ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The power to change the world

    ลำดับตอนที่ #1 : จดหมายเปลี่ยนชีวิต 25%

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 57


    ฝูงนกบินกลับรัง ตะวันลับขอบฟ้า พร้อมๆกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับและลมหายใจที่ดับลงของชายชราผู้หนึ่ง โดยที่ข้างกายของเขามีเด็กผู้ชายคนหนึ่ง  เขาคือไดรฟ์  เขามีผมสั้นสีดำออกน้ำตาลหน่อยๆผิวไม่ขาวและไม่ดำจนเกินไป ภายนอกดูเงียบๆและเย็นชา  อายุประมาณ ๑๔ ปี  เขายืนนิ่งไม่ได้กล่าวคำใด ไม่แม้แต่ร้องไห้เหมือนเด็กคนอื่นที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักของตน  ชายชราผู้นี้เป็นญาติเพียงคนเดียวที่เขามี  ต่อจากนี้เขาต้องไปอยู่ที่โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง โดยแม่เลี้ยงของเขา เธอมักเอาแต่ใจ และไม่ค่อยจะสนใจเขาเท่าไหร่
     

    เขาดำเนินชีวิตตามปกติภายในโรงเรียน จนอายุ ๑๘ ถึงเวลาที่เขาจะต้องเข้ามหาลัยแล้วที่ผ่านมาแม่เลี้ยงของเขาไม่อยากให้เขาเรียนแต่อยากให้ช่วยทำงานมากกว่าแต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อแม่เลี้ยงก็มาจากเขาไปอีกคน เขาต้องใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพียงคนเดียว

    เช้าวันหนึ่งในฤดูใบไม้ผลิ อากาศแจ่มใส ในย่ามร้านค้าตัวเมืองเล็กๆในซอยแคบๆซอยหนึ่ง ในบ้านของแม่เลี้ยงของเขา

    บนโต๊ะของเขาได้มีจดหมายฉบับหนึ่งส่งมาให้เขาโดยนกอินทรี

     ถึง ผู้รับ

                                    ด้วยทางเราเห็นว่าทางมีเชื้อสายเช่นเดียวกับเราและตอนนี้ทางเรากำลังเปิดรับนักเรียนเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งผู้มีพลังพิเศษและเวทย์มนต์ การิเชียน จึงได้มาเชิญท่านในที่นี้ด้วย หากท่านต้องการที่จะมายังมหาวิทยาลัยให้ท่านนำตั๋วรถไฟที่ให้ไปยังสถานี ซีเวล ช่องขายตั๋วที่8แล้วบอกว่าไปสถานี ลีฟาล์ว เราหวังว่าท่านจะเป็นหนึ่งในนักเรียนของเรา

    ปล.ทางเราจะส่งผู้ดูแลไปหาท่าน

    จาก ผู้ส่ง

    ไดรฟ์รู้สึกแปลกใจมากที่รู้ว่าตนเป็นผู้มีเชื้อสายของผู้มีพลังวิเศษ ตลอดมาเขาไม่เคยคิดเลยว่าตนจะเป็นผู้มีพลังวิเศษอะไร เขานั่งคิดสักพักก็มีเสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้นทั้งๆที่มันเสียงไปหลายปีแล้ว แม้ไม่แน่ใจนักแต่ไดรฟ์ก็ล่องเดินไปเปิดประตู ทันทีที่เปิดประตูไดรฟ์ก็ต้องตกใจกลับผู้มาเยือนเป็นชายตัวใหญ่ที่มีเสื้อโค้ดตัวหนาแต่ส่วนล่างของเขากลับเป็นขาเหล็กแทน

    “ฉันชื่อ ทาเลอร์ สมิท เป็นผู้ดูแลของเธอ ยินดีที่ได้รู้จัก” เมื่อเขาเข้ามาในบ้านก็แนะนำตัว พร้อมกลับยื่นมือออกมา        “สวัสดีครับ ผม ไดรฟ์ ทาเฟล ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ"

       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×