ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kiss Harem ฮาเร็มรัก ยัยเจี๋ยมเจี้ยม

    ลำดับตอนที่ #4 : ประธานไทรเลื้อย !!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      0
      24 พ.ค. 49

    ตอนที่ 4 

     

    ลีมูซีนคันงาม จอดหน้าโรงเรียน เรียกสายตาผู้คนได้มากอยู่แล้ว กลับยิ่งมากขึ้นอีก เมื่อมีคนใส่สูท มาเปิดประตูให้คนนั่งข้างหลัง แถมยังก้มหัวให้อย่างเคารพ ไม่ต่างอะไรกับพวกเศรษฐี หรือพวกมีอำนาจเลยสักนิด ( เอิ้วว )

     

    ให้ตาย !!! ฉันอายมากนะเนี่ย รู้งี้ บอกให้ส่งประตูข้าง แล้วเดินเข้ามาเองดีกว่า อายๆๆ แทบเอาหน้ามุดพื้นยางมะตอยให้รู้แร้วรู้รอดไปเลย  จะมองรัยนักหนาว่ะ ฮืออ Y//Y

     

    เกน!!” ยัยรัน เพื่อนตัวดี ดันมาเจอะฉันหน้าโรงเรียน ซะอีก ฮือออ

     

    อ่า...” -//-

     

    แกนั่งลีมูซีนมาโรงเรียนมานะเนี่ยยัยนี่ทำท่าตื่นเต้นเป็นบ้าไปได้  ( ก็เหมือนเธอตอนเช้าไม่ใช่รึไง ยัยเกน)

     

    อืม แล้วจะเล่าให้ฟังทีหลังตอนนี้ฉันอายสุดๆเลยแก ฉันกระซิบ บอกยัยเพื่อนตัวดี แล้วก็เดินก้มหน้างุดๆ ไปเข้าแถว

     

    ยัยรันยังคงเซ้าซี้ ถามฉันในแถว ท่ามกลาง เสียงซุบซิบ จากคนที่เห็นฉันมาโรงเรียนเมื่อเช้า

     

    เธอนั่นนะ ใช่นังแว่นที่ไทรสนใจป่าวนะ

     

    ห่ะ ไทรไม่ได้สนใจยัยเห่ยยังงั้นหรอก ทำมาเป็นถอดแว่นคิดว่าจะสวยขึ้นรึไง เมื่อเช้าทำเป็นให้คนขับรถเปิดประตูให้ เชอะวางมาดซะไม่มี เห่ยขนาดนี้

     

    ไม่น่าเชื่อนังแว่น นั่งลีมูซีน

     

    ใช่ๆ.......

     

    ...........”

     

    ................

    ฉันใส่แว่น แล้วมันทำไมฟ่ะ ไม่สิทธิ์นั่งลีมูซีนรึไงฟ่ะ แล้วทำไมต้องเอาตาไทรเลื้อยมาเกี่ยวอะไรด้วยย่ะ ฮึ้ย !!!

     

    เกน แกไม่ตอบฉันเลยง่ะ รินยังคงตื้อฉันอยู่

     

    เดี๋ยวค่อยเราให้ฟังที่ห้อง โอเคมั้ย หึหึ ตอนนี้ฉันชักจะมีอารมณ์เดือดๆหน่อยๆและ เพราะไอ้คำนินทาเมื่อกี้ น้ำเสียงฉันเลยดูน่ากลัว ยัยรัน พยักหน้ารับไปอย่างหวาดๆ

     

     

    นร.ทุกคนฟังทางนี้ วันนี้พวกคณะอาจารย์จะเลือกประธานนร. คนต่อไป จะประกาศติดบอร์ดของโรงเรียน…….”

     

    เลือกประธานเหรอยัยรันพูด ครัยจะได้เป็นน้า

     

    ก็ช่างเค้าไปดิ่

     

    แหม เกนรู้บ้างก็ดีนะ ได้ไม่ตกข่าว

     

    ย่ะ ฉันละหมั่นไส้ ยัยเพื่อนตัวดีเหลือเกิน

     

     

    ..............................................................................................

     

    ห้องเรียน

     

    เกน แกจะเล่าให้ฉันฟังได้ยัง

     

    อืมๆ แล้วฉันก็เล่าเรื่องให้ยัยนี่ฟัง ยัยนี่นั่งอ้าปากค้างจนแมลงวันบินเข้าไปเล่นได้เป็นโหลๆแระ

     

    ยังกะนิยายน้ำเน่า

     

    นั่นสิ ฉันก็ว่างั้น ฉันยิ้มแห้ง ไม่รู้ว่าโชคดี หรือร้ายกันแน่

     

    ตรงนั้นนะ !!! จะโม้กันอีกนานมั้ยหา ยัยชลธิชา ยัยเกนจิราอาจารย์ขยับกรอบแว่นสี่เหลี่ยม เงื้อมือปาชอล์คมายังโต๊ะของเราสองคน ยัยรันโชคดีหลบทัน

     

    O#O ฉันดิ่ โดนหน้าผาก ฉันเต็มรักเลย เพื่อนๆในห้องหัวเราะตัวงอเป็นกุ้ง แล้ววว TT ฮือออ แต่น่ามหัศจรรย์เหลือหลาย เพียงเสียงกระแอม ทีเดียวของครูโหด ทำให้นร.ทั้งห้องเงียบกริบได้เลย - -||||

     

    กิ๊งก่องๆ เย้ถึงเวลากินข้าวซะที หมดซะทีคาบเรียนนรกนี่

    ยัยรันยังคงหัวเราะตัวงอ จนน้ำหูน้ำตาไหล เป็นกะละมังแล้ว ไม่สงสารเพื่อนตาดำๆที่กำลังเดินอยู่ข้างๆมันมั่งเลย

     

    ไง  ใครทักฟ่ะ ? ไม่มีอารมณ์จะตอบอยู่นะเฟ้ย !!!

     

    เหวอออิตาไทรเลื้อย นินา มันจะมาก่อกวนอะไรอีกฟ่ะ

     

    หน้าผากเธอ มีรอยชอล์คอยู่เลยนะ ฮึตานั่นยิ้มมุมปาก ยั่วอารมณ์โทสะของฉันได้ดีจริงๆ

     

    เชอะ ฉันสะบัดหน้าหนี ไม่อยากต่อปากต่อคำกับนายหรอกนะ ไม่อยากยุ่งด้วยแล้วเฟ้ย!!!

     

    มาเดี๋ยวพาไปล้าง

     

    ฉันไปเอง....พูดไม่ทันจบ ตานั่นก็ ล๊อกคอ ลากฉันไปแล้ว

    เฮ้ยๆๆ O*O เพื่อนตัวดีเอาแต่ยืนเอ๋อ ไม่ช่วยฉันเลย >[]<|||

     

    ปล่อยฉันนะ ฉันเดินเองได้ ฉันจะสะบัดมือหนี จอมฉวยโอกาสอย่างตานั่นกลับบีบมือแรงขึ้น คนมองเต็มไปหมดเลย ตานี่ ไม่อายมั่งรึไง >//<|||

     

    มาเหอะน่าแล้วตานี่ก็ลากฉันต่อ ฮึ้ย!!! ใครจะยอมเล่า!!! >//<

     

    ปล่อยนะ นายนี่มัน...” >[]< ฉันยังคงดิ้น ทั้งดึงมือตานั่นออก แต่ตาบ้านี่ไปเอาแรง ฟาย มาจากไหนฟ่ะ O-O

     

    ดิ้นมากเดี๋ยวก็จูบเลย ดีมั้ย หมอนี่ไม่พูดเปล่า โน้มคอมาหาฉัน เฮ้ย!! O-O มันจะเอาจริงเรอะ ได้ผล ฉันหุบปากเงียบ >//< สนิท ตานั่นหันกลับไปแร้ววววว ปัดธ่อโว้ยยย!!!! อีตาบ้าลากมกเอ๋ยยยย!!! >[]<||| ฉันตะโกนอยู่ในใจนะ ขืนพูดออกมามีหวัง เฟริสต์คิสน้อยๆของฉันต้องถูกตาบ้านั่นชิงไปแน่ๆ

     

    ถึงอ่างล้างหน้าซะที แล้วตานั่นก็เปิดก๊อกน้ำจะมาล้างหน้าให้ฉันเฉยเลย ให้ตาย!! ตานี่ เป็นใครย่ะ!? มีสิทธิ์อะไรไม่ทราบ จะได้มาลูบหน้าฉันงะ

    ไม่ต้องฉันล้างเองได้

     

    นิ ไม่ใส่แว่นแล้วเหรอ นายนั่นจ้องหน้าฉัน สายตาแปลกๆ

     

    มันเรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับนาย

     

    อยากให้จูบเหรอ เหวอตานั่น โน้มหน้ามา จะแย่งเฟริสต์คิส ฉันอีกแย้ว ว้าก!!!

     

    ฉันตกบันไดทับแว่นแตก ฉันพูดเร็ว รวดเดียวจบ แล้วก้มล้างหน้าต่อ >//<

     

    เธอนี่ก็น่ารักนะ หา!? ตานั่น พูดว่าไรนะ น่ารัก น่ารัก น่ารัก เชอะ!! ตานี่ก็แค่จะมาปั่นหัวฉันเล่นเท่านั้นแหละ

    แล้วฉันหน้าแดงทำม้ายยย  //>*<//

     

    ยุ่งนะ นายต้องการอะไรกันแน่ ถึงได้มาจุ้นกับฉันนักพูดจบ ฉันไม่รอให้ตานั่นตอบหรอกนะ ฉันเปิดแนบ หนีมาเลย ก็หน้าฉันมันกำลังจะกลายเป็นไร่แตงโมแล้วนะดิ่ ฉันเป็นบ้าอะไรของฉันเนี่ย!!?


    ......................................................

     

    แล้วขาของฉัน ก็พามาถึงโรงอาหารตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้สิ

    ไงเกน เป็นไงบ้าง หนอย!! ยัยเพื่อนตัวดียังจะมาถามอีก เป็นยังไง เพื่อนแกเกือบถูกล่วงละเมิดทางเพศแล้วนะเฟ้ย (เกินไปแล้วนางเกน เอ๋ย - -||) ยัยรันยังจะมายิ้มมีเลศนัยใส่ฉันอีก ฮ่วย!!

     

    ไม่มีรัยย่ะ ตานั่นนะ....... มะเขือเทศน้อยๆลอยเต็มหน้าฉันแล้ว จุ้นจะตายไป” //>^<//

     

    เหรอๆๆยัยรัน หนอ แกจะล้อเพื่อนแกอีกนานมั้ย สงสารเพื่อนแกหน่อยดิ่!! >//<

     

    กลับห้องเถอะรัน ฉันรีบเปลี่ยนเรื่อง เฮ้อ!!

     

    เกนๆ แก โรงเรียนประกาศผลเรื่องเลือกประธานนักเรียนแล้วนะ เอาอีกแระยัยนี่ ลากฉันแทรกเข้าไปในวงล้อมที่คนแน่นขนัดอีกแล้ว เห็นฉันเป็นตัวอะไร น่าลากนักเรอะ!!

     

    แกดูดิ่  TT แกสนใจฉันมั่งดิ่ ลากไปลากมาไม่พอ บังคับให้ดูอีก

    แล้วขาของฉัน ก็พามาถึงโรงอาหารตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้สิ

    ไงเกน เป็นไงบ้าง หนอย!! ยัยเพื่อนตัวดียังจะมาถามอีก เป็นยังไง เพื่อนแกเกือบถูกล่วงละเมิดทางเพศแล้วนะเฟ้ย (เกินไปแล้วนางเกน เอ๋ย - -||) ยัยรันยังจะมายิ้มมีเลศนัยใส่ฉันอีก ฮ่วย!!

     

    ไม่มีรัยย่ะ ตานั่นนะ....... มะเขือเทศน้อยๆลอยเต็มหน้าฉันแล้ว จุ้นจะตายไป” //>^<//

     

    เหรอๆๆยัยรัน หนอ แกจะล้อเพื่อนแกอีกนานมั้ย สงสารเพื่อนแกหน่อยดิ่!! >//<

     

    กลับห้องเถอะรัน ฉันรีบเปลี่ยนเรื่อง เฮ้อ!!

     

    เกนๆ แก โรงเรียนประกาศผลเรื่องเลือกประธานนักเรียนแล้วนะ เอาอีกแระยัยนี่ ลากฉันแทรกเข้าไปในวงล้อมที่คนแน่นขนัดอีกแล้ว เห็นฉันเป็นตัวอะไร น่าลากนักเรอะ!!

     

    แกดูดิ่  TT แกสนใจฉันมั่งดิ่ ลากไปลากมาไม่พอ บังคับให้ดูอีก


    ประกาศ

    ประธานน.ร.ของเราได้รับการแต่งตั้งจาก ท่านผู้อำนวยการ และคณะอาจารย์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจาก .....................
    ..................................................................................................
    ..................................................................................................
    ....................................................................................................
    .....................................................................ผู้ที่เข้ารับตำแหน่ง ประธานนักเรียนปีนี้ คือนาย ธารา ธนัชวานิช.......



    รัน ธาราไหนเหรอ” -*-

     

    ถามจริง แกโง่ รึแกแกล้งโง่ T^T ถามไม่ได้เลยเรอะไอเพื่อนบ้า ก็ไทร ที่ลากแกไปวันนี้ไงเล่า

     

    หา!?” OoO||| ตานั่นเนี่ยนะ ได้รับเลือกเป็นประธานนักเรียน ชอบแต๊ะอั่ง กวนประสาท อย่างนายไทรเลื้อยเนี่ยนะ เป็นประธาน เลือกมาได้ไง ห๊า!!?

     

    แกร้อง หาๆอะไรของแก นางเกน

     

    ........  O[]O|||

     


    รัน ธาราไหนเหรอ” -*-

     

    ถามจริง แกโง่ รึแกแกล้งโง่ T^T ถามไม่ได้เลยเรอะไอเพื่อนบ้า ก็ไทร ที่ลากแกไปวันนี้ไงเล่า

     

    หา!?” OoO||| ตานั่นเนี่ยนะ ได้รับเลือกเป็นประธานนักเรียน ชอบแต๊ะอั่ง กวนประสาท อย่างนายไทรเลื้อยเนี่ยนะ เป็นประธาน เลือกมาได้ไง ห๊า!!?

     

    แกร้อง หาๆอะไรของแก นางเกน

     

    ........  O[]O|||

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×