ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Technology of God พลังแห่งเทพยาดาหรือเทคโนโลยีล้ำสมัย

    ลำดับตอนที่ #1 : โนอาห์ เรือไม้เล็กๆหรือการเก็ยรักษารหัสทางพันธุกรรม

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 55


     



                เช่นดังเหตุการณ์การอพยพสัตว์ป่าของเรือโนอาห์ตามพระธรรมปฐมกาลบทที่ 6 เ ถ้าหากหลายๆคนลองสังเกตดูจะพบว่าสัตว์แต่ละชนิดที่โนอาห์ได้นำขึ้นไปบนเรือนั้นไม่ใช่สัตว์ในท้องถิ่นทั้งหมด

                    ภาพจารึกได้แสดงถึงการขนย้าย สิงโต ช้างป่า เสือชีตาร์ แรด ฯลฯ ซึ่งสัตว์แต่ละชนิดนั้นมีถิ่นอาศัยอยู่ทั่วมุมโลก ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยในยุคนั้นที่จะสามารถเคลื่อนย้ายสัตว์เหล่านั้นจากถิ่นพำนักของมันมายังตำแหน่งของเรือและอีกทั้งยังไม่สามารถที่จะยัดสัตว์พวกนั้นให้ลงเรือไปทั้งหมดโดยที่เรือไม่จม

                    สิ่งนี้ทำให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญทั้งทางด้านประวัติศาสตร์และวิทยาศาสตร์ต่างหาทางที่เป็นไปได้ของเหตุการณ์นี้

                    ซึ่งพวกเขาก็ได้พบกับสิ่งที่เป็นไปได้เพียงสิ่งเดียวก็คือ “การคัดลอกตัวอย่างทางพันธุกรรม”

                    เหตุผลเดียวเท่านั้นที่เขาสามารถนำสัตว์พวกนั้นลงในเรือได้หมดไม่ใช่การยัดสัตว์ทั้งตัวลงไป แต่เป็นการเอาตัวอย่างสารทางพันธุกรรมของสัตว์พวกนั้นมาเก็บไว้ภายในเรือ

                    และเมื่อทุกสิ่งถูกเชื่อมต่อกันจนเริ่มเป็นภาพชัดเจน นักประวัติศาสตร์ก็ยังได้พบอีกว่าในช่วงเวลาใกล้เคียงกับเหตุการณ์น้ำท่วมโลกของโนอาห์ เป็นช่วงเวลาเดียวกับการเกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ที่กลืนเมืองหลายเมืองเข้าไปในทะเลดำซึ่งจากการวิเคราะห์ของนักประวัติศาสตร์ซากเมือง 4 ถึง 5 เมืองที่ถูกค้นพบอยู่ใต้ก้นทะเลดำมีช่วงเวลาที่จมน้ำเป็นช่วงเดียวกันทั้งหมด แสดงว่าได้เกิดภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ที่ทำให้เมืองเหล่านั้นจมลงสู่ก้นทะเลดำพร้อมๆกัน

                    ดังนั้นเหตุการณ์ของเรือโนอาห์นั้นไม่ได้เป็นเพียงเรื่องเล่าจากพระคัมภีร์ แต่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในอดีตการณ์

                    แล้วใครกันหล่ะ? ที่เป็นคนสร้างอุปกรณ์บรรจุสารตัวอย่างทางพันธุกรรมเหล่านั้นไว้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×