คนที่เข้าไปอุ้ม ( บูช & โอบาม่า ) และหน่วยงานที่เข้าไปอุ้ม ( US Treasury & Fed ) เป็นกลุ่มเดียวกันหมดเลยครับ หาดูครับว่าใครเป็นเจ้าของ Fed ครับ??? บอกใบ้ให้ว่า Goldman Suck ก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แล้วสุดท้ายใครเป็นคนปั๊มเงิน ปั๊มเครดิต ทุบดอกเบี้ยจนทำให้เป็นฟองสบู่แล้วล้มทั้งหมด ก็ FED นี่ไงคร๊าบบบ ทั้งหมดนี้เรียกว่า "Global Ponzi Scheme" ครับพี่น้อง

    " Welcome to America "  



    คลิปนี้รายละเอียดเยอะและเค้าเลื่อนภาพเร็วครับ ใช้วิธีหยุดอ่านเป็นช่วงๆ เพื่อเก็บรายละเอียดจะดีกว่า ที่สำคัญคือบ้าน เราก็ไปเอาอะไรที่เค้าเรียกว่าเป็น "ข่าว" จากเค้าแล้วเรามาแปลอีกทีครับ เพราะฉะนั้นต้องระวังในเรื่องการข่าวกับการลงทุนของเราครับ


    ทันที ที่อิหร่านเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าจะรับเฉพาะเงินยูโรในการทำรายการซื้อ ขายน้ำมันทั้งหมด อเมริกาก็ออกมาประกาศเลยว่าตรวจพบว่าอิหร่านพยายามซุกซ่อน  Nuclear Reactor หรือเตาปฏิกรณ์นิวเคลียไว้ และสหรัฐสามารถใช้ดาวเทียมถ่ายภาพมาได้


    Link อิหร่านรับเฉพาะยูโรในการซื้อขายน้ำมัน:
    http://presstv.com/detail.aspx?id=106669&sectionid=351020102


    ใน G20 โอบาม่าก็ออกมาทันทีว่ารับไม่ได้ครับ ที่อิหร่านทำอย่างนี้ ตามมาด้วย กอร์ดอน บราวน์ นายกรัฐมนตรีของอังกฤษ ต่อมาคือซาโคซี่ ปธน. ของฝรั่งเศษ ตามออกมาเล่นกันเป็นชุด ทั้งเซ็ทนี้ก็คือที่บุกยึดครองอิรัค เพราะเหตุผลเดียวกันนี้ คือ "สงสัย" และ "คิดว่า" ซัดดัม ฮุสเซ็นแห่งอิรัค "น่าจะ" มีอาวุธทำลายล้างสูง ต้องบุกเลยปล่อยไว้ไม่ได้ ทำอย่างนี้ได้ไง แต่ในความเป็นจริงคือ " เค้าลงทุนซื้อกระดาษไปตั้งเยอะเพื่อปั๊มเงินดอลล่าให้ " และเหุตผลของการบุก ก็เพราะอิรัคประกาศเหมือนที่อิหร่านประกาศตอนนี้คือ "ไม่เอาดอลล่าในการซื้อขายน้ำมันแล้ววววว" ทุกอย่างเหมือนกันเปี๊ยบบบ แต่ครั้งนี้ต่างออกไปคือ อิสราเอล ออกมาประกาศ เอางี้ "เราโจมตีอิหร่านก่อนปีใหม่นี้เลย"





    "ทอง ครับ" เมื่อคืนทันทีที่รับข่าวทั้งเเรื่องนี้และเรื่องงบประมาณรายจ่ายของสหรัฐที่ มีปัญหาอย่างหนัก ส่งผลให้ราคาทองพุ่งไปทันที $16 ไม่ธรรมดาครับ นี่แค่รบกันหน้าไมค์นะ ถ้าเอาจริงก็อาจจะซะ $200 เป็นอย่างต่ำ ดูกันไปครับ


    มี ความเป็นไปได้สูงที่จะอัดกันในอีกไม่ช้านี้ อาจจะ 3-6 เดือนข้างหน้า ขอให้ทางสหรัฐเค้าเอาไปโฆษณาประชาสัมพันธ์ถึงความเลวร้ายของอิหร่าน ก่อน เท่ากับว่าผมผิดครับที่เคยบอกว่า สงครามโลกครั้งที่ 3 น่าจะอีก 5-7 ปี เพราะอาจจะเริ่มกันเร็วๆ นี้แล้วครับ ถ้าอิสราเอลทำตามที่ลูกพี่สั่งตามแผน ก็ยาวแล้วคร๊าบบ เพราะเศรษฐกิจสหรัฐก็ใกล้ไปเต็มที่ ก็ล้มกระดานกันซะเลย ครั้งนี้การเตรียมพร้อมคงไม่นานครับเพราะใช้สคริปเก่าที่ใช้โจมตีอิรัคได้ หมด แค่เปลี่ยนตัวอักษรตัวสุดท้ายในเอกสารทุกอย่าง โฆษณาทุกสปอท จาก IRAQ  เป็น IRAN  เท่านั้นเอง แค่เปลี่ยน Q เป็น  N คงใช้เวลาไม่นานครับ


    แต่ มีความจริงหลายข้อที่น่าสนใจครับ เช่น อิสราเอล มีหัวรบนิวเคลียร์อยู่ถึง 150-300 ลูกเป็นอย่างน้อย ซึ่งเป็นการเปิดเผยโดยอดีต ปธน.จิมมี คาร์เตอร์ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทั้งหมดสหประชาชาติ และสหรัฐเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง แต่อิหร่านห้ามมีแม้แต่เตาปฏิกรณ์ เบื้องลึกเบื้องหลัง ความทุเรศและสกปรกของสหประชาชาติ และสหรัฐ ที่ทำต่อชาติอาหรับอยู่ในวีดีโอนี้่ครับ


    ที่มาhttp://jimmysiri.blogspot.com/2009/10/blog-post.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×