เรื่องโรงเรียนแห่งอาณาจักรโครแลนด์เดีย - นิยาย เรื่องโรงเรียนแห่งอาณาจักรโครแลนด์เดีย : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องโรงเรียนแห่งอาณาจักรโครแลนด์เดีย

    โดย JeeD`Na

    เรื่องโรงเรียนแห่งอาณาจักรโครแลนด์เดีย

    ผู้เข้าชมรวม

    2,480

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    2.48K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 268 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 49 / 14:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จุดเริ่มต้นจากอดีตอันแสนไกล

    ในอดีตประมาณ 200-300 ปีก่อนได้มีอาณาจักรใหญ่แห่งหนึ่งนามว่า โครแลนด์เดีย ซึ่งมีชื่อเมืองหลวงว่า โครเซอร์ โดยที่เมืองหลวงนี้จะล้อมรอบด้วยเมืองขนาดกลางอีก 4 เมืองตามทิศต่างๆดังนี้ ทิศเหนือเฟรซาเรีย ทิศใต้ลันแซ็ค ทิศตะวันตกโรซาเรีย และ ทิศตะวันออกเบริน์ชูไตร์ เมืองเหล่านี้จะมีเจ้าเมืองค่อยปกครองเมืองเล็กๆรวมทั้งหมู่บ้านในอาณาเขตของตนอีกทีแต่จะคอยรับคำสั่งจากเมืองหลวงที่จักรพรรดิ์ปกครองด้วย ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างสงบสุขตามปรกติจนราชบุตรขององศ์จักรพรรดิ์ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถและคุณธรรมขึ้นครองราชน์ทุกอย่างพัฒนาขึ้นมากมายด้วยความสามารถของพระองศ์ ซึ่งน่าจะลงรอยด้วยดีถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดขึ้น

    เกิดการระเบิดของภูเขาใกล้เขตเมืองลันแซ็คทหารได้รายงานว่าพบถ้ำเกิดขึ้นมาและมีของศักดิ์สิทธิ์อยู่ภายในเจ้าเมืองลันแซ็คจึงได้นำไปถวายให้แก่จักร์พรรดิ์มีของอยู่จำนวน 14 ชิ้น

    จักรพรรดิ์จึงได้ดำเนินการตรวจสอบของเหล่านั้นแล้วได้ไปปลดผนึกของ 1 ใน 14 ชิ้นเข้าซึ่งผนึกชิ้นนั้นคือสิ่งที่เก็บความชั่วร้ายเอาไว้ความชั่วร้ายได้เข้าสิงองศ์จักรพรรดิ์ทันที หลังจากนั้นพระองศ์ทรงเปลี่ยนไปทรงเกิดความคิดที่ต้องการครอบครองทุกอย่างจึงได้สั่งบุกยึดอาณาจักรต่างๆโดยไม่สนว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากสงครามดำเนินไป 1 ปีเจ้าเมืองทั้ง 4 จึงกราบทูลขอร้องว่า องศ์จักรพรรดิ์ทรงเลิกทำสงครามเถอะอาณาจักรต่างๆเริ่มรวมตัวกันเพื่อต่อต้านพวกเราแล้ว แต่องศ์จักรพรรดิ์กลับรับสั่งว่า ดีในเมื่อพวกมันกล้าต่อต้านเรา เราจะฆ่าล้างเมืองมันให้หมดเลย เจ้าเมืองทั้ง 4 ตกใจมากจึงคิดได้ว่าจักรพรรดิ์คนเดิมได้ตายลงไปแล้วจึงได้กลับไปนำกำลังจากทั้ง 4 เมืองบุกเข้าเมืองหลวงสังหารองศ์จักรพรรดิ์ทันที

    แต่องศ์จักรพรรดิ์ที่ถูกความชั่วร้ายครอบงำมีพลังมากกว่าเดิมมากจึงไม่สามารถเอาชนะได้ในขณะที่สิ้นหวังนั้น ของศักดิ์สิทธิ์ที่เหลืออีก 12 ชิ้นได้เปล่งแสงสะกดพลังของจักรพรรดิ์และชิ้นสุดท้ายชิ้นที่ 14ได้ทำให้เกิดพระสติแก่องศ์จักรพรรดิ์เจ้าเมืองทั้ง 4 ก็ดีใจที่เห็นว่าทรงกลับมาเป็นคนเดิมแล้วแต่จักรพรรดิ์รับสั่งสิ่งที่เจ้าเมืองต้องลำบากใจและเป็นรับสั่งสุดท้ายว่า เจ้าเมืองทั้ง 4 ถ้าท่านยังจงรักภักดีกับเราได้โปรดสังหารเราเสียและทำให้อาณาจักรโครแลนด์เดียสิ้นสุดลงไปพร้อมกับเราเถอะเราคงไม่สามารถเอาชนะความชั่วร้ายได้ อีกไม่นานเราคงคุมสติไม่ได้แล้ว เจ้าเมืองทั้ง 4 จึงต้องลงมือปลงพระชนม์พระองศ์ลงในที่สุด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น