ProjectDream ตามล่าฝันเหล่าไอดอล - นิยาย ProjectDream ตามล่าฝันเหล่าไอดอล : Dek-D.com - Writer
×

    ProjectDream ตามล่าฝันเหล่าไอดอล

    โดย basprojectd

    สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกสำหรับผมและยังเป็นแนวไอดอล ซึ่่งผมไม่เคยติดตามเหล่าไอดอลเลย ดังนั้นการแต่งเรื่องนี้จึงยากสำหรับผมถ้าชอบอ่านอย่าลืมติดตามนะครับมีให้อ่านจนจบแน่นอน

    ผู้เข้าชมรวม

    88

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    88

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ส.ค. 60 / 21:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปี2035

                เศรษฐกิจในประเทศของเราอยู่ในช่วงตกต่ำวงการบันเทิงที่ถือว่าเป็นสิ่งที่คอยค้ำจุนให้ประเทศของเรามีรายได้เข้ามาต่างก็ทยอยปิดตัวลง เนื่องจากยุคสมัยได้เปลี่ยนไปแล้วการทำสิ่งเดิมๆนั้นย่อมไม่เป็นผลดีต่อประเทศ แต่ว่ามี อยุ่วงการนึงที่ถือว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับประเทศของเรานั้น คือสิ่งที่เรียกว่า ไอดอล(Idol) แล้ว ไอดอล คืออะไรล่ะ ไอดอล ก็คือ บุคคลที่เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต แต่สำหรับความหมายของผม คือบุคคลที่ไล่ตามความฝัน แล้วมอบความสุขให้ผู้คน ซึ่งเรื่องราวต่อไปนี้จะกล่าวถึงผมและ7สาว ไอดอลผู้ที่จะมาเติมเต็มความหวังและมอบความสุขให้กับยุคสมัยที่จะเปลี่ยนไปนี้

    แนะนำตัวละคร

    พี อายุ 27ปี กรุ๊ปเลือด AB ชายหนุ่มอดีตโปรดิวเซอร์ให้กับดาราวงการบันเทิงชื่อดังก่อนที่จะมีปัญหากับต้นสังกัดเก่าจนโดนไล่ออก ปัจจุบันตกงาน

    ลุงเกียรติ อายุ63ปี กรุ๊ปเลือด? อดีตผู้บริหารธุรกิจวงการบันเทิงชื่อดัง ก่อนที่จะโดนพิษเศรษฐกิจเล่นงานจนบริษัทล้มละลาย จนพบกับพี ก่อนที่จะมอบงานโปรดิวเซอร์ให้กับเขา

    ทราย อายุ20ปี กรุ๊ปเลือด A หญิงสาวผู้มีปัญหากับทางบ้านเพียงเพราะต้องการที่จะเป็นไอดอล แต่ทางบ้านไม่เห็นด้วยกับความคิดของเธอจึงหนีออกจากบ้านเพื่อตามหาความฝันของเธอ

    เจสซี่ อายุ19ปี กรุ๊ปเลือด O นางแบบนิตยสารวัยรุ่น ด้วยรูปร่างลักษณะท่าทางที่เหมือนคุณหนูเอาแต่ใจ แต่ลึกๆแล้วเป็นห่วงเพื่อน มีความทะเยอะทะยานในการที่จะขึ้นมาเป็นไอดอลชั้นนำ

    ดาว อายุ19ปี กรุ๊ปเลือด A  หญิงสาวผู้ที่ชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ในอดีตเธอเกิดอุบัติเหตระหว่างการซ้อมเต้นจนเธอต้องล้มเลิกความฝันในการเป็นนักเต้นมืออาชีพ

    เดือน อายุ19ปี กรุ๊ปเลือด B  นักเต้นCover Dance เพื่อนสนิทของดาวที่ชื่นชอบการเต้นจนมาเป็นคู่หูกัน คอยสนับสนุนดาวจนเธอสามารถเต้นแบบมืออาชีพได้

    แบม อายุ23ปี กรุ๊ปเลือดO อดีตไอดอลผู้มากความสามารถของวงStarDiamond ทีมีชื่อเสียง ด้วยปัญหาบางอย่างกับเพื่อนร่วมทีมของเธอจนเธอถอนตัวออกมา

    มายด์ อายุ20ปี กรุ๊ปเลือดAB หญิงสาวผู้ชื่นชอบการเล่นอินเตอร์เนตจนมีชื่อเสียงในโลกไซเบอร์ชื่นชอบเกี่ยวกับเหล่าไอดอล พอมีอีเว้นสำคัญเธอไม่พลาดที่จะอัพเดตลงFacebook จนคนแห่ติดตามเป็นจำนวนมาก

    มะปราง อายุ20ปี กรุ๊ปเลือดB อดีตดาราวัยรุ่นที่พีเคยดูแลอยู่ เป็นคนน่ารักสดใสจนเป็นที่หมายปองของเหล่าเสือเฒ่า ช่วงเกิดเรื่องเธอถูกลวนลาม จนพีออกมาปกป้องจนต้องรับผิดชอบด้วยการลาออกจากงาน





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น