เจ็ดชาติสามภพประสบรัก - นิยาย เจ็ดชาติสามภพประสบรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เจ็ดชาติสามภพประสบรัก

    "ให้รักกับสตรีนางไหน ข้าขอรักกับก้อนหินยังดีเสียกว่า" เพราะคำพูดของเทพม่อเหยียนทำให้ก้อนหินน้อยที่เพิ่งกลายเป็นเซียนต้องไปเป็นเคราะห์รักให้เขาอย่างเสียไม่ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    151,908

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    151.9K

    ความคิดเห็น


    2.51K

    คนติดตาม


    3.55K
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 65 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เทพเซียนเช่นเขา หัวใจมีไว้เพียงสงครามเท่านั้นไม่ใช่มีไว้ให้อิสตรีเข้าไปวิ่งเล่น 

    ไฉนเลยเง็กเซียนฮ่องเต้ไม่เข้าพระทัย 

    มีพระราชโองการให้เขาไปเรียนรู้ความรักบนโลกมนุษย์ เวียนว่ายตายเกิดเจ็ดชาติเพื่อจะได้รักใครเป็นเช่นผู้อื่น

    "ให้รักกับสตรีนางไหน ข้าขอรักกับก้อนหินยังดีเสียกว่า" 

    ด้วยเหตุนี้เองก้อนหินน้อยที่เพิ่งกลายเป็นเซียนในตำหนักของเทพม่อหนายสหายสนิทจึงต้องรับเคราะห์กลายเป็นเคราะห์รักให้เขาเจ็ดชาติอย่างเสียไม่ได้

    << เจ็ดชาติสามภพประสบรัก >>





    หรือติดตามได้ที่เพจค่ะ

    https://www.facebook.com/meiminwriter/




    +++++++++++++++++++++ยินดีต้อนรับนักอ่านทุกท่านค่ะ ถ้าอ่านแล้วชอบก็ขอบคุณมาก ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และเข้ามาแต่ไม่อ่านก็ขอบคุณที่ช่วยเพิ่มยอดวิวให้ รวมถึงนักอ่านคนที่ให้กำลังใจและใจดีคอมเมนท์ด้วย ยินดีน้อมรับคำแนะนำจากทุกท่านนะคะ ติชมได้ค่ะ ผู้เขียนใจกว้างดุจแม่น้ำหวงเหอ และก็อัพอย่างสมำ่เสมอด้วยค่ะ หากจะหายหัวไปเมื่อไหร่ก็จะบอกนะคะ +++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ติดท็อปกับเขาด้วย ขออนุญาตแปะให้รกหน้าจอเพื่อเป็นประวัติศาสตร์แก่ตัวเองหน่อย



    เทพเช่นเขา "หัวใจไม่ได้มีไว้รัก" ยิ่งกับสตรีแล้วยิ่งเป็นเรื่องน่ารำคาญ แค่เพราะเขาไม่อยากมีรัก ไม่ใช่รักไม่เป็นแม่ทัพสวรรค์ผู้เกรียงไกร ที่ต่อสู้ฆ่าฟันกับอสูรมากมาย เพื่อที่จะไม่ตกไปอยู่ด้านมืด องค์เง็กเซียนจึงส่งไปเรียนรู้เรื่องความรัก แต่แม่ทัพหนุ่มประกาศว่า ถ้าให้รักผู้หญิงขอรักก้อนหินดีกว่า โชคร้ายจึงไปตกอยู่กับ เซียนก้อนหินน้อย ที่ถูกองค์เง็กเซียนส่งมาเพื่อเรียนรู้ชีวิต เพื่อให้มัดใจแม่ทัพหนุ่มให้อยู่หมัด ทั้งสองต้องเวียนว่ายตายเกิดด้วยกันเจ็ดชาติ มาลุ้นกับพวกเขาได้ในเจ็ดชาติสามภพประสบรัก



    เล่มต่อของท่านประมุขก็วางขายแล้วน้าาาา
    เก้าชีวาวิฬาร์อ้อนรัก เล่ม1
    เหมยหมิ่น
    www.mebmarket.com
    บทสรุปความรักปีศาจจิ้งจอก "หวงเว่ยหง" จากเจ็ดชาติสามภพประสบรัก (สามารถอ่านแยกได้)เมื่ออดีตประมุขเผ่าปีศาจผู้ยิ่งใหญ่ บิดาสุดรักของ "จางอิ๋งอิ๋ง" ปีศาจแมวสาวผู้ตามตื้อหวงเว่ยหงมานาน ได้ประกาศว่า "ข้าจะให้เวลาเจ้าสามวัน หากหวงเว่ยหงไม่ยอมแต่งด้วย ข้าจะเลือกคู่ให้เจ้าเอง" ด้วยเหตุนี้แมวสาวสุดซื่อจึงต้องเริ่มต้นปฏิบัติการทำให้ปีศาจจิ้งจอกผู้นั้นหลวมตัวมาเป็นสามีนางให้ได้“ข้าอยากให้ท่านช่วยแต่งข้าเข้าจวนได้หรือไม่” พูดจบก็ช้อนตาขึ้นมามอง พยายามทำท่าทางน่าสงสารมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หวงเว่ยหงมองนางนิ่งๆ ไม่แสดงสีหน้าอันใด“ไม่” เขายืนยันเสียงหนักแน่น “ช่วยข้าเถิดนะเจ้าคะ ท่านไม่ต้องรักข้าก็ได้ ไม่ต้องสนใจข้าเลยก็ได้ ขอแค่แต่งข้าเข้าจวนอย่างเดียวก็พอ ข้าไม่อยากแต่งงานกับผู้อื่น” นางว่าอย่างน่าสงสารหากเป็นผู้อื่นโดนปฏิเสธเช่นนี้คงร้องไห้จ้า วิ่งหนีไม่กล้าสู้หน้าเขาแล้ว หากแต่นี่คือจางอิ๋งอิ๋ง ปีศาจแมวผู้มั่นรักต่อเขามายาวนานกว่าห้าร้อยปีใช่ว่านางจะถูกเขาปฏิเสธเป็นครั้งแรกเสียเมื่อไหร่ นางถูกปฏิเสธจนไม่อาจนับครั้งได้แล้ว ภูมิต้านทานความเศร้าของนางจึงแข็งแกร่งเสียยิ่งกว่าหินผา ร้องไห้ฟูมฟายน่ะหรือ มันเป็นเรื่องของเมื่อร้อยปีแรกเท่านั้น“ไม่” เขายังคงยืนกรานเสียงหนักแน่นหญิงสาวหน้าชาไปชั่วอึดใจ นางอ้อนวอนออดอ้อนถึงเพียงนี้ เขายังปฏิเสธเสียงแข็ง ความเสียใจจึงแปรเปลี่ยนเป็นโกรธา“ไม่แต่งก็ไม่แต่ง” ขอร้องให้แต่งดีๆ ไม่ยอม อย่างนั้นก็จับรวบหัวรวบหางทำให้ข้าวสารเป็นข้าวสุกไปเลยแล้วกัน!
    เก้าชีวาวิฬาร์อ้อนรัก เล่ม2
    เหมยหมิ่น
    www.mebmarket.com
    เรื่องต่อจากเล่มแรก หลังจากที่พวกอสูรกายบุกลานประลองแล้วเป็นอย่างไรต่อ ติดตามได้เลยค่ะ
    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น