ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I need a guy !! แผนรักร้ายของนายสุดฮอต [ 2min SHINee]

    ลำดับตอนที่ #3 : I need a guy 2: เดิมพัน..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 787
      2
      6 มี.ค. 55

      

    I need a guy!!!   

    เดิมพัน..


         
                รถคันหรูพุ่งทะยานไปตามถนนสายหลัก   สปีดเร็วรึช้าแปรผันตามอารมณ์พวยพุ่งของเจ้าของที่ดูจะขึ้นลงผันผวนแปรปรวนยิ่งกว่าพายุไซโคลนนากีส


    เอี๊ยดดดดดดด”  เสียงล้อรถบดถนนดังเสียดแก้วหู และลีลาการขับรถฉวัดเฉวียนเบียดซ้ายเฉี่ยวขวาเรียกเสียงแตรและเสียงตะโกนด่าทอ สาปแช่งจากผู้ใช้รถใช้ถนนบนเส้นทางเดียวกัน  ไม่ได้ทำให้ อีแทมินไหวสะเทือน  หรือกลัวเกรงเลยสักนิด  

    การระบายอารมณ์ด้วยวิธีนี้มักใช้ได้ผลกับเค้าเสมอ  แต่วันนี้กลับไม่เป็นเช่นนั้น  การจูบกับผู้ชาย (โดยเฉพาะกับคนที่หน้าคล้ายสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ) มันทำให้แทมินอารมณ์เสียจนไม่อาจระงับได้

    ร่าบางเหลือบมองปากอันบวมเจ่อของตัวเองผ่านกระจกหน้ารถ ความทรงจำเมื่อตอนเย็นไหลเข้ามาในหัวราวเปิดก๊อก   ภาพตอนที่ไอ้หน้ากบจูบเค้า  ความรู้สึกที่น่าขนพองสยองเกล้า    หยึ๋ยยยยยย”  ร่างบางใช้มือมือถูๆ จนปากแดงๆนั่นแดงขึ้นไปอีกเท่าตัว

      ไม่เข้าใจว่า ไอ้หน้ากบต่างดาวนั่นมัน มันคิดอะไรอยู่  สับสนเพศตัวเองรึไง  นมก็ไม่มี สะโพกก็ไม่ผาย ชายทั้งดุ้นของแท้ ขนาดนั้น ยังกล้าเอาปากเน่าๆมาจูบเค้าอีก

    Shit  ไม่มีคนบอกมันรึไงว่ากูไม่ใช่เก้ง ไม่นิยมชายรักชายว๊อยยย  

    WKimi dake ni Kiss Kiss Kiss donna toki mo    Boku ga zutto kimi no soba ni iru yo

    Kiss Kiss Kiss Kiss Kiss Kiss Kimi dake wo

     

    ว่า   แทมินเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์จากเบาะข้างๆขึ้นมากดรับ กรอกเสียงขุ่นๆลงไปตามอารมณ์  ร่างบางละสายตาจากกระจกหน้ารถไปมองเส้นทางข้างหน้า ขณะลดมือเรียวสวยจากปากตัวเองลงจับพวงมาลัยสีเจ็บ บังคับทิศทางยานพาหนะไม่ให้มันไปสร้างความเดือดร้อนให้เค้า  หรือ  ใคร มากกว่าที่เป็น อยู่ในตอนนึ้ 

    “  แทมงานเข้ากูว่ะ     อนยูตอบกลับมาด้วยเสียงร้อนรน

     “  งานอะไรหล่ะ  แม่มึงตกส้วมเหรอ  

    “  อ้าว   พูดแบบนี้กินตีนกูหน่อยมั้ย  งานเข้ากูนี่แหละ  ไม่เกี่ยวกับบุพการีที่เคารพรัก เลย    อนยูแทบจะมุดเข้าไปในโทรศัพท์แล้วถีบยอดหน้าอีแทมินให้หงายหลังซะตรงนั้น  ปากสร้างสรรค์จริงเพื่อนกู  แม่กูตกส้วมขึ้นมาจริงๆจะทำไงว้า  ชิชะ

     “ตอนนี้  มึงอยู่ไหน  

    กูอยู่บนถนน  “   บร๊ะ!!!!  ตอบตรงได้อีก  มึงเป็นอะไรมากเปล่าวันนี้  แมร่งกวนตีนชิบหายอยากกินตีนกูจริงๆใช่มั้ยเนี่ย

      แต่ช่างเหอะเค้ากำลังจะมาขอความช่วยเหลือจากอีแทมินเพราะงั้นต้องเย็นไว้  เย็นไว้อนยู

    มึง มาช่วยกูหน่อย ได้มั้ย ”  

    ไม่ว่างช่วย มีธุระต้องไปทำ

    ทำอะไรของมึงว่ะ  

    “  กูจะไปแปรงฟัน”  

    “  หะ  หา  อะไรน่ะ

    มึงได้ยินถูกแล้ว  กูจะไปแปรงฟัน  แค่นี้น่ะ .....

    “  ดะเดี๋ยวสิแทม  มึงมาช่วยกูก่อนน้า  เรื่องแปรงฟันหน่ะ  ไว้แปลงก่อนนอนก็ด้ายย น่ะแทมน้า 

    “  ไม่กูจะแปรงตอนนี้   มึงเกี่ยวไรด้วย ปากกูไปอยู่บนหน้ามึงเหรอไง

    แทมแต่กูเดือดร้อนจริงๆน่ะ  ถ้ามึงไม่มาช่วยกูไอ้พวกนั้นเอากูตายแน่น่ะแทมน่ะ  งือออ

    ถึงจะเจอการตอกกลับที่รุนแรงเพียงใด  อนยูก็มิหวั่น  ก็แปรงฟันมันต้องแปรงก่อนนอนสิถึงจะถูกแล้วไอ้หน้าสวยเพื่อนสนิทสุดสวาท  มันนึกครึ้มอยากจะมาแปรงอะไรตอนนี้เล่า  ตอนนี้กูเดือดร้อนกว่าฟันมึงเยอะน่ะ   แงง   ช่วยเห็นกูสำคัญกว่าปากมึงหน่อยเหอะ!!!!!

    มึงไปท้าแข่งอะไรกับใครไว้อีก    ไอ้อน  ”  แทมินพูดแทรกขึ้นมาอย่างรู้ทันเพื่อน

     ไอ้อนก็เป็นซะอย่างเนี้ย  ท้าพนันเค้าไปทั่วแล้วตามมาอ้อนให้เค้าตามเช็ดตามล้างทีหลังทุกครั้ง  แล้วคราวนี้มันไปขี้ใส่ใครไว้อีกไม่ทราบ

    ท้าใครไม่ได้เจียมสังขารเลยมึง  เดือดร้อนกูตลอดอ่ะ

    “  กระซิก  กระซิก  มึงก็  ความจริงกูแข่งชนะแล้วน่ะโว๊ยยย  แต่แมร่งมันไม่ยอมว่ะ  มันหาว่ากูโกงง มันก็เลยจะแข่งใหม่อ่ะมึง  แล้วทีนี้  กู กู ไม่มั่นใจอ่ะ

    ไม่มั่นใจเหรอ?   หมายความว่ามึงโกงเค้าจริงใช่ป่าว

    กะก็นิดหน่อยย  แหะแหะ  กูแค่เจาะลมล้อมันเอ๊ง  นี๊ดส์นึง จริงๆ    สาบานเหอะว่านิดนึง

    “  ไอ้ควายยยย  งั้นมึงก็จัดการ เรื่องเวรๆของมึง เองแล้วกัน

    งือออออออออออออออออออ   แทมอ่า   ฟืด   มึงช่วยกูอีกสักครั้งเถอะน่ะ   น้องซันนี่คนนี้กูรักจริงน่ะเว้ยย   ไอ้แทมมมมม  ฮือออออออ  กระซิกๆๆๆ    

    ไมได้ซุงแหลเลยเพื่อนกู  ซันนี่  ซูจี  ซอลลี่  เจส   กูเห็นมึงก็รักจริงทุกคนนั่นแหละ

     = =  พอ  พอ   มึงหยุดร้องไห้สักทีเหอะ   อุบาทว์ว่ะ

    หมายความว่ามึงจะมาช่วยกูแล้วใช่ม้ายยย  “  

    “    เออ เออ  เออ  ที่ไหนว่ะ”  

    ที่เดิม   race  cars  street

    ถึงแม้จะพูดไปแบบนั้นแต่แทมินก็ยอมไปช่วยอนยูทุกทีเหมือนกัน 

    ไอ้อนนี่แมร่ง  กูว่าจะกลับไปแปรงฟันฆ่าชื้อสักหน่อยผิดแผนเลยมึง  แต่ช่างเหอะเดี๋ยวค่อยกลับไปสะสาง   เชื้อจากไอ้หน้ากบนั้นไม่มีทางเพาะพันธ์อยู่ในปากเค้าแน่    เค้าจะแปรงๆๆๆๆให้มันตายคาปากกันไปข้างคอยดู

     

     

    race  cars  street

                รถสปอร์ตสุดหรูสีเขียวเลมอน  เปรี้ยวจี๊ดบาดใจ ขับมาจอดเทียบข้างๆรถสีแดงเลือดของคนที่กำลังยืนตัวลีบอยู่ท่ามกลางชายถึกนับสิบ 

    ร่างบางๆของเจ้าของรถเดินลงมาด้วยท่าทางมั่นใจ  มือเรียวขยับคลายเนคไทน์ประจำโรงเรียนออกพอหลวม พับแขนเสื้อขึ้นทั้งสองข้าง ก่อนจะค่อยๆปลดกระดุมเสื้อสามเม็ดบนออกเผยหน้าอกขาวเนียนต้องแสงสปอร์ตไลท์ยามค่ำคืน  มันดูเท่ห์สวยงามและมีเสน่ห์   ซะจน สาวเล็กสาวใหญ่  อุเคะ  เซะเมะ ที่ยืนมองเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างสนใจ ทรงตัวไม่อยู่กันเป็นแถวๆ

      ถึงแม้หนุ่มน้อยอีแทมิน จะเป็นที่รู้จักในวงการนี้ดี  แต่การปรากฏตัวของเค้าแต่ละครั้งมักจะสร้างกระแสฮือฮาได้เสมอ  
                 
                 ก็ดูดีซะขนาดนี้จะไม่ให้ฮือฮาได้อย่างไรกัน

    “  เฮ้ยย  อีแทมินหนิ ”  ใครบางคนในกลุ่มชายถึก เอ่ยชื่อแทมินเสียงตื่นๆ “  ไอ้นี่มันตามอีแทมินมาแข่งกับเราแน่ลูกพี่เรียลอุค  ลูกพี่แพ้แน่ๆเลยทุกคนพากันพยักหน้าเห็นด้วยกับคำพูดของคนคนนั้นกันเป็นระลอก

    “  มึงว่าไงน่ะอึนฮยอก  เดี๋ยวกูตบแมร่งเลย”  คนที่ถูกเรียกว่าลูกพี่ยกมือขึ้นตบหัวลูกน้องปากพร่อยไปป้างใหญทั้งที่ในใจก็หวั่นๆอยู่ไม่น้อย  ชื่อเสียงเรียงนามของอีแทมินน้อยซะที่ไหน   ได้ชื่อว่าจ้าวความเร็ว ฝีมือคงไม่ใช่ขี้ประต๋อยหล่ะ แล้วแบบนี้จะไม่ให้เค้ากลัวได้ยังไงกัน

      “ ไอ้แทมมึงมาแล้วววว”   อนยูแทบอยากจะกระโดดจูบแทมินให้เมะแตก  ดีใจจนน้ำตาไหลพราก  ในที่สุดน้องซันนี่ก็จะเป็นของเค้าแล้ว  (ทั้งชีวิตคิดเพียงเท่านี้ )

    “  พวกนี้เหรอ  ไอ้อน  ที่มึงไปท้าแข่งด้วย

    อื อ”  อนยูพยักหน้าขึ้นลง

    เด็ก Korea International School  เหรอ ”  ตากลมสวยทอดมองยูนิฟอร์มของชายฉกรรจ์ที่กำลังยืนล้อมพวกเค้าอย่างประเมิน  ก่อนจะกระตุกยิ้มบางตรงมุมปาก 

     

    “  ก็ไม่เท่าไหร่หนิ   หึ หึ 

                ตึงงงงงงงงงงงงงง นักเรียน Korea International School  เหมือนโดนตั๊นหน้าจนหงายเหงิบ 

                “  หนอย ไอ้แทมินมึงคิดว่ามึงแน่แค่ไหนเชียว”  เส้นเลือดบนหน้าเรียลอุดเต้นปุดๆ รู้สึกเสียเซลฟ์อย่างแรงเพราะคำพูดของแทมิน  ร่างหนาทำท่าจะกระโจนเข้าหาร่างบาง   แต่ดีที่พวกลูกน้องสามสี่คนห้ามเอาไว้ได้ทันไม่งั้นไม่ใครก็ใครเจ็บตัวกันไปข้างนึงแน่

    หึ  เรื่องเท่านี้ไม่เห็นต้องงใช้กำลังเลย พิสูจน์มาสิว่านายมันก็มีดี”  แทมินว่าก่อนจะหมุนตัวไปขึ้นรถแสตนบายด์รอการแข่งขันที่ไม่ค่อยจะน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ในความรู้สึกเค้า  ก็แค่แข่งๆให้จบไปผลแพ้ชนะไม่ต้องให้เทพธิดาพยากรณณ์มาทำนายก็รู้อยู่แล้ว

     เรียลอุคกัดฟันกรอด จุดประสงค์จริงๆของการแข่งครั้งนี้สำหรับเค้าคือการแย่งชิงซันนี่  แต่เมื่อมาเจอแบบนี้แล้วดูเหมือนว่าการเอาชนะแทมินสำคัญกว่ากันมาก  ซันน่ง   ซันนี่ ก็ช่างแมร่งมันเหอะโดนดูถูกแบบนี้ลูกผู้ชายแบบเรียลอุค ก็จี๊ดเป็นเหมือนกัน  ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ว้อยย

    “  เออ  แข่งก็แข่งสิว่ะ  มึงคอยดูกูแทมิน  กูจะเอาชนะมึงให้ได้

    การแข่งขันที่มีซันนี่(?) เป็นเดิมพันเริ่มต้นขึ้นอย่างน่าตื่นเต้น(เหรอ) ก่อนจะจบลงตามคาด  อีแทมินชนะเรียลอุคแบบใสๆ ด้วยระยะทาทางห่างกันเกือบ  20  เมตร

    ผู้คนในสนามส่งเสียงร้องวี๊ดวิ้ว ผิวปากยินดีกับจ้าวแห่งความเร็วกันอย่างล้นหลามจนนักเรียน   Korea International School  ต้องถอยทัพกลับไปอย่างเสียหน้า  หมั่นไส้ และแค้นเคือง  ผสมปนเปกันจนแยกไม่อออกว่าความรู้สึกไหนมากกว่ากัน  รู้แต่ว่าแค้นครั้งนี้ต้องชำระแน่ๆ  ไม่วันใดก็วันนึงหล่ะ

    “  เยสสสสสสสส ในที่สุดซันนี่ก็เป็นของกู  แทมมมมกอดหน่อย”  อนยูเข้าไปกอดหอมแทมินด้วยความดีใจ แทมินพยายามเอาหน้าหลีกหนีปากที่ดูเหมือนอุปกรณ์บางอย่างที่ใช้ปั๊มส้วม(ในความคิดของแทมิน)จนต้องใช้มือยันกันแล้วยันกันอีกเพื่อให้ไอ้เต้าหู้เอาปากจู๋นั่นออกห่างจากหน้าตัวเอง

    “  ดีใจให้มันน้อยๆหน่อยเมิงงงงง

    มึงง่า

     

    แปะ  แปะ  แปะ 

    “  เก่งใช่ย่อยหนิแทมิน”  เสียงตบมือและเสียงทุ้มๆของบุคคลมาใหม่ทำให้แทมินต้องหันไปมอง   ไม่ใช่อะไรหรอกแค่มันคุ้นๆ   คุ้นเหมือนเพิ่งได้ยินเมื่อเร็วนี้   คุ้นเหมือนเพิ่งเคยได้ยินเมื่อตอนเย็นเอ๊ง
                      บุคคลมาใหม่สองคน  คนหนึ่งหล่อเฟี้ยว ยิ้มบาดจิต แต่เสียดายเตี้ยไปนิด  ส่วนอีกคน  หล่อก็ไม่หล่อ  หน้าตาก็ไม่ต่างจากลูกอ๊อดสักนิด  แถมมันยังไม่เจียมสังขารมาทำเรื่องวิปริตไว้กับเค้าอีก

    น่านหล่ะ!!!!!!!!

    “   ไอ้

    เชวมินโฮ”  แขกไม่ได้รับเชิญถือโอกาสแนะนำตัวเอง ก่อนจะส่งรอยยิ้มคาริสม่าตามแบบฉบับมาให้  

     แต่ขอโทษกูไม่ได้อยากรู้จักชื่อมึงสักนิด  อย่าสะเออะมาบอก เพราะกูจะไม่เรียกชื่อมึงเด็ดขาด (แค้นฝังหุ่น)

    “  ไอ้หน้ากบ  ไอ้เชี่ย  มึงตามกูมาใช่มั้ยแทมินตะคอกใส่มินโฮเสียงดัง  แค่เห็นหน้าเอเลี่ยนตาโตๆของหมอนี่ เรื่องราวเมื่อตอนเย็นก็ไหลเข้ามาในหัวอีกครั้ง 

    นี่เค้าอุตส่าห์ลืมมันไปชั่วขณะแล้วน่ะ  ไอ้หมอนี่ยังอุตส่าห์เอาหน้าเห่ยๆของมันมาทำให้ย้อนรำลึกความทรงจำอันแสนหวานเมื่อวันวาน(ประชด)อีกจนได้

    มีอะไรเหรอแทม”  อนยูที่นังยืนทำหน้าเหรอหราอยู่ข้างๆแทมินถามขึ้นด้วยความอยากรู้  สองคนนี้มีอะไรกันรึเปล่าหน้าเครียดยังกับแค้นกันเป็นชาติ  แล้วมินโฮหนุ่มฮอตของโรงเรียนไปรู้จักไอ้แทมตอนไหนกันว่ะ

      ไม่มีอะไรหรอก เรากลับกันเถอะ”  แทมินดึงแขนอนยูให้เดินตามมา ไม่สนใจจะเสวนากับเชวมินโฮต่อ และก็ไม่คิดที่จะสนใจจะไขข้อข้องใจให้เต้าหูตัวกลมด้วย

                อนยูเดินตามแทมินไปด้วยหน้าตางงๆ   เออ  แฮะ  มึงไม่คิดจะบอกกูหน่อยเหรอ ว่าพวกมึงมีอะไรกัน มึงจะปล่อยให้กูโง่อยู่ตัวเดียวใช่มั้ยเนี่ย

                เดี๋ยวสิ  รีบไปไหนเล่าแต่เดินไปได้แค่สองสามก้าว แขนของร่างบางก็ถูกกอบกุมด้วยฝีมือของใครบางคน

    ปล่อยกูแทมินหันมาแยกเขี้ยวใส่คนชอบฉวยโอกาส พยายามขืนแรงที่แขนไว้อย่างสุดความสามารถ เพราะถ้าไม่ทำอย่างนี้เกรงว่าเค้าอาจจะเซจนจมเข้าไปในอกของมินโฮก็ได้  ก็ไอ้หมอนี่มันจับแบบปกติที่ไหนเล่า นี่มันกระชากแขนเค้าเลยต่างหาก  จะแข็งแรงไปเพื่อใครนักหนานี่ขนาดเค้าออกแรงเยอะแล้วน่ะแต่ทำไมไอ้หน้ากบดูเหมือนไม่ได้ออกแรงอะไรเลยอ่ะ

    “  แข่งกับฉันสักตาไหม”  พูดกับแทมิน แต่สายตากลับวางอยู่บนหน้าอกขาวที่โผล่พ้นเสื้อเชิ้ตนักเรียนออกมา ร่างสูงยกยิ้มอย่างพอใจ  ขาวน่ากิน หึ หึ

    “  ไม่  กูไม่แข่งกับมึงแทมินใช้มือข้างนึงปิดคอเสื้อของตัวเองเอาไว้  เมื่อจับทางสายตาของมินโฮได้  ไอ้เวรนี่ทำให้เค้ารู้สึกไม่ปลอดภัยทุกครั้งที่อยู่ใกล้ shit  เอ๊ยยย

      มินโฮยิ้มออกมาหน่อยๆ ก่อนจะเบนสายตาขึ้นมามองดวงหน้าสวย ไม่ว่าจะมองตรงไหนมันก็น่ากินพอกันหล่ะแทมิน  ปิดไปก็เปล่าประโยชน์หน่า
               
     
                “  นายไม่กล้าเหรอ”  ส่งคำถามออกไปพร้อมรอยยิ้มยียวน

    หา  =0=   มึงว่าไงน่ะ   กูเนี่ยน่ะ ไม่กล้า”  เค้าเนี่ยน่ะไม่กล้าเค้าก็แค่ไม่อยากเสวนากับคนพรรนี้หรอกเว๊ย  แต่ถ้าพูดแบบนี้ก็ได้  เดี๋ยวอีแทมินจะสอนให้ผู้ชายหน้าอย่างมึงได้ลิ้มรสของความพ่ายแพ้เอง  หึ  คิดผิดแล้วหล่ะที่มาท้าเค้า

     “ เออก็ได้  แต่ถ้ากูชนะมึงต้องไปจูบกับหมา ตกลงมั้ย     แก้แค้นไปในตัวเลยแล้วกัน  หึ หึ   มึงจะเป็นยังไงถ้าเอาปากที่เที่ยวจูบคนอื่นแบบพร่ำเพรื่อ ไปจูบกับหมาแบบพร่ำเพรื่อดูบ้าง  
                 มันคงจะรู้สึกดีไม่น้อยเลยหล่ะเชวมินโฮ ว่ามั้ย

    “  เอาสิ  แต่ถ้าฉันชนะ  ฉัน ขอจูบนายอีกครั้ง และนายต้องสนองให้มันถึงใจด้วย โอมั้ย  ”  มินโฮก้มลงกระซิบข้างหูร่างบางเบาๆพร้อมรอยยิ้มร้ายกาจตรงมุมปาก

      คิดว่านายจะชนะฉันได้เหรอ หึ หึ  อย่าหวัง  เตรียมปากเซ๊กซี่ๆของนายไว้ให้ฉันบดขยี้เถอะ อีแทมิน

    หึ ดูจะมั่นใจมากน่ะ  ไอ้หน้ากบ

    การแข่งรถที่มีจูบเป็นเดิมพันกำลังจะเริ่มขึ้นต่อจากนี้  หล่ะ









    to  be  con





    ไม่รู้ีดเดอร์รออ่านเรื่องนี้กันบ้างมั้ย  555  แต่ไรเตอร์มาลงต่อแล้วน่ะ    ไรเตอร์สอบเสร็จแล้วเจ้าค่ะ

    ปล  อ่านแล้วเป็นไงบอกกันมั่งเน้อ  jup  jup

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×