เล่ห์ลมลวง [สนพ.พิมพ์คำ] พิมพ์ครั้งที่ ๒ - นิยาย เล่ห์ลมลวง [สนพ.พิมพ์คำ] พิมพ์ครั้งที่ ๒ : Dek-D.com - Writer
×

เล่ห์ลมลวง [สนพ.พิมพ์คำ] พิมพ์ครั้งที่ ๒

พ่อหนูชื่อสรัชค่ะ สรัช เผ่าพันธุ์พยัคฆ์ คุณลุงรู้จักพ่อหนูหรือเปล่าคะ พ่อหนูเป็นเจ้าของไร่ค่ะ สรัชแทบลมจับเมื่อได้ยินเด็กหญิงพูดแบบนั้น เขามั่นใจว่าไม่เคยทำใครท้อง แล้วทำไมเด็กนี่ถึงบอกว่าเขาเป็น...

ผู้เข้าชมรวม

844,497

ผู้เข้าชมเดือนนี้

199

ผู้เข้าชมรวม


844.49K

ความคิดเห็น


4.98K

คนติดตาม


6.07K
จำนวนตอน : 87 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 63 / 14:49 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ลงให้อ่านในเว็บ 60-70%







“พ่อหนูชื่อสรัชค่ะ” สรัชมั่นใจว่าเขาฟังไม่ผิด แต่อาจจะฟังผิดก็ได้ ยังไม่ทันที่เขาจะถามต่อ แม่หนูน้อยก็พูดเสียงดังกว่าเดิมว่า “พ่อชื่อสรัช เผ่าพันธุ์พยัคฆ์ เป็นเจ้าของไร่ที่นี่ค่ะ คุณลุงรู้จักพ่อหนูหรือเปล่าคะ หนูมาตามหาพ่อ”

สรัชส่ายหน้าเบาๆ อย่างไม่เชื่อหูตัวเอง ไม่จริง ! เขามั่นใจว่าไม่เคยไปทำใครที่ไหนท้อง ต้องมีใครเล่นตลกกับเขาแน่ๆ สรัชจึงถามย้ำอีกครั้งว่า

“พ่อหนูชื่ออะไรนะคะ...บอกลุงใหม่สิคะ ขอช้าๆ ชัดๆ”

“พ่อชื่อลม ชื่อจริงสรัช เผ่าพันธุ์พยัคฆ์ค่า” น้ำเสียงชัดเจนตอบกลับมาสรัชแทบลมจับ ชายหนุ่มถึงกับหลับตาลงแล้วสูดหายใจเข้า มันเรื่องบ้าอะไรกัน อยู่ดีๆ ก็มีลูกโตขนาดนี้ ว่าแต่...

“แม่ของหนูเป็นใคร...แม่หนูอยู่ไหนลุงอยากเจอเดี๋ยวนี้ !




คุยกันก่อนเข้าเรื่อง

                         ในทางเดินของชีวิตเรามักจะเจออุปสรรคปัญหาต่างๆ เข้ามาเพื่อเป็นบททดสอบ ในบททดสอบเดียวกันนั้นการรับมือของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกัน บางคนอาจจะรอดจากพายุร้ายที่ซัดกระหน่ำ แต่บางคนอาจจะจบชีวิตลงเหลือเพียงเศษซากปรักหักพังเท่านั้น ปัญหาบางอย่างอาจจะเป็นปัญหาเล็กน้อยสำหรับเรา แต่มันหนักหนาเหลือเกินสำหรับใครบางคน จังหวะชีวิต ภูมิหลัง ความคิดความอ่านของคนเราไม่เหมือนกัน ดังนั้น ลมที่พัดผ่านมาเพียงแผ่วเบาในชีวิตของเรา อาจจะเป็นพายุโหมกระหน่ำในชีวิตของคนอื่นก็ได้ เราไม่มีสิทธิ์ที่จะไปตัดสินปัญหาของคนอื่นว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อยเพราะมันไม่ใช่ปัญหาที่เกิดกับชีวิตของเรา ตัวละครทุกตัวล้วนเจอกับลมในวาระต่างๆ สุดท้ายแล้วหากใครที่สามารถโอนอ่นตามแรงลม ผ่อนปรนตามปัญหาและรู้จักแก้ไขมัน ยอมลดความแข็งกระด้างลงบ้างก็อาจจะมีชีวิตรอด แต่กับบางคนหากเขา 'ยอมหักไม่ยอมงอ' เมื่อเจอพายุใหญ่เขาก็จะได้หักสมดังความตั้งใจของเขาเอง ทุกคนมีชีวิต และทางเดินเป็นของตัวเอง สุดท้าย "ลมแห่งชีวิต" จะพาพวกเขาไปทางไหน นั่นก็ขึ้นอยู่กับทางที่พวกเขาเลือกเอง...

แปะไว้ว่าเคยมาถึงนี่กะเขาด้วย
12/07/61





เล่ห์ทะเลลวง
ธมธร
www.mebmarket.com
เธอเป็น ‘ตัวน่ารำคาญ’ ในชีวิตของเขา ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็มักจะมีเธอคอยกวนใจอยู่เสมอ แสนสมุทร หวังเอาไว้ว่าสักวันหนึ่งถ้าผู้หญิงคนนี้หายออกไปจากชีวิตของเขาก็คงจะดีไม่น้อย หากเมื่อ แซนด์ศิรดา ตัวน่ารำคาญหนีหายไปจากชีวิตของเขาจริงๆ ชายหนุ่มกลับรู้สึกโหยหาราวกับว่ามีบางสิ่งบางอย่างขาดหายไปจากชีวิต แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็พบเธอเข้าจนได้ แสนสมุทรใช้ เล่ห์ลวง ในการล่อหลอกให้แซนด์ศิรดาเข้ามาในเกาะของเขา เพื่อจะเค้นเอาความจริงในอดีตที่ไม่มีใครรู้นอกจากผู้หญิงคนนั้น!


เล่ห์ลมลวง
ธมธร
www.mebmarket.com
จู่ๆ พิมพ์พิชญา อดีตนักแสดงสาวที่มีข่าวว่าเบนโลจนต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศก็บุกมาที่ไร่ชาของพ่อเลี้ยงสรัชพร้อมกับพาปวันวาต ลูกสาวอายุสี่ขวบมาตามหาพ่อ“อย่าบอกนะว่าผมเมา คุณเมา แล้วเรามีอะไรกันจนคุณท้อง มันนิยายเกินไป ผมไม่เชื่อ!”“ถูกทุกอย่างเลยค่ะ เรื่องของเรามันเป็นสูตรสำเร็จของนิยายยุคนี้เลยคุณเมา ฉันเมา เรามีอะไรกัน ฉันท้อง...”


The Night Still Young ให้ราตรีนี้มีแต่เรา
ธมธร
www.mebmarket.com
แก้วเหล้าในมือของราชสีห์ถูกวางลงบนโต๊ะก่อนที่เจ้าตัวจะผุดลุกขึ้นเต็มความสูง ซึ่งโดดเด่นกว่าใครในร้านจนหลายคนเริ่มหันมามองด้วยความสนใจ แต่เขากลับเฉยไม่แยแสและไม่ได้มองตอบกลับการส่งสายตาเชื้อเชิญของบรรดาแม่เสือสาวเหล่านั้น คืนนี้มันคงจะสนุกมากกว่านี้หากว่าสายตาของเขาไม่เหลือบไปเห็นคนที่ยืนเต้นออกลวดลายอยู่อีกมุมหนึ่งนั่นลินลีลา!อาการเจ็บที่เท้าคงหายแล้วสินะถึงได้ออกมาเที่ยวอย่างนี้ 



แก้วแกมอากาศ
ธมธร
www.mebmarket.com
แก้วแกมอากาศ(อากาศ & ผักกาด)..................................              



พร่างพรายในสายหมอก
ธมธร

ถ้าหากทิวาวัฒน์คือสีขาว นิลดาก็ย่อมต้องเป็นสีดำ ! ความวุ่นวายบังเกิดขึ้นเมื่อหนุ่มสาวผู้มีวิถีชีวิตต่างกันสุดขั้วต้องพัวพันกันยุ่งเหยิง

 

บ่วงประดิพัทธ์
ธมธร

เขาคือผู้ชายใจร้าย !!! เขาทำให้หล่อนกลายเป็นนางบำเรอ อีกทั้งยังไล่ให้หล่อนไปทำแท้งลูกของเขา ! 

 

ซาตานร้ายพ่ายรัก
ธมธร

    ผู้หญิงตัวเล็กๆที่เพิ่งคลอดลูกได้ไม่นานบิดาก็มาด่วนจากไปทำให้เธอต้องกลายมาเป็นเสาหลักของบ้าน 

 

เงาลวงบ่วงรัก
พรรวี

 เธอเข้ามาเพื่อจะล้วงข้อมูลของบริษัทเขาไปให้คู่แข่ง มีเพียงทางเลือกเดียวที่พิมพ์เรขาจะทำได้นั่นคือทำงานนี้ให้สำเร็จและหนีไปให้ไกลที่สุด 

 

ครูบาอาฆาต


ครูบาอาจารย์ ผู้ประทานความรู้และความรัก หากวันใดลูกศิษย์ไม่ประจักษ์ ครูที่รักจักไปตามหักคอเธอ ! เป็นศิษย์อย่าคิดล้างครู !  เมื่อความดีที่มีให้ไม่สามารถซื้อใจเธอได้ ก็มีเพียงความตายเท่านั้นที่ครูจะมอบแก่เธอ !


 

B
E
R
L
I
N
?

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น