คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Room 006 : Shiori
ชื่อ/ชื่อเล่น : มุรายามะ ชิโอริ (Murayama Shiori) / ชี
อายุ : 16
เพศ : หญิง
วันเกิด : 24/06
อาชีพ : นักเรียน
ลักษณะ/นิสัย : (ด้านนอก) เป็นคนที่ขี้อายมาก ไม่ค่อยจะมีเพื่อนผู้ชาย เป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ มีจิตใจที่อ่อนโยน
รักสัตว์และดอกไม้มากๆ โดยในโรงเรียนก็สังกัดอยู่ชมรมจัดดอกไม้ สุภาพเรียบร้อย เป็นคนพูดน้อย มีกลุ่มเพื่อนสนิทอยู่ไม่กี่คน
เรียนเก่งมาก และมีความเป็นหนอนหนังสือสูง สามารถพบเจอตัวเธอได้ที่ชมรม แปลงดอกไม้ ไม่ก็ในห้องสมุด
ประวัติ : หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในต่างจังหวัดที่มีผู้คนอาศัยอยู่ไม่มาก และส่วนมากนั้นเป็นคนสูงอายุ กลับสามารถสอบได้ทุนการศึกษา
ที่ได้รับเงินจำนวนมากและสามารถทำงานได้ทันที แต่ต้องมาศึกษาอยู่ในประเทศไทยเป็นข้อแม้เพราะคนให้ทุนเป็นคนไทยที่อาศัย
ในญี่ปุ่นและได้ถูกส่งมาศึกษาต่อในโรงเรียนที่กรุงเทพฯมาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ค่อยถูกโรคกับที่ๆคนเยอะๆ
และเด็กผู้ชาย รวมถึงการเข้าสังคมด้วย เมื่อสามปีก่อนอยากจะฝึกการเข้าสังคม จึงได้ลองไปเล่นเกมออนไลน์ชื่อดังที่พึ่งเปิดให้บริการ
และเป็นที่โด่งดังในขณะนั้น ด้วยความที่ต้องการจะเข้าสังคมเลยคิดว่าตัวละครสายซัพพอร์ทนั้นจะสามมารถนำตนเองไปอยู่
ท่ามกลางผู้คนได้ ดังนั้นจึงมีความตั้งใจที่จะเล่นตัวละครสายช่วยเหลือและสนับสนุนอย่างเต็มสูบ ค่าสกิลและอุปกรณ์ทั้งหมด
ถูกเทไปในด้านการสนับสนุนผุ้อื่น จนทำให้บางครั้งกินแกลบจากค่าอุปกรณ์ที่แพงระยับ ปัจจุบันข้ามความเป็นยาจกมาได้
เพราะเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสหพันธ์ดิมิเทอร์ ที่มีจุดมุงหมายที่จะรวบรวมช่างฝีมือทุกแขนงมารวมกัน และตั้งราคากลาง
ของอุปกรณ์และยาต่างๆให้อยู่ในภาวะสมดุล ไม่แพงและถูกเกินไป เพื่อช่วยเหลือเหล่าผู้เล่นทุกคน แต่ก็มักจะโดนข่มขู่
จากกิลด์ๆหนึ่งที่ใช้กำลังในการยึดครองทุกอย่าง กิลด์นั้นมองว่าการที่ดิมิเทอร์ทำการคุมตลาดแบบนี้ทำให้เขาไม่สามารถ
ผูกขาดตลาดได้อย่างสมบูรณ์ จึงทำให้เด็กสาวโดนรังควานอยู่บ่อยครั้ง ในตอนนี้เด็กสาวเป็นศัตรูกับกิลด์ๆนั้นโดยสมบูรณ์
จึงทำให้ไม่สามารถที่จะออกนอกเขต non - PVP ไปได้ จึงได้แต่วนเวียนอยู่รอบๆเมืองคอยช่วยเหลือเหล่าผู้เล่นใหม่ไปเรื่อยๆ
คราฟโพชั่นราคาย่อมเยาว์ขาย โดยไม่ขายให้กิลด์ๆนั้นโดยเด็ดขาด ว่างๆก็ตกปลา นำมาทำอาหารขายถูกๆ
ชื่อภายในเกม : Yuki
เพศ : หญิง
อาชีพ : Alchemist > Creator Master
อาชีพรอง : Fishing
ลักษณะ/นิสัย : (ในเกม) เป็นคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและเป็นมิตรกับผู้อื่นเสมอ ค่อนข้างสุขุมและสามารถพิจารณาถึงสถาณะการณ์ได้
อีกทั้งยังเล่นเป็นสายซัพพอร์ทเต็มตัวที่หาได้ยากในเกม จึงเนื้อหอมไม่เบา แต่เหมือนเจ้าตัวก็ไม่ได้รู้เรื่องหรอก
ถึงแม้จะเป็นในเกม หนังสือก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเธอ ตำราการทำยาและหนังสือนิทานเป็นกะตั้กกองอยู่ในไอเท็มบ็อก
ตอนนี้ทำตัวเป็นนายหน้าค้าโพชั่นโดยสมบูรณ์ เพราะไม่อาจจะออกเขต non - PVP ไปได้
สกิลเริ่มต้น(3สกิลที่เหมาะสมกับอาชีพ) :
Potion Pitcher : (ใช้ได้ต่อเมื่อมี Potion ในช่องเก็บของ) ทำการปาขวดยาแห่งการรักษาไปยังเป้าหมาย ฟื้นฟูพลังชีวิตตาม
ค่าพื้นฐานของโพชั่น + เลเวลสกิล
Acid Pitcher : (ใช้ได้ต่อเมื่อมี Acid ในช่องเก็บของ) ทำการปาขวดนํ้ากรดไปใส่เป้าหมาย ทำความเสียหายเล็กน้อยเป็นระยะเวลา
และลดค่าพลังป้องกันทางกายภาพของเป้าหมายลงตามเลเวลสกิล
Creation : ทำการผสมวัตถุดิบอย่างน้อยสองชนิดเข้าด้วยกันด้วยกรรมวิธีต่างๆ ผลลับสุดที่จะคาดเดา นอกจากนี้แล้วกระบวนการ
ทั้งหมดต้องทำด้วยตนเอง (บดยาด้วยมือ ตีเหล็กต้องตีเอง) ได้รับโบนัสจากอาชีพทำให้ผลการสร้างไอเท็มคุณภาพเป็นสองเท่า
Ex. (รีเควส)
Til' To Blood : ทำการร่ายมนตราใส่ศัตรูก่อให้เกิดดีบัพแก่ตนเองและเป้าหมาย เป้าหมายนั้นจะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 50% แต่จะได้
รับดาเมจแรงขึ้น 125% โดยที่ดาเมจที่เกิดขึ้นกับเป้าหมาย 25% จะส่งผลกลับมายังผู้ร่าย
Pheromone : ปาขวดยาที่มีตัวยาสังเคราะห์พิเศษ เพิ่มค่าดึงดูดมอนเตอร์ให้แก่คนที่ถูกปาใส่ 1000% เป็นเวลา (เลเวล/10) วินาที
Link Aid : เชื่อมต่อกับเป้าหมาย 1 เป้าหมาย สามารถสลับบัพหรือดีบัพกับเป้าหมายที่เราเชื่อมต่อได้ (เลเวล/10) บัพ
กิลด์ : Demeter (ดีมีเทอร์) [ความจริงเป็นสหพันธ์ที่รวมหลายๆกิลที่มีความสามารถในการสร้างของเข้าด้วยกัน เด็กสาวสังกัด
อยู่ในกิลด์หลักเพื่อเป็นหนังหน้าไฟ ไม่ให้กิลด์ไฟๆนั้นจับได้ว่ามีผู้เล่นคนไหนเป็นผู้ร่วมมือกับดีมีเทอร์]
อาวุธที่ใช้ : มีดสั้น
ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้ : เป็นซัพพอร์ทเตอร์
และนักประดิษฐ์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง เล่นมานานแล้วจึงทำให้เลเวลสูง แต่ไร้ความสามารถด้านการต่อสู้ ทำได้แต่ดีบัพหรือฮิลช่วย
คนอื่นไปเรื่อยๆ หากจวนตัวก็ปาขวดดีบัพสโลว์และโกยอ้าว (?)
ความคิดเห็น