ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SecretRoom's whiteTiger

    ลำดับตอนที่ #3 : ก้าวแรกสู่สังเวียน เอ้ย!!!มิติใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 166
      1
      13 มิ.ย. 57


              "เห้อ วันนี้นี่มันอะไรกันฟ้าครึ้มอย่างกับกลางคืน" เสียงบ่นพึมพำจากหนุ่มแว่นที่เดินเอื่อยๆ เงยหน้ามองท้องฟ้าที่ดำมืด จู่ๆก็มีเสียงแปลกลอยมาตามลม

               ....ทางนี้ มาทางนี้สิแล้วเจ้าจะได้เจอสิ่งที่ต้องการ....


              "วิญญาณที่ไหนมาเรียกเราอีกแล้วเนี่ย ไหนๆที่ไหนล่ะ" ยีหัวตัวเองอย่างหงุดหงิดใจ แล้วก้าวขายาวๆไปตามเสียงที่เหมือนจะมาจากตรอกเบื้องหน้า หยุดยืนมองอยู่ที่ข้างหน้าเนื่องจากเริ่มเห็นอะไรบางอย่างที่ผิดปกติ เมื่อมองลึกเข้าไปในตรอกนั่นก็เห็นว่ามี หลุมดำอยู่ตรงนั้น ที่กำลังเปิดกว้างเชิญชวนให้เดินเข้าไป และข้างๆนั่นก็มีชายคนหนึ่งลอยอยู่ ดวงวิญญาณเจ้าของเสียงเรียกนั่นเอง

              ....เข้าไปสิ เข้าไปที่นั่นแหละโลกใหม่ของเจ้าฮาลบราช....

               "เป็นเจ้านี่เอง เอสเตฟาน หวังว่าที่เจ้าบอกมามันจะไม่น่าเบื่ออีกนะ" มองวิญญาณที่ชื่อเอสเตฟานตรงหน้าด้วยสายตาที่เบื่อหน่าย ถอนหายใจเบาๆแล้วเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าหลุมมิติอันมืดมิดนั่น


     
    'เธอแน่ใจแล้วหรอว่าจะเข้าไปที่นั่น'

    เสียงบุคคลที่ไร้ตัวตนดังขึ้นมาจากที่ไหนซักที่ในความมืด

     

              "ก็ไม่แน่ใจสักเท่าไหร่หรอก แต่คน(?)รู้จักแนะนำมาน่ะ" ตอบเสียงปริศนาด้วยใบหน้าที่บอกบุญไม่รับ

    'ถ้าเธอเข้าใจแล้วก็หยิบเงินตรงหน้า 1000 SAไปสิ

    เมื่อเสียงนั้นหยุดลงก็ปรากฎเงินอยู่ตรงหน้าของคุณ

     

              "อะไรกันเงินนี่น้อยไปหน่อยมั้ย เอาเถอะของฟรีนี่นา" ก้มลงไปหยิบถุงเงินที่ปรากฎออกมาอย่างไม่รีบร้อน

    'เมื่อเธอได้รับเงินแล้ว ก็ก้าวเท้าเข้าไปในมิตินี้ซ่ะ'
     
          "รู้แล้วน่า" ตอบรับอย่างเริ่มรำคาญ จากนั้นก็เดินเข้าไปอย่างไม่คิดอะไรมาก
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×