ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I need a guy !! แผนรักร้ายของนายสุดฮอต [ 2min SHINee]

    ลำดับตอนที่ #17 : I need a guy 16: หึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 496
      2
      3 มิ.ย. 56









    I need a guy!!!   

    หึง /2
     




    ตื่นมาตอนเช้าพร้อมกับอาการมึนหัวเล็กๆ เปลือกตาสวยค่อยๆลืมขึ้นแล้วก็ต้องตกใจเมื่อเจอเข้ากับใบหน้าคมคายของเชวมินโฮพอดิบพอดีหน้าตาของคนที่หลับบสนิทดูไร้พิษสงแตกต่างกับตอนตื่นโดยสิ้นเชิง แทมินกัดปากเมื่อเผลอมองริมฝีปากได้รูปที่คอยแต่ฉวยโอกาสขโมยริมฝีปากเค้า แล้วก็ได้แต่กัดปากตัวเอง เมื่อคิดได้ว่าเค้าเองก็ไม่เคยปฏิเสธมันนี่หว่า ร่างบางสะบัดหัวพรืดไล่ภาพหวามๆที่เหมือนจะไหลเข้ามาในหัวไม่หยุดหย่อน มือเล็กพยายามแกะมือปลาหมึกออกจากเอวตน

    แต่ไม่ว่าจะแกะยังไง มือมินโฮก็ไม่มีทีท่าว่าจะขยับไปไหน นานเข้าคิ้วของแทมินก็เริ่มผูกโบว์ หน้าก็พับยู่ อยากจะมะเหงกหัวไอ้คนหลับนัก วิวเวว ไม่ต้องดูมันแล้วเนี่ย  ดูแต่หน้ามึงเหอะ!!!!

    “ย๊าๆๆๆๆ  ไอ้กบ ตื่นได้แล้วๆๆ จะดูวิวข้างนอก” ถึงดวงอาทิตย์จะขึ้นมาแล้วสักพักใหญ่ แต่น้ำทะเลที่ระยิบระยับราวกากเพชรต้องแสงก็ทำให้เค้าอยากดูไม่น้อยไปกว่ากันนั่นแหละ

    “ตื่นๆๆ ไอ้กบ จะนอนไปถึงไหนหา”  มือเล็กฟาดหนักๆไปบนหัวไหล่คนขี้เซาครั้งแล้วครั้งเล่า จนคนที่นอนอยู่หรี่ตาขึ้นมามองแต่สักพักก็ปิดลงเหมือนเดิม มุมปากอิ่มกระตุกยิ้มยียวนพลางดึงคนชอบทำร้ายเข้าไปกอดแน่นกว่าเดิมอีก

     หนอยย  ทำแบบนี้แทมินก็เดือดสิครับบเพ่!!!

     ตื่นแล้วแต่ไม่ลุกขึ้นงั้นเหรอ  นี่กะแกล้งกันใช่ม่ะ+++

    “งึ่ม หนอยๆๆๆ”

    มินโฮร้องก่อนจะยกมือถูหน้าท้องแบนราบของตัวเองเมื่อแทมินออกแรงบิดหนักๆจนต้องยอมปล่อยแทมินออก  ร่างบางเด้งตัวออกจากอ้อมกอดของเชวมินโฮ มายืนยิ้มหวานอยู่ข้างเตียงก่อนจะหมุนตัวทำท่าจะเดินออกไปคนอย่างไม่สนใจ  แต่เชวมินโฮไวกว่าลุกขึ้นมาคว้าเอวบางเอาไว้ได้ทันแล้วก็ดึงให้ลงมานอนด้วยกันบนเตียงอีกครั้ง  แทมินดิ้นขลุกขลัก ทั้งหยิกทั้งตี แต่มินโฮไม่ยอมปล่อย ซ้ำยังรัดแน่นกว่าเดิม

     “ อีแทมิน หยุดเดี๋ยวนี้น่ะ”  ร่างสูงยกตัวขึ้นมาคร่อมแทมินกดมือเล็กจมไปกับเตียงนุ่ม

    หน้าตาเหมือนโกธรกับแรงที่กดลงมาจนข้อมือเล็กทำให้แทมินหยุดดิ้นทันที  ร่างบางทำหน้าตกใจเล็กน้อยที่มินโฮขึ้นเสียงใส่เค้า สักพักจึงเปลี่ยนเป็นบูดบึ้งแล้วก็ขึ้นเสียงกลับไปอย่างไม่ยอมเช่นเดียวกันก็รู้อยู่ว่าไม่ขึ้นเสียงใส่ก็ยังจะขึ้นเสียงอยู่ได้

    “ ไม่หยุดจะทำไมหา!!!!!

    จ้องตาอย่างเคียดแค้นอยู่พักใหญ่ อีกคนกลับกระตุกยิ้มมาให้ซะงั้น ร่างบางมองคนบนร่างอย่างไม่เข้าใจก่อนจะเร่งปิดตาลงเมื่อหน้าคมเลื่อนเข้ามาใกล้

    “ หึๆ น่ารักจัง” มินโฮกระซิบเบาๆเหนือริมฝีปากเล็กก่อนจะกดจูบหนักๆลงไปหนึ่งครั้ง” อรุณสวัส”  แล้วก็ลุกออกไปทิ้งให้แทมินอนอึ้งอยู่อย่างนั้น

    ชะ    เชวมินโฮ แกล้งกูงั้นเหรอ อร๊ากกกก ไอ้โรคจิต 

    พลั่กกก  หมอหนุนถูกโยนไปติดหัวเชวมินโฮอย่างแม่นยำจนคนโดนเกือบหน้าคะมำ มินโฮหันหน้ามามองคนทำช้าๆ เห็นแทมินยกมือกอดอกยักคิ้วใส่แล้วมันหมั่นเขี้ยวจนต้องตามไปทำโทษอีกคนบนเตียง

    “เฮ้ยยยย  ไม่เอา ทำไรว่ะ “ เชวมินโฮกระชากข้อเท้าแทมินพรืดเดียวร่างเล็กก็ไถลมานอนใต้ร่างเค้าอย่างง่ายได้ แทมินพยายามดิ้น เท้าเล็กเตะคนด้านบนจนเจ็บไปหมดแตระดับเชวมินโฮแล้วแรงแค่นี้อย่าหวังว่าจะหลุด

    “มินโฮ  ปล่อยยย กรูๆๆๆๆ”

    “ ไม่ปล่อย” และเหมือนแทมินรู้เพราะก่อนที่ร่างสูงจะได้ก้มหน้าลงไปทำโทษริมฝีปากแทมินให้สมใจร่างบางก็เอาหมอนมาปิดหน้าตัวเองไว้ริมฝีปากหนาจมลงไปบนหมอนแทน มินโฮยกตัวขึ้นมาแล้วพยายามดึงหมอนออกจากหน้าสวยแต่แทมินก็รั้งไว้ซะเน่นจนดึงออกไม่ได้  ร่างสูงหัวเรา หึ  ก่อนจะเลื่อนหน้าลงต่ำเรื่อยๆ

    ในเมื่อไม่ได้ที่ปากก็ขอที่อื่นแทนแล้วกัน 

    มินโฮเลิกชายเสื้อของแทมินขึ้นก่อนจะกดจูบลงบนหน้าท้องแบนราบเบาๆ เล่นเอาคนโดนจู่โจมสะดุ้งซ้ำยังโยนหมอนที่ปิดหน้าตัวเองไปไกลก่อนเปลี่ยนมาเอามือจับหัวเค้าไว้แทน

    “ เชวมินโฮ  ไม่เล่นนน หยุดน่ะ “  เสียงเข้มกับแรงที่จับหัวของมินโฮไม่ได้ทำให้ร่างสูงผละออกมาแต่อย่างใด ซ้ำยังรับรู้ถึงแรงขยุ้มเส้นผมที่แรงขึ้นยามเค้าแกล้งผ่อนลมหายใจร้อนๆไปบนหน้าท้องราบเรียบนั่น ร่างสูงกระตุกยิ้มก่อนจะแกล้งกัดเนื้อนิ่มตรงนั้นไปหนึ่งทีจนแทมินร้องโอ้ยแล้วเปลี่ยนเป็นตีหัวเขาแทน

    พลั่ก พลั่ก พลั่ก

     “แทมิน หยุด”  มินโฮละใบหน้าออกมาจากหน้าท้องแทมิน แล้วจับข้อมือเล็กเอาไว้แน่น ขืนยังไม่ปล่อยได้ไปนอนโรงพยาบาลกับไอ้จงแน่

    เชรี่ยย!!!!!  มือหนักชิบ....

     “ยอมแล้ว”  มินโฮว่าก่อนจะลงจากตัวแทมินแล้วตรงเข้าห้องน้ำอีกรอบ  ปล่อยให้แทมินนอนหายใจแรงด้วยความระทึกอยู่แบบนั้น

    เย็นวันนั้นทั้งสองก็เชคเอาท์จากเสต์เฮาส์พร้อมคำพูดที่ทำให้เชวมินโฮยิ้มไม่หุบ สงสัยต้องพาแทมินมาพักที่นี่บ่อยๆซะแล้ว(ถึงเมื่อคืนจะไม่ได้ทำอะไรก็เถอะ ..นึกแล้วก็เสียดายโคตร!!!!)

    “ถ้ามาคราวหน้าเรามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคู่รัก บ้านพักตากอากาศกลิ่นอโรม่าพร้อมถุงยางหนึ่งกล่อง”   และคาดว่าพนักงานต้อนรับคนนั้นคงจะหน้าบุบไปแถบถ้าเค้าไม่รั้งเอวอีแทมินเอาไว้หน่ะน่ะ


                                                             ..............................................................................

    มินโฮขับรถพาแทมินกลับจากชลบุรี แต่ก็ไม่ได้ตรงกลับคอนโดเพราะมินโฮตั้งใจมาเยี่ยมจงฮยอนที่โรงพยาบาลก่อนนี่ก็เกือบสามวันแล้วที่มินโฮปล่อยให้เพื่อนตัวเองอยู่กับคีย์พยาบาลจำเป็นที่เป็นต้นเหตุให้คนหน้าเป็ดมานั่งพังงางพาบด่าเค้าอย่างลำบากอยู่แบบนี้

    “มึงอ่ะ ไม่เคยมาเยี่ยมกู มึงไม่รักกูแล้วใช่มั้ย ##%@%^&^*&^%%*&*” พอจงฮยอนเห็นเพื่อนตัวเองโผล่หัวมาก็บ่นชนิดไม่ลืมหูลืมตา ส่วนแทมินตอนนี้ก็โดนคีย์ลากไปซักไซร์ไล่เรียงเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

    ไม่รู้สองเพื่อนซี้งุบงิบซุบซิบอะไรกันแต่ถ้าให้เดาคงหนีไม่พ้นเรื่องที่มีคนร่างสูงมาเกี่ยวข้องเพราะสายตาคู่สวยแอบหันมามองทางนี้บ่อยครั้ง ก่อนจะหันไปกระซิบกระซาบจนแทบจะกินหัวกับคีย์ต่อ

    ระยะห่างที่เหมือนจะใกล้ชิดเกินพอดีกับปฏิกิริยาที่คีย์เอื้อมมือมาจับหน้าจับมือจับคอ เลิกเสื้อแทมิน ทำให้คิ้วหนากระตุกยิกๆและมันยังทำให้ร่างสูงรู้สึกจุกโดยไม่ทราบสาเหตุ  ยิ่งเห็นแทมินกุมมือของคีย์เอาไว้แถมยังเอื้อมมือไปลูบแก้มนุ่มนิ่มของคีย์ด้วย  มันยิ่ง...

    “ โอ้ยยยย”  ร่างสูงเดินไปกระชากมือแทมินที่จับมือคีย์อยู่มากุมไว้เสียเองแรงจนแทมินร้องโอ้ย ตาคมจ้องคีย์เขม็งก่อนจะตวัดมามองคนที่ตัวเองกุมมือไว้ มาถึงตอนนี้มินโฮก็ให้คำตอบกับตัวเองไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมรู้สึกเหมือนเลือดมันไหลเวียนเร็วจนพลุ่งพล่านเมื่อเห็นแทมินไปจับมือถือแขน แนบชิดกับคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง  ยอมรับว่าไม่พอใจมาก  แต่จะถึงขั้นหึงหรือไม่ก็ไม่อาจทราบได้

    “ กลับได้แล้ว”

    “อะไรของมึงเนี่ย”  แทมินทำหน้าบูดเมื่อจู่ๆมินโฮก็มาดึงเค้าออกจากเพื่อนตัวเองด้วยแรงที่ทำให้ร่างเล็กชนปั๊กเข้ากับอกแกร่ง แถมยังมาทำถมึงทึงยังกับยักษ์ปักหลั่น ทั้งๆที่เค้ายังไม่ทันได้ทำอะไรให้ต้องโกธรด้วยซ้ำ คนก็แค่กำลังจะบิดแก้มไอ้เพื่อนขี้แกล้งให้หายเขินเท่านั้น แล้วไอ้กบยักษ์ตัวโตข้างหน้าเค้ามันเป็นอะไร  เห็นเมื่อกี๊ยังดีๆอยู่เลยแล้วตอนนี้ผีป่าช้าไหนเข้าสิงก็ไม่รู้ถึงได้ทำหน้าเหมือนโกธรเค้ามาเป็นชาติขนาดนั้น

    “กลับก็กลับ แค่นั้น  ยังต้องถามอะไรมาก”

    “แล้วมึงเป็นบ้าอะไรของมึงเนี่ย กูคุยกับคีย์ยังไม่เสร็จเล้ยยยย”  แทมินพยายามรั้งมืออกจากการเกาะกุมของมินโฮแต่มือใหญ่กลับบีบมือเค้าแน่นจนเจ็บแปลบ

    “ โอ้ย!!!  อะไรของมึงเนี่ยไอ้กบ เป็นบ้าอะไรวะห๊ะ”

    มินโฮหันไปบอกลาจงฮยอนโดยไม่ได้สนใจเสียงโวยวายของแทมิน ตวัดสายตามองคีย์นิดหน่อยแล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาลากแทมินออกไปพร้อมกัน

    “ เพื่อนมึงนี่ขี้หึงเนอะ”  หลังจากที่นิ่งอึ้งอยู่นานคีย์ก็หัวเราะออกมาก่อนจะหันไปพูดกับจงฮยอนอย่างอารมณ์ดีอารมณ์ดี ส่วนจงฮยอนก็ได้แต่ทำหน้าไม่ถูกเมื่อเพื่อนเค้ามาไวไปไว คุยกันยังไม่ทันได้ถึงครึ่งชั่วโมงด้วยซ้ำ



                หลังจากที่ลากแทมินออกมาจากโรงพยาบาลได้สำเร็จมินโฮก็โยนคนตัวเล็กเข้าไปในรถก่อนจะรีบขึ้นไปนั่งฝั่งคนขับก่อนจะออกรถไปด้วยความเร็ว ภายในรถเงียบกริบมีแต่เสียงหวี่เบาๆของแอร์และเสียงหายใจฟืดฟาดด้วยความโกธรของแทมินผสมกับของคนขับที่ดันเป็นบ้า ห่าเหว อะไรไม่รู้ขึ้นมา 

    “ มึงเป็นบ้าอะไรเนี่ย”  แทมินตะโกนถามใส่หน้าอีกฝ่ายเมื่อไม่สามารถนั่งสงบสติอารมณ์ได้อีกต่อไปเสียงไม่ได้ดังอะไรมากหรอกน่ะก็แค่รถที่จอดไฟแดงอยู่ข้างๆสะดุ้งโหยงแค่นั้น

    “ นายกับคีย์เป็นอะไรกัน” มินโฮไม่ตอบแต่เอ่ยถามเสียงเย็นกลับมาแทน  ร่างบางถึงกับอึ้งเมื่อเจอคำถามพร้อมสีหน้าจริงจังของเชวมินโฮเข้าไป

    อึ้งในตรรกะการตั้งคำถามของอีกคนหน่ะน่ะ งี่เง่ามั้ยคนเรา...

    “จะเป็นอะไร  ก็เป็นเพื่อนไง”

    “ เพื่อน  เฮอะ แล้ว ทำไมต้องลูบแก้ม ลูบหน้า ล้วงเสื้อกันด้วย”

    มาถึงตอนนี้ แทมินเริ่มรู้ลางๆแล้วว่ามินโฮเป็นอะไร  แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมินโฮต้องรู้สึกอย่างนั้นกับตัวเองด้วย

    “ล้วงเสื้อ อะไรของมึง มันก็   เอ่อ ก็แค่ เป็นห่วงกูอ่ะ แล้วมันเกี่ยวอะไรกับมึงอ่ะ กูจะกอดจะจูบกับคีย์ยังได้เลย”



    ปึ้งงง!!!



      แทมินสะดุ้งเมื่อมินโฮทุบพวงมาลัยเสียงดัง ก่อนดวงตาคมกริบของมินโฮตวัดมามองให้เอาเสียวสันหลังวาบ
    แต่แทมินก็ยังเป็นแทมิน ถึงแม้จะแอบกลัวแต่หากมาขึ้นเสียงใส่ ร่างบางก็ไม่ยอมเหมือนกัน  นึกแล้วแอบโทษการจราจรที่แมร่งติด จนแทบไม่กระดิก จนทำให้เค้าต้องมานั่งทนอึดอัดกับไอ้ยักษ์ข้างๆนานจนจะเป็นบ้าได้ขนาดนี้

    “ มึงมันบ้าไปแล้ววไอ้มินโฮ  มึงเป็นไรกับกูงั้นเหรอหา!! ถามหน่อย ไม่ต้องทำมาหวงกูเพราะมึงไม่ได้เป็นไรกับกู”


                “แล้วอยากให้เป็นมั้ยหล่ะหา  จะได้สนองให้ตรงนี้ เอาให้ไม่กล้าไปกอดไปจูบใครเลยดีมั้ย”  เสียงเย็นกับดวงตาที่จ้องเขม็งมา ทำให้คนที่เปิดปากจะเถียงเลือกที่จะเงียบลง ร่างบางมองหน้ามินโฮนิ่ง ริมฝีปากอวบอิ่มเม้มลงแน่นจนรู้สึกเจ็บไปหมด มือเล็กก็กำกางเกงตัวเองไว้จนมันขึ้นสีแดงเพราะแรงที่ใส่ลงไป ก่อนหน้าสวยจะเลือกมองออกไปนอกหน้าต่างรถแทน ปล่อยให้มินโฮจ้องเสี้ยวหน้าด้านข้างอยู่แบบนั้น  

     ไม่ได้อยากจะลงให้ แต่รู้สึกว่าถ้ายังดื้อดึงเถียงอยู่ มินโฮอาจจะทำจริง หึ น่าเจ็บใจดี  เพราะตัวเล็กกว่าหรือยังไงเค้าถึงสู้มินโฮไม่ได้สักทาง?

    มินโฮมองคนที่กำลังมองออกไปนอกหน้าต่างนิ่ง ก่อนจะถอนหายใจพรืดใหญ่แล้วหันกลับไปมองถนนข้างหน้าเหมือนเดิม   



                “ ขอโทษ...

     

     

     

    .ก็แค่ไม่อยากให้ใครเข้าใกล้นาย”


                 แทมินไม่ได้พูดอะไรและมินโฮเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อจากนั้น ทั้งสองปล่อยให้ความเงียบครอบงำรถคันหรูไปเรื่อยๆมินโฮจอดรถเมื่อมาถึงร้านอาหารร่างสูงหันไปมองแทมินแล้วเอ่ยเรียกซึ่งร่างบางเองไม่ได้หันมาสนใจ แถมยังเดินนำเข้าไปในร้านโดยไม่ได้พูดอะไรกับมินโฮสักคำเรียกให้ร่างสูงต้องคิ้วขมวดมุ่นพลางถอนหายใจเป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ของวัน แทมินสั่งอาหารโดยไม่หันมาถามความเห็นของมินโฮซึ่งร่างสูงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ออกจะหนักใจมากกว่าที่เเทมินไม่ยอมพูดอะไรกับเค้าเลย พออาหารหน้าตาน่าทานสองสามอย่างมาเสริ์ฟทั้งสองก็นั่งกินกันอย่างเงียบๆ

    “กินเลอะอีกแล้วน่ะ” มินโฮเอื้อมมือไปเช็ดซอสตรงมุมปากให้แทมิน ร่างบางชะงักนิดหน่อยก่อนจะกินต่อโดยไม่ว่าอะไรออกมา มินโฮลอบมองหน้าใสขณะสมองเฝ้าประมวลว่าจะทำยังไง ให้คนตรงหน้ายอมพูดด้วย แต่ดูเหมือนมีใครมาปิดสวิตซ์ในหัว สมองมันมืดบอดซะทุกทาง

    จึ่กก

     ส้อมของมินโฮกับส้อมของแทมินจิ้มลงบนไก่ชิ้นเดียวกันโดยไม่ได้ตั้งใจ “อันนี้ฉันเล็งไว้ก่อนน่ะ” มินโฮแกล้งพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ พลางคิดว่ายังไงซะแทมินจะต้องโวยวายและจะเอาไก่ชิ้นนี้ให้ได้

    แต่เหตุการณ์กลับไม่ใช่อย่างที่คิดเมื่อ.....  แทมินดันเอาส้อมไปจิ้มไก่ชิ้นอื่นโดยไม่ได้พูดอะไรสักคำ เล่นเอาร่างสูงเหวอไปชั่วขณะ แต่ความพยายามของมินโฮยังไม่สิ้นสุดแค่นี้  ร่างสูงยังแกล้งทำน้ำหกใส่กางเกงแทมิน แกล้งเอื้อมมือไปเช็ดหน้าให้ทั้งๆที่เศษอาหารไม่ติด แกล้งขึ้นเสียงใส่เมื่อแทมินเอาแต่เขี่ยผักออกนอกจานแต่ไม่ว่าจะทำยังไงแทมินก็ไม่ได้พูดอะไรสักคำเดียวด่าว่ากันสักนิดยังไม่มี จนตอนนี้คนโดนโกธรอย่างเค้า ชักจะอารมณ์ขมุกขมัวซะเองแล้ว

    เมื่อกลับถึงหอแทมินก็ตรงเข้าไปอาบน้ำก่อนหลังจากอาบน้ำเสร็จร่างบางในชุดคุมอาบน้ำก็เด็ดหัวออกมา ขณะสวนทางกันมินโฮเอื้อมมือออกไปตั้งใจจะจับมือเล็กข้างที่ว่างที่อีกคนปล่อยไว้ข้างตัวแต่ร่างบางกลับบิดข้อมือออกจนเค้าต้องปล่อยข้อมือบางไปอย่างยอมแพ้แล้วเดินเข้าไปอาบน้ำต่อ
                แม้สีหน้าร่างสูงตอนนี้จะเรียบซะจนดูไม่ออกแต่ในใจกลับว้าวุ่นไปซะหมด และถึงแม้สายน้ำที่ไหลผ่านไปตามร่างกายแกร่งจะเย็นสักแค่ไหนกลับไม่ช่วยทำให้หัวใจที่ร้อนรุ่มเย็นลงได้เลย และเค้าคงจะเป็นบ้าไปจริงๆหากหลังจากนี้แทมินจะไม่ยอมพูดกัน ร่างสูงเอามือขยี้ผมสีดำสนิทจนน้ำสาดกระเซ็นไปทั่ว ไม่ได้อยากให้แทมินมามีอิทธิพลขนาดนี้หรอกน่ะ ทำไมทุกอย่างมันกลับตาลปัตรไปหมดก็ไม่รู้
                 หลังจากที่มินโฮออกมาจากห้องน้ำก็พบว่าแทมินหลับไปแล้ว ร่างสูงถอนหายใจหนักๆหนึ่งครั้งก่อนจะขึ้นไปนอนข้างๆแทมินมือยาวรั้งคนที่นอนหันหลังให้เข้ามาในอ้อมกอด ก่อนจะซุกปลายจมูกบนกลุ่มผมนุ่มแล้วเลื่อนลงไปซุกนิ่งตรงท้ายทอย

                “ฉันไม่เคยเป็นบ้ากับใครแบบนี้มาก่อนเลยน่ะ   เฮ้อ โกธรกันขนาดนี้เลยเหรอแทมิน”  มินโฮกดจูบบนซอกคอขาวของแทมินก่อนจะปิดตาและหลับไปอย่างรวดเร็วเพราะความเหนื่อยอ่อนจากการขับรถตลอดทั้งวัน

                 เป็นจังหว่ะเดียวกับที่แทมินลืมตาขึ้นมาแล้วแย้มยิ้มให้กับรัตติกาลอันเงียบสงัดที่ไม่เงียบสงัดอีกต่อไปเพราะมีเสียงลมหายใจของมินโฮแทรกขึ้นมาเป็นระยะแต่ก็ไม่ได้สร้างความรำคาญให้แทมินสักเท่าไหร่

                ร่างบางพลิกตัวหันหน้ามาหามินโฮ ขยับตัวเข้าชิดร่างใหญ่อีกนิด แล้วยกมือกอดเอวแน่นหนั่นเอาไว้ หน้าสวยซุกเข้าหาอกอุ่นของมินโฮพลางพูดเสียงอู้อี้

                “ ก็ไม่ได้โกธรขนาดนั้นหรอก แต่มันโกธรไปแล้วไง ก็เลยต้องโกธรให้สุด”  

    ว่าแล้วก็แอเเหงนหน้าขึ้นจูบปลายคางเชวมินโฮเบาๆก่อนจะรีบซุกหน้าเข้าหาอกอุ่นๆของมินโฮเหมือนเดิม  มาถึงตอนนี้แล้วแทมินได้เเต่กัดเสื้อยืดสีเทาที่อีกคนใส่อยู่อย่างไม่เชื่อตัวเอง  เมื่อกี๊เค้าทำอะไรน่ะ  ทำอะไรน้าาาาา  ไม่มีใครเห็นใช่มั้ยยย  เชรี่ยยยยยยยยยยยย  เขินอ่า.. แต่ก็น่ะอ้อมกอดมินโฮมันอุ่นดี ^^










    ย้าาาาฮู้้้  กว่าจะเเต่งตอนใหม่เสร็จจ 5555  (นานไปน่ะ )  รีดเดอร์ยังอยู่มั้ยยย ขอเสียงรีดเดอร์หน่อย  เรื่องนี้มันชักจะหวานเกินไปมั้ย  จัดดราม่าไปหน่อยมั้ย
    ( อันนี้เค้าไม่ได้เรียกดราม่าใช่มั้ยย อืมม t^t)  ขอบคุณรีดเดอร์สุดน่ารักทุกคนที่ยังไม่ทิ้งเรื่องนี้น่ะค่ะ 
    ps : และขอบคุณพี่ปิ๋ว พี่สาวสุดน่าร๊ากกกมว๊ากกกก ที่มากระตุ้นฮานาให้แต่งได้เร็วขึ้น (ได้ข่าวว่านานไป  5555)  ยื่นแก้มให้หยิกเบาๆ  >< 


    @Z  นี่ทวิตไรเตอร์มาทักตบจิกทึ้งหัวได้น่ะ (ยิ้มหวาน^^X

    ปล 23:19 ดิทคำผิด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×