ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kiss Harem ฮาเร็มรัก ยัยเจี๋ยมเจี้ยม

    ลำดับตอนที่ #6 : ออกลาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      1
      24 พ.ค. 49

    ตอนที่ 6

    เกน นี่อาจารย์วิชัย ผู้ชายแต่งกายสุดเนี้ยบ ผมเรียบแปล้ เป็นเงางาม ใบหน้ามีริ้วรอย ที่บ่งบอกถึงวัย จ้องมองมายังเกนอย่างวิเคราะห์ อยู่ในใจ

     

    สวัสดีค่ะ อาจารย์วิชัย ฉันไหว้อย่างนอบน้อมสุดๆ อาจารย์นี่น่ากลัวจริง มาวันแรกก็จ้องฉันซะ >*<|||

     

    อาจารย์วิชัยสุดเนี้ยบรับไหว้ แต่สายตายังคงอยู่ที่เกน มีรอยยิ้มที่มุมปาก จะเจออะไรว้าตู

    ผมคิดอะไรออกแล้วครับ คุณอรัญญาไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ

    อรัญญายิ้มรับ งั้นฉันฝากยัยเกนด้วยนะค่ะ เดี่ยวอีกสองชั่วโมงจะมารับค่ะ

     

    อ้าว!!@-@ แม่ไม่อยู่ด้วยเรอะ อาจารย์นี่ยิ่งอยู่น่ากลัวๆด้วย

    แม่พูดจบ ก็หันหลังเดินออกไป ทิ้งให้ฉันได้แต่มองตาม

    ตาปริบๆ

     

    เกนจิรา ตามครูมา อาจารย์วิชัยเรียกชื่อแล้วหันหลังเดินบิดก้นซ้ายขวา แน่ละ เค้าคือสาวประเภทสองนั่นเอง เดินเข้าห้อง ซึ่งที่ประตู มีป้ายเขียนว่า ห้องฝึก ตัวสีฟ้า อยู่หน้าห้อง

     

    แอ้ดดดดดเสียงประตูเปิดออก เผยให้เห็นสิ่งที่อยู่ภายใน สาวสวย หนุ่มหล่อ หลายคนทำไมนั่งอยู่ในนี้กานเต็มเลยอ่า O-O เฮ้ย!!! O[]O นั่นมัน นายแบบ ที่เคยเห็นในนิตยสารของยัยรันนี่หว่า อ้ะ (//o o) ผู้หญิงคนนั้น ด้วย ฉันหลุดมาอยู่ที่ไหนว่ะ !!?

     

    นร.ทุกคนครูมีคนมาแนะนำให้รู้จัก นี่เกนจิรา เขาจะมาปรับบุคลิกภาพที่คอร์สเรา รู้จักกันไว้นะแล้วอาจารย์ก็หันกลับมามองฉันอย่างพินิจ วิเคราะห็อีกครั้งก่อน ก่อนพยักหน้าให้ฉันเข้าไปรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ สวยๆหล่อๆนั่น >///<

     

    หวัดดี เราซินนะ ยินดีที่ได้รู้จัก เกน หนุ่มหล่อ ผมทอง ผิวขาวจั๊วะ หันมายิ้มให้ฉันที่เพิ่งมาใหม่ >///< ทำไมคนพวกนี้ถึงได้มีบุญกันนักนะ

    ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน ฉันยิ้มตอบไป หน้างี้แดงไปหมด

     

    เอ่อ เราชื่อ หญิง ยินดีที่ได้รู้จักเด็กสาวน่าจะรุ่นน้องฉัน อยู่น่ารักมากๆๆ>//< มีลักยิ้มเล็กๆด้วย ผมสีน้ำตาลยาวสลวยเชียว

     

    เอาล่ะๆ ตรงนั้นเดี่ยวค่อย แนะนำตัวกันทีหลังเราไม่มีเวลาแล้ว วันนี้ครูจะสอนการเต้นเพื่อบุคลิกก่อนนะเพิ่งรู้นะเนี่ยว่ามีการเต้นเพื่อปรับบุคลิกด้วย O-O

     

    พี่เกนไม่เคยเต้นเหรอค่ะหญิง น้องสาวผู้น่ารักหันมายิ้มให้ เดี๋ยวทำไปเรื่อยๆก็ได้เองค่ะ

    ฉันพยักหน้ายิ้มรับไปเล็กน้อย  หญิงนี่น่ารักจริงๆ จะว่าไปหน้าตาคุ้นๆอยู่นา... -*-

     

     

    แล้วเพลงจังหวะต่างๆ ก็ดังขึ้นอาจารย์วิชัย สุดเนี้ยบ การเต้นท่าเบสิคง่ายๆ เป็นการช่วยฝึกให้เรารู้จักควบคุมน้ำหนัก การออกแรง ท่าที่ออกมาก็จะดูสง่า

     

     =-=

    แต่ว่าขนาดท่าเบสิคที่อาจารย์วิชัยสอนมา ฉันยังเต้นไม่ถูกเล้ย!!! แล้วฉันจะรอดมั้ยเนี่ย โฮๆๆๆ TT ได้แต่ยืนมองคนอื่นๆเค้าเต้นกันเนี่ย

     

    คริ คริเสียงหัวเราะเยาะนี่นา ใช่ละ ฉันฟังถูกแล้ว กลุ่มยัยผู้หญิงหน้าสวยเหลือบมามองฉัน และหันไปหัวเราะกับกลุ่มเพื่อน ฉันชักจะเดือดๆแล้วล่ะ หึ... หึ... หึ

     

    พี่เกนไม่ต้องไปสนใจพวกนั้นหรอกค่ะ สวยแต่รูป หญิงหันกระซิบให้ฉัน อมยิ้มเล็กๆน่ารักจัง >//<

     

    เกน เต้นได้เปล่า  ซิน หนุ่มผมทอง หันมาถามฉัน เค้าไม่ได้เยาะเย้ยฉันเหมือนกลุ่มยัยหน้าสวย แต่นิสัยเน่า

    เดี๋ยวเรา ช่วยสอนให้นะ

     

    เอ่อ ขอบใจ จะดีเหรอ (-//-)

     

    ดีดิ่ เราสอนให้ นี่อย่างนี้นะ ฟังจังหวะ เริ่ม ขาขวาก่อนนะ ตามสเตป ไปเรื่อยๆแล้วซินเขาก็สอนฉันเต้นไปเรื่อยๆ  ผู้ชายที่สุดแสนจะหล่อสอนฉันเต้น โอ้ว ในฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะเระ ขืน ซินยิ้มหวานๆให้อีกทีมีหวังละลาย แน่ฉัน >///<

     

    แล้วซินก็สอนฉันจนฉันเริ่มเข้าเบสิคได้แล้ว

    ซินสอนเก่งมากเลย เราทำได้แล้ว ตามจังหวะทันแล้ว เย้ฉันเผลอหันไปยิ้มกว้าง ให้ซินที่ยืนอยู่ข้างๆ

     

    ^ ^ ซินยิ้มตอบมา มีประกายวิบวับ เจ้าชายแท้ๆ โอ้ววว ฉันจะละลายอยู่แล้ว ซิน

     

    ขอบใจนะซินที่สอนเรานะ(-////-)

     

    ไม่เป็นไร เนี่ยก็หมดเวลาแล้ว กลับบ้านดีๆล่ะซินพูดจบหันมายิ้มหวาน ^__^ ให้ฉันอีกครั้งเอาอีกแล้ว ใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะอีกแล้ว

     

    บ้ายบายค่ะ พี่เกนหญิง น้องสาวผู้น่ารัก เดินไปเอากระเป๋าเล็กๆสีชมพูของเธอแล้วหันมายิ้มให้

     

    จ้ะ ^-^

     

     

     

    นี่เธอ ฉันหันกลับไปเจอ กลุ่มยัยหน้าสวย แต่นิสัยเน่านี่นา

     

    เป็นเด็กเส้นเข้ามากลางคัน อย่ามาทำเป็นกร่างนะย่ะยัยคิ้วโก่งหนึ่งในสามกลุ่มหน้าสวยนิสัยเน่าหันมาตะคอกใส่ฉัน

     

    ใช่ ซินนะ เค้าไม่สนใจเด็กกะโปโลอย่างเธอหรอกนะยัยปากปลาหมึกอีกคนร่วมสมทบ กันกัดฉัน

     

    จำไว้นะ ถ้าเธอมายุ่งกับซินอีก ฉันไม่เอาเธอไว้แน่ นางเกนจิรา หน้าเห่ย!!” ยัยผิวเผือก ไร้เลือด หันมาพูด หน้าตาที่เคยสวย เหยเกยจนหมดความงามไปเลย

     

    ฉันที่นิ่งเงียบมาตลอด ชัก มีน้ำโห เข้าแล้ว อยู่ก็มาด่ากันปาวๆๆ ข่มขู่กันซัดๆ

    ไอ้ปลาหมึก ไอ้โก่ง ไอ้เผือกฉันพูดรวดเดียวจบ ยิ้มมุมปากเล็กๆ กลั้นอารมณ์เต็มที่

     

    กรี๊ดสส นังเด็กนี่ ยัยผิวเผือก เงื้อมือ จะฟาดลง บนหน้างามๆของฉัน แล้วใครจะยอมละ เหอะๆ รู้จัก เกน น้อยไปซะแล้ว ตอนเด็กๆ ฉันเคยฝึกมวยกับคุณตามานะเว้ย อีกอย่าง ฉันเป็นหลานมาเฟีย แล้วจะยอมน้อยหน้าได้ไงละ เหอๆ

    ฉันจับมือยัยผิวเผือก ไว้ได้ กระชากผลักไปล้มทับ ยัยปลาหมึก และยัยคิ้วโก่ง จนล้มไม่เป็นท่า

     

    หนอยนังเกนเห่ยยัยคิ้วโก่งลุกขึ้นมาทำท่าเอาเรื่องฉันต่อ แต่ฉันไม่ปล่อยให้หล่อนทำฉันหรอก ฉันเลย เตะหล่อน ลงไปหน้าคว่ำขมำพื้นเลย ฮาๆๆ โค...ตะ ...ระ...สะ...ใจ!!

     

    เข้ามาอีกเด่ะ มาอีก ฉันชอบ ฉันหันไปตะคอกใส่ไอ้กลุ่มนิสัยแย่ นั่น พวกนั้นหน้าเริ่มเจื่อนไปเลย แล้วก็รู้ไว้เลยนะ พี่ซินนะ เขาเป็นคนดี เขาอาสามาช่วยฉันเอง เขาไม่อยากสอนยัยหน้าหนา อย่างพวกเธอหรอก 

     

    หนอย !!” กลุ่มยัยนิสัยเน่า เข้ามาพร้อมกัน ฉันก็เลยเปิดศึกครั้งใหญ่  คิดว่าทำฉันได้ก็ดาหน้าเข้ามาเลย ไอ้หมาหมู่

     

    ตุบ!! ตับ!! ผัวะ !! เพียะ!! ผัวะ!! พลั่ก!!

     

    เหอะๆ แล้วศึกก็จบลง ฉันว่าฉันเป็นฝ่ายชนะนะ เพราะกลุ่มยัยนิสัยเน่ากุมท้องเป็นแถว ตาเขียว หน้าปูด ปากแตกไปเลย ฮาๆๆ แต่จะว่าไปสภาพฉันก็เยินพอดู แต่ก็น้อยกว่ายัยหน้าหนาอย่างพวกนั้นอ่าเนอะ หึ หึ

     

     
    .........................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×